Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm cao su Liên Á 1m8x2m mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm cao su Liên Á là một trong những thương hiệu nệm được người tiêu dùng Việt yêu thích với những ưu điểm nổi trội đem lại một giấc ngủ trọn vẹn. Nệm cao su Liên Á 1m8x2m là dòng nệm phổ biến và bán chạy trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nệm cao su Liên Á 1m8x2m có gì khác so với những dòng nệm khác qua bài viết dưới đây nhé.

1. Nệm cao su Liên Á 1m8x2m có tốt không? 

Để giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với căn phòng của mình với những khách hàng đắn đo về những câu hỏi như: Nệm cao su Liên Á 1m8x2m có thích hợp với căn phòng của mình không? Nệm cao su Liên Á 1m8x2m có tốt không?

Nệm cao su Liên Á 1m8x2m đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những ưu điểm của nệm cao su Liên Á 1m8x2m để xem dòng nệm này có tốt không nhé.

mẫu nệm cao su liên á 1m8
Logo được thêu một cách tỉ mỉ và sang trọng

1.1. Độ êm ái tuyệt vời

Được làm bằng 100% cao su tự nhiên, nệm cao su của Liên Á có độ đàn hồi cao, êm ái khi sử dụng và đem lại cảm giác dễ chịu vượt trội. Khi nằm trên nệm bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái lan tỏa trên toàn bộ cơ thể mang lại một giấc ngủ ngon giấc.

1.2. An toàn với người tiêu dùng

Vì được làm bằng 100% cao su thiên nhiên, nên nệm cao su Liên Á không bị pha chất phụ gia hay độc hại nào đem lại sự thân thiện và an toàn cho người tiêu dùng.

1.3. Nâng đỡ tối ưu cơ thể

Độ nâng đỡ cơ thể cũng là yếu tố quan trọng mà người mua quan tâm khi mua nệm. Không chỉ có độ êm ái tuyệt vời, nệm cao su Liên Á còn ghi điểm với người tiêu dùng nhờ vào khả năng nâng đỡ tốt cơ thể. Trong quá trình ngủ cơ thể sẽ được phân bổ một cách hợp lý giúp cột sống được thẳng tự nhiên, không gây cong vẹo cột sống khi nằm.

1.4. Độ thông thoáng tốt

Khi sử dụng nệm, điều mà người tiêu dùng luôn e dè chính là sự nóng bức khó chịu và bí bách khi ngả lưng trên nệm. So với những dòng nệm khác trên thị trường, nệm cao su Liên Á có độ thoáng khí tốt đảm bảo được sự thoáng mát cao nhờ cấu trúc dạng bọt khí hở được trải dài trên bề mặt đem lại sự mát mẻ khi nằm.

nệm cao su liên á 1m8 có tốt không
Cấu trúc bọt khí hở đem lại độ thông thoáng tối ưu

1.5. Mẫu mã đa dạng

Nệm cao su Liên Á 1m8x2m được thiết kế đẹp mắt với những thiết kế đa dạng đem lại sự sang trọng cho không gian phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng.

2. Đối tượng nào nên sử dụng nệm cao su Liên Á 1m8x2m?

Với diện tích rộng rãi 1m8x2m, chiếc nệm có thể ngủ được 2-3 người nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó, chiếc nệm 1m8x2m thích hợp với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc sắp có con cần một không gian ngủ rộng rãi.

Nệm cao su Liên Á 180x200cm phù hợp với hầu hết người dùng, bao gồm trẻ em, phụ nữ có thai, người cao tuổi, người bị đau xương khớp… Tuy nhiên, tùy theo tình trạng sức khỏetư thế ngủ mà bạn cần cân nhắc độ cứng mềm của nệm sao cho phù hợp.

3. Bảng giá nệm cao su Liên Á 1m8x2m mới nhất

Nệm cao su Liên Á có mức giá hợp lý so với các thương hiệu nệm cao su khác trên thị trường. Để hiểu rõ hơn về giá nệm cao su Liên Á 1m8x2m mới nhất, bạn có thể theo dõi bảng giá cụ thể dưới đây tại Vua Nệm. Tùy theo từng thời điểm mà mức giá có thể hạ xuống, do đó bạn nên cập nhật thường xuyên để mua được nệm với mức giá ưu đãi nhé.

Tên sản phẩm Kích thước (Rộng x Dài x Dày) Giá bán
Nệm cao su Liên Á Classic 180x200x5cm 10.390.000đ
180x200x10cm 15.990.000đ
Nệm cao su Liên Á Premium Classic 180x200x15cm 23.790.000đ
180x200x20cm 35.090.000đ
Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda 180x200x12cm 7.840.000đ

4. TOP sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là những mẫu nệm cao su Liên Á 1m8x2m đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình.

4.1. Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic được thiết kế với cấu trúc bọt nở hiện đại giúp nệm được lưu thông khí tốt hơn, đảm bảo nhiệt độ cơ thể luôn trong trạng thái dễ chịu. Bên cạnh đó, nệm cao su Liên Á Classic còn có mùi hương nhẹ không gây dị ứng với trẻ nhỏ hay những người nhạy cảm về mùi hương.

nệm cao su liên á 1m8 tốt
Nệm cao su Liên Á Classic an toàn cho người dùng

Được làm bằng 100% cao su thiên nhiên an toàn cho người sử dụng và giúp sản phẩm có độ bền cao hơn. Nệm cao su Liên Á classic được xử lý trên dây chuyền hiện đại với kỹ thuật cao và độ nâng đỡ tốt giúp cơ thể luôn thoải mái trong mọi tư thế

Xem chi tiết: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html

4.2. Nệm cao su Liên Á Premium Classic

Nệm cao su Liên Á Premium Classic có cấu trúc DOME đặc biệt gia tăng độ đàn hồi cho sản phẩm và khả năng thông thoáng khí tốt. Đây chính là sự đột phá trong dây chuyền thiết kế của nệm cao su, đem lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, tạo sự êm ái thoải mái nhất có thể.

mẫu nệm cao su liên á 1m8 tốt
Nệm cao su Liên Á Premium Classic

Logo được thêu một cách khéo léo và tỉ mỉ tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Nệm cao su Liên Á Premium Classic được đánh giá về độ thân thiện, không gây độc hại cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Xem chi tiết: https://vuanem.com/nem-cao-su-liena-premium-classic.html

4.3. cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Bạn sẽ cảm nhận được sử mát lành và êm ái khi ngả lưng xuống tấm nệm cao su Liên Á Hybird L’Moda. Với thiết kế trang nhã, thiết kế khóa kéo dễ dàng cùng với áo nệm tinh tế đã tạo nên sự cao cấp cho sản phẩm.

các loại nệm cao su liên á 1m8
Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Điểm khác biệt của nệm cao su Liên Á Hybird L’Moda đối với dòng nệm Hybird khác đó chính là lớp cao su thiên nhiên được trải trên bề mặt. Được chứng nhận an toàn về độ an toàn, không độc hại và không hóa chất, thân thiện với người tiêu dùng.

Xem chi tiết: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-hybrid-lmoda.html

Nệm cao su Liên Á 1m8x2m đang được bán phổ biến trên thị trường tại các đại lý và cửa hàng trên cả nước. Thế nhưng bạn đã tìm được cho mình một cửa hàng tin cậy chưa?

Vua Nệm là hệ thống cửa hàng cung cấp nệm cao su Liên Á chính hãng tại khắp cả nước. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua hàng lý tưởng bởi những lý do sau đây:

  • Toàn bộ sản phẩm của Vua Nệm cam kết là hàng chính hãng có giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Không gian mua sắm sang trọng và hiện đại với những showroom được bày trí đẹp mắt đem lại sự dễ chịu khi mua sắm tại đây.
  • Giá cá cạnh tranh, hợp lý hỗ trợ trả góp và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp giúp bạn có được sự lựa chọn thích hợp nhất
  • Miễn phí vận chuyển đối với những khách hàng nằm trong bán kính 30km của mỗi showroom
  • Đặc biệt, còn có gói ngủ thử trong vòng 365 ngày để trải nghiệm trọn vẹn những sản phẩm của Vua Nệm để khách hàng có thể tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm.

>> Xem thêm:

Hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn nệm một cách đơn giản hơn. Chúc bạn có được một chiếc nệm ưng ý cho giấc ngủ của mình. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua ngay với nhân viên tư vấn qua website vuanem.com để biết thêm chi tiết nhé.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân