Chuyên gia nệm

Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 giá bao nhiêu? Bảng giá nệm lò xo Vạn Thành 1m6x2m mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 08/05/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Vạn Thành là cái tên được biết đến khá nhiều trong ngành sản xuất nệm nội địa tại Việt Nam. Chất lượng tốt, giá thành hợp lý là hai ưu điểm nổi trội mà nệm Vạn Thành có được. Trong tất cả các sản phẩm của hãng thì các dòng nệm lò xo Vạn Thành 1m6, 1m8,… rất được ưa chuộng vì kích thước phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

1. Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 có tốt không? 

  • Về độ bền: Tuổi thọ trung bình của một chiếc nệm lò xo Vạn Thành là khoảng 8-10 năm. Tuy nhiên độ bền của nệm còn phụ thuộc khá nhiều vào cách bảo quản và sử dụng. Nệm có thể bị xuống cấp, xẹp lún trước thời hạn nếu không được bảo quản tốt. Để tránh các bệnh lý về da thì bác sĩ khuyên bạn nên thay nệm từ 7-8 năm/lần.
Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 có tốt
Nệm lò xo Vạn Thành thường có tuổi thọ từ 8-10 năm
  • Về hệ thống lò xo: Hệ thống lò xo chính là yếu tố quyết định chất lượng, độ bền của sản phẩm. Vì thế để tăng độ bền, hạn chế sự xẹp lún của nệm thì Vạn Thành sử dụng công nghệ xử lý lò xo với nhiệt độ trên 240 độ C.
  • Khả năng nâng đỡ cơ thể: Khi sử dụng nệm lò xo Vạn Thành thì bạn sẽ cảm nhận được cơ thể mình được nâng đỡ một cách tuyệt vời. Bạn có thể thấy thư giãn, cột sống được giảm áp lực do hệ thống lò xo phân bố đều và hợp lý. Nệm hỗ trợ nâng đỡ cơ thể theo vùng, trong đó bao gồm đầu, vai, mông, đầu gối, chân.
  • Khả năng thoáng khí: Khả năng thoáng khí sẽ tùy vào dòng nệm lò xo nhưng nhìn chung lớp vải bên trên có khả năng thoáng khí tốt, mềm mại không bị hầm bí khi nằm.
  • Về khả năng đàn hồi: Khả năng đàn hồi của nệm lò xo Vạn Thành khá tốt, độ nảy vừa phải. Ngoài ra, sản phẩm cũng chịu được trọng tải lớn vì thế bạn không cần lo lắng khi có vài thành viên trong gia đình thừa cân.

2. Đối tượng nào nên sử dụng nệm lò xo Vạn Thành 1m6 

  • Đối tượng trẻ nhỏ:

Các sản phẩm nệm lò xo Vạn Thành 1m6 được sản xuất theo quy trình đảm bảo chất lượng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, lớp vải lót cũng là chất liệu an toàn với làn da, cho nên nệm rất thích hợp cho đối tượng trẻ nhỏ sử dụng.

ai nên sử dụng nệm lò xo vạn thành 1m6
Trẻ nhỏ là một trong những đối tượng thích hợp để sử dụng nệm lò xo

Với kết cấu chắc chắn của hệ thống lò xo bên dưới, nệm Vạn Thành có khả năng chịu lực tốt. Các bé hiếu động có thể tha hồ vui đùa trên nệm mà không cần sợ xẹp lún. Ngoài ra, các dòng nệm lò xo cao cấp còn có tuổi thọ cao, sử dụng được thời gian rất dài.

  • Người lao động, dân văn phòng: 

Dân lao động thường có một ngày bận rộn và vất vả còn dân văn phòng thì ngồi cả ngày sẽ dễ xuất hiện tình trạng đau lưng. Lúc này, một chiếc nệm êm ái có khả năng nâng đỡ tốt sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho các đối tượng này. Nệm lò xo Vạn Thành có đầy đủ những tính năng giúp thư giãn và mang đến giấc ngủ trọn vẹn cho bạn.

  • Đối tượng người cao tuổi:

Người cao tuổi thì tình trạng đau nhức xương khớp xảy ra rất thường xuyên vì vậy cần một chiếc nệm nâng đỡ cơ thể tốt. Nệm lò xo sở hữu độ đàn hồi hoàn hảo, hỗ trợ tốt cho các trường hợp phải chịu đựng các cơn đau xương khớp dai dẳng. Chính vì thế mà người cao tuổi là đối tượng thích hợp để sử dụng nệm lò xo.

3. Bảng giá nệm lò xo Vạn Thành 1m6x2m mới nhất hiện nay

  • Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 Phoenix Tricat 1 mặt vải:

Độ dày 22cm: 2.800.000 vnđ

  •  Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 Phoenix Tricat 2 mặt vải:

Độ dày 22cm: 3.290.000 vnđ

  • Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 Phoenix Tricat 3 viền:

Độ dày 22cm: 3.500.000 vnđ

nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat 1m6
Dòng nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat có giá thành tương đối mềm
  • Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 Royal Tricat 2 mặt vải:

Độ dày 22cm: 3.610.000 vnđ

  • Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 Royal Tricat 1 mặt vải, 1 mặt chiếu:

Độ dày 22cm: 3.440.000 vnđ

  • Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 Royal gấm 2 mặt vải:

Độ dày 22cm: 3.840.000 vnđ

  • Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 Diamond:

Độ dày 30cm: 9.220.000 vnđ

  • Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 Roby:

Độ dày 26cm: 6.850.000 vnđ

  • Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 Harmony:

Độ dày 28cm: 7.630.000 vnđ

  • Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 Comfy gấp 2/gấp 3:

Độ dày 23cm: 7.810.000 vnđ

  • Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 Perfect:

Độ dày 27cm: 5.230.000 vnđ

4. TOP sản phẩm nệm lò xo Vạn Thành 1m6x2m bán chạy nhất hiện nay  

4.1. Nệm lò xo Comfy gấp 2/gấp 3

Thông thường những chiếc nệm lò xo không thể gấp gọn, riêng đối với Comfy thì lại sở hữu thiết kế tiện lợi gấp 2/gấp 3. Bạn có thể tận dụng không gian phòng ngủ hay cất giữ nệm một cách dễ dàng.

Không chỉ có thiết kế bên ngoài độc đáo mà cả thiết kế bên trong cũng mang đến trải nghiệm nằm thoải mái cho người sử dụng. Hệ thống lò xo túi độc lập được kết hợp với bọt foam tỷ trọng cao giúp nệm có được sự đàn hồi tuyệt vời.

Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 comfy
Lợi thế của nệm lò xo Comfy là có thể gấp gọn, tiết kiệm diện tích phòng

Cũng chính nhờ vào hệ thống túi lò xo độc lập mà bạn thoải mái trở mình nhưng không cần sợ làm phiền đến người bên cạnh. Nệm lò xo Comfy còn hỗ trợ lưu thông máu trong lúc ngủ, nhờ vào khả năng nâng đỡ tuyệt vời mà các vùng như hông, vai, lưng sẽ tránh khỏi tình trạng đau nhức.

4.2. Nệm lò xo Lacoil

Nệm lò xo Lacoil được mệnh danh là sản phẩm đến từ thiên nhiên vì chúng được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên 100%. Một điểm cộng nữa là Lacoil sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo.

Sản phẩm xanh Lacoil là sự kết hợp giữa cao su tự nhiên, xơ dừa và thảm nỉ cotton. Tất cả tạo nên một tổ hợp độc đáo nhằm trợ lực và điều hòa thân nhiệt cơ thể. Bạn có thể sử dụng nệm từ đông sang hè mà không lo bị hầm bí, nóng lưng.

Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 lacoil
Nệm lò xo Lacoil là sản phẩm được sản xuất từ những nguyên vật liệu tự nhiên, an toàn sức khỏe

Hệ thống lò xo đảm nhiệm trọng trách nâng đỡ cơ thể, khi bạn chuyển động thì các lò xo cũng chuyển động sao cho ôm sát thân người. Từ đó cột sống và xương khớp được bảo vệ toàn diện trong lúc ngủ.

4.3. Nệm lò xo Diamond

Vạn Thành đã khéo léo khi kết hợp bột foam đàn hồi tỷ trọng cao và hệ thống lò xo túi để tạo nên những giấc ngủ tuyệt vời cho khách hàng. Một khuyết điểm của nệm lò xo mà khiến nhiều người ngại sử dụng đó là làm phiền đến giấc ngủ người bên cạnh.

Tuy nhiên đối với hệ thống lò xo túi độc lập thì chúng hoàn toàn khắc phục được tình trạng này. Các chuyển động khi bạn trở mình sẽ được cách ly và không ảnh hưởng đến người nằm bên.

Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 diamond
Nệm lò xo Diamond có khả năng cách ly chuyển động

Nệm lò xo Diamond với thiết kế nâng đỡ đa vùng, dù bạn nằm ở tư thế nào thì vẫn cảm thấy dễ chịu vì các đường cong cơ thể được ôm sát và nâng đỡ nhẹ nhàng. Nhờ thế, cột sống cùng hệ thống xương khớp không bị ảnh hưởng xấu, không đau nhức mỗi khi thức dậy.

XEM THÊM: Bảng giá nệm lò xo Vạn Thành 1m2 mới nhất hiện nay

Nệm lò xo Vạn Thành 1m6, 1m8 hay 2m đều là những lựa chọn thích hợp cho gia đình. Kích thước rộng và nhiều ưu điểm nổi trội, thêm vào đó là giá thành rất hợp lý đây có thể nói là sản phẩm tuyệt vời cho giấc ngủ của bạn. Mỗi dòng nệm của Vạn Thành đều có những đặc điểm riêng, thế nên bạn cũng cần tham khảo thông tin và cân nhắc trước khi mua nhé.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên