Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m cập nhật mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Liên Á là một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Liên Á cung cấp đa dạng các sản phẩm nệm cao su với mẫu mã và kích thước khác nhau.

Bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m
Bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m cập nhật mới nhất hiện nay

Ở bài viết này, Vua Nệm xin giới thiệu về bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m cũng như các thông tin liên quan về sản phẩm này. Cùng Vua Nệm tìm hiểu nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Liên Á và nệm cao su Liên Á

Là thương hiệu nệm Việt Nam nổi tiếng trong nước và quốc tế, Liên Á đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất và xuất khẩu nệm. Với sứ mệnh “Làm mới cuộc sống”, các sản phẩm nệm Liên Á luôn đảm bảo chất lượng ở mức tối đa, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Các thị trường xuất khẩu nệm Liên Á lên đến hơn 34 quốc gia, trong đó có cả những thị trường khó tính nhất như: Mỹ, Nhật, Thụy Sỹ…

Luôn không ngừng nỗi lực và cải thiện chất lượng sản phẩm, nệm Liên Á đã đạt được nhiều chứng chỉ, công nhận quốc tế, có thể kể đến như: ISPA, ECO hay LGA… 

Hiện nay, Liên Á cung cấp đa dạng các sản phẩm nệm như: nệm cao su, nệm lò xo, nệm gấp…Tuy nhiên, sản phẩm cốt lõi của thương hiệu này được nhớ đến, tin dùng và tạo được uy lớn trên thị trường chính là dòng sản phẩm nệm cao su Liên Á.

giá nệm cao su Liên Á 2mx2m
Giới thiệu thương hiệu Liên Á và nệm cao su Liên Á

Nệm cao su là sản phẩm đầu tiên được Liên Á nghiên cứu phát triển và đầu tư sản xuất. Sau hàng chục năm, nệm cao su Liên Á ngày nay đã được ứng dụng sản xuất với những công nghệ hiện đại, tiên tiến, đem đến chất lượng vượt trội cho sản phẩm. Nệm cao su Liên Á không chỉ là sản phẩm bán chạy trong nước mà còn rất được ưa chuộng ở thị trường quốc tế. 

Nệm cao su Liên Á có nhiều loại, nhiều mẫu mã với kích thước khác nhau. Trên thị trường hiện nay, nệm cao su Liên Á được bày bán phổ biến với các kích thước: 1m2, 1m4, 1m6 hay 1m8…Trong số đó, nệm cao su Liên Á 2m2x2m cũng là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết hơn về nệm cao su Liên Á 2mx2m nhé!

2. Nệm cao su Liên Á 2mx2m có tốt không? 

Hầu hết các mẫu nệm cao su Liên Á đều có kích thước 2mx2m. Nệm cao su Liên Á được sản xuất hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, đảm bảo độ đàn hồi cực tốt trong suốt quá trình sử dụng. 

Công nghệ sản xuất nệm cao su của Liên Á rất hiện đại, trang bị các tính năng vượt trội cho sản phẩm như: độ vững chãi cao, khả năng lưu thông không khí tuyệt đối, cũng như khả năng nâng đỡ toàn diện các vùng trọng yếu của cơ thể. Áo nệm cao su Liên Á còn được xử lý qua nhiều công đoạn, đem đến độ mềm mại, mát mẻ và dịu êm trong suốt giấc ngủ.

Nệm cao su Liên Á 200cmx200cm
Nệm cao su Liên Á 2mx2m có tốt không?

Ngoài ra, nệm cao su Liên Á còn được xử lý khử mùi tối ưu, loại bỏ triệt để mùi hôi khó chịu của cao su thiên nhiên, mang lại không gian ngủ trong lành, tốt cho sức khỏe và hệ hô hấp của người sử dụng.

Nhìn chung, nệm cao su Liên Á 2mx2m rất tốt cho người dùng, đem đến những tiện ích tối đa trong thời gian sử dụng. Nệm cao su Liên Á 2mx2m chính là sản phẩm nệm lý tưởng cho mọi nhà, mọi gia đình.

3. Ai nên nằm nệm cao su Liên Á 2mx2m? 

Đây là câu hỏi phổ biến mà Vua Nệm thường gặp về nệm cao su Liên Á 2mx2m. Mẫu nệm này phù hợp với mọi đối tượng người dùng, về cả tuổi tác, cân nặng cũng như chiều cao. 

Thông thường, những gia đình đông người thường lựa chọn mẫu nệm cao su Liên Á 2mx2m để đem lại không gian thoải mái cho tất cả thành viên. Ngoài ra, một số người dùng có chiều cao vượt trội cũng thường ưu tiên lựa chọn mẫu nệm này cho giấc ngủ hàng đêm.

Không chỉ vậy, nệm cao su Liên Á 2mx2m còn được tin dùng cho các đối tượng bị các bệnh mãn tính về cơ xương khớp như: đau lưng, đau cột sống, đau mỏi cổ vai gáy…

Nguyên nhân là vì hầu hết các sản phẩm nệm cao su Liên Á đều sở hữu tính năng đàn hồi ổn định, nâng đỡ từng chuyển động của người dùng trong suốt giấc ngủ, tạo ra sự cân bằng tự nhiên, không gâp áp lực lên các điểm tiếp xúc của cơ thể đối với bề mặt nệm.

Chính vì vậy, sản phẩm nệm cao su Liên Á 2mx2m phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

4. Bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m 

Hiện nay, Liên Á có rất nhiều mẫu mã nệm cao su đa dạng. Cùng Vua Nệm điểm qua bảng giá các loại nệm cao su Liên Á 2mx2m nhé!

Tên sản phẩm Độ dày Giá bán (VND)
Liên Á Legend 15cm 42.570.000
Liên Á Legacy 15cm 46.730.000
Liên Á 5 Zone 10cm 43.740.000
15cm 62.550.000
L’A Dome Cool 15cm 35.400.000
Liên Á Classic 5cm 11.970.000
10cm 17.280.000
15cm 11.970.000
29cm 11.970.000

So với các thương hiệu khác như: Vạn Thành, Kim Cương…, giá thành sản phẩm nệm cao su Liên Á 2mx2m tương đối cao hơn. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của nệm cao su Liên Á vượt trội hơn rất nhiều so với các đối thủ cạnh tranh khác.

5. Top sản phẩm nệm Liên Á bán chạy nhất  

Hiện nay, nệm Liên Á được bày bán và phân phối rất nhiều loại với đa dạng các mẫu mã trên thị trường.

Cùng Vua Nệm tìm hiểu top các sản phẩm nệm Liên Á bán chạy nhất trên thị trường nhé!

5.1 Nệm cao su Liên Á Classic

Đây là một trong những sản phẩm đầu tiên và cũng là sản phẩm cốt lõi của thương hiệu Liên Á từ khi thành lập đến nay. 

Nệm cao su Liên Á được sản xuất bởi hệ thống dây chuyền cao cấp, đạt chuẩn quốc tế với nguyên liệu hoàn toàn từ cao su thiên nhiên. Sản phẩm này có khả năng lưu thông không khí tối ưu nhờ cấu trúc bọt hở thoáng khí.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á sở hữu các tính năng nổi bật như: khả năng đàn hồi tốt, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nệm cao su Liên Á Classic có đa dạng kích thước từ 1m2x2m đến 2mx2m, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho người tiêu dùng. 

Tìm hiểu thêm về nệm cao su Liên Á 2mx2m tại đây nhé!

5.2 Nệm cao su Liên Á Premium Classic

Nệm cao su Liên Á Premium Classic được yêu thích nhờ vào thiết kế đẹp mắt, đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng ngủ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, nệm cao su Liên Á Premium Classic còn đem lại chất lượng và trải nghiệm vượt trội cho giấc ngủ người dùng như: bề mặt nệm mềm mại, cấu trúc vững chãi, đảm bảo an toàn cho mọi làn da…

Nệm cao su Liên Á Premium Classic
Nệm cao su Liên Á Premium Classic

Nệm cao su Liên Á Premium Classic có kích thước 2mx2m với giá thành trung bình khoảng hơn 17 triệu VND. Tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại đây nhé!

5.3 Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Đạt chứng nhận quốc tế ECO-INSTITUT, nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với xu hướng người dùng hiện nay. Mẫu nệm này có tính kháng khuẩn cao, ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, và côn trùng. 

Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda
Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda kết hợp giữa chất liệu cao su và foam, giúp nâng đỡ từng đường cong cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người dùng trong suốt giấc ngủ.

Sản phẩm này có kích thước 2mx2m với giá thành trung bình khoảng 7 triệu VND. Tìm hiểu thêm về nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda tại đây nhé!

XEM THÊM: Nệm cao su Liên Á 1m6 giá bao nhiêu?

Trên đây là bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m được cập nhật mới nhất cũng như các thông tin liên quan đến sản phẩm này. Bạn đã lựa chọn được mẫu nệm đúng với nhu cầu và sở thích của bản thân chưa? Chia sẻ với Vua Nệm ở phần bình luận bên dưới nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên