Top 10 nhà sách Tân Bình uy tín, chất lượng, giá tốt

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Quận Tân Bình hiện có rất nhiều nhà sách khác nhau, là nơi được nhiều tín đồ sách lui tới để tìm kiếm các đầu sách mới. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 nhà sách Tân Bình có không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ các đầu sách, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm,…Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhà sách gần nhất để tìm mua những cuốn sách yêu thích và phù hợp với nhu cầu nhé.

1. Nhà sách Nhân Văn – Top 10 nhà sách Tân Bình nổi bật

Nhà sách Nhân Văn là một hệ thống nhà sách uy tín, nổi tiếng tại Quận Tân Bình. Nhà sách Nhân Văn hiện có rất nhiều đầu sách khác nhau đến từ nhiều nhà xuất bản trong và ngoài nước, là nơi được nhiều tín đồ sách thường xuyên lui tới.

Đến với nhà sách Nhân Văn, các bạn sẽ tìm được các bộ sách giáo khoa, dụng cụ học tập, thiết bị văn phòng phẩm, đồ lưu niệm,…chính hãng, đến từ các thương hiệu uy tín. Hiện nay, nhà sách đang có 2 cơ sở tại Quận Tân Bình, sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát nên các bạn hãy ghé thăm để lựa chọn các đầu sách yêu thích nhé.

Nhà sách Nhân Văn tân bình
Nhà sách Nhân Văn được nhiều người thường xuyên lui tới

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 028.3636.7777
  • Cơ sở 1: Số 01 Trường Chinh, P.11, Q. Tân Bình
  • Cơ sở 2: Số 21 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhanvansaigon

2. Nhà sách Fabico

Nhà sách Fabico nằm trong Lotte Mart Cộng Hòa cũng là một địa chỉ cung cấp rất nhiều đầu sách chất lượng cao, uy tín đến từ nhiều nhà xuất bản trong và ngoài nước. Nhờ có sự đa dạng về đầu sách, không gian rộng rãi, bày trí khoa học, đẹp mắt nên được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Bên cạnh các loại đầu sách nổi tiếng trong và ngoài nước, thì nhà sách Fabico ở Quận Tân Bình còn có nhiều sản phẩm khác, ví dụ như đồ lưu niệm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập,…tất cả đều chính hãng và có mức giá phù hợp.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 028.3535.2866
  • Địa chỉ: Lotte Cộng Hòa số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình
  • Facebook: https://www.facebook.com/fabicotanbinh/

3. Nhà sách Phương Nam 

Nhà sách Phương Nam là nhà sách Tân Bình được rất nhiều người biết tới vì có lịch sử lâu đời, gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Hệ thống nhà sách Phương Nam được thành lập từ năm 1982 và hiện nay có rất nhiều cơ sở sở tại các quận của TP.HCM.

Nhà sách Phương Nam Tân Bình
Nhà sách Phương Nam rất nổi tiếng ở Tân Bình

Tại nhà sách Phương Nam, các bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại sách và dụng cụ học tập, cũng như văn phòng phẩm. Không những vậy, nhà sách Phương Nam còn có nhiều đầu sách nước ngoài nổi tiếng, đa dạng về nhiều lĩnh vực, từ chính trị – pháp luật, kinh tế, giáo dục, khoa học công nghệ – kỹ thuật, cho đến các loại sách văn học, văn hóa – xã hội, sách thiếu nhi,…

Ngoài ra, tất cả các cơ sở nhà sách Phương Nam đều có vị trí đắc địa, tọa lạc tại mặt đường lớn, sở hữu không gian rộng rãi, nên được rất nhiều người yêu thích.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 028.3844.9820
  • Địa chỉ: Tầng trệt Vincom Cộng Hòa, 15 – 17 Cộng Hòa, P.4 , Q. Tân Bình

4. Nhà sách Huy Hoàng

Địa chỉ nhà sách Tân Bình uy tín tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn chính là nhà sách Huy Hoàng. Nhà sách Huy Hoàng tọa lạc tại số 357A Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình. Đây là địa chỉ nổi tiếng, được nhiều tín đồ sách và các bậc phụ huynh rất yêu thích.

Không chỉ đa dạng với nhiều đầu sách, dụng cụ học, văn phòng phẩm,…mà nhà sách Huy Hoàng còn có không gian thoải mái, giá thành phải chăng, nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, nhà sách còn bố trí tầng 3 rộng rãi để làm không gian uống cà phê và đọc sách cho khách hàng đến đây mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0283.991.3636
  • Địa chỉ: Số 357A Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

5. Nhà sách Fahasa

Nhà sách Fahasa là nhà sách rất quen thuộc đổi với người dân ở Quận Tân Bình. Đây là một hệ thống nhà sách lớn, có đầy đủ các loại sách, từ sách học tập, từ điển, sách tham khảo, giáo trình, sách nước ngoài,…cho đến các loại tiểu thuyết, sách kinh tế,…

Bên cạnh đó, nhà sách Fahasa còn có đầy đủ các loại đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, đồ chơi cho trẻ em, đồ lưu niệm,… Tất cả đều có giá thành phải chăng, chính hãng, nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Hệ thống nhà sách Fahasa tân bình
Hệ thống nhà sách Fahasa có không gian hiện đại

Thông tin liên hệ 

  • Điện thoại: 028.3812.2847
  • Địa chỉ: Số 364 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

6. Nhà sách Đất Việt

Nhà sách Đất Việt được thành lập từ năm 2002 và tọa lạc tại 23-25 Hoàng Hoa Thám, P. 13, Q. Tân Bình,Tp. Hồ Chí Minh. Đây cũng là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp rất nhiều đầu sách khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Cùng với đó, nhà sách còn có đầy đủ các loại đồ dùng học tập, thiết bị văn phòng phẩm chính hãng. Ngoài ra, các sản phẩm ở đây đều có mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 23-25 Hoàng Hoa Thám, P. 13, Q. Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 62972356

7. Nhà sách Âu Cơ 

Nhà sách Âu Cơ là một địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ yêu sách và các bậc phụ huynh tại khu vực quận Tân Bình. Đây là một nhà sách Tân Bình nổi tiếng đã hoạt động lâu năm. Được thành lập vào năm 2003, nhà sách Âu Cơ từ lâu đã trở thành một điểm đến hàng đầu cho những người yêu sách và mong muốn mua sách ở Tân Bình.

Nhà sách Âu Cơ cung cấp một bộ sưu tập đa dạng về các loại sách từ sách giáo trình, sách văn hóa đến các loại sách kinh tế, thể thao,… Ngoài ra, nhà sách cũng có đầy đủ các loại dụng cụ học tập và các trang thiết bị văn phòng phẩm khác, nên được nhiều khách hàng lựa chọn để mua sách, dụng cụ học tập.

Nhà sách Âu Cơ tân bình
Nhà sách Âu Cơ là một địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ yêu sách ở Tân Bình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 2664, Lạc Long Quân, P. 10, Q. Tân Bình, TP. Hồ
  • Điện thoại: 028 38616768

8. Nhà sách Cộng Hoà

Nhà sách Cộng Hoà ở quận Tân Bình cũng là địa chỉ được nhiều khách hàng lui tới để tìm kiếm các loại đầu sách nổi tiếng và các trang thiết bị phục vụ cho công việc và học tập. Không chỉ có đầy đủ các loại sách mà ở đây còn có không gian rộng rãi, nhân viên thân thiện, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng đến đây để mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 138, đường Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 62939362

9. Nhà sách Đông Phương 

Nhà sách Đông Phương tọa lạc tại số 205 Đồng Đen, phường 11, quận Tân Bình. Đây là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại sách và dụng cụ học tập, cũng như trang thiết bị văn phòng phẩm đa dạng đến với khách hàng.

Ưu điểm của nhà sách Đông Phương là có rất nhiều đầu sách khác nhau, thuộc mọi lĩnh vực và có giá thành phải chăng, phù hợp với đại đa số người dân. Nhà sách có không gian đẹp, hiện đại và trang trí, trưng bày gọn gàng, tạo thiện cảm cho khách hàng.

Nhà sách Đông Phương tân bình
Nhà sách Đông Phương có không gian đẹp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 205, Đồng Đen, P.11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 39718040

10. Nhà sách Minh Trí

Địa chỉ cuối cùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn chính là nhà sách Minh Trí. Nhà sách Minh Trí tọa lạc tại đường Lê Văn Sĩ của quận Tân Bình, có vị trí giao thông khá thuận lợi.

Cũng giống như nhiều nhà sách Tân Bình nổi tiếng ở trên, nhà sách Minh Trí có đầy đủ các loại đầu sách khác nhau, đáp được mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nếu bạn chưa tìm kiếm được đầu sách yêu thích thì hãy đến đây nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 366 Bis, Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 38446760

Trên đây là top 10 nhà sách Tân Bình có sự đa dạng về đầu sách, uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ có ích với bạn đọc. Hãy luôn đồng hành cùng Vua Nệm để có thêm nhiều thông bổ ích nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM