Chuyên gia nệm

Top 4 thương hiệu nệm cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Bạn đang tìm hiểu về phân khúc nệm cao cấp và muốn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình của mình? Tuy nhiên, có quá nhiều sản phẩm và thương hiệu trên thị trường khiến bạn gặp khó khăn trong khâu lựa chọn?

Vậy thì bài viết này là dành cho bạn! Bởi tại đây, Vua Nệm đã tổng hợp lại và sẽ giới thiệu cho bạn top 4 thương hiệu nệm cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Từ đó, bạn sẽ rút ngắn được danh sách phải lựa chọn, đồng thời tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình. Cùng bắt đầu tìm hiểu ngay nhé!

1. Những tiêu chí để lựa chọn một thương hiệu nệm cao cấp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nệm tự gắn mác cao cấp cho mình nhằm kích thích người mua lựa chọn. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng là thương hiệu nệm cao cấp “hàng thật – giá thật”. Mà để trở thành một trong những thương hiệu nệm cao cấp nhất hiện nay, thì bản thân nó cần đạt được các tiêu chí sau:

  • Chất lượng sản phẩm phải đạt các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của các tổ chức uy tín trên thế giới, và được chính người tiêu dùng đánh giá tốt trong quá trình sử dụng.
  • Nệm phải đảm bảo được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.
  • Được ứng dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay vào từng sản phẩm để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi nằm, từ đó có được giấc ngủ ngon trọn vẹn.
  • Thiết kế cần sang trọng, đẳng cấp và tinh tế để xứng đáng với đẳng cấp thực sự của sản phẩm.
  • Cần có điểm nhấn để tạo được nét đặc trưng, sự khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm được bày bán đại trà trên thị trường.
  • Và tất nhiên, giá của những sản phẩm thuộc các thương hiệu nệm cao cấp nhất này thì không hề rẻ, thậm chí rất đắt so với thu nhập của phần lớn người tiêu dùng hiện nay.
nệm cao cấp
Tiêu chí đánh giá một tấm nệm cao cấp

2. Top 4 thương hiệu nệm cao cấp nhất thị trường Việt hiện nay

Dựa vào các tiêu chí trên, cùng những đánh giá từ các chuyên gia về lĩnh vực này, có 5 thương hiệu nệm cao cấp nhất tại thị trường Việt mà bạn có thể lựa chọn là:

2.1. Thương hiệu nệm Dunlopillo

Đây là thương hiệu nệm cao cấp đến đến từ Anh Quốc, hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại Việt Nam, Dunlopillo bắt đầu thâm nhập và mở rộng thị trường từ những năm 1997. 

Đến nay, các sản phẩm cao cấp của Dunlopillo đều rất được ưa chuộng trong giới thượng lưu. Bằng chứng là sản lượng tiêu thụ của nệm Dunlopillo luôn bỏ xa các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc.

nệm cao su dunlopillo latex neo
Nệm cao su Dunlopillo Latex NEO

Và một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này chính là nệm cao su Dunlopillo Latex NEO:

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ Nanobiotic, có khả năng uyển chuyển theo từng cử động của cơ thể, giúp cải thiện lưu thông máu, giảm các triệu chứng đau mỏi, ổn định thân nhiệt trong suốt quá trình sử dụng, mang đến giấc ngủ hoàn mỹ nhất cho người dùng.
  • Vỏ bọc nệm sử dụng công nghệ Purotex giúp hạn chế tối đa bụi bẩn và vi khuẩn bám vào phần áo hoặc ruột nệm, từ đó bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối đa.
  • Nệm có độ thoáng mát cao, luôn giữ được độ thoáng khí trong suốt quá trình sử dụng, giúp người dùng không còn cảm giác bí bách mỗi khi nằm lâu ở một tư thế.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-latex-world-neo.html  

2.2. Thương hiệu nệm Tempur

Tempur là thương hiệu nệm cao cấp đến từ Mỹ, dù chỉ mới thành lập vào năm 1991 nhưng đến nay nó đã có mặt tại 71 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại Việt Nam các sản phẩm cao cấp nhất đến từ thương hiệu này đang được phân phối trực tiếp tại hệ thống bán lẻ của Vua Nệm.

Tempur nổi tiếng với các sản phẩm nệm foam cao cấp nhờ sử dụng chất liệu TEMPUR độc quyền, giúp giải phóng tối đa các áp lực lên cơ thể, từ đó tạo sự thoải mái tuyệt đối cho người nằm.

Một trong những sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Tempur đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam chính là Sensation Prima. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập TEMPUR Sensation cao cấp mới được ra mắt thời gian gần đây.

Nệm Foam Tempur Sensation Prima
Nệm Foam Tempur Sensation Prima

Nhờ ứng dụng công nghệ Dynamic Support mà nệm có khả năng đàn hồi rất tốt, giúp mọi chuyển động của cơ thể khi nằm đều trở nên tự do và dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, nệm còn sở hữu công nghệ làm mát hiện đại Cooltouch, giúp bề mặt nệm luôn mát mẻ khi chạm vào, đồng thời hấp thụ lượng nhiệt thừa do cơ thể tỏa ra. Nhờ vậy, bạn không còn lo lắng vì những đợt nắng nóng cao điểm của mùa hè.

Phần áo nệm sử dụng lớp phủ Quick Refresh vô cùng tiện lợi, có thể trải ra hoặc thu vào dễ dàng, nên bạn có thể giặt sạch chúng bất kỳ khi nào.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-tempur-sensation-prima.html  

2.3. Thương hiệu nệm Therapedic

Therapedic cũng là một thương hiệu nệm hàng đầu của Mỹ, nổi tiếng với những tấm nệm lò xo có chất lượng thuộc top đầu và mẫu mã vô cùng sang trọng, ấn tượng.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sở hữu công nghệ độc quyền HourGlass Back Support giúp hỗ trợ vùng lưng, hông và vai một cách tối ưu. Từ đó, giúp cải thiện sức khỏe và mang đến giấc ngủ ngon cho người tiêu dùng.

Một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu này mà bạn có thể tham khảo chính là nệm Therapedic Elite Euro Top.

therapedic elite euro top mattress
Nệm lò xo cao cấp Therapedic Elite Euro Top

Đây là sản phẩm nệm lò xo đầu tiên ứng dụng công nghệ HourGlass Support giúp hỗ trợ các vùng nặng nhất của cơ thể: 13% ở lưng, 18% ở vai và hông. 

Cụ thể, công nghệ Hour Glass Support (hay được gọi là công nghệ đồng hồ cát) này có khả năng nâng đỡ từng vùng cơ thể khác nhau:

  • Giúp bảo vệ tốt các vùng chiếm trọng lượng nặng nhất của cơ thể như: lưng và hông. 
  • Phần thắt lưng cũng được nhẹ nhàng gia cố thêm độ nâng đỡ.

Nệm sử dụng hệ thống lò xo túi siêu nhỏ Backsense giúp định hình chính xác tư thế ngủ của người dùng nhằm nâng đỡ cơ thể tối ưu.

Hệ thống lò xo được làm từ thép không gỉ có độ cứng cao giúp nệm luôn giữ được độ bền, nét sang trọng và không bị xẹp lún theo thời gian.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết và cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-therapedic-elite-euro-top.html 

2.4. Thương hiệu nệm Lady Americana

Lady Americana là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất ngành công nghiệp chăn ga gối đệm của Mỹ, nổi tiếng với những mẫu nệm cao cấp có thiết kế sang trọng và tỉ mỉ.

Các sản phẩm của Lady Americana luôn sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp. Điều này khiến cho chi phí sản xuất tăng lên đáng kể, song thương hiệu vẫn cam kết không cắt giảm chất lượng sản phẩm để mang lại giấc ngủ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Một trong số những sản phẩm cao cấp của thương hiệu này mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn là nệm lò xo Lady Americana Restore.

nệm lò xo lady americana restore
Nệm lò xo Lady Americana Restore

Nệm được nghiên cứu và thiết kế để hỗ trợ linh hoạt theo từng chuyển động của người dùng, giúp bảo vệ tối đa phần xương sống, nhưng vẫn tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người nằm.

Bên cạnh đó là hệ thống các cuộn lò xo túi độc lập được sử dụng để hạn chế tiếng ồn ở mức tối đa trong quá trình sử dụng, giúp người dùng ngủ ngon hơn.

Nệm sử dụng lớp Euro-top phía trên bề mặt nệm vừa gia tăng sự êm ái, vừa tạo sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng ngủ.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-restore.html 

3. Tổng kết

Trên đây là top 4 thương hiệu và sản phẩm nệm cao cấp nhất hiện nay, mà bất kỳ ai là tín đồ của dòng nệm cao cấp cũng biết đến và ưa chuộng. Vua Nệm hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua nệm cao cấp cho gia đình của mình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều