Chuyên gia nệm

Top 5 đại lý nệm Liên Á tại Biên Hoà chính hãng, giá rẻ nhất

CẬP NHẬT 11/05/2023 | BỞI Tiến Kiều

Liên Á là một thương hiệu nổi tiếng của ngành công nghiệp chăn ga gối nệm tại Việt Nam. Vì vậy bạn rất muốn sử dụng những sản phẩm đến từ thương hiệu này cho tổ ấm của mình nhưng lại đang phân vân về địa điểm mua hàng chính hãng. Vậy thì hãy để Vua Nệm giúp bạn tìm ra những đại lý nệm Liên Á tại Biên Hoà uy tín, chất lượng trong bài viết dưới đây.

1. Tại sao nên chọn nệm Liên Á?

1.1. Giới thiệu về thương hiệu Nệm Liên Á

Liên Á luôn tự hào là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng cùng một lịch sử phát triển vẻ vang. Trải qua hơn 35 năm tái thiết lập và dựng xây, đến nay, Liên Á đã đặt chân tới thị trường của 45 quốc gia trên thế giới. Trong đó, không thể không kể đến một số thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Trung Đông và Singapore…

Với chất lượng vượt trội và đồng nhất trên từng sản phẩm đã đưa Liên Á đến với nhiều thành công. Đặc biệt là ngày càng trở nên thân quen hơn, gắn bó hơn trong tổ ấm của những gia đình Việt.

Bên cạnh đó, Liên Á với slogan “làm mới cuộc sống” thể hiện hàm ý luôn cố gắng cải tiến và phát triển để cuộc sống thêm tiện nghi. Giúp cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình luôn được tận hưởng giá trị cuộc sống hiện đại nhất.

thương hiệu nệm liên á
Liên Á – làm mới cuộc sống

1.2. Ưu điểm của nệm Liên Á

Sau một chặng đường dài phát triển, thành quả to lớn nhất mà Liên Á đạt được đến thời điểm này chính là sự yêu thương, ưu ái của người tiêu dùng. Dưới đây là những ưu điểm của nệm Liên Á – thứ đã giúp thương hiệu chinh phục được niềm tin của khách hàng.

1.2.1. Ưu điểm về chất lượng sản phẩm

Liên Á cam kết tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Liên Á đều được sản xuất trên dây chuyền tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, quá trình sản xuất rất an toàn và vô cùng hiện đại.

Bằng việc áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, nệm Liên Á đã được trang bị khả năng nâng đỡ tối ưu bảo vệ cơ thể của người nằm, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu một cách tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó, nệm còn có khả năng lan truyền chuyển động. Nhờ vậy, giấc ngủ của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những cái trở mình của người nằm cạnh hay của thú cưng.

Đặc biệt, phải kể riêng đến dòng nệm cao su của Liên Á. Nệm được thiết kế với hàng nghìn lỗ thông hơi được phân bổ đều khắp cả hai mặt của nệm. Từ đó, mang lại cho người nằm cảm giác thông thoáng, mát mẻ, hạn chế tối đa tình trạng hầm bí lưng.

Với nhiều ưu điểm đáng kể về chất lượng, nệm Liên Á đã đạt được các thành tựu:

  • Liên Á – thương hiệu duy nhất sở hữu chứng nhận ISO 14001
  • Giành được các chứng nhận của các tổ chức quốc tế như: ECO, LGA
  • Thành viên đầu tiên của Việt nam gia nhập vào Hiệp Hội Quốc Tế doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ ISPA
  • Nhiều năm liền được bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

1.2.2. Ưu điểm về chất liệu sản phẩm

Nệm cao su Liên Á có thành phần từ 100% cao su thiên nhiên, được chế biến và xử lý bằng quy trình kỹ thuật của Đức. Nhờ vậy, tất cả sản phẩm nệm cao su Liên Á đã đạt được chứng nhận ECO về chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

nệm liên á có tốt không
Nệm Liên Á chăm chút sức khoẻ cho người nằm

Bên cạnh đó, lớp áo nệm cũng được nhà sản xuất chú trọng sử dụng những loại vải cao cấp có độ mềm mại, êm ái cao. Từ đó, mang lại những cảm giác thoải mái nhất cho người nằm ngay từ những lần chạm đầu tiên.

Ngoài nệm cao su, Liên Á còn cung cấp ra thị trường những sản phẩm nệm cao cấp khác như nệm bông ép, nệm đa tầng Hybrid. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này đều được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng.

1.2.3. Sản phẩm an toàn tuyệt đối

Liên Á là một trong số ít nhà sản xuất chăn ga gối nệm tại Việt Nam sử dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty. Bằng việc chuyên môn hoá sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và tuân thủ 100% các quy tắc về quản lý, bảo vệ môi trường, các sản phẩm của Liên Á sau khi được ra đời đã mang chất lượng cao, bền vững, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Bên cạnh đó, nệm Liên Á còn được sử dụng nguồn nguyên liệu lành tính, tự nhiên đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo tiêu chuẩn quốc gia. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm khi để Liên Á chăm sóc giấc ngủ của tất cả các thành viên trong gia đình  kể cả những em bé có làn da nhạy cảm nhất.

1.2.4. Giá bán phải chăng

So với thị trường chung, giá bán của Liên Á được cho là ở mức tầm trung và được rất nhiều người ưa chuộng bởi chúng phù hợp với thu nhập bình quân của đại đa số người Việt.

Bên cạnh đó, Liên Á cũng có những sản phẩm cao cấp phục vụ cho nhóm khách hàng có thu nhập cao. Với mức giá ở nhiều phân khúc khác nhau, Liên Á tự tin có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng với bất cứ giá nào.

2. Đại lý nệm Liên Á tại Biên Hoà

Là một người tiêu dùng ưa thích nệm Liên Á tại Biên Hoà nhưng bạn lại không biết làm sao để xác định được một địa chỉ tiêu dùng uy tín, chính hãng thì hãy lưu lại ngay những địa chỉ bên dưới nhé.

2.1. Đại lý của Vua Nệm

Vua Nệm được biết đến là cái tên nổi tiếng của ngành hàng bán lẻ chăn ga gối nệm tại Việt Nam. Với hơn 15 năm phát triển, thương hiệu này đã nhanh chóng phủ sóng tới 23 tỉnh – thành cùng hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

đại lý nệm liên á biên hòa
Đại lý nệm Liên Á tại Biên Hoà – Vua Nệm

Tại Biên Hoà, Vua Nệm cũng sở hữu nhiều cửa hàng ở các vị trí đắc địa và là địa điểm mua sắm yêu thích của người tiêu dùng nơi đây. Bên cạnh những sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nệm Liên Á là một cái tên khá nổi bật trên kệ hàng của Vua Nệm.

Thông tin liên hệ:

2.2. Thế giới nệm

Thế giới nệm là đại lý chuyên cung cấp chăn ga gối nệm lớn với hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc. Các thương hiệu hợp tác với Thế giới nệm đều là những tên tuổi có tiếng trên thị trường. Do đó, tại Thế giới nệm, khách hàng sẽ không khó để tìm mua được những sản phẩm nệm Liên Á chất lượng.

  • Thông tin liên hệ: 
  • Địa chỉ: 1161 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02868 369 325  – 0903 161 325
  • Website: https://thegioinem.com/

2.3. Tổng kho nệm

Tổng kho nệm là địa chỉ mua bán nệm Liên Á tại Biên Hoà chính hãng theo hình thức thương mại điện tử với mức giá vô cùng hấp dẫn. Tổng kho nệm cam kết tất cả những sản phẩm được bán ra thị trường đều là sản phẩm chất lượng cao. Do đó, thương hiệu này tự tin là điểm dừng chân lý tưởng cho những khách hàng ưu thích các thiết kế của nệm Liên Á.

đại lý nệm liên á biên hòa uy tín
Đại lý nệm Liên Á tại Biên Hoà – Tổng kho nệm

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0916 000 204
  • Website: https://tongkhonem.com/

2.4. Nệm giá kho

Nệm giá kho tự hào khi trở thành đại lý cấp 1 của các thương hiệu như Liên Á, Vạn Thành, Hàn Việt Hải… Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn đại lý nệm Liên Á tại Biên Hoà nào thì Nệm giá kho chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Bởi tại đây, các sản phẩm đều được cam kết chính hãng với mức giá phải chăng cùng rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 36/1 Phạm Văn Thuận, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0945 539 498 – 0972 541 245
  • Website: https://nemgiakho.com/

2.5. Đại lý Mạnh Hiển

Mạnh Hiển là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng tại Biên Hoà. Nhiều năm liền, đây luôn là địa điểm mua sắm tin cậy hàng đầu. Tại Mạnh Hiển, khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sức khoẻ, tình trạng giấc ngủ và đặc biệt là được mua nệm Liên Á chính hãng. 

các đại lý nệm liên á tại biên hòa
Đại lý Mạnh Hiển là địa điểm mua sắm tin cậy hàng đầu

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 225 Cách Mạng Tháng 8, Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 091 835 67 36

>> Xem thêm: Danh sách showroom, đại lý nệm Liên Á toàn quốc cụ thể

Trên đây là 5 đại lý nệm Liên Á tại Biên Hoà uy tín, nổi tiếng của thị trường Đồng Nai. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn có thể lựa chọn địa chỉ mua sắm phù hợp nhất. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều