Chuyện quanh ta

[Góc Review] Cảm giác khi nằm trên chiếc nệm đắt đỏ nhất tại Vua Nệm – Tempur Cloud

CẬP NHẬT 15/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Trải nghiệm khi nằm trên một trong những chiếc nệm đắt đỏ nhất tại Vua Nệm như thế nào? Hãy cùng nghe review của một khách hàng khi được nằm thử trên chiếc nệm Tempur này nhé!

1. Review nệm Tempur

”Mình là dân tổ chức event nên công việc rất bận rộn nhiều khi đêm hôm vẫn set up tại sự kiện. Vì vậy mà mình suốt ngày bị thiếu ngủ và mỗi lần về nhà là mình lăn ra ngủ không biết gì luôn.

Nệm Tempur Cloud 21

Hồi đó đến giờ mình vẫn nằm nệm cao su do bố mẹ mua. Nói đến nệm cao su thì ai cũng biết rồi nằm lên nó mát mà nó cũng êm. Nhà mình đợt trước cũng thuộc dạng khá giả nên bố mẹ mình mới đủ tiền mua nệm cao su (từ thương hiệu rất nổi tiếng).

Bố mình nói mua nệm cao su thì nằm cả đời chả hỏng. Nhưng mình ghét cái mùi cao su lắm, nằm phải vài năm mới thấy kiểu quen quen hồi mới mua về ngày nào cũng phải mở toang cửa sổ để bay mùi. Mà cái nệm nó nặng thiệt, trời ơi mỗi lần thay ga mà muốn xỉu hoặc muốn phơi giặt thì thôi cả nhà è cổ ra vác.

Hôm vừa rồi, mình có cơ hội được tổ chức event tại cửa hàng Vua Nệm 67 Nguyễn Hữu Cảnh. Lúc ngồi nói chuyện vui với các bạn bán hàng, các bạn ấy giới thiệu với mình rằng công nghệ sản xuất nệm cũng giống như công nghệ điện tử phát triển lắm.

Mười năm trở lại đây đã có nhiều dòng nệm ra mắt để phục vụ cho từng cơ thể của mỗi người. Nếu không nói chuyện với các bạn ấy chắc mình không biết được là nệm ảnh hưởng đến giấc ngủ như thế rồi là phải chọn nệm theo từng tư thế nằm ngủ ,trọng lượng của mình rồi tuổi tác. Rồi thấy mình tò mò quá , các bạn ấy cho mình trải nghiệm nệm số 1 của Mỹ gọi là nệm memory foam Tempur.

memory foam tempur

Các bạn ấy nói đây là nệm công nghệ tiên tiến nhất ôm trọn theo đường cong của cơ thể , giữ cột sống ở tư thế cong tự nhiên nhất vừa êm ái vừa nâng đỡ. Mình tiện cũng đang mệt thế là chọn ngay Cloud trong số 3 dòng nệm Tempur được phân phối độc quyền bởi hệ thống Vua Nệm là Original, Cloud và Sensation để trải nghiệm thử.

Ôi chao ôi đúng như cái tên của nó cảm giác như nằm trên mây êm, rồi mình tự dưng mơ mơ cảm giác như đang trên 1 bầu trời xanh xanh, nằm trên 1 đám mây trắng, mây đưa mình lướt nhẹ trong gió. Mình cảm thấy như mình bé lại nằm trong lòng mẹ được mẹ ôm. “bạn ơi bạn ơi..” – giọng bạn nhân viên Vua Nệm gọi .Mình giật mình ôi hình như mình vừa mới ngủ, lần đầu tiên trong cuộc đời mình được nằm 1 chiếc nệm êm ái như vậy, nó ôm vào mình giống như được tạo ra chỉ để dành cho cơ thể mình vậy.

nệm tempur

Mình hứng khởi nói với bạn nhân viên “Ôi, chiếc nệm này tuyệt quá, nằm xuống mà mình ngủ luôn”. Rồi mình hỏi giá nệm mình bất ngờ vì giá không hơn chiếc nệm cao su ở nhà là mấy. Bạn giải thích với mình rằng ngày xưa khách hàng toàn phải sang Singapore mua nệm tempur và nhập khẩu về với giá rất rất đắt nhưng từ hồi Vua Nệm và Dem.vn quyết tâm nhập khẩu nệm Tempur theo công về để phục vụ khách hàng trong nước thì giá nệm đã mềm hơn do Vua Nệm và Dem.vn trực tiếp mua và nhập khẩu từ Mỹ.

Mình mê quá nệm này quá và quyết định mua ngay nệm Tempur và thay nệm cao su ở nhà vì cũng đã 10 năm dùng nệm này rồi, nệm đã có chiều hướng bị bở bở. Mình mua nệm Tempur theo hình thức trả góp theo tháng nên tính ra không hề đắt và vô cùng hài lòng với nó”

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team