Top 11 quán nhậu quận 9 nổi tiếng, đông khách bạn nên trải nghiệm

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Quận 9 là nơi tụ họp những quán ăn, quán nhậu uy tín, nổi tiếng với một mức giá siêu rẻ. Không chỉ có giá bình dân, các quán ăn ở đây đều chinh phục thực khách bằng không gian rộng rãi, thức ăn ngon và vừa miệng. Bạn hãy cùng Vua Nệm khám phá thêm top 11 quán nhậu quận 9 để có một sự chọn lựa phù hợp và đúng đắn nhất nhé!

1. Quán nhậu Lẩu dê Ông Bố tại quận 9

Lẩu dê Ông Bố chính là một quán nhậu nổi tiếng, được lòng rất nhiều khách hàng. Các món ăn của quán chủ yếu là những món dê. Thịt dê tại đây không những đảm bảo được độ tươi mà còn không có mùi hôi. Ngoài ra, những lát thịt cũng được chế biến với độ mềm vừa phải, chấm cùng nước chấm đậm vị, ăn vào rất cuốn.

quán nhậu quận 9 ngon
Món lẩu dê vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng tại Lẩu dê Ông Bố

Điểm nhấn của quán chính là thiết kế đơn giản, rộng rãi, thích hợp cho những nhóm đông người. Cùng với đó chính là phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, luôn làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

  • Địa chỉ Lẩu dê Ông Bố quận 9: Số 558, đường Nguyễn Xiển, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Quán nhậu Hoa Viên Sơn Thuỷ tại quận 9

Nhắc đến top 11 quán nhậu quận 9 có tiếng thì không thể nào thiếu Hoa Viên Sơn Thuỷ. Đến đây, bạn sẽ được ngồi nhậu ở một không gian rộng rãi, thoải mái, mát mẻ. Quán nhậu này không chỉ được thiết kế theo phong cách giản dị, đơn sơ mà còn mang đậm màu sắc của người Việt.

Hương vị của thức ăn trong quán luôn được đánh giá cao, chúng mang một nét đẹp đặc trưng làm bạn khó có thể chối từ. Khi đã đến đây, bạn hãy tranh thủ gọi các món bán chạy như Bò nướng phô mai, Bò nướng ngũ vị, Gà tre nướng ống tre, cá lăng nấu măng chua nhé!

  • Địa chỉ Hoa Viên Sơn Thuỷ quận 9: Số 16, Đường số 1, Khu Phố Giản Dân, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Quán nhậu Lẩu dê Đồng Hương tại quận 9

Lẩu dê Đồng Hương từ lâu đã được nhiều người biết đến nhờ vào sự đa dạng và phong phú từ các món thịt dê. Tại đây luôn chế biến thành những thức ăn tươi ngon và bổ dưỡng cho sức khoẻ, phù hợp cho bạn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

quán nhậu ở quận 9
Thực đơn nổi tiếng tại quán Lẩu Dê Đồng Hương

Quán lẩu dê Đồng Hương mang đến những hương vị mới lạ, vô cùng phong phú, sáng tạo. Mỗi món ăn tại đây đều chính là sự kết hợp hài hoà giữa các hương vị dân dã mang một nét đẹp độc đáo, đặc sắc riêng. Khi đã đến đây, bạn nên thưởng thức các món ăn đặc trưng như ba rọi dê giả chồn, dồi dê nướng, đùi 3 món, Ngọc dương tiềm thuốc bắc và thịt dê hấp nhé!

  • Địa chỉ lẩu dê Đồng Hương quận 9: Số 268, đường Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

4. Quán nhậu Lẩu Bò Sài Gòn Vivu tại quận 9

Lẩu Bò Sài Gòn Vivu không chỉ là top 11 quán nhậu quận 9 nổi tiếng mà còn là điểm hẹn giải trí quen thuộc và dân giả cho giới trẻ. Các món ăn tại đây đều mang đến một hương vị rất đặc trưng, rất quen thuộc, tái hiện lại một nền văn hoá đặc sắc của Sài Gòn.

Quán nhậu Lẩu Bò Sài Gòn Vivu luôn mang đến sự đa dạng trong các món ăn. Đến đây, bạn nhất định phải thử qua thực đơn bán chạy như lẩu bò, phá lấu mì, sườn que nướng, chân gà măm măm. Những món ăn này đều được các đầu bên giàu kinh nghiệm, lâu năm trong nghề đảm nhận.

  • Địa chỉ quán lẩu bò Sài Gòn Vivu: Vincom Lê Văn Việt, Tầng 4, số 50, đường Lê Văn Việt, Quận 9

5. Quán nhậu Bia Tuyết 1 tại quận 9

Bia Tuyết 1 chính là hệ thống nhà hàng có quy mô lớn, gây chú ý nhờ vào đèn chiếu sáng lung linh, không gian rộng rãi và sang trọng. Ngoài ra, quán còn có không gian lớn, có thể chứa lên đến 600 đến 800 thực khách nên bạn có thể dễ dàng đi với các nhóm bạn mà không phải đặt lịch trên.

các quán nhậu quận 9
Dê xào sả ớt, món nhậu bán chạy tại Bia Tuyết 1

Thực đơn tại quán nhậu này cũng rất độc đáo và đa dạng. Tại đây có nhiều món ăn được ưa chuộng hàng đầu như Bê Nướng Sả, Bê Tái Chanh, Dê Xào xả ớt, dê hấp tía tô, cải dê, lẩu xí quách, gỏi dê đậu rồng, gỏi xoài khô sặc.

  • Địa chỉ liên hệ Bia Tuyết 1 tại quận 9: Số 632, đường Xa Lộ Hà Nội, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

6. Quán nhậu Lẩu Bò Năm Cảnh tại quận 9

Nhắc đến những quán nhậu, những quán lẩu ngon tại quận 9, nhiều người dùng đã nghỉ ngay đến món Lẩu Bò Năm Cảnh. Đây chính là quán ăn có không gian rộng lớn, sạch sẽ, lại có đồ ăn siêu ngon với một mức giá hấp dẫn.

Quán luôn chế biến những nồi lẩu siêu chất lượng, từng miếng thịt bò đều có độ thơm, mềm, dai dai từ gân, hoà quyện cùng nồi nước lèo đậm đà. Ngoài các món lẩu nổi tiếng, đến đây bạn nên thưởng thức thêm món bò hấp cuốn rau rừng, đây là món ăn đặc trưng, hấp dẫn khiến bạn không thể nào quên được.

  • Địa chỉ lẩu bò Năm Cảnh: Số 228, đường Man Thiện, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

7. Quán nhậu Hải Thành tại quận 9

Là một trong top 11 quán nhậu quận 9 uy tín, chất lượng, quán nhậu Hải Thành luôn đảm bảo hương vi đặc trưng trong từng món ăn. Thực đơn menu tại đây rất đa dạng, là sự kết hợp hài hoà giữa ẩm thực dân gian và ẩm thực hiện đại, luôn mang đến những món ăn ngon vượt trội cho bạn.

quán nhậu tại quận 9
Món ốc len xào dừa tại Hải Thành luôn đảm bảo được độ tươi ngon
  • Địa chỉ quán nhậu Hải Thành: Số 102, đường Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. 

8. Quán nhậu Vua Hải Sản tại quận 9

Nếu bạn chưa biết chọn lựa quán nhậu nào tại quận 9 thì đừng bỏ lỡ Vua Hải Sản Nhé. Bởi vì những nguyên liệu hải sản tại quán luôn là hàng tươi sống, được in lọc kỹ càng nhằm mang lại chất lượng vượt trội. Các món ăn tại đây luôn được chế biến với hương vị đậm đà, rất thích hợp để nhâm nhi đồ uống cùng mọi người.

  • Địa chỉ Vua Hải Sản quận 9: Số 95E, đường Quang Trung, phường Hiệp phú, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

9. Quán nhậu quán Lúa tại quận 9

Quán Lúa là một trong những quán nhậu được nhiều người ưa thích và chọn lựa khi đến quận 9. Tại đây, luôn chế biến các món ăn đặc trưng, mang một hương vị hấp dẫn làm cho bạn không cưỡng lại được. Cùng với đó là khả năng lên thức ăn rất nhanh, đồ ăn chất lượng và chế độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo là một điểm cộng hấp dẫn.

  • Địa chỉ quán lúa quận 9: Số 19A, đường 182 Lã Xuân Oai, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

10. Quán nhậu Nhà Hàng Gạo Nếp tại quận 9

Nhà Hàng Gạo Nếp là quán nhậu luôn chiếm trọn cảm tình từ khách hàng. Quán được thiết kế với một không gian rất đẹp, rất lãng mạn bên bờ sông. Cùng với đó chính là thực đơn đa dạng, có đầy đủ các món ăn ba miền cùng nhân viên phục vụ tận tâm luôn đảm bảo được nguồn thức ăn sạch và thơm ngon.

quán nhậu ngon quận 9
Vịt trời xào măng, món ăn được ưa chuộng tại Nhà Hàng Gạo Nếp
  • Địa chỉ nhà hàng Gạo Nếp quận 9: Số 1, đường D6, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

11. Quán nhậu Hội quán cây sung tại quận 9

Hội quán cây Sung là quán nhậu độc đáo, với hệ thống menu đa dạng, mang hương vị đặc trưng từ các món gia truyền. Những món ăn tại đây không chỉ thơm ngon mà còn được bày trí hấp dẫn, thú vị. Do đó, khi đến đây, bạn hãy thử qua các món ăn mới lạ và độc đáo như gà ta nướng muối ớt, bắp bò nhúng tiết, lưỡi vịt Sapo, chép giòn nướng muối ớt nhé!

  • Địa chỉ hội quán Cây Sung quận 9: Số 136, đường Tây Hòa, Phước Long A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp top 11 quán nhậu quận 9 bán chạy, chất lượng, mang lại trải nghiệm tốt cho bạn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ tìm được một địa điểm phù hợp cho những cuộc tụ tập, trò chuyện với bạn bè, người thân nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM