[TOP 20] Quán ăn trưa ngon Hải Phòng nổi tiếng, không thể bỏ qua

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hải Phòng là địa chỉ nổi tiếng với nhiều quán cơm chưa thơm ngon, hấp dẫn, chiếm trọn trái tim của các thực khách khó tính. Vậy đâu là quán ăn trưa ngon Hải Phòng mà bạn nên thử dù chỉ một lần? Mời bạn hãy cùng khám phá top các quán ăn ngon hấp dẫn tại Hải Phòng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Quán cơm Đất Cảng tại Hải Phòng

Đất cảng là quán ăn quen thuộc của nhiều người dân tại Hải Phòng. Các món ăn tại đây đều được chế biến từ thực phẩm tươi ngon, sạch, được nêm nếm đậm vị, tạo nên sự đa dạng trong nền ẩm thực.

Địa chỉ quán ăn Đất Cảng: Số 19, đường Phan Bội Châu, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

các quán ăn trưa ngon hải phòng
Món ăn từ quán cơm Đất Cảng thơm ngon, nức tiếng

2. Quán cơm Lộc Thành tại Hải Phòng

Nhắc đến quán ăn trưa ngon Hải Phòng không thể thiếu cơm Lộc Thành. Đây là địa điểm dùng bữa quen thuộc của dân văn phòng vào buổi trưa. Với công thức nấu ăn đậm đà, hợp khẩu vị cùng không gian quán rộng rãi, thoáng mát đã trở thành địa điểm chọn lựa lý tưởng cho bạn trong buổi trưa.

Địa chỉ quán cơm trưa Lộc Thành: Số 6 – 8, đường Phan Bội Châu, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

3. Quán Chicken House tại Hải Phòng

Chicken House là quán cơm chưa nổi tiếng, được trang trí rộng rãi, mang lại không gian sang trọng. Hầu hết, các món ăn tại đây vô cùng đa dạng, thơm ngon, được bày trí một cách bắt mắt nên vô cùng cuốn hút, làm nhiều thực khách khó quên.

Địa chỉ quán Chicken House: Số 116, đường Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

4. Quán cơm Tấm Ngọc Phú tại Hải Phòng

Quán cơm Tấm Ngọc Phú luôn gây ấn tượng bởi các món ăn ngon, hấp dẫn, giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng. Đến đây, bạn hãy trải nghiệm món cơm gà sốt, cơm sườn nướng than tre với hương vị đặc trưng, vô cùng cuốn hút.

Địa chỉ quán cơm Tấm Ngọc Phú: Số 23, đường Kỳ Đồng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

5. Quán cơm Tấm Bụi 89 tại Hải Phòng

Cơm Tấm Bụi 89 là quán ăn trưa ngon Hải Phòng, mang đến đa dạng thực đơn hấp dẫn với mức giá rẻ, đáp ứng tốt chất lượng cho người dùng. Ngoài ra, quán ăn này còn phục vụ vô cùng chu đáo, nhiệt tình, chiếm trọn được cảm tình của thực khách, đặc biệt là các thực khách khó tính.

Địa chỉ quán cơm Tấm Bụi 89: Số 38, đường Nguyễn Bình, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

những quán ăn trưa ngon hải phòng
Cơm tấm bụi 89 mang đến món ăn ngon, khó cưỡng

6. Quán Nhà Hoàng Cận tại Hải Phòng

Nếu đang muốn tìm quán cơm trưa ngon Hải Phòng, bạn không thể bỏ qua bếp Nhà Hoàng Cận. Đây là một quán ăn nổi tiếng, được trang trí bắt mắt, giá thành rẻ mà vẫn luôn đảm bảo chất lượng vượt trội, giữ được hương vị đặc trưng, cuốn hút.

Địa chỉ quán bếp nhà Hoàng Cận: Số 18B, đường An Đà, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

7. Quán cơm Thy tại Hải Phòng

Quán cơm Thy chính là địa điểm quen thuộc đối với người dân Hải Phòng. Hầu hết, các nguyên liệu tại đây đều đảm bảo được nguồn gốc, được chọn lựa kỹ càng nhằm mang đến chất lượng món ăn tốt nhất. Cùng với công thức chế biến đặc trưng, cách bài trí bắt mắt, luôn mang đến độ hấp dẫn, ngon miệng cho người dùng.

Địa chỉ quán cơm Thy: Số 109, đường Văn Cao, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

8. Quán cơm tấm Sài Gòn tại Hải Phòng

Cơm tấm Sài Gòn là một quán ăn quen thuộc, địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua vào buổi trưa này. Các món ăn tại đây đều được nêm nếm chuẩn bị, đảm bảo độ chính vừa phải, cùng hương thơm độc đáo nên luôn lôi cuốn và chinh phục khách hàng ngay từ lần đầu tiên.

Địa điểm quán cơm tấm Sài Gòn: Số  47, đường Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng.

9. Quán cơm Minh Phương tại Hải Phòng

Minh Phương là quán ăn trưa ngon Hải Phòng, nơi luôn được đông đảo người dùng yêu thích và chọn lựa. Các món ăn tại đây không chỉ đảm bảo được giá thành rẻ, thực đơn đa dạng, đảm bảo vệ sinh mà còn có hương vị ngon, hấp dẫn, đầy mê hoặc.

Địa chỉ quán cơm Minh Phương: Số 6/127, đường Trung Hành, Quận Hải An, Hải Phòng.

10. Quán chay Âu Lạc tại Hải Phòng

Quán chay Âu Lạc luôn mang đến một không gian sang trọng với đa dạng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Thực đơn tại đây khá đa dạng, được trang trí bắt mắt, đến đây bạn nhất định nên thử heo quay chay, nem rán chay, sườn chay xào chua ngọt.

Địa chỉ quán chay Âu Lạc: Số 107, đường Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng.

quán ăn trưa ngon ở hải phòng
Cơm chay u Lạc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bạn

11. Quán Happy Lunch tại hải Phòng

Nhắc đến quán ăn trưa ngon Hải Phòng thì không thể thiếu Happy Lunch. Đây là quán ăn uy tín, được nhiều người yêu thích, trọng lượng. Quán không chị nấu ăn ngon, sạch sẽ mà còn chế biến thực đơn với đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho một bữa ăn.

Địa chỉ quán Happy Lunch: Số 22/649, đường Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.

12. Quán cơm J.A.X tại Hải Phòng

J.A.X làm quán ăn trưa tại Hải Phòng được trang trí đẹp mắt, rộng rãi. Tuy nhiên, điều thu hút thực khách ở quán ăn này chính là đa dạng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn, phải kể đến như cơm bò hầm, cơm thịt kho, cơm gà sốt nấm cay, cơm cá kho.

Địa chỉ quán J.A.X: Số 54, đường Trần Phú, Hải Phòng.

13. Quán cơm rang Nguyễn Công Trứ tại Hải Phòng

Cơm rang Nguyễn Công Trứ là quán ăn ngon, hấp dẫn, thu hút đông đảo thực khách. Món cơm rang tại đây luôn nóng hổi, có đầy đủ trứng, giò, dưa chuột, đảm bảo cho bạn luôn được no bụng, tràn đầy năng lượng.

Địa chỉ quán cơm rang Nguyễn Công Trứ: Số 26, đường Nguyễn Công Trứ, quận Lê Chân, Hải Phòng.

14. Quán Bánh Đa Cua tại Hải Phòng

Nhắc đến quán ăn trưa ngon Hải Phòng không thể bỏ qua quán bánh đa cua. Đây là món ăn đặc trưng của người Hải Phòng với sợi bánh đa đỏ, dai mềm, kết hợp cùng với vị ngọt đặc trưng từ cua tạo thành món ăn ngon khó cưỡng.

Địa chỉ quán Bánh đa Cua Hải Phòng: Số 48, đường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

15. Quán Bún Cá tại Hải Phòng

Nếu đến Hải Phòng, bạn nhất định không thể bỏ qua món bún cá. Đây là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn được đông đảo thực khách khen ngợi. Quán bún cá tại đây được chế biến vô cùng công phu, theo một công thức đặc biệt, dây chuyền, làm cho món ăn thêm đậm vị, độc đáo.

Địa chỉ quán Bún cá: Số 36, đường Nguyễn Công Trứ, P. Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng.

quán ăn trưa ngon tại hải phòng
Quán ăn trưa ngon Hải Phòng bún cá nổi danh khắp thành phố 

16. Quán bún Thái Bề Bề tại Hải Phòng

Bún Thái Bề Bề là quán ăn ngon mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Hải Phòng. Món ăn này được làm từ những con bề bề tươi ngon, kết hợp cùng với ngao, chả mực, cá, tôm đậm mùi hải sản, mang đến một hương vị đặc trưng khó cưỡng.

Địa chỉ quán Bún thái Bề Bề: Số 187, đường Nguyễn Đức Cảnh,  Quận Lê Chân, Hải Phòng.

17. Quán bún Thang tại Hải Phòng

Bún Thang là quán ăn trưa ngon Hải Phòng mà bạn nên đến dù chỉ một lần. Món ăn tại đây được trang trí vô cùng hấp dẫn, cùng với nguyên liệu tươi ngon, nước lèo đậm vị đã thu hút được nhiều khách hàng, làm cho nhiều người không thể quên được.

Địa chỉ quán Bún Thang: Số 184, đường Phan Bội Châu, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

18. Quán cơm cháy Hải Sản tại Hải Phòng

Cơm cháy Hải Sản là quán ăn ngon, độc đáo với hải sản tươi sống, phong phú và hấp dẫn. Đến đây, bạn có thể chọn lựa bất kỳ loại hải sản mà mình thích, các món ăn tại đây đều được chế biến đặc trưng, kết hợp cùng nước sốt đậm vị tạo hạn một món ăn vô cùng cuốn hút.

Địa chỉ quán cơm cháy Hải Sản: Số 3, đường Minh Khai, Hải Phòng.

19. Quán bún tôm tại Hải Phòng

Quán bún tôm là một món ăn quen thuộc, là sự yêu thích của rất nhiều người dùng tại Hải Phòng. Bát bún tôm tại đây vô cùng thơm ngon, đậm đà bởi vị ngọt, vị ngậy đặc trưng từ nước dùng cùng với sự đa dạng các loại topping như tôm, chả, rau sống để góp phần tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo, đặc sắc.

Địa chỉ quán bún Tôm: Số 48, đường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

các quán ăn trưa ngon ở hải phòng
Quán bún tôm vô cùng thơm ngon và hấp dẫn tại Hải Phòng

20. Quán Bánh đa nồi đất tại Hải Phòng

Bánh đa nồi đất là quán ăn trưa độc đáo tại Hải Phòng. Nơi đây là món bánh đa nổi tiếng nhất vùng nhờ vào nước hầm thanh ngọt cùng với sợi bánh đa vừa ăn, giòn dẻo kết hợp cùng với thịt cua vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ quán bánh đa nồi đất: Số 183, đường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các quán ăn trưa ngon Hải Phòng mà bạn nên trải nghiệm. Hy vọng, qua bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được quán ăn phù hợp nhằm giúp cung cấp đầy đủ năng lượng hoạt động vào buổi chiều nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM