Cập nhật bảng giá nệm bông ép Kim Cương 2m2 mới nhất

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Thương hiệu nệm Kim Cương kể từ khi đi vào hoạt động tới nay đã cho ra mắt rất nhiều mẫu nệm bông ép với các kích thước khác nhau. Và một trong những kích thước nệm được tìm mua nhiều nhất đó là loại 2m2. Vậy nệm bông ép Kim Cương 2m2 giá bao nhiêu? Có đắt không? Ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá mới nhất của nệm bông ép Kim Cương loại 2m2. 

giá bán nệm bông ép Kim Cương 2m2
Cập nhật giá bán nệm bông ép Kim Cương 2m2

1. Nệm bông ép Kim Cương 2m2x2m có tốt không? 

Với những khách hàng chưa từng sử dụng nệm bông ép Kim Cương đều khá thắc mắc về chất lượng của sản phẩm. Trước tiên phải khẳng định rằng, nệm bông ép Kim Cương nói chung và nệm bông ép loại 2m2x2m của thương hiệu rất tốt, có độ bền cao lại tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Sở dĩ như vậy là bởi tất cả các mẫu nệm bông ép của hãng đều được làm từ chất liệu sợi bông polyester được xử lý cẩn thận theo tiêu chuẩn quốc tế. Các sợi polyester được dàn thành từng lớp mỏng rồi xếp chồng lên nhau và được nén ép chặt thành từng tấm với độ dày khác nhau bằng máy ép với nhiệt độ cao. 

Mỗi tấm nệm bông ép Kim Cương đều rất bền bỉ, chắc chắn, có độ cứng nhất định và vẫn đảm bảo tính đàn hồi để nâng đỡ cho toàn bộ cơ thể, tránh gây ra tình trạng đau nhức xương khớp khi sử dụng. Nệm có tuổi thọ lâu dài, dù sử dụng trong nhiều năm liền cũng không xuất hiện tình trạng trũng lún, biến dạng. 

Bọc bên ngoài các tấm nệm là lớp áo nệm làm từ vải cao cấp với hoa văn thêu chìm vừa thanh lịch lại sang trọng. Lớp áo nệm vừa có tính thẩm mỹ cao lại rất thông thoáng, mềm mại và dễ dàng vệ sinh. 

Ngoài ra, nệm bông ép Kim Cương 2m2 còn nổi tiếng nhờ khả năng kháng khuẩn và kháng cháy tốt. Sản phẩm cũng đã nhận được nhiều chứng nhận từ các tổ chức kiểm tra giám sát chất lượng nệm quốc tế như STR (Mỹ), OEKO TEX (Thụy Sĩ), KSA (Hàn Quốc), ESLON (Hàn Quốc), ISPA (Mỹ),…

Đặc biệt, thương hiệu còn đưa ra chính sách bảo hành lâu dài cho các sản phẩm nệm bông ép, lên tới 10 năm. Điều đó đã cho thấy thương hiệu hoàn toàn tự tin về nệm bông ép  của mình.

Nệm bông ép Kim Cương 2m2 chất lượng
Nệm bông ép Kim Cương 2m2 được đánh giá cao về chất lượng

2. Đối tượng nào nên nằm nệm bông ép Kim Cương  2m2x2m? 

Nệm bông ép Kim Cương 2m2x2m phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người dùng. Sản phẩm không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có khả năng nâng đỡ cho toàn bộ cơ thể, giúp bạn có giấc ngủ ngon lành, trọn vẹn.

Hơn nữa, nệm còn được đánh giá là có tính kháng khuẩn và kháng cháy tốt, mang tới cảm giác thông thoáng khi sử dụng, an toàn, thân thiện với môi trường và người dùng, kể cả người già lẫn trẻ nhỏ. 

Tuy nhiên, mẫu nệm bông ép Kim Cương 2m2 được đánh giá là lựa chọn lý tưởng nhất đối với những người yêu thích loại nệm cứng hoặc người đang trong độ tuổi phát triển xương. Kích thước nệm khá rộng nên thường được các gia đình lựa chọn sử dụng. Đây cũng là một sản phẩm nội thất tuyệt vời cho những phòng ngủ có diện tích rộng, thiết kế sang trọng.

3. Bảng giá nệm bông ép Kim Cương  2m2x2m mới nhất hiện nay 

Giá thành luôn là một trong những yếu tố quan trọng, được mọi khách hàng quan tâm khi muốn tìm hiểu và mua nệm bông ép Kim Cương 2m2. Dưới đây là bảng cập nhật giá bán niêm yết mới nhất của mẫu nệm bông ép Kim Cương này để bạn tham khảo:

Sản phẩm Kích thước Giá thành (VNĐ)
Nệm bông ép Kim Cương Acness 2m2 x 2m x 9cm 5.302.000
2m2 x 2m x 18cm 8.320.000
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium 2m2 x 2m x 9cm 7.430.000

4. TOP sản phẩm nệm bông ép Kim Cương 2m2x2m bán chạy nhất 

Nhu cầu mua nệm bông ép Kim Cương 2m2 trên thị trường ngày càng lớn bởi mẫu nệm này không chỉ đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý mà còn có kích thước rộng, mang lại sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, với các cặp vợ chồng hoặc những gia đình có diện tích phòng ngủ lớn thì lại càng yêu thích các mẫu nệm này.

Dưới đây là một số mẫu nệm bông ép Kim Cương 2m2x2m đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

4.1. Nệm bông ép Kim Cương Acness

Nhắc đến nệm bông ép Kim Cương 2m2 bán chạy nhất thị trường hiện nay thì phải kể tới nệm Kim Cương Acness. Nệm được làm hoàn toàn từ chất liệu bông polyester cao cấp. Nhờ sử dụng công nghệ và máy móc hiện đại, các lớp bông polyester mỏng được ép chặt lại thành khối chắc chắn, bền đẹp để nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể người nằm. 

nệm bông ép Kim Cương Acness 2m2x2m
Mẫu nệm bông ép Kim Cương Acness 2m2x2m

Bông polyester do Kim Cương sử dụng đều đã trải qua quá trình kiểm tra và xử lý nghiêm ngặt, đảm bảo không có các hóa chất độc hại, rất an toàn với người dùng và môi trường. Để tạo nên mẫu nệm này Kim Cương đã sử dụng 3 tấm nệm bông ép lớn được liên kết với nhau thông qua lớp áo nệm bằng vải thun cao cấp. 

Ưu điểm của mẫu nệm này là có độ cứng vừa phải, độ bền cao, có thể sử dụng liên tục nhiều năm liền mà không bị trũng lún, biến dạng. Khả năng nâng đỡ cơ thể của nệm rất tốt, có thể mang tới cho người dùng giấc ngủ êm đềm, không gây nhức mỏi cơ thể sau giấc ngủ dài.

Ngoài ra, đệm còn có khả năng kháng khuẩn, kháng mùi, thông khí tốt. Hơn nữa, đệm còn có thể gấp làm 3 nên rất thuận tiện khi cần di chuyển hay bảo quản nệm. 

Hiện nệm bông ép Kim Cương Acness 2m2 có 2 loại cho bạn lựa chọn. Đó là loại có độ dày 9cm và 18cm. Mức giá lần lượt là 5.302.000 VNĐ và 8.320.000 VNĐ.

4.2. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium

Bên cạnh nệm bông ép Acness thì nệm cao su bông ép đa tầng Titanium của Kim Cương loại 2m2x2m cũng bán rất chạy trên thị trường. Với mẫu nệm này bạn sẽ không còn phải lo lắng gặp phải tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể sau một giấc ngủ dài nữa.

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên kết hợp với bông ép sạch khuẩn nên rất an toàn với sức khỏe, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Nệm có khả năng đàn hồi và nâng đỡ tốt, giúp bảo vệ tối ưu cho cột sống. Đồng thời, với độ cứng vừa phải, khi nằm trên đệm, cột sống của bạn sẽ luôn được giữ thẳng tự nhiên. 

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium 2m2
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium hỗ trợ lưu thông máy tốt

Mẫu nệm này còn có hệ thống lỗ thông hơi trên bề mặt vừa có tác dụng thoáng khí lại vừa lưu thông khí huyết. Từ đó giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn. Đặc biệt, nhờ làm từ các chất liệu cao cấp trên dây chuyền hiện đại nên nệm có độ bền rất cao, không lo xẹp lún dù sử dụng trong nhiều năm liền.

Lớp áo nệm làm từ vải gấm xốp vừa mềm mịn lại ấm áp, thấm hút mồ hôi. Trên bề mặt nệm có các hoa văn in chìm mang tới vẻ đẹp vừa sang trọng lại thanh lịch, tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

Do có thiết kế gấp 3 nên việc di chuyển và bảo quản nệm cũng rất dễ dàng. Nệm hiện có kích thước 2m2 x 2m x 9cm và được bán với mức giá 7.430.000 VNĐ, vừa với túi tiền của mọi khách hàng.

XEM THÊM: Cập nhật bảng giá nệm bông ép Kim Cương 1m8x2m mới nhất 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nệm bông ép Kim Cương 2m2 thì có thể tìm đến với Vua Nệm. Đơn vị hiện đang phân phối dòng nệm bông ép Kim Cương chính hãng với mức giá cạnh tranh, bảo hành lên tới 10 năm. Ngoài ra, Vua Nệm còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM