Bảng giá nệm cao su Liên Á 20cm cập nhật mới nhất

CẬP NHẬT 29/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm cao su là sản phẩm cốt lõi của thương hiệu nệm Liên Á. Sản phẩm nệm cao su Liên Á được sản xuất với các độ dày khác nhau từ 10cm đến 20cm cùng các kích thước đa dạng. Ở bài viết này, cùng Vua Nệm tìm hiểu bảng giá nệm cao su Liên Á 20cm cập nhật mới nhất nhé!

Bảng giá nệm cao su Liên Á 20cm
Bảng giá nệm cao su Liên Á 20cm cập nhật mới nhất 2023

1. Nệm cao su Liên Á 20cm có tốt không? 

Là thương hiệu nệm lâu đời tại Việt Nam, các sản phẩm của Liên Á rất được tin dùng vì chất lượng vượt trội cùng dịch vụ khách hàng tốt, làm hài lòng người tiêu dùng tuyệt đối.

Để trả lời câu hỏi “Nệm cao su Liên Á 20cm có tốt không?”, Vua Nệm xin mô tả một số lý do mà người dùng nên lựa chọn sản phẩm này cho giấc ngủ hàng đêm:

  • Chất liệu tự nhiên, an toàn: Được chế tạo hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, nguồn nguyên liệu của sản phẩm không bị pha lẫn thêm phụ gia hoặc bất kỳ hóa chất độc hại nào. Bên cạnh đó, các nguyên liệu còn được tiến hành khử mùi trước khi đưa vào sản xuất. Với nguồn nguyên liệu sạch và thân thiện với môi trường, nệm cao su Liên Á 20cm có khả năng đảm bảo sức khỏe tối ưu, tránh gây ra các bệnh về da hoặc đường hô hấp.
Nệm cao su Liên Á 20cm có tốt
Nệm cao su Liên Á 20cm có tốt không?
  • Khả năng lưu thông không khí vượt trội: Nệm cao su Liên Á 20cm có cấu trúc cao su dưới dạng bọt khí, giúp tăng cường khả năng đàn hồi cũng như lưu thông không khí. Ngoài ra, nệm cao su Liên Á 20cm còn được đúc ép từ loại khuôn đặc biệt, với hàng ngàn lỗ to, lỗ nhỏ. Với thiết kế này, người dùng sẽ không bị hầm bí lưng cũng như các bộ phận tiếp xúc nệm trong suốt giấc ngủ. 
  • Khả năng nâng đỡ cơ thể người dùng: Đạt được chứng nhận LGA, nệm cao su Liên Á 20cm có khả năng nâng đỡ trọng lượng cơ thể người dùng một cách tối ưu, đặc biệt là các vùng nhạy cảm của cơ thể như: lưng, vai, cổ…Tính năng đàn hồi còn giúp nệm ôm trọn từng cử chỉ, thao tác của người dùng, hạn chế việc ảnh hưởng đến người nằm cạnh.
  • Độ bền lâu dài: Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của nệm cao su Liên Á 20cm. Thời gian sử dụng trung bình một chiếc nệm cao su Liên Á lên đến 15 năm, thậm chính 20 năm nếu sử dụng và bảo quản kỹ. Nệm cao su Liên Á được bảo hành chính hãng dao động từ 10 đến 12 năm. Vì độ bền lâu dài mà sản phẩm nệm này được người tiêu dùng rất yêu thích và ưa chuộng.
  • Có nhiều kích thước đa dạng: Liên Á sản xuất rất nhiều mẫu nệm cao su với các kích thước khác nhau, đem lại sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Kích thước đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người, mỗi hộ gia đình.

Các ưu điểm và tính năng trên đã trả lời thay cho câu hỏi nệm cao su Liên Á có tốt không. Câu trả lời chắc chắn là có, vì nệm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tương xứng với giá trị mà nó mang lại cho giấc ngủ hàng đêm của người tiêu dùng.

2. Ai nên nằm nệm cao su Liên Á 20cm? 

Nệm cao su Liên Á 20cm là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Các tính năng và độ an toàn của nệm giúp đảm bảo sức khỏe tuyệt đối. Mặc dù vậy, những đối tượng sau đây nên sử dụng nệm cao su Liên Á 20cm:

  • Người có làn da mỏng, mẫn cảm, dễ bị dị ứng với các chất liệu lạ. Chất liệu nệm cao su Liên Á có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây bất kỳ khó chịu nào đến với những làn da mẫn cảm nhất. 
 nệm cao su Liên Á dày 20cm
Ai nên nằm nệm cao su Liên Á 20cm?
  • Trẻ em cũng là đối tượng nên được sử dụng nệm cao su Liên Á 20cm. Làn da của trẻ khá mỏng mảnh, dễ bị kích ứng. Chính vì vậy, cao su thiên nhiên của sản phẩm nệm Liên Á giúp trẻ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.
  • Người cao tuổi thường xuyên bị đau nhức cơ, xương, khớp. Nệm cao su Liên Á 20cm có khả năng nâng đỡ các vùng trọng yếu của cơ thể, giảm thiểu áp lực tác động của cơ thể lên bề mặt nệm. Điều này giúp người dùng giảm thiểu các cơn đau nhức trong mỗi giấc ngủ. 
  • Gia đình nhỏ cũng là đối tượng nên sử dụng nệm cao su Liên Á 20cm vì nệm không gây tiếng ồn, hạn chế ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh khi cơ thể chuyển động hoặc trở mình.

Nhìn chung, nệm cao su Liên Á 20cm phù hợp với tất cả mọi người dùng vì tính năng vượt trội mà nó đem lại trong suốt giấc ngủ. 

3. Bảng giá nệm cao su Liên Á 20cm

Vua Nệm xin giới thiệu bảng giá tham khảo cho sản phẩm nệm cao su Liên Á 20cm – nệm cao su Liên Á Premium Classic:

Kích thước (dài x rộng x cao) Giá (VND)
160x200x20 26.002.000
180x200x20 29.827.000
200x200x20 37.392.000
200x220x20 39.942.000

4. Top sản phẩm nệm cao su Liên Á bán chạy nhất trên thị trường

Hiện nay, Liên Á chỉ cung cấp một sản phẩm nệm cao su Liên Á Premium Classic có độ dày 20cm. Các sản phẩm nệm cao su Liên Á khác sở hữu độ dày trung bình từ 10 đến 15cm. 

Cùng Vua Nệm tìm hiểu top các sản phẩm nệm cao su Liên Á bán chạy nhất trên thị trường nhé!

4.1 Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic là một trong những mẫu nệm có lịch sử lâu đời và được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Nệm được chế tạo hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, với lớp áo nệm thiết kế từ vải thun, vải cotton hoặc các loại vải đặc biệt khác. 

Nệm cao su Liên Á Classic có khả năng nâng đỡ khung xương tốt, tạo cảm giác thư giãn, thả lỏng cho người dùng trong suốt giấc ngủ. 

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây.

4.2 Nệm cao su Liên Á Premium Classic

Đây là phiên bản nâng cấp của dòng nệm cao su Classic. Nệm có độ cứng vừa phải cùng lớp áo nệm mát lạnh, được làm từ vải thun cao cấp, đem đến trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời cho người dùng. 

Sản phẩm này có 3 kích thước với độ dày 15 và 20cm. Mức giá trung bình của nệm cao su Liên Á Premium Classic dao động từ 15 triệu đến hơn 30 triệu VND.

Nệm cao su Liên Á Premium Classic
Nệm cao su Liên Á Premium Classic

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây.

4.3 Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda là một sản phẩm nệm lai, kết hợp tuyệt vời giữa nguyên liệu cao su và foam nguyên chất. Lớp lõi nệm được chế tạo từ cao su tự nhiên, hoàn toàn không hóa chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Lớp ở giữa được làm từ chất liệu foam dẻo có khả năng đàn hồi vượt trội, giúp giải phóng áp lực trọng lượng cơ thể tác động lên bề mặt nệm. 

Nệm cao su Liên Á Hybrd L’Moda có thiết kế sang trọng, thanh tao và trang nhã, giúp không gian phòng ngủ bắt mắt và thu hút hơn. Sản phẩm này được rất nhiều gia đình yêu thích, đặc biệt là những người trẻ, ưa chuộng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại.

Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda
Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây.

5. Cách chọn nệm cao su Liên Á 20cm cực chuẩn

Với những ưu điểm và tính năng vô cùng nổi trội, không có gì khó hiểu khi các dòng nệm cao su Liên Á 20cm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm sao cho đảm bảo nhất. Điều này càng trở nên quan trọng khi trên thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm kém chất lượng khiến người dùng băn khoăn khi mua sắm.

Dưới đây là cách chọn nệm cao su Liên Á 20cm chuẩn không cần chỉnh mà người tiêu dùng nên tham khảo:

5.1 Lựa chọn và nhận biết sản phẩm nệm cao su Liên Á 20cm chính hãng

Thay vì lựa chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, người tiêu dùng nên chủ động lựa chọn nệm Liên Á chính hãng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và duy trì chất lượng sản phẩm lâu dài. Phương pháp nhận biết nệm chính hãng cũng khá đơn giản. Bởi lẽ, trên sản phẩm nệm cao su Liên Á luôn có in logo chính thức của thương hiệu rất rõ ràng và bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra kỹ lưỡng mã số sản phẩm có in trực tiếp lên thành nệm hoặc trong phiếu bảo hành.

Bên cạnh đó, nếu để ý kỹ sẽ thấy, nệm cao su Liên Á 20cm chính hãng sẽ có mùi cao su thiên nhiên nhẹ và không tạo cảm giác gắt hay khó chịu. Trái lại, nếu bạn ngửi thấy mùi hương nồng nặc hoặc có lẫn mùi trái cây thì rất có khả năng đó là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Cuối cùng, đừng quên kiểm tra xem sản phẩm có còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ nhãn mác hay gặp tình trạng xẹp lún, biến dạng gì không nhé.

5.2 Trực tiếp nằm thử để trải nghiệm sản phẩm

Song song với việc quan sát sản phẩm bằng mắt người, người tiêu dùng nên chủ động nằm thử lên nệm để kiểm tra cảm giác thực tế. Bởi lẽ, nệm cao su Liên Á chính hãng thường có độ đàn hồi, êm ái tự nhiên, qua đó mang lại sự thoải mái tối đa khi nằm. Chính vì thế, đừng ngại dành ra 15 phút để trải nghiệm sản phẩm trong nhiều tư thế rồi mới quyết định chọn mua.

Nằm trực tiếp lên sản phẩm để kiểm tra độ êm ái và thoải mái vốn có
Nằm trực tiếp lên sản phẩm để kiểm tra độ êm ái và thoải mái vốn có

5.3 Mua nệm tại các đơn vị, cửa hàng phân phối có uy tín

Trong bối cảnh thị trường nội địa đang có rất nhiều đơn vị, cửa hàng phân phối nệm cao su Liên Á 20cm, người tiêu dùng nên ưu tiên mua nệm tại các đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc. Ví dụ như Vua Nệm. Điều này không chỉ giúp bạn an tâm 100% về chất lượng sản phẩm mà còn có cơ hội mua hàng với giá cả ưu đãi, kèm theo các chính sách bảo hành, vận chuyển siêu hấp dẫn từ nhà bán.

Nệm cao su Liên Á 20cm thực sự là sản phẩm có chất lượng cao, đem lại trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời cho người dùng. Hầu hết các phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm này đều rất tích cực.

Bạn đã lựa chọn được mẫu nệm cao su Liên Á yêu thích cho bản thân và gia đình chưa? Chia sẻ cho Vua Nệm cùng biết với nhé. Mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý độc giả ở các bài viết tiếp theo!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM