Chuyện quanh ta

TOP 11+ mẫu nail tết đẹp, đơn giản, sành điệu cho bạn diện tết đẹp

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Tiến Kiều

Vào mỗi dịp tết, mọi người thường có xu hướng tân trang lại nhà cửa, mua sắm và làm đẹp. Việc chọn lựa những bộ nail tết đẹp, phù hợp với phong thuỷ cũng thường được nhiều chị em quan tâm nhờ vào quan niệm mang lại may mắn, mang lại nét đẹp rạng rỡ trong năm mới. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu xem đâu là mẫu nail được ưa chuộng hàng đầu vào năm mới nhé!

1. Mẫu nail tết màu đỏ bắt mắt, thu hút

Màu đỏ được xem là màu sắc may mắn và tượng trưng cho ngày tết. Khi chọn những bộ nail tết màu đỏ không chỉ giúp cho bạn thêm nổi bật và thu hút hơn mà còn đảm bảo được tài lộc, vượng khí và sự đầm ấm. 

Ngoài ra, những bộ nail màu đỏ còn góp phần điểm xuyết cho bộ trang phục của bạn trở nên bắt mắt, cuốn hút hơn. Đó cũng chính là lý do tại sao màu sắc này được ưa chuộng và sử dụng nhiều đến vậy.

mẫu nail tết
Mẫu nail màu đỏ luôn được các bạn nữ chọn lựa vì luôn mang đến may mắn, tài lộc

2. Mẫu nail tết vẽ hình hoa vô cùng dễ thương

Một trong những mẫu nail tết được nhiều bạn nữ yêu thích và chọn lựa nhiều nhất đó chính là nail vẽ hoa. Đây là mẫu nail tôn lên nét đẹp dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ, rất thích hợp khi diện cùng với áo dài. Kiểu nail này luôn làm cho bạn trở nên nổi bật hơn, trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

nail tết đẹp
Nail vẽ hình hoa luôn tạo điểm nhấn cho bạn thêm dịu dàng, cuốn hút hơn

3. Mẫu nail tết đính đá sang chảnh, cuốn hút

Nếu bạn là một người yêu thích nét đẹp sành điệu, yêu thích sự nổi bật và muốn thu hút mọi ánh nhìn thì nail đính đá chính là siêu phẩm nail tết dành cho bạn. Hầu hết, những mẫu nail này luôn tôn lên được một nét đẹp sang chỉnh, mang lại sự thanh lịch và dịu dàng. Đặc biệt là chúng luôn phù hợp với nhiều hoàn cảnh và rất dễ phối đồ nên bạn hãy cứ an tâm chọn lựa nhé!

nail đẹp tết
Mẫu nail đính đá sang trọng được khá nhiều cô nàng yêu thích và chọn lựa trong dịp tết

4. Mẫu nail tết nhũ lấp lánh, cuốn hút

Nếu bạn đang phân vân, không biết nên chọn lựa mẫu nail tết đẹp, sang trọng, điểm tô thêm sự lung linh và bắt mắt thì hãy chọn ngay nail đính nhũ nhé! Mẫu nail này không chỉ giúp cho bạn thêm nhẹ nhàng và duyên dáng hơn mà còn tạo điểm nhấn để bạn có thể tỏa sáng. Hiện nay, có khá nhiều loại nail đính nhũ mà bạn có thể chọn lựa, bao gồm nhũ đỏ, nhũ hồng và nhũ xám.

nail xinh đón tết
Mẫu nail đính nhũ vô cùng tinh tế, lấp lánh, thêm phần nổi bật và cuốn hút

5. Mẫu nail tết trong suốt vô cùng thanh lịch, tinh tế

Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp trẻ trung, đơn giản và thanh lịch thì hãy tham khảo ngay qua các mẫu nail tết trong suốt. Những mẫu nail này thường được điểm xuyết một nét đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung, tuy có phần đơn giản nhưng không đơn địu, rất thích hợp để diện vào dịp Tết Nguyên Đán.

mẫu nail tết đẹp
Mẫu nail trong suốt đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cho nhiều cô nàng

6. Mẫu nail tết đính charm sang trọng, quý phái

Hiện nay, nail tết đính cẩm chính là một trong những xu hướng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Những mẫu nail này không chỉ tôn lên nét đẹp sang trọng, hiện đại, có những điểm nhấn nổi bật mà còn làm cho bàn tay của bạn trông thon, dài hơn. 

Tuỳ thuộc vào từng loại charm sẽ điểm tô cho các mẫu nail thêm nhẹ nhàng, nữ tính hay đáng yêu, tinh nghịch. Bạn hãy cùng khám phá để chọn ra mẫu nail tết phù hợp với sở thích của mình nhé!

nail chơi tết
Mẫu nail đính charm vô cùng quý phái, sang trọng, rất thích hợp vào dịp tết

7. Mẫu nail tết xanh lá bắt mắt, đặc trưng

Xanh lá là một trong những màu sắc tượng trưng cho sức sống, cho sự đâm chồi và nảy lộc. Do đó, loại nail tết xanh lá cũng thường được nhiều cô nàng yêu thích và chọn lựa nhằm cầu chúc cho một năm mới có thêm tài lộc, mọi chuyện đều suôn sẻ.

Ngoài ra, những mẫu nail màu xanh lá dáng dài còn mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt, chúng biểu hiện cho sự ấm no, thịnh vượng, sự an cư lạc nghiệp. Hiện nay, với nhiều kiểu dáng khác nhau, nail xanh lá cũng mang đến một màu sắc mới, vô cùng tươi trẻ, tràn đầy sức sống để bạn có thể diện trong dịp tết.

bộ nail tết
Mẫu nail tết màu xanh vô cùng độc đáo, sáng tạo, bắt mắt và cuốn hút

8. Mẫu nail tết màu hồng đào ngọt ngào, xinh xắn

Màu hồng chính là màu sắc yêu thích của khá nhiều chị em, chúng mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng và tràn đầy sự ngọt ngào. Ngoài ra, màu hồng còn là màu sắc tượng trưng cho hoa anh đào, một loài hoa biểu tượng cho dịp tết.

Việc sở hữu một bộ nail tết màu hồng không chỉ tạo nên điểm nhấn để bạn trở nên xinh đẹp hơn, mà còn góp phần mang lại sự may mắn. Nhờ đó, chúng giúp cho bạn cầu cho một năm mới thêm phần hạnh phúc và bình yên.

nail đơn giản đón tết
Mẫu nail màu hồng mang lại nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng và trẻ trung vào dịp tết

9. Mẫu nail tết màu xanh dương nổi bật, độc đáo

Nail màu xanh dương cũng chính là một mẫu nail vô cùng được yêu thích và ưa chuộng vào dịp tết. Mẫu nail này đại diện cho nét đẹp của sự an lành, của sự hoà bình, mang đến nhiều ý nghĩa vô cùng nổi bật và độc đáo. 

Ngoài ra, nhờ vào màu sắc tươi mới, độc đáo, những mẫu nail màu xanh dương sẽ góp phần giúp cho bạn thêm toả sáng hơn, để mọi việc của bạn trở nên tốt lành trong ngày đầu năm. Do đó, nếu vẫn đang phân vân, chưa biết nên chọn lựa nail tết nào thì hãy tham khảo ngay mẫu nail này nhé!

nail tết đơn giản
Mẫu nail màu xanh dương vô cùng mới lạ, tinh tế và gây được điểm nhấn ấn tượng

10. Mẫu nail tết màu vàng tươi vô cùng ấn tượng

Màu vàng được nhắc đến là một màu sắc luôn mang lại nét đẹp rực rỡ, tươi thắm, là màu đại diện cho một năm mới tràn đầy niềm vui, khí xuân. Hiện nay, những mẫu nail tết màu vàng cũng được khá nhiều chị em yêu thích và chọn lựa bởi chúng được ví như biểu tượng của sự giàu sang, phú quý.

mẫu nail tết đơn giản
Mẫu nail tết màu vàng tươi vô cùng ấn tượng

Ngoài ra, khi chọn nail màu vàng, các chị em còn gửi gắm một mong ước cho năm mới có thêm tiền tài, sự nghiệp thành công. Do đó, những mẫu nail màu vàng rực rỡ luôn được chọn lựa vào dịp tết Nguyên Đán.

11. Mẫu nail tết màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn

Hiện nay, xu hướng phối màu nail luôn được các bạn trẻ yêu thích và chọn lựa nhờ vào kiểu dáng, màu sắc độc đáo, trẻ trung. Những mẫu nail này còn luôn làm mưa làm gió bởi chúng không chỉ tạo nên điểm nhấn góp phần giúp bạn thêm thanh lịch duyên dáng mà còn tạo nên phong cách đặc trưng cho bạn.

Điểm cộng cho những mẫu nail này chính là chúng được phối hợp một cách bắt mắt và không có mẫu nào giống nhau. Nhờ đó, khi diện mẫu nail này, bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn.

mẫu nail đẹp tết
Mẫu nail màu sắc rực rỡ góp phần giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong dịp tết

>> Xem thêm: Top 30+ mẫu nail chân đẹp 2022 mà bạn không nên bỏ qua

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail tết đẹp, giúp cho bạn trở nên tinh tế, dịu dàng, đằm thắm hơn trong dịp tết đến, xuân về. Qua bài viết trên, Vua Nệm hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được một mẫu nail phù hợp nhất với phong cách, với sở thích của mình nhé! Đừng quên chia sẻ cho Vua Nệm những mẫu nail đẹp nhất mà bạn đã chọn trong dịp tết này nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều