Thời Trang - Làm Đẹp

Tổng hợp 19+ mẫu nail Noel đơn giản dễ thương

CẬP NHẬT 06/11/2023 | BỞI Thúy Hằng

Những mẫu nail Noel luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi mùa Giáng Sinh cận kề. Chắc chắn với 19+ mẫu nail Noel đơn giản dễ thương dưới đây bạn sẽ luôn là tâm điểm nổi bật. 

1. Mẫu nail Noel họa tiết cây thông

Đây là mẫu nail Noel lý tưởng và hoàn hảo nhất để có được diện mạo hoàn hảo cho mùa Giáng Sinh sắp tới. Màu xanh rêu đậm cùng chút kim tuyến “bling bling” chắc chắn sẽ giúp bạn luôn nổi bật trong mùa lễ hội này.

mẫu nail Noel
Đây là mẫu nail Noel lý tưởng và hoàn hảo nhất để có được diện mạo hoàn hảo cho mùa giáng sinh

2. Mẫu nail cây thông Noel sticker

Mẫu nail cây thông sticker cũng là 1 gợi ý thú vị dành cho chị em đang không biết “sửa soạn” bộ nail như thế nào đón lễ Noel. Hình ảnh cây thông ngược rực rỡ sắc màu chắc chắn sẽ sáng bừng đôi bàn tay của bạn và mang đến 1 không khí thật vui nhộn, tưng bừng cho mùa lễ năm nay. 

nail cây thông sticker
Mẫu nail cây thông sticker móng nhọn

3. Mẫu nail Noel họa tiết đính đá dễ thương

Với mẫu thiết kế này, bạn có thể sử dụng thêm những viên đá lấp lánh nhỏ để nổi bật hơn nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thêm kim tuyến để tăng độ “bling bling” cho bộ móng của mình.

nail noel đính đá
Bạn có thể sử dụng thêm những viên đá lấp lánh nhỏ để nổi bật hơn nữa

4. Mẫu móng tay vòng hoa Noel

Mẫu nail với vòng hoa Noel luôn mang lại vẻ đẹp vô cùng nhẹ nhàng, truyền thống, là 1 lựa chọn đáng yêu, ấm áp cho mùa Noel sắp tới. Để nổi bật tinh thần Giáng Sinh, bạn có thể lựa chọn màu xanh lam đậm trên nền đỏ cùng 1 chút hạt sequins lấp lánh. Chắc chắn bộ nail sẽ giúp tô điểm, giúp diện mạo nàng thêm hoàn thiện và cuốn hút hơn. 

nail noel họa tiết vòng hoa
Mẫu nail với vòng hoa Noel luôn mang lại vẻ đẹp vô cùng nhẹ nhàng

5. Mẫu nail Noel người tuyết Frosty 

Bên cạnh mẫu nail ông già Noel thì mẫu nail người tuyết Frosty cũng rất được ưa chuộng để tăng thêm sự cuốn hút cho đôi bàn tay phái đẹp trong mùa Giáng Sinh. Người tuyết Frosty phù hợp với những cô nàng cá tính, yêu thích sự ngọt ngào đáng yêu. Mẫu nail này cũng khá dễ thực hiện, không mất quá nhiều thời gian của bạn. 

nail noel họa tiết người tuyết Frosty
Mẫu nail người tuyết Frosty

6. Mẫu nail Noel bông tuyết

Bông tuyết luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những bộ nail gợi đến 1 mùa Giáng Sinh ấm áp. Bên cạnh phụ kiện quần áo, nail Noel bông tuyết cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều chị em để tận hưởng 1 mùa lễ đáng nhớ.

Mẫu nail này cũng rất đơn giản, không mất nhiều thời gian để làm. Bạn có thể kết hợp hình bông tuyết trong nền trắng hoặc đỏ để nổi bật hơn khi đi chơi cùng bạn bè đêm lễ hội. 

nail noel họa tiết bông tuyết
Bông tuyết luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những bộ nail gợi đến 1 mùa Giáng Sinh ấm áp

7. Mẫu nail hình ông già Noel

Hình ảnh ông già Noel luôn gắn liền với đêm lễ Giáng Sinh. Thiết kế những bộ nail có hình ảnh ông già Noel cũng có rất nhiều mẫu sinh động, ấn tượng bên cạnh tông màu đỏ, trắng truyền thống. Noel năm nay hãy thử mẫu nail này bạn nhé!

nail noel họa tiết ông già noel
Thiết kế những bộ nail có hình ảnh ông già Noel

8. Mẫu nail giáng sinh với họa tiết kẹo ngọt

Họa tiết kẹo ngọt cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho các bộ nail mùa lễ Giáng Sinh. Trong những gần đây, mẫu nail đang trở thành 1 trào lưu hot trong giới trẻ trên khắp thế giới. 

Hình tượng cây kẹo với dải băng không chỉ ngọt ngào, đáng yêu mà nó còn là biểu tượng cho sự hy sinh của Đức Chúa Trời. Những màu sắc nữ tính của họa tiết kẹo sẽ đôi bàn tay của bạn luôn nổi bật và thu hút. 

nail noel họa tiết kẹo ngọt
Họa tiết kẹo ngọt cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho các bộ nail mùa lễ Giáng Sinh

9. Mẫu nail Noel hình cây thông phủ tuyết trắng

Một trong những biểu tượng kinh điển khi nhắc đến Giáng Sinh chính là hình ảnh cây thông tuyết trắng. Mẫu nail Noel cây thông tuyết trắng tuy nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật ấn tượng. Chúng đem đến 1 vẻ đẹp thật thanh lịch, quyến rũ cho bạn trong mùa lễ Noel năm nay. 

Nail Noel hình cây thông phủ tuyết trắng
Nail Noel hình cây thông phủ tuyết trắng

10. Nail hình lá vọng

Mặc dù không quá phổ biến trong các thiết kế nail Giáng Sinh như những mẫu mà Vua Nệm đã gợi ý phía trên, nhưng nail hình lá vọng cũng là 1 gợi ý thú vị cho những ai đang tìm kiếm sự mới lạ cho mùa lễ năm nay.

Cách phối màu của mẫu nail hình lá vọng rất đơn giản nhưng cực kỳ thu hút và thanh lịch. Để phần thiết kế thêm ấn tượng, bạn có thể thêm các loại đá đính kết hợp cùng kim tuyến hoặc sequins.

nail hình lá vọng
Mẫu nail hình lá vọng rất đơn giản nhưng cực kỳ thu hút

11. Mẫu nail họa tiết tuần lộc

Mẫu nail họa tiết tuần lộc rất được ưa chuộng bởi những cô gái trẻ trung, năng động. Mẫu nail này có thể kết hợp nhiều màu sắc nổi bật khác nhau để nàng dễ dàng phối hợp và có được 1 bộ nail ưng ý nhất. 

Nail tuần lộc cũng rất dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau do sự đa dạng màu sắc của mẫu nail này. Bên cạnh mẫu nail Noel tuần lộc truyền thống, thì nail tuần lộc họa tiết cẩm thạch cũng được yêu thích vì sự mới lạ của nó. Mẫu nail này cũng phù hợp hơn với chị em đã bước qua 30 do sự sang trọng, thanh lịch của nó. 

Quá trình thiết kế, vẽ móng cũng khá đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian của bạn như các mẫu nail cầu kỳ khác. 

nail noel họa tiết tuần lộc
Mẫu nail họa tiết tuần lộc rất được ưa chuộng bởi những cô gái trẻ trung, năng động

12. Mẫu nail Noel xương rồng

Mặc dù xương rồng cũng không phải là hình ảnh quá quen thuộc gắn liền với Giáng Sinh nhưng đây cũng là sự lựa chọn được đông đảo chị em yêu thích cho mùa lễ Noel. Bạn có thể sáng tạo phối hợp nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên điểm nhấn giúp diện mạo nàng thêm xinh lung linh trong dịp lễ này. 

nail noel họa tiết cây xương rồng
Mẫu nail noel họa tiết cây xương rồng trendy

13. Mẫu nail Gucci Giáng Sinh

Những họa tiết nail lấy cảm hứng từ Gucci cũng khá “hot” trong những năm gần đây. Bạn có thể tạo sự ấn tượng với mọi người trong bữa tiệc Noel với mẫu nail này. Hoạ tiết Gucci sẽ được các kỹ thuật viên vẽ hoặc dán. Tùy vào mong muốn của bạn mà lựa chọn hình thức nhé! Kiểu móng tay này cũng đem đến cho nàng 1 diện mạo đáng yêu, trẻ trung hơn. 

nail noel lấy cảm hứng từ họa tiết gucci
Nail lấy cảm hứng từ Gucci cũng khá “hot” trong những năm gần đây.

14. Mẫu nail sơn đầu móng

Với những chị em theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, thì có thể tham khảo mẫu nail sơn đầu móng. Với thiết kế, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng màu sơn gần với màu móng tự nhiên nhất để làm nền. Sau đó, phần đầu móng sẽ dùng sơn đỏ hoặc xanh gợi mùa lễ Noel. Bên cạnh đó, cũng có thể thêm 1 số chi tiết đơn giản để bộ móng thêm sang trọng, quý phái. 

Nail noel sơn đầu móng
Nail với phần đầu móng sẽ dùng sơn đỏ hoặc xanh gợi mùa lễ Noel

15. Nail Noel xanh trắng

Với mẫu nail này, 2 màu sơn xanh lá và trắng sẽ là màu chủ đạo của bộ nail. Mặc dù không nổi bật như đỏ xanh, nhưng đây là những màu sơn gợi về mùa lễ hội Giáng Sinh và sắc màu của những bông tuyết. Nail Noel xanh trắng chắc chắn sẽ mang đến sự ấn tượng, nổi bật cho đôi bàn tay của nàng.

nail noel tông xanh lá và trắng
Với mẫu nail này, 2 màu sơn xanh lá và trắng sẽ là màu chủ đạo của bộ nail

16. Nail đỏ trầm sơn nhám

Bên cạnh màu đỏ tươi rực rỡ, chị em cũng có thể tham khảo những bộ nail sử dụng sắc màu đỏ trầm. Sắc thái này luôn mang trong mình vẻ đẹp của sự quyến rũ, sang trọng, có 1 chút huyền bí.

Nail nền đỏ trầm cũng đem lại cảm giác trưởng thành hơn và giúp làm nổi bật hơn nữa các biểu tượng Giáng Sinh được trang trí cùng. Đây là 1 mẫu nail vô cùng phù hợp cho những bữa tiệc Noel sang chảnh. 

nail noel đỏ trầm sơn nhám
Mẫu nail noel sơn nhám thích hợp với các bữa tiệc sang chảnh

17. Mẫu nail hồng nhạt nhẹ nhàng

Nail màu hồng nhạt cũng được ưa chuộng sử dụng trong dịp Giáng Sinh vì màu sắc toát lên vẻ đẹp cực kỳ dịu dàng, nữ tính và thanh lịch. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng theo đuổi phong cách tối giản, không thích sự nổi bật nhưng vẫn muốn để lại 1 ấn tượng khó phai trong những buổi tiệc Giáng Sinh. 

nail noel màu hồng nhạt
Nail màu hồng nhạt cũng được ưa chuộng sử dụng trong dịp Giáng Sinh

18. Nail Noel xanh nổi bật

Tiếp theo trong danh sách top mẫu nail Noel được thích nhất là nail Noel xanh nổi bật. Với mẫu này, chị em thường lựa chọn kiểu móng dài sơn xanh được trang trí thêm các họa tiết trưng của mùa Giáng Sinh. Bộ móng chắc chắn sẽ giúp chị em trở thành tâm điểm nổi bật trong đám đông.

nail Noel xanh lá
Mẫu nail Noel được thích nhất là nail Noel xanh nổi bật

19. Mẫu nail Noel tím bông tuyết

Màu tím vẫn đang là hot trend trong những năm gần đây, do đó, trong mùa lễ hội này, bạn có thể tham khảo các mẫu nail Noel tím bông tuyết để nổi bật nhất. Bộ nail sử dụng nền tím làm chủ đạo với các chi tiết bên trên gợi đến mùa lễ hội. Bạn cũng có thể sử dụng đá hoặc sequins để bộ nail thêm ấn tượng. 

nail noel tím họa tiết bông tuyết
Bạn có thể tham khảo các mẫu nail Noel tím bông tuyết để nổi bật nhất mùa lễ hội này

Trên đây là 19 gợi ý mẫu nail Noel đơn giản dễ thương cho dịp Giáng Sinh. Hy vọng bài viết đã đem đến những ý tưởng thú vị giúp bạn luôn nổi bật trong mùa lễ hội năm nay nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng