Chuyên gia nệm

So sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Sông Hồng

CẬP NHẬT 26/04/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Bên cạnh các loại nệm truyền thống như nệm cao su hay nệm lò xo, nệm bông ép cũng trở nên phổ biến những năm gần đây nhờ vào giá thành hợp lý cùng chất lượng tương xứng.

nệm bông ép Vạn Thành và nệm bông ép Sông Hồng
So sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Sông Hồng 2023

Bài viết này sẽ đề cập đến nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Sông Hồng nhằm thực hiện so sánh về sản phẩm nệm bông ép của hai thương hiệu trên. Cùng Vua Nệm tìm hiểu nhé!

1. So sánh hai thương hiệu nệm Vạn Thành và bông ép Sông Hồng

Vạn Thành và Sông Hồng đều là hai thương hiệu Việt Nam, được yêu thích và có tiếng trong thị trường nệm. Mỗi thương hiệu có các dòng sản phẩm chính khác nhau với các định hướng và phân khúc khách hàng khác nhau.

Cùng Vua Nệm tìm hiểu về thương hiệu nệm Vạn Thành và Sông Hồng nhé!

1.1 Thương hiệu nệm Vạn Thành

Là một thương hiệu nệm lâu đời, Vạn Thành có hơn 40 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối nệm. Vạn Thành cung cấp đa dạng các sản phẩm liên quan đến giấc ngủ như: chăn ga gối – nệm.

Đối với nệm, thương hiệu này sản xuất đa dạng các loại gồm: nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép…Sản phẩm nệm Vạn Thành đạt hàng loạt các chứng chỉ quốc tế gồm: ISO 9001-20015, giấy phép đạt TCNK Hoa Kỳ, chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01…

Thương hiệu nệm Vạn Thành
Thương hiệu nệm Vạn Thành

Các sản phẩm của Vạn Thành luôn được đánh giá cao nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại cùng sự cải tiến dây chuyền không ngừng khiến các sản phẩm của thương hiệu này luôn đạt chất lượng tốt và bền bỉ nhất. Nệm Vạn Thành không chỉ được ưa chuộng ở thị trường trong nước mà còn ở cả thị trường quốc tế.

Hiện nay, hệ thống phân phối nệm Vạn Thành khá rộng lớn, trải dài khắp các tỉnh thành trên đất nước, có thể kể đến như: Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh…Ở thị trường quốc tế, nệm Vạn Thành đã xuất khẩu và có nhà phân phối ở Hoa Kỳ cũng như một số nước trong khu vực.

1.2 Thương hiệu nệm Sông Hồng

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong thị trường may mặc nói chung và thị trường nệm nói riêng, thương hiệu Sông Hồng đã lọt vào top 5 công ty lớn nhất của ngành dệt may Việt Nam. Các sản phẩm Sông Hồng có chất lượng cao, vươn mình ra những thị trường khó tính nhất trên thế giới, như: Mỹ, Nhật, hay các nước Châu Âu…

Thương hiệu nệm Sông Hồng
Thương hiệu nệm Sông Hồng

Sông Hồng cung cấp đa dạng các loại nệm với những mẫu mã và kích thước khác nhau, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Sông Hồng là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, đặc biệt được ưa chuộng nhiều nhất tại khu vực phía bắc.

Các sản phẩm của thương hiệu Sông Hồng được phân phối bởi các đại lý ở cả 63 tỉnh thành, trong đó có 2 chi nhánh tại TP.HCM và 4 cửa hàng tại thành phố Hà Nội. Ngoài ra, khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm Sông Hồng tại các kênh online, tiết kiệm tối đa công sức và thời gian mua sắm.

2. So sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Sông Hồng

Cả hai thương hiệu Vạn Thành và Sông Hồng đều sản xuất và phân phối các mẫu nệm bông ép. Cùng Vua Nệm so sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Sông Hồng nhé!

2.1 So sánh thiết kế nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Sông Hồng

  • Nệm bông ép Vạn Thành là một trong những sản phẩm nệm lâu đời và được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Vỏ nệm được thiết kế từ chất liệu vải cotton hoặc vải gấm, đem lại vẻ sang trọng, nhưng cũng không kém phần thoải mái cho người dùng. Bề mặt nệm bông ép Vạn Thành còn được tô điểm thêm một số hoa văn tinh tế, nhã nhặn.
  • Nệm bông ép Sông Hồng được thiết kế theo phong cách truyền thống, cổ điển với độ dày của nệm lớn hơn so với nệm bông ép Vạn Thành. Sản phẩm sở hữu nhiều màu sắc đa dạng như: trắng, vàng, xanh…đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Bề mặt nệm cũng được trang trí nhiều họa tiết hoa bắt mắt, thu hút.

2.2 So sánh giá thành nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Sông Hồng

Cả hai thương hiệu này đều hướng tới phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình. Chính vì vậy, giá thành nệm bông ép khá phải chăng, vừa túi tiền của đa số người tiêu dùng.

Trên thực tế, giá nệm bông ép của Vạn Thành và bông ép Sông Hồng khá tương đồng nhau và không có sự chênh lệch lớn. Cùng Vua Nệm tham khảo qua bảng giá nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Sông Hồng nhé!

  • Giá nệm bông ép Vạn Thành
Kích thước (rộng x dài) Độ dày (cm) Tên sản phẩm Giá (VND)
195×140 5 Nệm gấp 3 1.640.000
195×140 3 Nệm cao su gòn ép Ultra Care 2.160.000
195×140 11 Nệm Mousse Ép 2.590.000
195×140 11 Nệm Mousse Premium 4.390.000
  • Giá nệm bông ép Sông Hồng
Kích thước (rộng x dài) Độ dày (cm) Tên sản phẩm Giá (VND)
190×140 5 Nệm Gấp 3 Vỏ TC 1.960.000
190×140 5 Nệm Gấp 2-3 Vỏ Vải Gấm 2.185.000
190×140 10 Nệm Sông Hồng 4.300.000
190×140 17 Nệm Back Essential 9.100.000

2.3 So sánh mẫu mã nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Sông Hồng

Vạn Thành và Sông Hồng sở hữu số lượng mẫu mã nệm bông ép tương đương nhau. Cùng Vua Nệm điểm qua các mẫu nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Sông Hồng nhé!

  • Các mẫu nệm bông ép Vạn Thành: nệm Mousse Premium Vạn Thành, nệm Mousse Ép Vạn Thành, nệm cao su gòn ép Vạn Thành Ultra Care và nệm bông ép Vạn Thành.
nệm bông ép Sông Hồng
Mẫu mã nệm bông ép Sông Hồng
  • Các mẫu nệm bông ép Sông Hồng: nệm Sông Hồng Back Essential, nệm bông tinh khiết Sông Hồng, nệm Sông Hồng bông tinh khiết 2-3 mảnh vỏ vải gấm, và nệm Sông Hồng bông tinh khiết 3 mảng vỏ TC.

3. Ưu điểm và nhược điểm của nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Sông Hồng

 Dù là những sản phẩm chất lượng, nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Sông Hồng vẫn có những ưu khuyết điểm riêng. Cùng Vua Nệm tìm hiểu ưu nhược điểm nệm bông ép của hai thương hiệu này nhé!

3.1 Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Vạn Thành

Ưu điểm của nệm bông ép Vạn Thành:

  • Nguồn nguyên vật liệu được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất.
  • Sử dụng công nghệ ép chặt tân tiến giúp giữ vững cấu trúc nệm.
  • Trong thời gian sử dụng, bề mặt nệm không bị trũng hoặc xẹp lún do tác động của người dùng.
  • Nệm có hệ thống lưu thông không khí tối ưu và được xử lý vô trùng, đem đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người dùng.
Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Vạn Thành
Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Vạn Thành
  • Sản phẩm có trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng vệ sinh và di chuyển. 
  • Bề mặt nệm phẳng giúp hỗ trợ khả năng lưu thông máu của cơ thể, tránh tình trạng nhức mỏi cơ thể.
  • Thời hạn bảo hành lâu dài cùng dịch vụ sau mua tốt.

Nhược điểm của nệm bông ép Vạn Thành:

  • Nệm bông ép Vạn Thành khá cứng với độ đàn hồi không cao.
  • Không chỉ riêng nệm bông ép Vạn Thành, các loại nệm bông ép khác cũng thường bị ám những mùi hôi khó chịu.

3.2 Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Sông Hồng

Ưu điểm của nệm bông ép Sông Hồng:

  • Sử dụng nguyên liệu bông tinh khiết đã qua kháng khuẩn theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
  • Công nghệ nệm ép tân tiến giúp giữ vững cấu trúc nệm.
  • Lõi nệm ứng dụng công nghệ sản xuất tân tiến, tạo cảm giác thoáng mát cho người dùng.
  • Nệm bông ép Sông Hồng có khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa, giảm đau nhức hiệu quả.
  • Nệm có bề ngoài sang trọng và đẹp mắt, đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng ngủ.
Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Sông Hồng
Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Sông Hồng

Nhược điểm của nệm bông ép Sông Hồng:

  • Nệm có màu sặc sỡ, không phù hợp với những người yêu thích sự hiện đại, đơn giản.
  • Bề mặt nệm cứng và không có tính đàn hồi cao.

4. Top nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Sông Hồng bán chạy nhất

4.1 Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy gấp 3 – Vải cotton 

Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy gấp 3 sử dụng chất liệu bông gòn ép, đảm bảo độ bền cao và không xẹp lún sau thời gian sử dụng, giúp nệm luôn giữ được độ đàn hồi và hỗ trợ tốt cho cơ thể khi nằm.

Nệm có thiết kế gấp 3 gọn nhẹ, giúp dễ dàng di chuyển, lắp đặt và vệ sinh. Vạn Thành Fantasy cũng thích hợp cho các chuyến đi dã ngoại và picnic để tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. 

Đây là giải pháp tiện lợi cho không gian nội thất nhỏ. Khi không sử dụng, bạn có thể gấp nệm lại để tiết kiệm diện tích sử dụng.

4.2 Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy thẳng vải Tricat 

Được làm từ chất liệu bông gòn ép cao cấp kết hợp lớp vỏ nệm từ vải tricat mềm mại, mệm bông ép Vạn Thành Fantasy thẳng vải Tricat đem đến độ bền và độ thoáng mát vượt trội. Đặc biệt, nệm không bị xẹp lún trong suốt thời gian sử dụng.

Bề mặt nệm phẳng của Fantasy có độ phẳng cao, giúp cải thiện tuần hoàn máu và hạn chế tình trạng đau lưng hay cột sống sau một đếm ngủ.

4.3 Nệm bông ép Sông Hồng Back Essential gấp 2  

Vỏ đệm Back Essential sử dụng chất liệu vải gấm thun cao cấp có khả năng co giãn 4 chiều, thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt. Mặt trên của nệm được chần 1 lớp foam bông microfiber kháng khuẩn tốt. 

Với tính năng chống dị ứng, kháng khuẩn và kiểm soát độ ẩm từ chiết xuất thực vật, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai có hệ hô hấp và làn da nhạy cảm cần tìm kiếm một chiếc nệm có độ lành tính cao..

Nệm Back Essential không cứng như các loại nệm bông ép thông thường. Bởi vì bên cạnh chất liệu bông ép, nệm còn được trang  bị thêm các lõi foam dày 3-4cm được bọc trong lớp vải cao cấp. Thiết kế này giúp mang lại cảm giác êm mềm, thoải mái hơn cho mặt nệm. 

mẫu nệm bông ép sông hồng tốt
Vỏ đệm Back Essential sử dụng chất liệu vải gấm thun cao cấp có khả năng co giãn 4 chiều, thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt

4.4 Nệm bông ép Sông Hồng siêu nảy thế hệ mới 

Nệm bông ép Sông Hồng siêu nảy thế hệ mới sử dụng 2 lớp bông tinh khiết ở phần trên cùng với độ dày từ 10-25cm. Phần lớp bông đã được xử lý kháng khuẩn, giúp giảm tối nguy cơ dị ứng, đảm bảo môi trường ngủ sạch sẽ và an toàn.

Ở giữa đệm là một lớp foam cao cấp. Lớp foam này tạo độ êm và đàn hồi tốt cho đệm. Đồng thời đem đến độ nảy ấn tượng cho mặt nệm, đem đến trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo hơn so với nệm bông ép truyền thống. Đây là lựa chọn phù hợp cho những ai thích nằm nệm bông ép nhưng vẫn yêu thích cảm giác êm mềm khi ngả lưng trên nệm. 

4.5 Nệm bông ép bông tinh khiết Sông Hồng vỏ gấm

Điểm đặc biệt của đệm bông ép Sông Hồng là quá trình ép đệm không sử dụng hóa chất và keo dính để liên kết các lớp vật liệu. Từ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và loại bỏ mùi hóa chất gây khó chịu khi nằm nệm. 

Với công nghệ ép cứng 2 mặt và kỹ thuật lượn sóng, đệm có độ đàn hồi cực cao. Đệm bông tinh khiết Sông Hồng cũng được trang bị tính năng kháng khuẩn và khử trùng. Đệm bông tinh khiết Sông Hồng được khuyên dùng cho những người có bệnh về xương khớp, giúp giảm đau nhức và tạo sự thoải mái cho vùng xương cột sống. Trẻ đang trong độ tuổi phát triển xương khớp cũng được khuyên dùng dòng nệm này. 

>> XEM THÊM:

Bài viết đã thực hiện so sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Sông Hồng ở nhiều tính năng và góc độ khác nhau. Hy vọng những thông tin trên giúp ích cho quý độc giả trong quá trình lựa chọn và mua sắm nệm. Tiếp tục theo dõi những bài viết sắp tới của Vua Nệm nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên