Chuyên gia nệm

Review chăn mền Muji chi tiết: có nên sử dụng chăn mền Muji hay không?

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Muji là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm chăn mền Muji có thật sự tốt như “lời đồn”? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu trong bài viết tổng hợp review chăn mền Muji sau đây. 

1. Chăn mền muji có tốt không?

Chăn mền Muji của Nhật Bản là dòng sản phẩm tuyệt vời dành cho những người tiêu dùng ưa chuộng phong cách đơn giản, thanh lịch, muốn sử dụng chăn mền  mỏng nhẹ nhưng lại cần đảm bảo được khả năng giữ ấm cho cơ thể. 

Sau thời gian trải nghiệm sản phẩm, nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng và đưa ra những review chăn mền Muji cụ thể như sau:

1.1. Về thương hiệu

Muji là thương hiệu Nhật bản uy tín có chuỗi cửa hàng với nhiều sản phẩm đa dạng như mỹ phẩm, chăn mền, đồ gia dụng, quần áo, phụ kiện… Tên gọi đầy đủ của Muji là Mujirushi Ryōhin. Từ này có nghĩa là “không thương hiệu, chất lượng tốt” và đây cũng là định hướng phát triển kinh doanh mà Muji luôn hướng tới. 

thương hiệu chăn mền muji
Muji là thương hiệu nổi tiếng của Nhật

Muji là thương hiệu “bình dân” nhưng chất lượng cao cấp, được đánh giá có khả năng cạnh tranh cao với những sản phẩm xa xỉ, có giá bán cao nhất ngưỡng. Do đó, với những sản phẩm chăn mền Muji chính hãng, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như thời gian sử dụng. 

1.2. Về giá bán

Chăn mền Muji có mức giá bán tầm trung, dao động từ vài trăm nghìn đồng trở lên. Với tầm giá này, sản phẩm lại có thời gian sử dụng tương đối lâu, khá bền bỉ nên được đánh giá có khả năng tối ưu chi phí cho người dùng cực tốt.

1.3. Về tính năng

Chăn mền Muji là loại chăn điều hòa, có độ mỏng vừa phải và cách nhiệt tốt, mang đến cảm giác thoải mái, ổn định nhất cho người dùng. Sản phẩm thấm hút mồ hôi nhanh chóng và có tuổi thọ cực lâu, người dùng không cần lo lắng đến vấn đề chăn mền xuống màu trong nhiều năm sử dụng. 

1.4. Về chất liệu

Chất liệu chăn mền Muji thường gặp là Linen và cotton. Hai loại vải này có ưu điểm ấn tượng là khả năng chống nhăn, độ mềm mại, thấm hút tốt. Nhờ đó, dòng sản phẩm này rất thân thiện với làn da của người sử dụng, luôn mang đến cảm giác dễ chịu, êm ái khi dùng. Bên cạnh đó, với chất liệu có khả năng hạn chế bám mùi automatic, chăn mền muji khó bị ẩm mốc hoặc ám mùi hôi, giúp bạn có được trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

chăn mền muji có tốt không
Chất liệu của chăn mền Muji

1.5. Về mẫu mã, màu sắc

Chăn mền Muji được thiết kế theo phong cách tối giản của người Nhật. Do đó, bạn sẽ thường tìm thấy những sản phẩm có màu đơn sắc, không quá nhiều hoa văn cầu kỳ. Thay vào đó là vẻ đẹp thanh lịch, đơn giản. 

Nhìn các mẫu chăn mền Muji khá đơn điệu nhưng lại không bao giờ lỗi mối. Màu sắc sản phẩm dễ kết hợp với nhiều phong cách nhà ở khác nhau. Đồng thời, những tông màu nhẹ nhàng này sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ sâu hơn. 

1.6. Về trọng lượng

Chăn mền Muji được thiết kế với trọng lượng tương đối nhẹ hơn so với những dòng sản phẩm thông thường. Chính vì thế, người nằm sẽ luôn cảm thấy thoải mái, không bị áp lực hay ngạt do chăn mền quá nặng. 

Nhờ có trọng lượng vừa phải, chăn mền Muji có tính linh động cao. Bạn có thể dễ dàng mang chăn mền đến công ty, đi du lịch mà không cần lo lắng đến vấn đề sản phẩm chiếm quá nhiều diện tích trong vali, túi đựng.

2. Chăn Muji sử dụng vào mùa nào?

Với những ưu điểm ấn tượng mà chăn mền Muji sở hữu, bạn thường đặt ra câu hỏi liệu sản phẩm có thể sử dụng vào những mùa nào? Câu trả lời là: với môi trường khí hậu tại Việt Nam, chăn mền Muji có thể sử dụng trong tất cả các mùa.

Những mẫu chăn mền Muji thông dụng thường được làm từ chất liệu linen (vải lanh) hay cotton thoáng mát. Chúng có khả năng mang đến cảm giác mềm mại, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông có nhiệt độ trung bình tại Việt Nam. 

sử dụng chăn mền muji
Chất liệu chăn mền Muji có khả năng thấm hút tốt

Theo review chăn mền muji, các khách hàng cho biết sản phẩm chăn mền muji mùa hè nên được sử dụng trong những điều kiện môi trường từ 15 độ trở lên để đảm bảo giữ ấm tốt nhất. Đồng thời, các mẫu chăn này sẽ mang đến khả năng giữ nhiệt tốt hơn trong điều kiện nhiệt độ thấp của mùa đông miền Bắc Việt Nam.

3. Những ai nên sử dụng chăn mền Muji?

Chăn mền Muji có mức giá tầm trung, phù hợp với túi tiền của đông đảo người sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế sản phẩm đa dạng màu sắc, có nhiều kích cỡ, mẫu mã khác nhau. Nhờ đó, ai cũng có thể sử dụng chăn mền Muji để chăm lo cho chất lượng giấc ngủ của mình.

Có nhiều người thường bị dị ứng với một vài loại vải. Điều này khiến họ lo lắng và cảm thấy bất an khi chọn mua chăn mền để sử dụng. Tuy nhiên, chăn mền Muji lại được thiết kế theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến, giúp bề mặt sản phẩm luôn mềm mịn, dễ chịu với mọi làn da, không gây dị ứng.

Ngoài ra, với những đối tượng có nhu cầu nghỉ ngơi ngắn tại nơi làm việc, chăn muji sẽ giúp họ tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Trọng lượng chăn nhẹ, dễ gấp gọn, giúp tiết kiệm diện tích cất giữ và dễ mang theo. 

4. Có nên sử dụng chăn mền Muji cho trẻ em?

Trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm và sức đề kháng chưa hoàn thiện. Các yếu tố từ môi trường xung quanh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Do đó, việc chọn lựa chăn mền cho trẻ cũng nên được cân nhắc thận trọng. 

Chăn mền Muji có thể giải quyết nỗi băn khoăn của các bậc phụ huynh. Với công nghệ hiện đại “Cotton Washed”, các sản phẩm chăn mền Muji rất thân thiện với sức khỏe người dùng. Không gây kích ứng hay ngứa ngáy dù tiếp xúc với những làn da yếu và nhạy cảm. 

chăn mền muji cho trẻ em
Chăn Muji trọng lượng nhẹ có thể được sử dụng cho trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, theo review chăn mền Muji từ nhiều người dùng, dòng sản phẩm này có trọng lượng tương đối nhẹ nên không gây ngột hay đè nặng lên cơ thể của trẻ khi ngủ. Vì thế, bạn có thể an tâm chọn mua chăn mền Muji chính hãng để sử dụng cho bé. 

5. Chọn mua chăn Muji chính hãng giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm chăn mền Muji thường xuyên bị làm giả và bày bán tràn lan. Những mẫu chăn mền kém chất lượng này được bán với giá của sản phẩm thật nhưng độ hoàn thiện, thời gian sử dụng và trải nghiệm của người dùng đều rất kém. 

Do đó, bạn nên chọn mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín, chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và trải nghiệm thêm nhiều mẫu chăn mền cao cấp, chính hãng với giá cực tốt, hãy ghé thăm cửa hàng Vua Nệm. Tại đây, các sản phẩm được kinh doanh đều được cam kết rõ ràng và có chính sách bảo hành cao cấp, giúp bạn an tâm hơn khi chọn mua. 

>>> Xem thêm: Chăn mền lông tuyết là gì? Những ưu điểm của chăn mền lông tuyết

6. Cách giặt chăn mền Muji

Việc giặt chăn mền Muji cũng tương tự như giặt quần áo thông thường. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý một vài vấn để sau đây để tránh làm hư hỏng sản phẩm:

  • Sử dụng chất tẩy giặt dạng nhẹ. Tránh đổ trực tiếp dung dịch lên bề mặt chăn mền để hạn chế tình trạng bị phai màu, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.
vệ sinh chăn mền muji
Hướng dẫn vệ sinh chăn mền Muji
  • Hạn chế giặt nhiều đồ cùng lúc và không nên giặt chăn mền Muji cùng với quần áo. Nếu đồng thời bỏ nhiều đồ vào máy giặt, việc làm sạch chăn mền sẽ khó khăn. Bên cạnh đó, màu từ quần áo có thể dính vào chăn, gây ra những vệt màu rất xấu. 
  • Phơi chăn mền muji ở nơi thông thoáng, có ánh nắng để sản phẩm khô tự nhiên, tránh ẩm mốc. 
  • Hãy đảm bảo chăn mền muji đã khô hoàn toàn trước khi mang vào sử dụng. 
  • Để chăn mền được có độ bền cao, bạn cần vệ sinh nhà cửa thường xuyên. Tránh tình trạng phòng ở ẩm ướt, bám bụi gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Trên đây là bài viết review chăn mền Muji do Vua Nệm tổng hợp. Dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm ấn tượng như: giá thành phải chăng, độ bền vượt trội, đa dạng mẫu mã, không gây kích ứng và tính linh động cao. Tuy nhiên, các sản phẩm chăn mền Muji dễ bị làm nhái và kém chất lượng. Do đó, bạn có thể cân nhắc chọn địa chỉ mua hàng uy tín hoặc sử dụng các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu khác đã được cam kết chính hãng tại cửa hàng Vua Nệm. 

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều