Top 22 quán cafe quận 3 nhiều góc sống ảo, đồ uống thơm ngon

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Cũng tương tự như nhiều Quận khác của TP.HCM, quận 3 cũng là nơi có rất nhiều quán cafe nổi tiếng, là nơi mọi người thường xuyên lui tới để thưởng thức nét văn hoá cafe độc đáo của nước ta. Sau đây là top 22 quán cafe quận 3 có View đẹp, đồ uống chất lượng, giá thành phải chăng, mời bạn các bạn cùng tham khảo nhé.

1.Quán Côte cafe 

Cote Cafe là quán cafe được thiết kế theo phong cách tối giản tương tự như phong cách của người Nhật Bản. Tất cả các chi tiết trong quán đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, nên khiến cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, ấn tượng.

Bên cạnh đó, đồ uống ở đấy cũng được đánh giá rất cao về chất lượng nhưng lại có giá thành khá hợp lý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 351/1 Lê Văn Sỹ – Phường 13 – Quận 3 – TP.HCM
  • Giá tham khảo: 50.000 – 80.000
 quán cafe quận 3 đẹp nhất
Quán Côte cafe – top 22 quán cafe quận 3

2. C.on Cafe 

C.on Cafe được thiết kế theo phong cách đơn giản, mộc mạc nên được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Bên cạnh đó, quán C.on Cafe còn nằm ngay mặt đường lớn với tầm nhìn thoáng mát, nên khách hàng có thể vừa thưởng thức vừa ngắm nhìn dòng người qua lại. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 23B Ngô Thời Nhiệm, Quận 3
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000

3. Camellia Tea and coffee 

Camellia Tea and coffee được thiết kế theo phong cách tân cổ điển của Pháp. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát cả trong nhà lẫn ngoài trời. Ngoài cafe thì thực đơn của quán còn rất nổi tiếng với nhiều loại trà khác nhau nên khách hàng sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn.

Thực đơn ở Camellia Tea and coffee khá đa dạng
Thực đơn ở Camellia Tea and coffee khá đa dạng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 120 / 4B Trần Quốc Thảo – Phường 7 – Quận 3 – TP.HCM
  • Giá tham khảo: 25.000 – 60.000

4. Quán cafe Hoa Giấy 

Quán cafe Hoa Giấy được xem như là một bản thu nhỏ của Hội An. Từ màu sơn, cây cối cho đến các chi tiết nhỏ nhất đều được mô phỏng lại căn nhà cổ của Hội An. 

Ngoài đồ uống thì quán còn cung cấp cả các món ăn nổi tiếng của Quảng Nam như Mỳ Quảng hoặc cơm văn phòng, nên sẽ rất thuận tiện cho mọi người.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của – P.8 – Q.3
  • Khoảng giá: 20.000 – 50.000

5. OZ Coffee House

OZ Coffee House được đánh giá là một trong những quán cafe có view đẹp và chất lượng đồ uống thuộc vào top đầu ở quận 3 hiện nay. 

Quán sở hữu không gian thoáng mát, nằm cạnh hồ bơi nên các bạn tha hồ chụp hình sống ảo. Bên cạnh đó, quán còn có các phòng riêng nên sẽ rất phù hợp cho những nhóm bạn cần không gian riêng tư để làm việc, bàn chuyện riêng.

Quán sở hữu không gian thoáng mát, nằm cạnh hồ bơi
Quán sở hữu không gian thoáng mát, nằm cạnh hồ bơi

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Hẻm 207 Lê Văn Sỹ – Phường 13 – Quận 3 – TP.HCM
  • Giá tham khảo: 30.000 – 70.000 

6. Me Cafe Music

Me Cafe Music là quán cafe được trang trí vô cùng đẹp mắt, luôn gây ấn tượng với khách hàng ngay từ khi bước vào. Ngoài không gian đẹp mắt, đồ uống ngon thì quán còn có câu lạc bộ tiếng anh hàng tuần nên được các bạn học sinh, sinh viên rất yêu thích và chọn đây là nơi để thư giãn cũng như kết hợp với học tập.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng 10, Lầu 1, Chung cư số 5 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 30.000 – 70.000

7. Barista Collective –   Top 22 quán cafe quận 3 đẹp nhất

Barista Collective là nơi giúp bạn thư giãn và tận hưởng không gian yên bình sau ngày dài căng thẳng. Quán có lối thiết kế là mắt, vừa đơn giản nhưng lại gây ấn tượng cho khách hàng.

Cà phê đá với Espresso hoặc Cold Brew là 2 loại đồ uống được yêu thích nhất tại đây. Nếu có dịp đến đây thì các bạn nhớ nếm thử các loại đồ uống này nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Giá: 40.000 – 85.000

8. I.D cafe

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe có đồ uống ngon, view đẹp để sống ảo thì I.D Cafe chính là một gợi ý rất phù hợp. Quán được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Khu trên lầu có cửa kính, nên khách hàng có thể nhìn ngắm nhịp sống sôi động của đường phố Sài Gòn.

Ngoài đồ uống thì quán còn cung cấp đồ ăn với Menu đa dạng. Một số món nổi bật như: Cơm, hủ tiếu, gà rán, snack, sữa chua, bánh ngọt,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 61B Tú Xương – Quận 3 – TP.HCM
  • Giá tham khảo: 30.000 – 65.000

9. Quán Oromia Coffee – top 22 quán cafe quận 3

Oromia Coffee là quán cafe được thiết kế theo phong cách sân vườn mát mẻ. Quán được bố trí rất nhiều cây để mang một không gian tươi mát, yên tĩnh, nên các bạn có thể thả mình cùng thiên nhiên và tận hưởng các loại đồ uống hảo hạng ở đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 193A / D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Quận 3
  • Khoảng giá: 36.000 – 146.000

10. The Open Space 

The Open Space tọa lạc tại 130 Võ thị Sáu. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và có cả khu trong nhà cũng như ngoài trời. 

The Open Space tọa lạc tại 130 Võ thị Sáu
The Open Space tọa lạc tại 130 Võ thị Sáu

Bên cạnh đó, quán còn được trang trí theo phong cách mới lạ, độc đáo và chất lượng đồ uống rất ngon nên được rất nhiều người đến đây để trải nghiệm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 130 Võ Thị Sáu, Phường Đakao, Quận 3, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 25.000d – 60.000 

11. Quán Farmer’s Garden – top 22 quán cafe quận 3

Nếu bạn yêu thích không gian xanh mát gần gũi với thiên nhiên thì nên tìm đến Farmer’s Garden. Đây là quán cafe tái hiện lại khung cảnh của một khu vườn nhỏ xinh, bình yên và thư thái. Bên cạnh đó, quán còn nói không với ống hút và các loại bao bì bằng như để không ảnh hưởng đến môi trường.

Tại khu vực náo nhiệt như quận 3 thì các bạn rất khó để tìm kiếm được những không gian như vậy. Nếu bạn gần với quán thì hãy đến đây để trải nghiệm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 3, 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
  • Khoảng giá: 35.000 – 75.000

12. Cafe Vietgangz Brotherhood

Cafe Vietgangz Brotherhood là quán được thiết theo phong cách hiện đại, độc đáo. Đây là địa chỉ mà các bạn trẻ yêu thích phong cách Cool ngầu thường xuyên lui tới để trải nghiệm dịch vụ cũng như đồ uống.

Cafe Vietgangz Brotherhood là địa chỉ các bạn trẻ thường xuyên lui tới
Cafe Vietgangz Brotherhood là địa chỉ các bạn trẻ thường xuyên lui tới

Đặc biệt, quán Cafe Vietgangz Brotherhood phục vụ đồ uống cho khách hàng bằng những chiếc cốc hình đầu lâu nên lại càng cuốn hút các bạn trẻ hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 45 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 30.000d – 70.000

13. Chanchamayo – top 22 quán cafe quận 3

Chanchamayo là quán cafe được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản, sử dụng 2 tông màu chính là màu trắngmàu nâu. Không gian nội thất của quán được bày trí khoa học, tạo ấn tượng với khách hàng ngay khi bước vào.

Đến với Chanchamayo các bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống thơm ngon mà còn có được những tấm hình sống ảo rất chill để đăng lên mạng xã hội.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm – P.7 – Q.3
  • Khoảng giá: 50.000 – 90.000

14. Highlands Coffee

Khi nhắc đến các quán cafe có view đẹp và đồ uống ngon tại Quận 3 thì thật thiếu sót nếu bỏ qua ông lớn Highlands Coffee. Đây là một thương hiệu đã quá nổi tiếng tại các thành phố lớn ở nước ta. 

Tại quận 3, Highlands Coffee tọa lạc tại 265 – 267 Hai Bà Trưng với view vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Nếu bạn chưa tìm được địa điểm nào hợp lý thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 265 – 267 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Sdt liên hệ: (028) 3820.4333

15. Quán cafe Joy Garden 

Cafe Joy Garden là địa điểm rất lý tưởng dành cho những bạn yêu thích thiên nhiên và không gian yên tính. Quán được bày trí rất nhiều cây xanh để tạo nên một không gian gần gũi thiên nhiên, giúp mọi người thư giãn và tận hưởng hương vị của cuộc sống.

Quán cafe Joy Garden - top 22 quán cafe quận 3
Quán cafe Joy Garden – top 22 quán cafe quận 3

Bên cạnh không gian thì quán còn có nhiều loại đồ uống ngon, giá thành rẻ để các bạn thưởng thức. Hãy đến với Cafe Joy Garden để lấy lại cân bằng trong cuộc sống nhé.

  • Địa chỉ: 187 Hai Bà Trưng, ​​Quận 3, TP.HCM
  • Giá: 39.000 – 62.000 đồng

16. Sori Cafe & More

Sori Cafe & More là quán cafe vừa mới khai trương năm 2022. Đây là quán cà phê biệt thự nên sở hữu không gian sang trọng và có cả hồ bơi riêng. 

Mặc dù quán có không gian sang trọng, đạm chất phong cách Châu Âu nhưng giá thành đồ uống ở đây không cao hơn những cửa hàng khác. Nếu có dịp thì các bạn hãy đến đây để trải nghiệm và checkin nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 20 Tú Xương, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 45.000 – 79.000

17. Đá Bào Concept – Đông Đô

Đá Bào Concept được thiết kế theo phong cách mộc mạc, tái hiện hiện lại khung cảnh giản dị của vùng nông thôn Miền Bắc nước ta.

Một góc của Đá Bào Concept
Một góc của Đá Bào Concept

Mặc dù quán nằm trong con hẻm nhỏ nhưng vẫn có không gian rộng rãi, mát mẻ và một hồ sen nhỏ cùng nhiều tiểu cảnh khác. Bên cạnh đó, các bộ bàn ghế đều được làm bằng tre nứa, chiều cao thấp nên sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy như được quay trở về tuổi thơ của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 151C Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Mở Cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 60.000 – 80.000

18. O’palm coffee – top 22 quán cafe quận 3

O’palm coffee là quán cafe được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Quán được trang trí cầu kỳ đến từng chi tiết. Mọi ngóc ngách ở đây đều những góc sống ảo tuyệt đẹp luôn khiến các bạn trẻ không thể nào bỏ qua.

Bên cạnh đó, quán cũng có Menu khá đa dạng nên các tha hồ lựa chọn đúng với sở thích của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25A Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 65.000 – 125.000

19. The Seat Cafe

The Seat Cafe là một quán cafe nằm trong con hẻm nhỏ nên có không gian rất yên tĩnh. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại và sử dụng màu trắng là tông màu chủ đạo.

The Seat Cafe sở hữu không gian nhỏ xinh
The Seat Cafe sở hữu không gian nhỏ xinh

Đến với The Seat Cafe các bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang chảnh với những góc check in tuyệt đẹp và thưởng nhiều loại đồ uống thơm ngon. Nếu bạn gần đây thì hãy đến để trải nghiệm nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 65.000 -125.000vnđ

20. An Cà Phê 

An Cà Phê toạ lạc trong một con hẻm nhỏ và là địa chỉ được các bạn trẻ yêu thích sự riêng tư lui tới. Quán được thiết kế như một góc của Đà Lạt nên mang lại cảm giác an yên, là không gian lý tưởng để học hành hoặc chiêm nghiệm về cuộc sống.

Bên cạnh đó, An cà phê cũng có rất nhiều đồ uống thơm ngon với mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

21. Quán B.story

Quán B.story là một trong những địa điểm được nhiều người thường xuyên lui tới nhiều nhất ở quận 3. Quán được thiết kế và bài trí theo phong cách Địa Trung Hải với tông màu trắng là chủ đạo.

Bên cạnh đồ uống thơm ngon thì quán còn có rất nhiều góc sống ảo để phục các bạn trẻ check in.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57E Tú Xương – P.7 – Q.3 – TP. Hồ Chí Minh

22. Ice Kitchen 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng thiết kế theo phong cách tươi mới, cute thì Ice Kitchen chính là địa điểm phù hợp nhất. 

Quán sử dụng tông màu chủ đạo là màu hồng và xanh nên rất phù hợp cho những bạn trẻ có tính cách năng động, cá tính. Ngoài các loại đồ uống ngon, hấp dẫn thì quán còn có món kém rất nổi tiếng, được rất nhiều người đặc biệt yêu thích.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
  • Giá: 35.000đ – 75.000

Trên đây là top 22 quán cafe quận 3 có đồ uống thơm ngon, menu đa dạng, view đẹp và nhiều góc sống ảo nhất. Nếu bạn đang sinh sống gần những quán cafe này thì hãy đến để trải nghiệm ngay nhé.

>>>Đọc thêm: Top 22 quán cafe Quận 1 có view cực đẹp, đồ uống chất lượng

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM