Ăn tối quận Gò Vấp ở đâu? TOP 20 quán ăn tối tại quận Gò Vấp siêu ngon

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Gò Vấp là một trong những quận có dân cư đông đúc và kinh tế cực kỳ phát triển tại TPHCM. Chính vì vậy không có gì bất ngờ khi tại Gò Vấp lại có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon. Vậy muốn ăn tối quận Gò Vấp thì nên đến địa chỉ nào? Dưới đây là 20 quán ăn tối siêu ngon ở Gò Vấp mà bạn nên thử một lần!

1. Hẻm Spaghetti Nguyễn Oanh

Hẻm Spaghetti Nguyễn Oanh là một trong những địa chỉ ăn tối lý tưởng ở quận Gò Vấp cho các cặp đôi, gia đình, nhóm bạn. Tại đây có rất nhiều món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Ý vừa ngon lại rất lạ miệng cho bạn thưởng thức. Trong khi đó, mức giá lại khá vừa phải, chỉ từ 49.000 – 401.000 VNĐ.

ăn tối quận gò vấp tại Hẻm Spaghetti Nguyễn Oanh
Không gian quán Hẻm Spaghetti Nguyễn Oanh

Địa chỉ: Số 212/22 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM

2. Mẹt Quán – Quán ăn tối Gò Vấp siêu ngon

Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Tây Bắc ngay giữa lòng Sài Gòn thì có thể tìm đến với Mẹt Quán trên đường Phan Văn Trị. Các món ăn ở quán khá đa dạng và được chế biến sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Trong số các món ăn của quán thì gà Đông Tảo được nhiều khách hàng đề xuất nhất.

Địa chỉ: Số 1117 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM

3. Quán mì vịt tiềm – A Cón

Có một quán ăn tối quận Gò Vấp rất nổi tiếng tên là A Cón. Mặc dù quán không có thực đơn đa dạng nhưng lại cực kỳ thu hút thực khách ghé thăm nhờ món hủ tiếu Tàu và mì vịt tiềm chuẩn vị và các món mì. Nguyên liệu được quán sử dụng đều đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ, giá cả lại rất phải chăng, chỉ từ 10.000 – 110.000 VNĐ, tùy món. 

Địa chỉ: Số 557 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM

4. Bách Restaurant 

ăn tối quận gò vấp tại Bách Restaurant
Với những tín đồ mê ẩm thực Trung Hoa thì Bách Restaurant chính là điểm đến lý tưởng.

Menu đa dạng, chế biến ngon miệng, đẹp mắt và nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình là điểm cộng của Bác Restaurant. Cũng nhờ những yếu tố này mà nhà hàng thu hút được rất nhiều thực khách ghé thăm. Với những tín đồ mê ẩm thực Trung Hoa thì Bách Restaurant chính là điểm đến lý tưởng.

Địa chỉ: Số 481 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM

5. Papaxốt

Papaxốt cũng là một quán ăn tối quận Gò Vấp ngon mà bạn nên thử. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái và thực đơn phong phú, được chế biến ngon miệng.

Trong khi đó, mức giá cả lại khá bình dân, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết khách hàng. Rất nhiều nhóm bạn, cặp đôi tìm tới quán để thưởng thức, trong đó, miến xào chay luôn là món ăn được yêu thích nhất tại đây.

Địa chỉ: Số 458 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM

6. Nướng ngói Sài Gòn

Các tín đồ mê món nướng có thể lựa chọn ăn tối quận Gò Vấp tại Nướng Ngói Sài Gòn. Không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát, đồ nướng đa dạng và được ướp đậm đà. Thực phẩm đều đảm bảo tươi ngon, được nhập trong ngày. Hơn nữa, giá cả cũng rất bình dân, chỉ từ 20.000 – 100.000 VNĐ/món.

ăn tối quận gò vấp tại Nướng Ngói Sài Gòn
Thưởng thức bữa tối tại Nướng Ngói Sài Gòn

Địa chỉ: Số 232 đường Phạm Văn Đồng, phường 1, quận Gò Vấp, TPHCM

7. Dê tươi Hiệp Thành

Dê tươi Hiệp Thành là một quán ăn tối quận Gò Vấp rất nổi tiếng và cực kỳ đông khác. Quán chuyên các món ăn được chế biến từ thịt dê tươi như: Dê xào sa tế, dê xào lăn khô, dê nướng, sườn dê chiên nước mắm,… Các món ăn được phục vụ rất nhanh, nhân viên cũng cực kỳ nhiệt tình, chu đáo.

Địa chỉ: Số 128 Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp, TPHCM

8. Ốc lắc Cô Mai

Buổi tối nếu bạn chỉ muốn ăn nhẹ thì có thể tìm tới quán ốc lắc Cô Mai ở đường Lê Thị Hồng, Gò Vấp. Quán cô được mở từ 15h00 – 22h00 mỗi ngày. Đây là điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ khi muốn thưởng thức các món ăn từ ốc như: Ốc móng tay xào rau muống, ốc len xào dừa, ốc lác,…

ăn tối quận gò vấp tại ốc lắc cô mai
Buổi tối nếu bạn chỉ muốn ăn nhẹ thì có thể tìm tới quán ốc lắc Cô Mai

Địa chỉ: Số 114 Lê Thị Hồng, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM

9. Lẩu cua Đất Mũi

Nhắc tới các quán ăn tối quận Gò Vấp ngon và nổi tiếng thì không thể bỏ qua lẩu cua Đất Mũi. Đúng như tên gọi, món ăn làm nên tên tuổi của quán là lẩu cua. Cua được quán nhập từ Cà Mau lên rất tươi ngon, chắc thịt. Ngoài ra, quán còn có một số món ăn khác được chế biến từ hải sản như: Cua rang me, cua sốt trứng muối, tôm nướng muối ớt,…

Địa chỉ: Số 769 Quang Trung, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM

10. Quán Sòi 3

Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Thái ngay tại Sài Gòn thì có thể đến Sòi Quán. Các món ăn ở đây được chế biến theo phong cách Thái Lan nên sẽ có vị tê tê cay cay rất kích thích vị giác. Thực đơn của quán khá đa dạng như: Lẩu, cá lóc nướng, nghêu xào, hàu Seafood,… Giá bán chỉ từ 50.000 – 80.000 VNĐ/món.

Địa chỉ: Số 200 đường Cây Trâm, phường 9, quận Gò Vấp, TPHCM

11. Nhà hàng Tân Hải

ăn tối quận gò vấp tại nhà hàng tân hải
Ăn tối quận Gò Vấp ở nhà hàng Tân hải cũng là lựa chọn khá lý tưởng

Ăn tối quận Gò Vấp ở nhà hàng Tân hải cũng là lựa chọn khá lý tưởng bởi quá không có chỉ có không rộng rãi, mát mẻ mà còn được trang hoàng rất sang trọng. Thực đơn quán khá đa dạng, bao gồm bánh bao kim sa, há cảo tôm, miến xào cua,… Tất cả đều được chế biến tinh tế và phục vụ rất nhanh chóng, không cần chờ lâu.

Địa chỉ: Số 503 đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM

12. Hủ tiếu nam vang Tường Phát

Để có thể thưởng thức hủ tiếu nam vang chuẩn bị thì hãy đến Tường Phát tại Quang Trung, Gò Vấp. Quán mở cửa tới 22h00 mỗi ngày. Tường Phát được đánh giá là quán ăn sạch sẽ, vệ sinh dù không quá rộng. Các món ăn cũng rất ngon miệng và có nhiều topping, trong khi đó mức giá thì lại phải chăng.

ăn tối quận gò vấp tại Hủ tiếu nam vang Tường Phát
Hủ tiếu nam vang tại Tường Phát chuẩn vị

Địa chỉ: Số 445 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCMư

13. Mì gà quay Naga

Có không ít thực khách tại Gò Vấp lựa chọn ăn tối tại mì gà quay Naga. Ngoài món gà quay thì Naga còn có nhiều món ăn khác đi kèm như khoai tây chiên, bò né,… Giá các món ăn không cao nhưng đều được chế biến rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Đồ ăn cũng khá nhiều, đảm bảo bạn có thể no bụng. 

Địa chỉ: Số 108 đường Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM

14. Quán ăn Núi Ngự

Quán ăn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho những ai không biết nên ăn tối ở đâu tại quận Gò Vấp là Núi Ngự. Quán nằm ở đường số 20, phường 5. Các món ăn tại quán được chế biến mang đậm hương vị Bắc và có mức giá chỉ từ 20.000 – 110.000 VNĐ. Không gian quán khá rộng và được vệ sinh rất sạch sẽ, gọn gàng.

Địa chỉ: Số 25 đường số 20, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM

15. Lẩu ếch 6 Hiếu

ăn tối quận gò vấp tại quán lẩu ếch 6 Hiếu
Các tín đồ của món lẩu ếch có thể đến với quán lẩu ếch 6 Hiếu trên đường Quang Trung.

Các tín đồ của món lẩu ếch có thể đến với quán lẩu ếch 6 Hiếu trên đường Quang Trung. Đây là quán ăn tối quận Gò Vấp được rất nhiều nhóm bạn hay các gia đình tìm tới. Ngoài món lẩu ếch quán còn có nhiều món ăn khác được chế biến từ ếch như: Ếch xào sả ớt, cháo ếch, ếch nấu chuối đậu,… 

Địa chỉ: Số 429 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM

16. Gà nướng Ò Ó O

Gà nướng Ò Ó O hiện có tới 3 cơ sở ở quận Gò Vấp nên rất dễ tìm kiếm. Quán có thực đơn rất đa dạng nhưng chủ yếu đều là các món ăn chế biến từ gà như: Gà nướng, gà quế cà chua kiểu Mễ, gà chanh ngò gai, gà cay Địa Trung Hải,… 

ăn tối quận gò vấp tại quán gà nướng Ò Ó O
Ăn tối Gò Vấp tại quán gà nướng Ò Ó O

Địa chỉ: 

  • Số 1467 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp 
  • Số 151 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Gò Vấp
  • Số 50/25 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp

17. Gyu Shige

Gyu Shige cũng là một địa chỉ ăn tối quận Gò Vấp lý tưởng. Quán có không gian 2 tầng rất thoáng mát và rộng rãi, được trang trí theo phong cách Phù Tang. Hiện quán đã lắp đặt các bếp nướng tối tân nên khi nướng đồ ăn rất nhanh và sạch sẽ. Đồ nướng của quán khá đa dạng, gồm: Hải sản, sườn bò, sườn heo,…. 

Địa chỉ: Số 463 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM

18. Quán lẩu nấm chay An Nhiên

ăn tối quận gò vấp tại Quán lẩu nấm chay An Nhiên
Quán lẩu nấm chay An Nhiên nằm trên đường Phạm Ngũ Lão nên rất dễ tìm kiếm.

Với những ai thích ăn chay thì có thể tìm tới quán lẩu nấm chay An Nhiên. Quán nằm trên đường Phạm Ngũ Lão nên rất dễ tìm kiếm. Không gian quán rộng rãi, thông thoáng, đồ ăn được chế biến sạch sẽ, từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo. Rất nhiều gia đình thích ăn chay thường lựa chọn An Nhiên để ăn tối.

Địa chỉ: Số 81 – 83 Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM

19. Nhà hàng Những Người Bạn

Nhà hàng Những Người Bạn nổi tiếng với không gian rộng rãi, riêng tư lại có thực đơn phong phú với các món từ Á sang Âu được chế biến rất tỉ mỉ, kỳ công. Trong đó, những món ăn đặc sắc nhất có thể kể tới: Lẩu gà tiềm ớt hiểm, thịt xông khói, gỏi cung đình, xôi bồ câu,… 

Địa chỉ: Số 14 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM

20. Quán Ẩm Thực Vợ Tôi

Cuối cùng là quán Ẩm Thực Vợ Tôi. Chắc chắn ai tới với quán cũng đều phải ấn tượng bởi các món ăn được chế biến rất ngon miệng trong khi giá thành lại khá rẻ, chỉ từ 20.000 – 110.000 VNĐ/món mà thôi. Hơn nữa, nhân viên quán lại phục vụ rất chu đáo, tác phong nhanh nhẹn. 

ăn tối quận gò vấp tại Quán Ẩm Thực Vợ Tôi
Nhân viên Quán Ẩm Thực Vợ Tôi lại phục vụ rất chu đáo, tác phong nhanh nhẹn.

Địa chỉ: Số 404 Thống nhất, quận Gò Vấp, TPHCM

Trên đây là TOP 20 địa chỉ lý tưởng để ăn tối quận Gò Vấp mà bạn có thể tham khảo. Mỗi quán ăn lại có những món ăn đặc sắc riêng đang chờ bạn khám phá và thưởng thức.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM