Sức khỏe giấc ngủ

Top 11 ngũ cốc tăng cân an toàn, hiệu quả

CẬP NHẬT 29/11/2022 | BỞI Tiến Kiều

Nhiều người muốn giảm cân mãi thì không được nhưng một số người thì ăn gì uống gì cũng không thể hấp thụ, từ đó không thể tăng cân. Trong khoảng thời gian gần đây, các chị luôn truyền tai nhau và giới thiệu cho nhau về các sản phẩm ngũ cốc tăng cân. Tuy nhiên, họ cũng không rõ về chất lượng cũng như hiệu quả của chúng. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 11 ngũ cốc tăng cân an toàn, giúp mọi người có được vóc dáng cân đối.

1. Tại sao nên sử dụng ngũ cốc để tăng cân?

Ngũ cốc là một trong những loại thực phẩm rất quen thuộc với lịch sử phát triển của con người. Ngũ cốc chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất,… có lợi cho sức khỏe.

ngũ cốc tăng cân cho người gầy
Sử dụng ngũ cốc giúp tăng cân hiệu quả, an toàn

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khác nhau của nhiều khách hàng, nên ngũ cốc được sản xuất thành nhiều loại, ví dụ như ngũ cốc giảm cân, ngũ cốc tăng cân,…

Theo các nhà khoa học, hầu hết ngũ cốc đều chứa những dưỡng chất có lợi, đôi khi còn nhiều hơn cả thị cá, nên có thể sử dụng để giúp cơ thể tăng cân. Cụ thể như sau:

1.1. Ngũ cốc kích thích ngon miệng

Thông thường, các loại bột ngũ cốc tăng cân sẽ có nhiều vitamin nhóm B như: vitamin B1, B3, B6, B12,…cùng với đó là các chất khoáng có lợi cho sức khoẻ như: Magie, sắt, kali, canxi, kẽm, đồng,…vv.

Theo các bác sĩ, đây đều là những dưỡng chất có lợi cho hệ tiêu hoá, kích thích ăn ngon, giúp người gầy luôn cảm thấy thèm ăn.

1.2. Ngũ cốc tăng cân giúp xây dựng cơ bắp

Không như các loại thịt động vật chứa nhiều chất béo có hại. Các loại ngũ cốc có chứa nhiều chất béo, protein có lợi cho sức khỏe, giúp làm tăng cân lành mạnh, không lo bị bệnh tim mạch.

Bên cạnh đó, ngũ cốc tăng cân còn chứa nhiều amino axit nến giúp cho cơ bắp phát triển mà không có mỡ thừa. 

1.3. Ngũ cốc giúp hỗ trợ chuyển hoá năng lượng

Ngũ cốc được xếp vào các loại thực phẩm rất giàu tinh bột, vitamin, chất béo và chất xơ. Đây đều là những dưỡng chất giúp cho quá trình chuyển hoá năng lượng trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, từ đó cơ thể sẽ hấp thụ tốt hơn. 

2. Top 11 ngũ cốc tăng cân an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại ngũ cốc tăng cân khác nhau. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng an toàn và chất lượng. Sau đây là 11 ngũ cốc tăng cân mà các bạn nên mua.

2.1. Bột ngũ cốc tăng cân Hồng Hoa Organic 

Bột ngũ cốc tăng cân Hồng Hoa Organic là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm có thành phần chính là các loại ngũ cốc tự nhiên, ví dụ như: Hạt óc chó, gạo lứt, đậu tương, đậu đen, mè đen, hạt chia, hạnh nhân, hạt sen,…vv.

ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân
Bột ngũ cốc tăng cân Hồng Hoa Organic

Ưu điểm chính của sản phẩm này chính là giúp tăng cân hiệu quả, an toàn, và có thể sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng rất nhanh, chỉ 10 – 15 là các bạn đã cảm thấy những thay đổi đầu tiên.

2.2. Bột ngũ cốc tăng cân Beone

Bột ngũ cốc tăng cân Beone là sản phẩm hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và Australia. Sản phẩm được sản xuất từ 100% ngũ cốc thiên nhiên và không sử dụng phụ gia, không bảo quản  và đã được Bộ Y Tế kiểm chứng và  được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn đạt được rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, từ đó tạo nên niềm tin từ khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể sử dụng được cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

2.3. Ngũ cốc tăng cân cho người gầy Quê Việt

Bột ngũ cốc tăng cân Quê Việt được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, chiết xuất từ 100% các hạt ngũ cốc tự nhiên. Sản phẩm không sử dụng ngũ cốc biến đổi gen, an toàn cho phụ nữ mang và cho con bú.

Ưu điểm của sản phẩm chính là giúp người dùng tăng cân một cách tự nhiên, làm đẹp da, kích thích ăn ngon, giảm nồng độ cholesterol trong máu,…vv.

2.4. Bột ngũ cốc tăng cân An Mộc Hương

Bột ngũ cốc tăng cân An Mộc Hương cũng được khách hàng đánh giá rất cao, giúp cơ thể tăng cân tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

bột ngũ cốc tăng cân
Bột ngũ cốc tăng cân An Mộc Hương

Sản phẩm có các thành phần chính là: Hạt óc chó, hạt mắc ca, hạt hạnh nhân, hạt dẻ, hạt bí xanh, hạt chia Úc, hạt điều, yến mạch, hạt lanh, đậu gà, đậu Hà Lan, hạt đậu đen xanh lòng, hạt đậu lăng, hạt hướng dương, hạt sen, hạt mè đen, hạt kê, ngô nếp, gạo lứt, diêm mạch, hạt đậu xanh và hạt tiêu.

Đây là 21 hạt chứa rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ, được lấy từ vùng nguyên liệu an toàn nên khách hàng rất yên tâm về sản phẩm.

2.5. Bột ngũ cốc tăng cân Phương Uyên

Bột ngũ cốc tăng cân Phương Uyên được sản xuất từ 9 loại hạt chứa nhiều dinh dưỡng, bao gồm: Đậu nành, đậu trắng, đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen, gạo lứt tẻ, gạo lứt nếp dòng hoa vàng, mè đen và đậu đen.

Bên cạnh đó, sản phẩm bột ngũ cốc tăng cân Phương Uyên còn đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc gia, không chứa chất bảo quản, không hóa chất, không phụ gia, không chất tạo mùi và rẻ hơn nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

2.6. Bột ngũ cốc tăng cân Tuệ Minh

Bột ngũ cốc tăng cân Tuệ Minh được sản xuất từ 25 loại hạt dinh dưỡng giúp cung cấp đầy đủ cấp chất xơ, chất khoáng, vitamin,…cho cơ thể. Đây là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Công dụng chính của sản phẩm chính là giúp lấy lại vóc dáng một cách tự nhiên, thanh lọc cơ thể, làm cho da mịn màng, ổn định đường huyết, ngăn ngừa quá trình lão hoá,…vv.

2.7. Bột ngũ cốc tăng cân Hena

Bột ngũ cốc tăng cân Hena có thành phần chính là 11 loại hạt dinh dưỡng, cụ thể đó là hạt đậu xanh, đậu nành, hạt óc chó, hạt điều, hạnh nhân, hạt macca, vừng đen, nếp cái hoa vàng, đậu đỏ, đậu đen.

bột ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân
Bột ngũ cốc tăng cân Hena

Sản phẩm chứa nhiều vitamin B1, B2, B3, B6, C, Protein, Folate, Sắt, Melatonin, Omega 3-6-9, chất xơ,…nên sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và tăng cân một cách tự nhiên.

Đây là sản phẩm của công ty Goodlife Việt Nam và là một trong những lợi bộ ngũ cốc bán chạy nhất ở Việt Nam.

2.8. Bột ngũ cốc tăng cân Bạch Hải Đường

Bột ngũ cốc tăng cân Bạch Hải Đường là một sản phẩm đang còn khá mới trên thị trường. Đây là sản phẩm được xuất hoàn toàn từ các loại hạt ngũ cốc tự nhiên, chứa nhiều chất dinh dưỡng và an toàn với người sử dụng.

Tác dụng chính của sản phẩm là giúp người gầy lấy lại thể trạng, tăng sức đề kháng, làm đẹp da, thanh nhiệt giải độc cơ thể, lợi sữa cho phụ nữ sau sinh,…vv.

2.9. Bột ngũ cốc tăng cân Quỳnh Phương

Bột ngũ cốc tăng cân Quỳnh Phương được chiết xuất từ 27 loại hạt dinh dưỡng, chứa nhiều chất xơ, chất béo không no, Omega 3, protein,…nên sẽ giúp cơ thể tăng cân nhanh chóng và an toàn.

Nhờ chất lượng vượt trội, đạt hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn nên đây chính là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

2.10. Bột ngũ cốc tăng cân Quân Béo

Bột tăng cân Quân Béo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không sử dụng chất phụ gia, sử dụng 100% nguyên liệu thiên nhiên, đáp ứng tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm nên rất an toàn với người dùng.

bột ngũ cốc tăng cân nào tốt nhất
Bột ngũ cốc tăng cân Quân Béo

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hương vị thơm ngon, nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm được đánh giá là có hiệu quả cao trong việc tăng cân ở người gầy, người thể trạng yếu.

2.11. Bột tăng cân Linh Dương

Bột tăng cân Linh Dương được chiết xuất từ 13 loại hạt có hàm lượng dinh dưỡng cao. Sản phẩm rất giàu chất béo, chất xơ, magie, acid folic, natri, kali, vitamin A, C, B1, B2, B3, B6, Ca, K, B6, chất chống oxy hóa,…vv.

Bên cạnh đó, nguyên liệu còn được chọn lọc kỹ càng, loại bỏ hết các hạt bị hỏng và sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn an toàn cao nên sản phẩm có chất lượng vượt trội. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

>> Xem thêm: Ngũ cốc giảm cân có hiệu quả? Top 12 loại ngũ cốc giảm cân tốt nhất hiện nay

Trên đây là top 11 ngũ cốc tăng cân an toàn, hiệu quả và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm những gợi ý trong việc tìm mua các loại bột ngũ cốc tăng cân. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều