Chuyên gia nệm

Mua nệm Đà Nẵng ở đâu? Địa chỉ mua nệm uy tín?

CẬP NHẬT 22/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang muốn mua một chiếc nệm cho căn phòng của mình? Hay bạn đang tìm mua các loại nệm phù hợp để kinh doanh homestay? Dù với mục đích nào đi nữa, nệm vẫn là một sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống và bạn cần phải lựa chọn kỹ càng trước khi mua.

Vậy, nên mua nệm Đà Nẵng ở đâu? Đây dường như là câu hỏi chung của người tiêu dùng tại thành phố đáng sống này. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cung cấp một địa chỉ mua nệm Đà Nẵng uy tín, giúp đem đến cho bạn những giấc ngủ chất lượng nhất.

1. Địa chỉ mua nệm Đà Nẵng uy tín 

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp chăn ga gối nệm Đà Nẵng đã phát triển nhanh chóng cùng với mức tăng trưởng vượt bậc của thành phố này. Đà Nẵng hiện có rất nhiều thương hiệu, cửa hàng phân phối nệm và các phụ kiện giường ngủ, có thể kể đến như: Everon, Sông Hồng Đà Nẵng, Siêu thị nệm Phúc Nhân Gia…Sự phát triển và xuất hiện ồ ạt của các thương hiệu, các cửa hàng khiến người tiêu dùng bối rối, phân vân trong việc lựa chọn và mua sắm sản phẩm nệm.

Nằm trong top 9 địa chỉ mua nệm Đà Nẵng của website toplist.vn, Vua Nệm đang dần khẳng định vị trí của mình, trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng.

1.1  Thương hiệu mua nệm Đà Nẵng uy tín

Công ty Cổ phần Vua Nệm là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nệm Đà Nẵng uy tín

Công ty Cổ phần Vua Nệm là hệ thống phân phối và bán lẻ các sản phẩm chăn ga gối nệm lớn nhất cả nước. Được thành lập vào năm 2007, từ một cửa hàng bán đệm nhỏ trên phố Hà Nội, Vua Nệm dần phát triển với gần 60 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Vua Nệm phân phối hầu hết các sản phẩm nệm Đà Nẵng của các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như: Liên Á, Kim Cương, Amando, Dunlopillo…Các sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành lâu dài cùng dịch vụ tận tình là những yếu tố khiến Vua Nệm trở thành thương hiệu ngày càng được ưa chuộng.

Bạn có thể lựa chọn và mua sắm sản phẩm nệm Đà Nẵng cũng như phụ kiện phòng ngủ tại các địa chỉ:

– Vua Nệm 127 Lý Thái Tổ: 127 Lý Thái Tổ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

– Vua Nệm 218 Nguyễn Tri Phương: 218 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

– Vua Nệm 469 Điện Biên Phủ: 469 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

1.2 Các sản phẩm nệm Đà Nẵng bán chạy

Dưới đây là một số sản phẩm bán chạy tại các cửa hàng Vua Nệm:

Nệm lò xo Amando Lucio: Với thiết kế sang trọng, sản phẩm này đạt tiêu chuẩn khách sạn, phù hợp với những căn phòng ngủ hiện đại, giúp mang đến cho người tiêu dùng cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi trọn vẹn nhất trong mỗi giấc ngủ.

Nệm lò xo của Amando
Nệm lò xo Amando Lucio

–  Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa: Được thiết kế với hai lớp áo nệm tiện lợi, nệm Casa đem đến cho người dùng những giấc ngủ chất lượng nhất trong mọi điều kiện khí hậu.

Nệm Amando Casa
Nệm Cool Gel Memory Foam Amando

Nệm lò xo Amando Orlando: Đạt tiêu chuẩn thế giới về chất liệu và công nghệ sản xuất, dòng nệm này có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với những tính năng nổi trội, người dùng sẽ bị chinh phục ngay từ lần chạm đầu tiên.

Amando
Nệm Amando Orlando là dòng nệm Đà Nẵng hot hiện nay

Nệm Foam Aeroflow Wave: Áp dụng cấu tạo Mixel Cube vào sản phẩm, Aeroflow Wave ôm sát mọi bộ phận, giúp nâng đỡ cơ thể trong suốt thời gian ngủ. Dòng nệm này còn có tính năng massage, giúp xua tan mọi mệt mỏi cho người dùng sau một ngày làm việc căng thẳng.

aeroflow wave
Nệm Foam Aeroflow Wave

Nệm lò xo Amando Primo: Sản phẩm này phù hợp với những không gian phòng ngủ hiện đại như các căn hộ hoặc chung cư cao cấp. Lấy cảm hứng từ phong cách Italia, thiết kế của Amando Primo đem đến một mẫu mã độc đáo và mới lạ, làm đa dạng hơn sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

2. Các chương trình khuyến mãi

Hiểu được những khó khăn của người tiêu dùng sau mùa đại dịch, hiện Vua Nệm có nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi, hỗ trợ tối đa sức khỏe và cuộc sống của khách hàng.

* Chương trình mua 1 tặng 1 đối với các sản phẩm nệm Lucio – Casa – Orlando

* Chương trình mua nệm Comodo tặng giường Baya

* Chương trình mua nệm cũ, bán nệm mới, giúp khách hàng tiết kiệm đến 5 triệu đồng khi mua các dòng nệm Casa, Orlando, và Wave

Hãy đến ngay các cửa hàng Vua Nệm để nhận được các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5 này nhé!

Vua Nệm thường xuyên hỗ trợ người tiêu dùng với các chương trình giảm giá cực sốc. Hãy theo dõi và cập nhật các chương trình khuyến mại mới nhất của Vua Nệm tại đây!

3. Kết luận

Giấc ngủ
Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong đời sống của chúng ta khi chiếm đến 1/3 thời gian cuộc đời mỗi người.

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong đời sống của chúng ta khi chiếm đến 1/3 thời gian cuộc đời mỗi người. Để có những giấc ngủ ngon, có một cuộc sống trọn vẹn, bạn nên lựa chọn nệm phù hợp với cơ thể cũng như nhu cầu của bản thân.

Giờ đây, bạn đã biết các địa chỉ của Vua Nệm tại Đà Nẵng rồi phải không? Còn chần chừ gì mà không đến và tậu ngay một chiếc nệm cho căn phòng xinh xinh của mình! Hãy cùng Vua Nệm “Ngủ ngon, sống trọn” nhé! 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team