Chuyên gia nệm

So sánh nệm Foam Goodnight và Foam D’lavish nên mua loại nệm nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, nệm foam đã trở thành sự chọn lựa hoàn hảo cho giấc ngủ của nhiều người dùng. Dòng nệm này luôn đảm bảo được khả năng êm ái vượt trội, giúp nâng niu và bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất. Mời bạn hãy cùng khám phá thông tin so sánh Foam Goodnight và Foam D’lavish chi tiết để có thể nhanh chóng chọn lựa loại nệm phù hợp nhé!

1. Giới thiệu nệm Foam Goodnight và Foam D’lavish

Nệm Foam Goodnight và Foam D’lavish đều mang đến những đặc điểm ưu việt đặc trưng, tạo được sự quan tâm rộng rãi trên thị trường nệm. Dưới đây là những thông tin phổ biến nhất về thương hiệu của hai dòng nệm này. 

1.1. Thông tin chi tiết về nệm Foam Goodnight

Nệm Foam Goodnight chính là thương hiệu cao cấp, luôn đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu nên luôn được người dùng chọn lựa. Bên cạnh tiêu chí thiết kế bắt mắt, thương hiệu này cũng đầu tư vào chất lượng sản phẩm nhằm tạo ra một sản phẩm chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Các dòng sản phẩm nệm Foam của Goodnight đều được thiết kế mềm mại, êm ái giúp tạo cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho người dùng. Đồng thời, chúng còn đảm bảo khả năng nâng đỡ cơ thể một cách vượt trội, góp phần hạn chế được các cơn đau nhức do nằm quá lâu.

nệm foam goodnight và foam d'lavish
Thương hiệu nệm Foam Goodnight cao cấp mang thiết kế sang trọng, hiện đại

1.2. Thông tin chi tiết về nệm foam D’lavish

Nệm foam D’lavish là một thương hiệu nệm mới, được sản xuất tại An Dương, Hải Phòng. Tuy mới ra mắt trên thị trường nhưng thương hiệu này luôn mang đến những mẫu mã mới vô cùng đa dạng, bắt mắt, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

Với sự tìm tòi, sáng tạo, luôn nỗ lực nghiên cứu thị trường, thấu hiểu khách hàng và sản xuất dựa trên quy trình khép kín, nghiêm ngặt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường nên sản phẩm đều đảm bảo chất lượng vượt trội. Sản phẩm nệm foam D’lavish đều có khả năng nâng đỡ chuyên sâu, nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo trong mọi tư thế nằm.

so sánh nệm foam goodnight và foam d'lavish
Thương hiệu nệm foam D’lavish luôn đáp ứng tốt tiêu chuẩn của thị trường

2. So sánh nệm Foam Goodnight và Foam D’lavish chi tiết

Nệm Foam Goodnight và Foam D’lavish đều mang đến những ưu điểm vượt trội, đáp ứng tốt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn cho người dùng. Mời bạn hãy cùng khám phá chi tiết thông tin đánh giá, so sánh về hai dòng nệm này nhé!

2.1. So sánh về các dòng nệm phổ biến

Cả hai dòng nệm Foam Goodnight và Foam D’lavish đều được thiết kế với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, tạo nên sự đa dạng nhằm giúp đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với sở thích, với nhu cầu của mình.

Nệm foam Goodnight có 4 dòng sản phẩm chính, bao gồm Foam Goodnight Eva, Massage Nhật Bản Goodnight Osaka, Foam Goodnight Galaxy và Foam Goodnight Luna. Mỗi dòng nệm đều có những đặc điểm riêng, luôn có độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Một số dòng nệm còn có thêm tinh chất trà xanh nhằm tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người dùng.

Thương hiệu nệm foam D’lavish cũng cho ra mắt bộ sưu tập nệm foam đa dạng, bắt mắt, mang đến nét đẹp tinh tế, hiện đại trong nghệ thuật bài trí không gian sống. Các dòng nệm foam D’lavish phổ biến, được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường bao gồm nệm foam Isadora tiêu chuẩn, nệm foam gấp 3 Original tiêu chuẩn, nệm foam massage, nệm Premium 3 Tấm Massage và nệm foam đa tầng.

so sánh foam goodnight và foam d'lavish
Nệm Foam Goodnight được thiết kế với đa dạng các dòng nệm khác nhau

2.2. So sánh về chất liệu nệm

Nệm Foam Goodnight và Foam D’lavish là những thương hiệu cao cấp, luôn đảm bảo chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Chất lượng foam cao cấp này còn giúp cho nệm có khả năng chịu được áp lực lớn, giữ được độ bền bỉ theo thời gian.

Nệm foam Goodnight được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe. Hầu hết, các dòng sản phẩm này đã trải qua kiểm định và đạt chuẩn CertiPur-US thân thiện với môi trường, chứng chỉ OEKO-Tex® 100  đảm bảo an toàn trong dệt may. Ngoài ra, nệm còn được thiết kế với lớp áo nệm bằng vải thun mát mẻ, êm ái, được trang bị thêm một lớp vải chống trượt nhằm đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ.

Không chỉ được làm từ chất liệu foam cao cấp, an toàn mà nệm foam D’lavish còn được làm từ vải Tencel có nguồn gốc sinh học hoặc vải độc quyền Cool Climate luôn đảm bảo sự an toàn và thân thiện với làn da người dùng. Ngoài ra, loại vải này còn có khả năng chống cháy tốt, chống sự xâm nhập và gây hại của vi khuẩn, nấm mốc một cách hiệu quả.

nệm foam goodnight và foam d'lavish loại nào tốt
Chất liệu vải bọc nệm D’lavish luôn an toàn, có khả năng chống cháy tốt

2.3. So sánh về khả năng massage thư giãn của nệm

Nệm Foam Goodnight được thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản. Thiết kế nệm theo dạng lướt sóng profile cutting giúp nâng đỡ cơ thể đa điểm, cải thiện khả năng lưu thông máu một cách hiệu quả. Nhờ đó, dòng nệm này sẽ giúp cho người dùng ngủ ngon hơn, hạn chế tối đa tình trạng đau nhức, tê bì chân tay.

Nệm foam D’lavish cũng được thiết kế thông minh với khả năng ôm sát đường cong của cơ thể nhằm giữ cho cấu trúc xương luôn ở trong trạng thái tự nhiên nhất. Với cấu trúc foam bọt hở cùng các núm massage giúp cho người nằm luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn khi nằm.

2.4. So sánh về độ bền của nệm

Độ bền của nệm Foam Goodnight và Foam D’lavish được đánh giá khá cao, cùng với các chính sách bảo hành uy tín giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng, độ bền. Nệm Foam Goodnight có thời gian bảo hành đến năm 5, các dòng nệm foam D’lavish có thời gian bảo hành đến 7 năm. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn lựa nệm foam chính hãng để nhận được nhiều chính sách ưu đãi vượt trội nhằm bảo đảm chất lượng nệm nệm nhé!

 foam goodnight và foam d'lavish loại nào tốt
Nệm Foam Goodnight được khách hàng đánh giá là có độ bền cao

2.5. So sánh chi tiết về giá thành của nệm

Cả hai thương hiệu Foam Goodnight với foam D’lavish đều tập trung ở phân khúc giá tầm trung và giá rẻ. Chỉ trong khoảng từ 3.000.000 đồng đến 9.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu những dòng nệm chất lượng đến từ hai thương hiệu này. Nhờ đó, cả hai thương hiệu nệm foam đều nhanh chóng chinh phục được nhiều khách hàng.

3. Giữa nệm Foam Goodnight và Foam D’lavish nên mua loại nào?

Giữa nệm Foam Goodnight và Foam D’lavish nên chọn nệm nào là thắc mắc phổ biến của rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, để chọn lựa được dòng nệm phù hợp, bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau. Ngoài nhu cầu, sở thích bạn cần so sánh đánh giá thiết kế nệm có phù hợp với không gian của phòng ngủ không, độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ có tốt không? Nệm có được làm từ chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường không? 

Để có thể được tư vấn, hướng dẫn chọn nệm phù hợp với nhu cầu mà vẫn đáp ứng tốt khả năng tài chính của mình, bạn hãy đến ngay Vua Nệm để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé! Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo qua các mẫu nệm Foam Goodnight bán chạy, được nhiều người dùng gợi ý như:

  • Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng: Dòng nệm này luôn đảm bảo độ êm ái, ôm sát cơ thể, giúp duy trì cột sống luôn ở trong trạng thái thẳng tự nhiên. Đồng thời, chúng còn có khả năng khuếch tán độ ẩm và khả năng khử mùi ẩm mốc tốt, gia tăng trải nghiệm cho người dùng.
  • Nệm foam gấp 3 Goodnight Eva: Dòng nệm này có thiết kế đặc biệt, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ, giúp tiết kiệm diện tích đáng kể. Cùng với cấu tạo lõi rebond foam cao cấp, có độ đàn hồi cao, nệm giúp tăng cường khả năng chịu lực và phân tán áp lực rất tốt.
  • Nệm foam trà xanh Goodnight Galaxy: Đây là dòng nệm được làm từ lõi PU Foam có tỷ trọng cao nhằm gia tăng khả năng đàn hồi. Đồng thời, nệm giúp nâng đỡ cơ thể tốt, xua tan đi các áp lực đè nén nhằm đảm bảo cảm giác thoải mái cho bạn khi nằm trong một thời gian dài.
foam goodnight hay foam d'lavish
Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng được hút chân không vô cùng tiện lợi

>> Xem thêm:

Những thông tin so sánh nệm Foam Goodnight và Foam D’lavish trên đây đã cung cấp cái nhìn khách quan nhất cho bạn về hai dòng nệm này. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp cho bạn nhanh chóng chọn mua được một dòng nệm foam tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân