Chuyên gia nệm

Nệm bông ép cao su là gì?

CẬP NHẬT 11/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đã bao giờ bao nghe đến sản phẩm nệm bông ép cao su? Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai dòng nệm quen thuộc trên thị trường. Liệu nó có tích hợp đầy đủ tính năng của cả hai dòng nệm bông ép và cao su? Đây sẽ là giải pháp mới, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để trả lời các thắc mắc trên nhé!

1. Nệm bông ép cao su là gì?

Nệm bông ép cao su là sản phẩm kết hợp hai nguyên liệu bông ép và cao su. Dòng nệm này có hai mặt nệm, đem đến sự tiện lợi tối ưu cho người tiêu dùng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể đổi mặt nệm cứng hoặc mềm. Sản phẩm được đánh giá là một giải pháp vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.  

Nệm bông ép bề mặt cao su

Nệm bông ép cao su là gì?

2. Ưu điểm của nệm bông ép cao su

Tích hợp tính năng của cả hai dòng nệm, nệm bông ép cao su sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội, chắc chắn sẽ làm hài lòng hầu hết khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất.

2.1 Nguyên liệu sản xuất

Nệm cao su bông ép được thiết kế hai mặt với hai chất liệu khác nhau: một mặt với nguyên liệu cao su, mặt còn lại là chất liệu bông ép. Thiết kế này giúp người dùng có thể sử dụng nệm cả 4 mùa trong năm, nhằm tiết kiệm tài chính cũng như đem đến sự tiện dụng tối ưu.

– Mặt cứng của nệm: Bề mặt này được sản xuất từ 100% chất liệu bông ép đã qua xử lý kháng khuẩn. Trước khi đưa vào sản xuất, bông ép đã được vô trùng nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe và giấc ngủ cho khách hàng. Mặt nệm có độ cứng cao, phù hợp với người dùng mắc bệnh lý về cột sống hoặc cơ xương khớp.

Mặt cứng là mặt nệm bông ép

Mặt cứng là mặt nệm bông ép

– Mặt mềm của nệm: Bề mặt mềm được làm từ chất liệu cao su, có thể là cao su tự nhiên hoặc tổng hợp. Bạn nên tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi mua hàng.

Hầu hết các nguồn nguyên liệu đều được xử lý qua hệ thống kháng khuẩn trước khi đưa vào sản xuất để ngăn chặn tối đa sự phát triển của nấm mốc hoặc các vi khuẩn gây hại. Độ dày của bề mặt nệm cao su tùy thuộc vào cấu tạo sản phẩm.

Mặt mềm là mặt nệm cao su

Mặt mềm là mặt nệm cao su

2.2 Tính năng sản phẩm

Nệm có hai mặt với hai chất liệu khác nhau, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Bề mặt cao su đem đến cảm giác êm ái, mềm mại, nâng đỡ trọn vẹn từng đường cong của cơ thể một cách tự nhiên. Tính năng này giúp hạn chế tình trạng mệt mỏi hoặc đau nhức sau một giấc ngủ dài.

Nếu bạn yêu thích sự mềm mại cùng độ đàn hồi tuyệt vời thì mặt nệm cao su là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngoài ra, bề mặt cao su còn có khả năng thoáng khí tốt, ngăn chặn tình trạng hầm bí hoặc đổ mồ hôi lưng trong những ngày hè oi bức.

Bề mặt cao su có độ đàn hồi tối ưu

Bề mặt cao su có độ đàn hồi tối ưu

Nếu bạn phù hợp với nệm có sự chắc chắn và vững chãi; đơn giản thôi, hãy xoay lại mặt nệm bông ép. Mặt nệm bông ép có độ cứng chắc tối đa, phù hợp với người mắc chứng đau lưng hoặc cột sống kinh niên.

Vỏ nệm của dòng sản phẩm thường được chế tạo từ chất liệu vải gấm cao cấp. Không chỉ có kháng năng kháng khuẩn, vỏ nệm còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ nhờ vào các họa tiết tinh tế, thanh lịch.

Nệm bông ép cao su có độ bền cao, giúp tiết kiệm tối đa tài chính cho người tiêu dùng.

2.3 Thiết kế sản phẩm

Nệm bông ép cao su có đa dạng mẫu mã vì vậy người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn trong quá trình mua sắm. Nệm có thể được thiết kế dưới dạng tấm hoặc gấp, tùy vào dòng sản phẩm và thương hiệu của nó.

Thiết kế sản phẩm

Thiết kế sản phẩm

Với độ dày vừa phải cùng lớp áo nệm thanh lịch, nệm bông ép cao su phù hợp với không gian phòng ngủ của mọi nhà.

2.4 Giá thành sản phẩm

Nệm bông ép cao su có giá thành phải chăng, dao động trung bình từ 2-9 triệu VNĐ. Nệm có chế độ bảo hành từ 5-10 năm tùy theo hãng sản xuất.

3. Các sản phẩm nệm bông ép cao su phổ biến trên thị trường

  • Nệm cao su bông Kim Cương Titanium

Được thiết kế gấp 3 tiện lợi, nệm có độ cứng mềm vừa phải, không gây đau lưng hoặc nhức mỏi cho người dùng. Sản phẩm có chế độ bảo hành lên đến 10 năm sử dụng.

Nệm cao su bông Kim Cương Titanium

Nệm cao su bông Kim Cương Titanium

Bảng giá nệm cao su bông Kim Cương Titanium

Kích thước (rộng x dài x dày) (cm)

Giá thành (VNĐ)

120 x 200 x 5

2.340.000

160 x 200 x 5

2.520.000

180 x 200 x 5

2.655.000

 

 

120 x 200 x 9

2.970.000

160 x 200 x 9

3.240.000

180 x 200 x 9

3.420.000

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

  • Nệm bông ép bề mặt cao su Olympia

Được sản xuất từ cao su tổng hợp, nệm Olympia có độ êm ái và mềm mại nhất định. Sản phẩm có bề mặt bông ép sở hữu độ cứng và phẳng tối ưu, thích hợp với người dùng bị đau lưng hoặc đau cột sống mãn tính. Áo nệm được sản xuất từ chất liệu satin cao cấp, làm tăng tính thẩm mỹ đáng kể cho không gian phòng.

Nệm bông ép bề mặt cao su Olympia
  • Nệm bông ép bề mặt cao su Đồng Phú

Được chế tạo từ cao su thiên nhiên cùng chất liệu gòn ép, nệm bông ép cao su Đồng Phú là sản phẩm thân thiện với môi trường. Mặt nệm bông ép được tối ưu hóa độ nén, tạo mặt phẳng cứng chắc. Bề mặt cao su có độ đàn hồi cao, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

4. Địa chỉ mua nệm bông ép cao su uy tín

Những tính năng của nệm bông ép cao su đã thu hút bạn? Bạn muốn sở hữu một sản phẩm nệm bông ép cao su chất lượng? Bạn băn khoăn không biết tìm mua sản phẩm ở đâu?

Địa chỉ mua nệm bông ép bề mặt cao su chất lượng

Địa chỉ mua nệm bông ép cao su chất lượng

Đừng lo lắng, Vua Nệm chính là giải pháp cho bạn. Với uy tín và thương hiệu xây dựng hơn 10 năm qua, Vua Nệm luôn cung cấp cho quý khách hàng đa dạng các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tuyệt vời.

Hãy để chúng tôi đồng hành với bạn trên hành trình chăm sóc giấc ngủ nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team