Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m2 trên thị trường 2024

CẬP NHẬT 08/04/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Là thương hiệu nổi tiếng ở cả thị trường trong và ngoài nước, sản phẩm nổi bật nhất của Liên Á chính là nệm cao su. Nệm cao su của Liên Á có nhiều kích thước, đặc biệt là kích thước lớn 2mx2m2 mà ít thương hiệu nào sản xuất.

Bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m2
Bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m2 trên thị trường 2023

Cùng Vua Nệm tìm hiểu bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m2 trên thị trường nệm năm 2023 nhé!

1. Nệm cao su Liên Á 2mx2m2 có tốt không? 

Nệm cao su Liên Á 2mx2m2 được chế tạo hoàn toàn từ nguyên liệu cao su tự nhiên, có khả năng giảm áp lực cơ thể khi tiếp xúc lên bề mặt nệm. Sản phẩm có khả năng nâng đỡ tối đa các vùng trọng điểm của cơ thể người dùng, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong mọi thao tác, chuyển động xuyên suốt giấc ngủ. 

Được chế tạo từ nguyên liệu tự nhiên, nệm cao su Liên Á 2mx2m2 có khả năng kháng khuẩn cao. Sản phẩm này kháng lại sự xâm nhập và sinh trưởng của các loại vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo sức khỏe tối đa, đặc biệt là đối với những làn da mẫn cảm hoặc những những người có hệ hô hấp kém.

giá nệm cao su Liên Á 2mx2m2
Nệm cao su Liên Á 2mx2m2 có tốt không?

Nệm cao su Liên Á được thiết kế với chất liệu cao su thiên nhiên đã trải qua quá trình đánh bọt xốp. Quá trình này giúp cho bên trong cao su ẩn chức hàng nghìn lỗ nhỏ li ti, nâng cao khả năng lưu thông không khí, hạn chế tình trạng nóng bức.

Một đặc điểm nữa mà nệm cao su Liên Á 2mx2m2 được ưa chuộng là nhờ vào độ bền lâu dài theo thời gian. Theo những phản hồi từ khách hàng cũng như kết quả của các cuộc nghiên cứu, nệm cao su Liên Á có thể sử dụng lên đến 20 năm, nếu bảo quản và vệ sinh đúng cách. Đây là một con số ấn tượng mà bất kỳ thương hiệu nệm nào cũng đặt mục tiêu hướng tới.

Dựa vào các tính năng trên, có thể nói nệm cao su Liên Á 2mx2m2 là một sản phẩm tốt, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

2. Ai nên nằm nệm cao su Liên Á 2mx2m2?

Đây là câu hỏi mà Vua Nệm nhận được từ rất nhiều khách hàng cũng như người tiêu dùng, đặc biệt là những ai đang quan tâm đến sản phẩm nệm cao su Liên Á 2mx2m2.

Trên thực tế, sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi, nhu cầu và thể trạng người dùng. Người cao tuổi, người lớn, trẻ em, trẻ vị thành niên hay các mẹ bầu…đều được khuyên dùng sản phẩm nệm cao su Liên Á 2mx2m2 vì những tính năng ưu việt mà nó mang lại.

Mặc dù vậy, vẫn có một số đối tượng nên sử dụng nệm cao su Liên Á 2mx2m2 hơn cả, có thể kể đến như:

  • Người có chiều cao vượt trội: Nhiều người có chiều cao vượt trội, trong khoảng từ 1m8 đến hơn 2m. Họ thật sự khó tìm kiếm mẫu nệm phù hợp với cơ thể của mình. Do đó, nệm cao su Liên Á 2mx2m2 là giải pháp tối ưu cho những người có chiều cao khủng.

Với chiều dài 2m2, người dùng có thể thoải mái xoay trở hoặc chuyển động trong suốt giấc ngủ mà không lo ảnh hưởng đến người bên cạnh hoặc cảm giác chông chênh khi không vừa vặn với nệm. 

nệm cao su Liên Á dày 2mx2m2
Ai nên nằm nệm cao su Liên Á 2mx2m2?
  • Người có trọng lượng nặng: Nệm cao su Liên Á 2mx2m2 là lựa chọn lý tưởng cho người dùng có trọng lượng nặng, từ khoảng 80kg đến hơn 100kg. Sản phẩm này có cấu trúc và khuôn nệm vững chắc, đảm bảo nâng đỡ tối đa trọng lượng của người dùng.

Ngoài ra, những người có cân nặng vượt trội khi sử dụng nệm cao su Liên Á 2mx2m2 cũng sẽ cảm nhận được khả năng giải tỏa áp lực của nệm ở những vùng trọng điểm tiếp xúc với bề mặt nệm. Sản phẩm này quả thực là lựa chọn phù hợp cho người có trọng lượng nặng.

  • Những gia đình đông người: Gia đình nhỏ của bạn hiện có số thành viên lên đến 4 người với 2 người lớn và 2 trẻ em? Bạn đang loay hoay không biết lựa chọn nào phù hợp cho giấc ngủ của gia đình? Câu trả lời chính là nệm cao su Liên Á 2mx2m2. 

Sản phẩm này có kích thước lớn, tạo không gian thoải mái cho cả gia đình trong giấc ngủ hàng đêm. Nệm cao su Liên Á 2mx2m2 sẽ giúp bạn giải bài toán đau đầu cho việc tìm kiếm không gian ngủ thoải mái nhưng vẫn có thể trông chừng các con và bên cạnh bạn đời. Sản phẩm này sẽ giúp gia đình thêm quấn quýt, yêu thương và thấu hiểu nhau hơn.

  • Những cặp vợ chồng cao tuổi: Người cao tuổi thường rất khó ngủ do sự thay đổi đồng hồ sinh học trong cơ thể. Do đó, những di chuyển hay thay đổi tư thế của người bên cạnh sẽ khiến học thức giấc và mất giấc ngủ giữa đêm.

Do đó, nệm cao su Liên Á 2mx2m2 chính là giải pháp hữu hiệu cho các cặp đôi lớn tuổi. Nệm có không gian rộng lớn, tạo khoảng không riêng cho giấc ngủ của mỗi người. Nệm cũng có khả năng hạn chế các xung truyền khi chuyển động. Chính vì vậy, người cao tuổi có thể thoải mái xoay chuyển mà không lo ảnh hưởng đến người bạn đời.

Sản phẩm nệm cao su Liên Á 2mx2m2 giúp các cặp vợ chồng cao tuổi vẫn có thể có những giấc ngủ cạnh nhau, đồng thời vẫn đem lại cảm giác thoải mái và sự riêng tư cho mỗi người.

Ngoài những đối tượng kể trên, nệm cao su Liên Á 2mx2m2 vẫn là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng.

3. Bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m2

Để giúp người dùng có những quyết định mua sắm nệm Liên Á hiệu quả hơn, Vua Nệm xin gợi ý bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m2 năm 2023. Người tiêu dùng có thể tham khảo bảng giá nệm cao su Liên Á năm 2023 dưới đây:

Tên sản phẩm Kích thước nệm (rộng x dài x cao) Giá thành (VND)
Nệm cao su Liên Á Classic 2m x 2m2 x 5 11.736.000
2m x 2m2 x 10 16.626.000
2m x 2m2 x 15 25.673.000
2m x 2m2 x 20 36.186.000
Nệm cao su Liên Á L’A Dome Blue 2m x 2m2 x 10 26.130.000
Nệm cao su Liên Á L’A Dome Cool  2m x 2m2 x 15 36.984.000
Nệm cao su Liên Á 5’Zone  2m x 2m2 x 10 37.500.000
2m x 2m2 x 15 52.720.000

Đây là bảng giá tham khảo cho các sản phẩm nệm cao su Liên Á 2mx2m2.

4. Top sản phẩm nệm cao su Liên Á 

Bên cạnh các sản phẩm nệm cao su Liên Á 2mx2m2, thương hiệu này còn cung cấp rất nhiều mẫu nệm cao su khác với kiểu dáng đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Cùng Vua Nệm tìm hiểu top các sản phẩm nệm cao su của Liên Á nhé!

4.1 Nệm cao su Liên Á Classic

Là một trong những sản phẩm lâu đời của thương hiệu Liên Á, nệm cao su Liên Á Classic được khách hàng yêu thích nhờ vào chất lượng vượt trội và tương xứng với giá thành nệm. 

Nệm cao su Liên Á Classic được thiết kế với hệ thống bọt hở thoáng khí, tăng cường khả năng lưu thông không khí tối ưu cho người dùng, hạn chế tình trạng hầm bí ở các bộ phận tiếp xúc.

Ngoài ra nệm cao su Liên Á Classic còn có khả năng nâng đỡ vững chắc với độ đàn hồi cao cùng độ bền lâu dài theo năm tháng. Mặc dù ra mắt đã lâu, nệm cao su Liên Á Classic vẫn nhận được sự yêu thích của hầu hết người tiêu dùng.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

Tham khảo thông tin chi tiết của sản phẩm tại đây.

4.2 Nệm cao su Liên Á Premium Classic

Là sản phẩm nệm với kết cấu hai phần: ruột nệm và lõi nệm, nệm cao su Liên Á Premium Classic được ưa chuộng vì bề mặt mềm mại. Lớp áo nệm được chế tạo từ vải thun cao cấp, vừa đem đến cảm giác thoáng mát, lại vừa sang trọng, tinh tế. 

Sản phẩm này đã nhận được chứng chỉ ISO 14001:2015.

Nệm cao su Liên Á Premium Classic
Nệm cao su Liên Á Premium Classic

Tham khảo thông tin chi tiết của sản phẩm tại đây.

4.3 Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Kết hợp hài hòa giữa chất liệu cao su và foam, nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda là sản phẩm thế hệ mới, khắc phục được những khuyết điểm của các dòng nệm cao su thế hệ trước. 

Nệm có khả năng nâng đỡ cột sống với vị trí các đốt sống luôn được giữ ở trạng thái tự nhiên và cân bằng nhất. Ngoài ra, nệm còn có trọng lượng nhẹ, giúp tiện lợi hơn trong quá trình vệ sinh, di chuyển cũng như bảo quản nệm.

Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và trang nhã, đem đến không gian phòng ngủ đẹp mắt và thu hút.

Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda
Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Tham khảo thông tin chi tiết của sản phẩm tại đây.

XEM THÊM: Bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m cập nhật mới nhất hiện nay

5. Kết luận

Bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m2. Hy vọng những thông tin trên giúp quý độc giả dễ dàng lựa chọn sản phẩm nệm phù hợp với nhu cầu bản thân và gia đình hơn. 

Tiếp tục theo dõi Vua Nệm ở các bài viết hấp dẫn tiếp theo nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên