Top 11 quán nhậu quận 10 thơm ngon, nổi tiếng, được ưa chuộng

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Sau những giờ làm việc đầy căng thẳng, các cánh mày râu luôn quan tâm trong việc chọn lựa một quán nhậu ngon để cùng nhâm nhi vài ly với bạn bè. Làm sao để chọn lựa được một quán nhậu phù hợp là điều khá khó khăn. Cùng Vua Nệm tìm hiểu thêm top 11 quán nhậu quận 10 được ưa chuộng để nhanh chóng chọn được địa điểm phù hợp nhé!

1. Quán nhậu The Gangs tại quận 10

The Gangs chính là một hệ thống nhà hàng tiệc nướng và bia ngoài trời được đông đảo giới trẻ yêu thích và chọn lựa hiện nay. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí hiện đại, năng động cùng hệ thống âm thanh ấn tượng luôn mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

quán nhậu  ngon quận 10
The Gangs một trong những quán nhậu lớn luôn mang lại trải nghiệm thú vị

Tại đây chuyên phục vụ các món nướng, đặc biệt là món Bò Nướng. Khi đến đây, bạn hãy order các món ăn bán chạy như món mực nướng, đậu hũ nướng giấy bạc, ba rọi sả tắc để tận hưởng hương vị thơm ngon đặc trưng của chúng nhé!

  • Địa chỉ The Gangs quận 10: Số 179, đường Cao Thắng Nối Dài, phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Quán nhậu Cây Me tại quận 10

Cây Me là một trong top 11 quán nhậu quận 10 được ưa chuộng hiện nay. Quán nhậu này nằm tại con hẻm nhỏ trong quận 10, được bày bán chủ yếu trên vỉa hè nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, hương vị tươi ngon cuốn hút, không làm cho bạn phải thất vọng.

Hầu như, nguyên liệu tại đây đều là các dòng sản phẩm chất lượng, luôn đảm bảo được nguồn gốc xuất sứ, có độ tươi vượt trội. Đến đây trải nghiệm các món nướng, uống chút bia và quây quần trò chuyện bên bạn bè sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

  • Địa chỉ quán Cây Me tại quận 10: Số 18, đường Nguyễn Lâm, Phường 6, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

3. Quán nhậu Vườn Dê Vàng Bắc Hải tại quận 10

Vườn Dê Vàng Bắc Hải là một trong những quán nhậu nổi tiếng, nơi luôn đảm bảo các món ăn đều được chế biến theo một công thức riêng biệt, giữ được hương vị thơm ngon. Cùng với đó chính là chất lượng vượt trội từ nguyên liệu đầu vào, giúp bạn có thể yên tâm hơn khi thưởng thức.

quán nhậu bình dân quận 10
Món dê thơm ngon, bổ dưỡng từ Vườn Dê Vàng Bắc Hải

Đây là một quán ăn có đa dạng và phong phú các món ăn. Hầu hết, các món dê tại quán đều được chế biến một cách cẩn thận, tỉ mỹ, luôn đảm bảo được độ mềm mại của miếng thịt. Và đặc biệt là, chúng luôn được khử mùi hôi một cách kỹ lưỡng.

  • Địa chỉ quán vườn Dê Vàng Bắc Hải quận 10: GB5 Thất Sơn, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

4. Quán nhậu Bia Sệt 324 tại quận 10

Bia Sệt 324 đại diện cho top 11 quán nhậu quận 10 nhộn nhịp,, được bài trí một cách rộng rãi, thông minh và vô cùng dễ tìm. Các món ăn tại đây cũng được đánh giá cao, mang đến một nét đẹp văn hoá ẩm thực riêng vô cùng đa dạng và cuốn hút.

Đến quán nhậu này, bạn sẽ phải ngạc nhiên và hài lòng từ cách phục vụ đến chất lượng thức ăn. Những món ăn ngon, chất lượng mà nhiều người chọn lựa khi đến quán phải kể đến như xoài ba khía sữa, ba rọi một nắng, bắp xào phô mai trứng muối, rau luộc kho quẹt, chả giò lá lốt. Chúng sẽ trở nên hấp dẫn và cuốn hút khi được kết hợp cùng một ly bia.

  • Địa chỉ quán Bia sệt 324 quận 10: Số 324, đường Điện Biên phủ, phường 11, quận 10.

5. Quán nhậu Khè Zone tại quận 10

Nhắc đến top 11 quán nhậu quận 10 nhiều người đã nghỉ ngay đến quán Khè Zone. Đây chính là một quán nhậu có tiếng, luôn mang đến trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ tốt nhất. Quán được xây dựng trên một không gian rộng rãi, được kết hợp thêm nhiều cây xanh nên luôn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

quán nhậu quận 10 giá rẻ
Khè Zone, quán nhậu phổ biến và thú vị dành cho giới trẻ tại quận 10

Ngoài ra, menu của quán cũng rất đa dạng, chúng được xây dựng và sáng tạo không ngừng. Bởi vì mỗi quán ăn đều mang đến những hương vị thơm ngon một cách ấn tượng. Mỗi khi đến đây, bạn nên thử các món chả tôm, gỏi cá diêu hồng, bạch tuộc nhúng tắt, vịt nướng Bắc Kinh, chả giò Khè để cảm nhận điều đặc biệt nhé!

  • Địa chỉ quán Khè Zone quận 10: Số 1, đường Đồng Nai, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

6. Quán nhậu Cột Điện Kitchen tại quận 10

Cột Điện Kitchen là một quán nhậu mang đến phong cách bài trí sang trọng, tinh tế, tạo nên những giá trị đẳng cấp. Các món ăn ở đây đều mang đến một hương vị đậm đà, là sự kết hợp hài hoà giữa nền ẩm thực Á và Âu.

  • Địa chỉ quán Cột Điện Kitchen quận 10: Số 1, đường Đồng Nai, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

7. Quán nhậu Làng nướng Nam Bộ tại quận 10

Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán nhậu quận 10 chất lượng, giá tốt thì đừng bỏ qua Làng nướng Nam Bộ nhé! Không những có mức giá bình dân, được bài trí sạch đẹp, gần gũi mà quán còn có nhiều thức ăn thơm ngon, hấp dẫn, được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.

quán nhậu khuya quận 10
Món ăn được nhiều người yêu thích và chọn lựa khi đến Làng Nướng Đông Nam Bộ
  • Địa chỉ Làng nướng Nam Bộ quận 10: Số 302A, đường Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

8. Quán nhậu Kỳ Hoà Quán tại quận 10

Kỳ Hoà Quán chính là một quán nhậu ngon, nổi tiếng với nhiều món ăn hấp dẫn. Các món ăn được nhiều thực khách yêu thích khi đến đây có thể kể đến như bò nhúng dấm, chim sẻ rô ti, rau củ luộc chấm kho quẹt, lẩu thái, lẩu hải sản, cơm chiên hải sản. Cùng với một phong cách phục vụ nhiệt tình, niềm nở luôn làm cho bạn cảm thấy vui vẻ và hài lòng hơn.

  • Địa chỉ Kỳ Hoà Quán tại Quận 10: Số 16, đường Lê Hồng Phong, Phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

9. Quán nhậu Ốc Bươu Vàng tại quận 10

Ốc Bươu Vàng là một trong top 11 quán nhậu quận 10 mang đến hương vị rất riêng, đặc thù mà bạn không thể bắt gặp ở bất kỳ đâu hết. Các món ăn ở đây đều được chế biến theo một công thức riêng biệt, luôn đảm bảo được độ tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Do đó, khi chọn lựa quán ốc này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nhé!

  • Địa chỉ quán Ốc Bươu Vàng quận 10: C1C3, đường Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

10. Quán nhậu Lẩu Cua Đất Mũi tại quận 10

Lẩu Cua Đất Mũi là một quán nhậu không thể bỏ qua của các tín đồ yêu thích cua. Hệ thống menu tại quán vô cùng đa dạng với các món ăn như Cua xóc muối tuyết, cua số Singapore, lẩu cua cà mau, chả giò đất mũi. Với chất lượng phục vụ tốt, nguyên liệu tươi mới, quán ăn này sẽ trở thành nơi tụ tập lý tưởng cho bạn và bạn bè.

các quán nhậu quận 10
Lẩu cua Đất Mũi luôn mang đến một hương vị độc đáo làm bạn phải say mê
  • Địa điểm quán lẩu cua Đất Mũi quận 10:  Số 50, 52, đường Vĩnh Viễn, phường 2, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

11. Quán nhậu Lê La Quán tại quận 10

Lê La Quán là một trong những quán nhậu lớn với sức chứa lên đến 150 người, rất phù hợp với các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật. Không những có cách bài trí gần gũi mà thực đơn tại quán còn rất đa dạng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, giúp bạn luôn cảm thấy an tâm hơn về chất lượng.

  • Địa chỉ Lê La Quán quận 10: Số 283/6, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: 

Top 11 quán nhậu quận 10 trên chính là địa điểm lý tưởng cho bạn khi cùng nhâm nhi, trò chuyện với nhóm bạn, đồng nghiệp, gia đình. Hy vọng, với những thông tin mà Vua Nệm cung cấp sẽ cho bạn một sự chọn lựa hoàn hảo nhất, để bạn luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái, giải stress sau những ngày làm việc đầy căng thẳng.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM