Chuyên gia nệm

Nệm cao su Sohan có tốt không? Ưu điểm của nệm là gì?

CẬP NHẬT 19/12/2023 | BỞI Minh Anh

Chọn lựa một chiếc nệm phù hợp với nhu cầu sử dụng không chỉ giúp cho giấc ngủ được ngon hơn mà còn cải thiện sức khỏe hiệu quả. Và một trong những sản phẩm được đánh giá cao hiện nay chính là nệm cao su Sohan. Vậy tại sao nên lựa chọn mẫu nệm này? Nệm cao su Sohan có tốt không? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay sau đây.

Tìm hiểu nệm cao su sohan tốt không
Nệm cao su Sohan có tốt không?

1. Giới thiệu tổng quan về nệm cao su

1.1. Khái niệm

Nệm cao su là loại nệm được làm từ chất liệu cao su tổng hợp hoặc từ cao su thiên nhiên, được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp sản xuất nệm. Nhờ tính linh hoạt và đàn hồi của chất liệu, nệm cao su mang lại sự thoải mái, hỗ trợ và giảm áp lực cho người sử dụng, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tăng cường sức khỏe.

Nệm cao su cũng có khả năng chống bám bẩn và chống khuẩn, giúp giữ cho nệm luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Với mẫu mã đa dạng, chúng đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn hẳn so với trước đây. Và nệm cao su Sohan chính là một trong những gợi ý tuyệt vời cho giấc ngủ của bạn.

1.2. Ưu nhược điểm

Những ưu điểm của nệm cao su:

  • Độ bền cao: Nệm cao su có độ bền cao, thường kéo dài đến 15-20 năm.
  • Hỗ trợ cột sống tốt: Nệm cao su có độ đàn hồi tốt, giúp duy trì sự ổn định của cột sống tốt hơn, tránh được những tình trạng như đau lưng, đau cổ…
  • Thông thoáng: Nệm đảm bảo được độ khô thoáng, không bị ẩm mốc, nấm… giúp người nằm luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu.
  • Không gây dị ứng: Nệm cao su không gây dị ứng cho người sử dụng, đặc biệt là người bị dị ứng với sợi bông.
ưu điểm của nệm cao su
Những chiếc nệm cao su luôn mang đến độ êm ái vượt trội

Những nhược điểm của nệm cao su:

  • Giá thành cao: Giá thành của nệm cao su thường cao hơn so với các loại nệm khác.
  • Khó vận chuyển: Nệm cao su có trọng lượng nặng và khó vận chuyển.
  • Không thích hợp với mọi người: Nệm cao su có độ đàn hồi khá cao, nếu bạn là người thích nằm trên một nệm cứng thì đây có lẽ là gợi ý không phù hợp với bạn.

2. Đánh giá nệm cao su Sohan có tốt không?

2.1. Nguồn gốc xuất xứ

Sohan được biết đến là một thương hiệu nệm của Việt Nam, ra đời vào đầu năm 2013 và không ngừng phát triển mạnh mẽ cho đến nay. Với khu nhà xưởng sản xuất rộng lớn được đặt tại Khu Công Nghiệp Hải Sơn, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, thương hiệu này vẫn không ngừng tung ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao.

Sản phẩm nệm cao su Sohan được sản xuất với công nghệ tiên tiến và dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Ngoài ra, thương hiệu này còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc sản xuất và tư vấn cho khách hàng về chọn lựa sản phẩm nệm cao su phù hợp.

Nệm cao su Sohan có chất lượng đảm bảo, độ bền cao
Nệm cao su Sohan có chất lượng đảm bảo, độ bền cao

2.2. Thiết kế và màu sắc nệm

Nệm cao su Sohan được sản xuất với nhiều tính năng ưu việt nhằm mang đến cho người dùng một giấc ngủ thoải mái và thư giãn tối đa. Thiết kế của sản phẩm được tối ưu hóa với độ dày phù hợp, giúp cải thiện độ nảy và đàn hồi, tăng khả năng thoáng khí và chống ẩm mốc hiệu quả. 

Với lớp phủ bề mặt nệm được làm bằng chất liệu chống bụi, chống khuẩn và chống thấm nước, nệm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hơn hết, sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích và phong cách của từng khách hàng. 

2.3. Cấu tạo và tính năng

Dòng sản phẩm này được thiết kế và sản xuất với công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao và đáp ứng các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn. Nệm có cấu trúc đa lớp, mang đến khả năng giảm rung, giảm âm, độ đàn hồi tốt tạo sự thoải mái khi nằm.

Những tính năng của nệm cao su Sohan giúp bạn có được giấc ngủ ngon, sâu và dễ chịu hơn. Hơn hết dòng sản phẩm này còn có khả năng thích ứng với thân nhiệt và hình dáng cơ thể của người nằm. Chúng góp phần giảm áp lực lên các điểm tiếp xúc với nệm và giữ cột sống thẳng lưng, hỗ trợ giảm đau lưng, đau vai và cổ. 

Ngoài ra, nệm Sohan còn có tính năng chống khuẩn, kháng nấm và chống dị ứng, giúp cho người dùng không lo bị các bệnh lý về da khi sử dụng. Vậy bạn đã biết nệm cao su Sohan có tốt không hay chưa?

Nệm không gây bất kỳ ảnh hưởng nào xấu đến sức khỏe người dùng
Nệm không gây bất kỳ ảnh hưởng nào xấu đến sức khỏe người dùng

2.4. Tuổi thọ

Tuổi thọ của những chiếc nệm cao su Sohan sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng, bảo quản và điều kiện môi trường sử dụng. Tuy nhiên, theo đánh giá của quý người dùng dòng sản phẩm này đạt chuẩn chất lượng cao về độ bền và độ đàn hồi, vì thế nên tuổi thọ rất cao. 

Nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách, nệm cao su Sohan hoàn toàn có thể sử dụng từ 7-10 năm mà vẫn giữ được độ đàn hồi và độ bền tốt. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí thay nệm mới thường xuyên.

2.5. Giá thành và chế độ bảo hành

Nệm cao su Sohan trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã, tùy vào chất lượng chúng sẽ được bán ra với những mức giá khác nhau. Qua khảo sát cho thấy, giá thành của nệm dao động trong khoảng từ 7.000.000 VNĐ – 11.000.000 VNĐ/sản phẩm, tương đối phải chăng. Ngoài ra, thời gian bảo hành của nệm cao su Sohan từ 5 – 7 năm, do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng nệm.

Vốn dĩ đây là dòng nệm cao su thiên nhiên nên chúng dễ bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc ánh nắng trực tiếp. Do đó, bạn nên để nệm ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Ngoài ra, nệm cao su Sohan có thể có mùi hơi khó chịu khi mới mua do chưa được xử lý hết các chất phụ gia trong quá trình sản xuất.

3. Có nên chọn mua nệm cao su Sohan không?

Với những thông tin bên trên bạn chắc hẳn cũng đã đánh giá được nệm cao su Sohan có tốt không. Ở thời điểm hiện tại đây là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Điều đó là nhờ vào những lý do sau:

  • Chất lượng cao: Nệm được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên và được xử lý kỹ càng, đảm bảo độ bền và độ đàn hồi tối ưu.
  • Thiết kế thông minh: Sản phẩm được thiết kế với nhiều lỗ thông hơi và các đường rãnh giúp thông gió tốt, tạo sự mát mẻ cho người sử dụng. Đồng thời, với thiết kế độc đáo, nệm Sohan còn giúp tối ưu hóa độ đàn hồi, giảm áp lực lên cơ thể khi nằm.
  • Đa dạng về mẫu mã: Nệm cao su Sohan được sản xuất với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhu cầu của phần đông khách hàng.
  • Giá cả hợp lý: So với những loại nệm cao su khác trên thị trường, nệm cao su Sohan có giá cả hợp lý và phù hợp với đại đa số khách hàng.
  • Chính sách bảo hành tốt: Sản phẩm có chính sách bảo hành lâu dài, bảo đảm quyền lợi cho khách hàng tối ưu.
Nệm cao su Sohan sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ rất tốt
Nệm cao su Sohan sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ rất tốt

4. Sử dụng nệm cao su Sohan như thế nào hiệu quả?

Để giữ cho nệm cao su Sohan của bạn luôn sạch sẽ và giữ được độ bền lâu dài, hãy tham khảo qua các bước vệ sinh và bảo quản như sau:

  • Định kỳ hút bụi: Mỗi người dùng đều nên hút bụi nệm định kỳ để loại bỏ bụi bẩn, tóc và các hạt nhỏ khác nhằm giảm nguy cơ dị ứng và tăng tuổi thọ của nệm.
  • Sử dụng ga trải giường: Để tránh bụi bẩn và mồ hôi tiếp xúc trực tiếp với nệm, tốt hơn hết bạn nên sử dụng ga trải giường xuyên suốt.
  • Lật nệm định kỳ: Người dùng nên thay đổi mặt nệm ít nhất 3 tháng/lần để đảm bảo độ đàn hồi và độ bền của nệm. Điều này sẽ giúp phân bố áp lực đồng đều trên bề mặt nệm và tránh được tình trạng biến dạng.
  • Không tiếp xúc với nhiệt độ cao: Nên đặt nệm ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hoặc các nguồn nhiệt khác.
  • Không sử dụng hóa chất: Không sử dụng các loại hóa chất mạnh để vệ sinh nệm Sohan, nên sử dụng nước sạch và một chút xà phòng nhẹ để lau sạch bề mặt nệm.
  • Giặt vỏ nệm định kỳ: Nếu vỏ nệm của bạn có thể tháo rời được, hãy giặt nó định kỳ để giữ loại bỏ vi khuẩn gây hại.

Sau khi biết được nệm cao su Sohan có tốt không bạn có muốn chọn mua ngay sản phẩm này hay không? Nhanh chóng liên hệ đến những cửa hàng uy tín để chắc chắn nhận được tư vấn kỹ càng và có được sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

>>> Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh