Chuyên gia nệm

Mua nệm gấp ở đâu uy tín, giá rẻ, chất lượng

CẬP NHẬT 12/05/2022 | BỞI Tôn Vân

Nệm gấp là loại nệm vô cùng phổ biến tại Việt Nam bởi đặc tính gọn nhẹ, có thể gấp gọn lại khi không sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm nệm gấp lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các dòng nệm khác trên thị trường như nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo… 

Vậy mua nệm gấp ở đâu uy tín và chất lượng? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Mua nệm gấp ở đâu uy tín
Mua nệm gấp ở đâu uy tín và chất lượng?

1. Phân loại nệm gấp

Nệm gấp được phân loại dựa trên số mảnh gấp của chiếc nệm. Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là loại nệm gấp 2, gấp 3, ngoài ra còn có nệm gấp 4. Mỗi loại nệm gấp có những ưu nhược điểm khác nhau nên người mua cần cân nhắc lựa chọn dựa trên nhu cầu thực tế. 

  • Nệm gấp 2 (hay còn gọi là nệm gấp đôi): Có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và vệ sinh nệm. Nệm gấp 2 có thể tận dụng để làm sofa hay nệm ghế tựa đều được. 
  • Nệm gấp 3, gấp 4: Thích hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ vì loại nệm gấp này giúp tiết kiệm diện tích hơn nhiều so với nệm gấp 2. Tuy vậy, loại nệm gấp 3, gấp 4 có trọng lượng nặng hơn nệm gấp 2 nên sẽ gây khó khăn khi di chuyển và vệ sinh. Hãy lựa chọn cho mình chiếc nệm gấp 3, gấp 4 mỏng nhẹ để khắc phục được nhược điểm này. 

2. Các sản phẩm nệm gấp được người mua tin dùng 2022

Dưới đây là 4 loại nệm gấp giá rẻ Vua Nệm gợi ý để các bạn tham khảo:

2.1. Nệm gấp Foam Amando Coco

Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc nệm foam vừa êm ái vừa có thể gấp gọn tiện dụng thì nệm Amando Coco chính là lựa chọn tốt nhất.

Nệm Foam Amando Coco
Nệm gấp Foam Amando Coco
  • Trải nghiệm cảm giác như nằm trên nệm cao su thiên nhiên

Nệm Foam Amando Coco làm từ chất liệu foam mang đến cảm giác êm ái và mềm mại như đang nằm trên một chiếc nệm cao su thiên nhiên. Sản phẩm phù hợp với những người thích nằm nệm không quá cứng. Chất liệu foam của nệm Amando Coco hỗ trợ tốt ở mọi tư thế, mang lại giấc ngủ ngon cho người nằm.

  • Vỏ nệm thông thoáng, kháng khuẩn và nấm mốc

Vỏ nệm Amando Coco sử dụng vải thun cao cấp, có khả năng chống rệp, vi khuẩn và nấm mốc. Đặc biệt, vỏ nệm giúp nệm thêm thông thoáng, êm ái và an toàn cho làn da của người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này cũng rất thân thiện với môi trường.

  • Thiết kế gấp 3 tiện lợi

Nệm foam Amando Coco được thiết kế gấp 3 nhỏ gọn nên rất tiện lợi cho việc di chuyển, bảo quản và vệ sinh.

  • Bảo hành 10 năm

Mỗi chiếc nệm gấp Amando Coco đều được bảo hành lên tới 10 năm. Chính sách bảo hành được áp dụng trong vòng 10 năm đầu sử dụng và được tính từ ngày các bạn nhận được nệm.

2.2. Nệm gấp cao su đa tầng Kim Cương Titanium

Sản phẩm nệm gấp cao su đa tầng Kim Cương Titanium là sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên và bông ép, thích hợp cho cả người thích nệm cứng và người thích nệm mềm.

Nệm cao su bông Kim Cương Titanium
Nệm cao su đa tầng Kim Cương Titanium
  • Kết hợp độc đáo giữa cao su thiên nhiên và bông ép

Nệm gấp 3 cao su đa tầng Kim Cương Titanium được cấu tạo bởi lớp bông ép và lớp cao su thiên nhiên màu trắng dày 2,5cm cố định, giúp người nằm tận hưởng cảm giác êm ái và thoải mái nhất.

  • Không gây đau lưng

Khác với các sản phẩm nệm bông ép thông thường khiến người nằm khó chịu bởi độ cứng của nệm thì Titanium có đặc tính nổi trội hơn do lớn bông ép cứng được dán 1 mặt thêm 1 lớp cao su tạo độ êm ái, không gây khó chịu hay đau lưng cho người nằm.

  • Có thể sử dụng cả 2 mặt

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Titanium có thể sử dụng cả 2 mặt. Đối với người thích nằm nệm cứng thì nên sử dụng mặt bông ép. Ngược lại, đối với người thích nằm nệm mềm thì nên sử dụng mặt có dán cao su.

  • Thời gian bảo hành 10 năm

Mỗi chiếc nệm cao su bông Kim Cương Titanium được bảo hành lên tới 10 năm kể từ ngày bạn nhận được nệm.

2.3. Nệm gấp Bông ép Kim Cương Acness

Được sản xuất từ nguyên liệu bông polyester cao cấp, nệm bông ép Kim Cương Acness chắc chắn sẽ đem tới cho gia đình bạn giấc ngủ trọn vẹn.

nệm 3 tấm kim cương acness
Nệm gấp Bông ép Kim Cương Acness
  • Giá thành rẻ

Nệm bông ép Kim cương gấp 3 Acness có thiết kế đẹp cùng những ưu điểm vượt trội so với các loại nệm bông ép giá rẻ thông thường khác trên thị trường.

  • Hỗ trợ hệ xương, giảm đau lưng, mệt mỏi

Nệm gấp bông ép Kim Cương được làm từ bông polyester cao cấp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đáp ứng những tiêu chuẩn về chất lượng, tính ưu việt. Nệm có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng, mệt mỏi và luôn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tốt nhất.

  • Thoáng khí

Nệm vô trùng và thoáng khí, không bị ám mùi trong quá trình sử dụng. 

  • Thiết kế gấp 3 thông minh

Với thiết kế gấp 3 thông minh, nệm Kim Cương Acness phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, di chuyển và cất giữ.

  • Thời gian bảo hành 10 năm

Nệm bông ép Kim Cương Acness có thời gian bảo hành 10 năm. Bảo hành này có hiệu lực trong vòng 10 năm đầu sử dụng, tính từ ngày khách hàng nhận được nệm. 

2.4. Nệm gấp Foam Goodnight Eva

Giống như tên gọi của mình, nệm gấp Goodnight Eva có khả năng gấp lại làm 3. Nhờ thiết kế đặc biệt này mà sản phẩm có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ. Ngoài tính năng gấp nhỏ tiện lợi, nệm Foam Goodnight Eva còn mang lại sự thoải mái bất ngờ cho người nằm.

nệm foam goodnight eva
Nệm gấp Foam Goodnight Eva

Nệm gấp Foam Goodnight Eva được làm từ chất liệu Foam Rebond, là một loại foam có độ đàn hồi cao, rắn chắc và bền bỉ nhờ chịu được lực tác động lớn. 

Goodnight Eva mang lại cho người dùng cảm giác mềm mại, đàn hồi tốt hơn nhiều so với các dòng nệm bông ép truyền thống. Không chỉ mềm mại hơn, nệm còn có khả năng chịu lực và nâng đỡ cơ thể khá tốt. Bên cạnh đó, chất liệu Foam rất sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Vỏ nệm được làm từ vải Gấm Polyester, được mệnh danh là “bà hoàng” của thế giới vải nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

  • Thân thiện với sức khỏe con người: Do có nguồn gốc từ tơ tằm nên loại vải này khá an toàn cho sức khỏe con người.
  • Bền màu: Vải không dễ bị phai màu khi sử dụng lâu dài.
  • Sang trọng: Các bộ vỏ chăn ga gối nệm làm từ vải Gấm Polyester sở hữu nét đẹp sang trọng và tinh tế.
  • Có độ mềm mại vừa phải: Bề mặt nệm khá mềm mịn, không gây cảm giác thô cứng như các loại vải bọc làm từ chất liệu khác.
Vỏ đệm được làm bằng vải Gấm Polyester
Nệm Foam Goodnight Eva có thời gian bảo hành là 5 năm

Hướng dẫn sử dụng nệm gấp:

Để sản phẩm được bền bỉ với thời gian, người sử dụng nên:

  • Đặt sản phẩm trên bề mặt phẳng, thoáng mát và khô ráo, tránh ẩm mốc
  • Tuyệt đối không để nệm tiếp xúc với dung môi, axit và vật liệu dễ cháy…
  • Tránh ánh nắng trực tiếp và không giặt ướt.

3. Mua nệm gấp ở đâu uy tín và chất lượng?

Nệm gấp là dòng sản phẩm thường có giá rất cạnh tranh. Bởi vậy có không ít những sản phẩm nệm gấp nhái, nệm gấp không có tên tuổi hay nhãn mác … lưu hành trên thị trường với giá rẻ giật mình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình, bạn không nên tìm mua những chiếc nệm trôi nổi như vậy. 

Nệm gấp
Nệm gấp là dòng sản phẩm thường có giá rất cạnh tranh

Hãy đến Vua Nệm để được tư vấn tận tâm và chọn mua nệm gấp giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, an tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Đồng thời, bạn còn được hưởng các giá trị dịch vụ như tư vấn, bảo hành sản phẩm… từ chúng tôi!

Tìm ngay địa chỉ cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại https://vuanem.com/stores

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân