Top 10 Showroom ô tô Quận 2 uy tín, chất lượng, hiện đại

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Quận 2 (nay là thành phố Thủ Đức) là quận trung tâm, kinh tế phát triển nên có rất nhiều Showroom ô tô. Tuy nhiên, không phải Showroom ô tô quận 2 nào cũng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các ban top 10 showroom ô tô quận 2 có chất lượng dịch vụ tốt nhất, cơ sở hiện đại, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

1. Mazda Thảo Điền – Top 10 Showroom ô tô Quận 2 uy tín

Mazda Thảo Điền là đại lý chính thức của Mazda Việt Nam và được khách hàng đánh giá thuộc top 10 showroom ô tô quận 2 có chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

showroom ô tô Mazda Thảo Điền quận 2
Mazda Thảo Điền là đại lý chính thức của Mazda Việt Nam

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe mới nhất của Mazda tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Mazda Thảo Điền sở hữu không gian trưng bày rộng rãi, khu bảo trì bảo dưỡng hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn Mazda toàn cầu.

Bên cạnh đó, Mazda Thảo Điền còn có đội ngũ nhân viên chuyển nghiệp, trẻ trung, được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn chi tiết mợi thắc mắc cho khách hàng. 

Ngoài ra, showroom còn có nhiều ưu đãi cho khách hàng mua xe hoặc sử dụng dịch vụ nên được rất nhiều chủ xe thường xuyên lui tới để bảo trì, bảo dưỡng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3 Quốc Hương, Thảo Điền, Q2, TP. HCM
  • Điện thoại: 090,800.81.66

2. Phú Mỹ Ford

Phú Mỹ Ford tọa lạc tại Lô B1, Đường C2, Khu Công Nghiệp Cát Lái 2, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2. Đây là đại lý chính thức của Ford tại Việt Nam và được các chuyên gia Hoa Kỳ đánh giá là có cơ sở hiện đại, rộng rãi nhất. Bên cạnh đó, Phú Mỹ Ford cũng là đơn vị có chất lượng dịch vụ và tốc độ tưởng tốt nhất trong số các đại lý Ford trẻ ở Việt Nam.

Ngoài bán xe mới 100%, Phú Mỹ Ford còn cung cấp các loại phụ kiện chính hãng và dịch vụ bảo trì bảo dưỡng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Nhờ có cơ sở hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, nên nơi đây luôn là lựa chọn số 1 của khách hàng tại khu vực TP.HCM và một số tỉnh lân cận.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô B1, Đường C2, KCN Cát Lái 2, Quận 2, TP.HCM
  • Điện thoại: 0865.262.688

3. Toyota Đông Sài Gòn 

Toyota Đông Sài Gòn là một trong những đại lý chính thức có lịch sử hình thành lâu đời nhất của Toyota tại Việt Nam. Trụ sở chính của Toyota Đông Sài Gòn nằm ở Q.2 và còn có 2 chi nhánh khác nằm ở Q.7.

showroom ô tô Toyota Đông Sài Gòn quận 2
Toyota Đông Sài Gòn có cơ sở vật chất khang trang

Nhờ có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên showroom này đã đạt được rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực của mình. Đến với Toyota Đông Sài Gòn, khách hàng sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành phải chăng và có nhiều ưu đãi đi kèm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 507 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3898 9242

4. KIA Thảo Điền

Showroom ô tô quận 2 uy tín tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là KIA Thảo Điền. Đây là đại lý chính thức của Kia tại Việt Nam và tọa lạc ngay trung tâm quận 2. KIA Thảo Điền được thiết kế theo phong cách của Kia toàn cầu, sở hữu không gian hiện đại, sang trọng.

Đồng thời hoạt động theo mô hình 3S, bào gồm bán hàng, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng và cung cấp phụ kiện chính hãng cho các dòng xe KIA.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của KIA Thảo Điền cũng thuộc top tốt nhất ở TP.HCM hiện nay. Đơn vị có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, kinh nghiệm lâu năm, nên có thể tư vấn chi tiết, giúp khách hàng lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM
  • Điện thoại: 098 487 55 77

5. Hyundai An Phú 

Hyundai An Phú được thành lập năm 2018 và là đại lý uỷ quyền chính thức của Hyundai Thành Công. Hyundai An Phú cũng có khu trưng bày rộng rãi và khu bảo trì bảo dưỡng hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu.

Showroom ô tô Hyundai An Phú Quận 2
Hyundai An Phú được thành lập năm 2018

Bên cạnh đó, đơn vị còn có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm, nên có thể sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng với chất lượng tốt nhất, mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

Hiện nay, Hyundai An Phú đang có đầy đủ các dòng xe nổi tiếng của Hyundai, ví dụ như: Hyundai Grand i10, Hyundai Tucson, Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Hyundai SantaFe,…Tất cả các sản phẩm ở đây đều có mức giá cạnh tranh nhất thị trường và có nhiều ưu đãi đi kèm. Nếu bạn đang quan tâm đến xe Huyndai thì hãy đến đây để tham khảo nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909 3000 87

6. Chevrolet Đông Đô Thành

Chevrolet Đông Đô Thành là đại lý uỷ quyền chính thức của GM Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên phân phối xe mới và thu mua cả các mẫu xe đã qua sử dụng. Bên cạnh đó, Chevrolet Đông Đô Thành cũng có dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp các loại phụ kiện chính hãng cho xe Chevrolet.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Chevrolet Đông Đô Thành được khách hàng đánh giá là một những showroom ô tô quận 2 uy tín nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa, mua xe, đổi xe thì hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp showroom để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 36 Đường số 2, KP. 2, P. An Phú, Q.2, TP.HCM
  • Điện thoại: 091.833.99.64

7. Showroom BMW Sala

Showroom BMW Sala là cụm showroom BMW đầu tiên do THACO xây dựng. Trước đây, BMW thường được bán chung với nhiều hãng xe khác trong Showroom của THACO.

Showroom ô tô BMW Sala Quận 2
Showroom BMW Sala còn có khu bảo trì bảo dưỡng hiện đại

Showroom BMW Sala được thiết kế theo phong cách hiện đại, chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ đó tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm với thương hiệu BMW.

Ngoài khu trưng bày rộng lớn, Showroom BMW Sala còn có khu bảo trì bảo dưỡng hiện đại và có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng nhất, được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hưởng nhiều ưu đãi khác.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 12 Đường Mai Chí Thọ, An Lợi Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 80 88 80

8. Volkswagen Hoàng Gia 

Volkswagen Hoàng Gia là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ nước Đức. Các Showroom của Volkswagen trên toàn cầu luôn được thiết kế theo phong cách sang trọng và có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa.

Showroom Volkswagen Hoàng Gia tại quận 2 tọa lạc tại vị trí đắc địa, không gian rộng rãi và đạt tiêu chuẩn 4S toàn cầu. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên tại đây còn được đào tạo theo tiêu chuẩn nước ngoài, nên khách hàng có thể yên tâm khi mang xe đến đây để sửa chữa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 67 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, TP.HCM

9. Suzuki Đại Việt

Suzuki Đại Việt tọa lạc tại số 438 – 440 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2 (nay là TP. Thủ Đức). Đây cũng là một trong những đơn vị uy tín, thuộc top 10 showroom ô tô quận 2 được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Showroom ô tô Suzuki Đại Việt Quận 2
Suzuki Đại Việt thường xuyên có chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe

Suzuki Đại Việt là nơi trưng bày các mẫu xe Suzuki nổi tiếng nhất hiện nay. Các sản phẩm ở đây luôn có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi theo kèm. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên ở đây còn có kinh nghiệm lâu năm, trang thiết bị hiện đại nên chất lượng bảo dưỡng, sửa chữa luôn được đảm bảo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 438 – 440 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q.2, TP.HCM
  • Điện thoại: 0908.118.748

10. Honda Ôtô Phát Tiến

Địa chỉ cuối cùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này chính là Honda ô tô Phát Tiến. Đây là đại lý chính thức của Honda, đạt tiêu chuẩn 5S. 

Honda ô tô Phát Tiến cũng sở hữu không gian rộng rãi, lên đến 7.316 m2, cao 6 tầng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nên được khách hàng tin tưởng. Bên cạnh đó, Honda ô tô Phát Tiến còn có khu vực bảo dưỡng hiện đại, đạt tiêu chuẩn Honda toàn cầu nên khách hàng có thể yên tâm đến đây bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 136D Đường Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q. 2, TP.HCM
  • Điện thoại: 090 272 53 38

Trên đây là top 10 Showroom ô tô quận 2 có chất lượng dịch vụ tốt, cở vật chất khang trang, hiện đại, được khách hàng đánh giá cao nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe, bảo dưỡng, sửa chữa hay mua linh kiện chính hãng thì hãy đến các showroom này nhé

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM