Chuyên gia nệm

Mua nệm ở đâu tại Cần Thơ? Địa chỉ mua nệm uy tín?

CẬP NHẬT 13/04/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Theo thói quen của người Nam Bộ xưa, hầu hết các gia đình thường nằm chiếu hoặc phản vì khí hậu đặc trưng nóng quanh năm của khu vực này. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, sự phát triển nhanh chóng của các tỉnh Tây Nam Bộ đã kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp nệm, và Cần Thơ cũng là một trong số các tỉnh thành đó.

Nhu cầu sử dụng nệm của người dân Cần Thơ ngày càng tăng cao. Và câu hỏi được đặt ra là “Địa chỉ nào mua nệm uy tín tại Cần Thơ?”. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay trong bài viết này.

Nhu cầu sử dụng nệm của người dân Cần Thơ
Nhu cầu sử dụng nệm của người dân Cần Thơ ngày càng tăng cao.

1. Các thương hiệu nệm được ưa chuộng tại Cần Thơ

Vùng Tây Đô ngày nay đã không còn mang nét xưa cũ với hình ảnh những chiếc xe lôi, xe đạp như thuở xưa mà thay vào đó là một thành phố hiện đại với lượng du khách tăng đều mỗi năm. Đây cũng chính là lý do thúc đẩy ngành công nghiệp nệm ở khu vực này phát triển nhanh chóng.

Dưới đây là một số thương hiệu nệm phổ biến tại Cần Thơ:

1.1. Gummi

Nệm cao su Gummi vừa mới được ra mắt thị trường chưa lâu nhưng thương hiệu này đã được xem là đối thủ nặng ký của rất nhiều thương hiệu lâu năm như Kim Cương, Liên Á, Everon. Nệm cao su thiên nhiên Gummi nhận được cơn mưa lời khen nhờ chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng và áp dụng chế độ bảo hành dài hạn để mang đến sự an tâm tuyệt đối.

Nệm Gummi được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao su thiên nhiên nguyên chất không pha lẫn tạp chất. Trên mặt nệm có hàng ngàn lỗ thoát khi để thoát nhiệt hiệu quả, từ đó mang đến cảm giác mát mẻ như có luồng gió tự nhiên.

Dòng sản phẩm rất phù hợp với những ai có lối sống ưa gần gũi với thiên nhiên và mong muốn sử dụng các sản phẩm thân thiện môi trường. Cùng với các ưu điểm đặc biệt, thương hiệu nệm Gummi mạnh mẽ tiến về phía trước. Sản phẩm hiện đã trở thành một trong những lựa chọn lý tưởng để chăm sóc giấc ngủ.

Nệm cao su Gummi được làm từ 100% cao su thiên nhiên không pha lẫn tạp chất
Nệm cao su Gummi được làm từ 100% cao su thiên nhiên không pha lẫn tạp chất

1.2. Nệm Kim Cương 

Được thành lập từ năm 2020, tính đến nay, thương hiệu Kim Cương đã có 10 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất nệm. Dù tuổi đời còn khá non trẻ, song chất lượng của nệm Kim Cương hoàn toàn có thể sánh vai cùng các “anh lớn” trong ngành.

Trong đó, dòng nệm cao su Kim Cương trở thành sản phẩm “best seller” khi được người tiêu dùng đánh giá cao về độ đàn hồi cũng như khả năng nâng đỡ cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng hạn chế sự lan truyền rung động trong quá trình sử dụng, nhờ đó bạn có thể yên tâm say giấc nồng.

Đặc biệt, sản phẩm này rất thích hợp với những ai muốn có một tư thế ngủ đúng, khoa học và bảo vệ được độ cong tự nhiên của cơ thể. Bạn sẽ không còn cảm thấy đau nhức mình khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên Kim Cương sau một khoảng thời gian dài sử dụng. Thời gian bảo hành của dòng nệm cao su thiên nhiên Kim Cương thường dao động trong khoảng 12 năm.

Nệm cao su thiên nhiên của thương hiệu Kim Cương
Nệm cao su thiên nhiên của thương hiệu Kim Cương

1.3. Nệm Vạn Thành 

Nệm Vạn Thành là thương hiệu nệm trực thuộc công ty TNHH Nệm Vạn Thành, được thành lập từ năm 1981. Như vậy, tính đến năm 2020, thương hiệu đã có “tuổi đời” là 39 năm. Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, nệm Vạn Thành nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu lớn, uy tín trong ngành Chăn Ga Gối Nệm Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Trong đó, nệm cao su là sản phẩm được thương hiệu này rất tâm huyết từ những ngày đầu mới phát triển. Điều điều tiên cần khen ngợi là nguồn gốc cao su thiên nhiên được hãng đưa vào sản xuất nệm vô cùng đảm bảo. Cao su sản xuất nệm Vạn Thành được thu hoạch từ những nông trường cao su tại các tỉnh Nam Bộ như Bình Dương, Bình Phước… Đây đều là những vùng đất “thiên đường cao su” nổi tiếng nhờ có được khí hậu, nguồn đất và nguồn nước vô cùng phù hợp để canh tác loại cây này.

Nệm cao su Vạn Thành được thiết kế có cấu trúc với hàng ngàn lỗ thông lớn bé cùng với các bong bóng bọt khí đảm bảo khả năng thông thoáng tối đa, hạn chế được khuyết điểm lớn nhất của nệm cao su là khiến người nằm hầm lưng và bí bách.

Đặc biệt, nệm cao su Vạn Thành được đánh giá tốt về khả năng giúp lưu thông máu hiệu quả nhất, giảm tối đa áp lực của trọng lượng cơ thể tỳ lên phần hông và phần lưng – một trong những tác nhân chủ yếu gây nên bệnh đau khớp và cơ bắp sau khi thức dậy.

Sau này khi bắt đầu áp dụng công nghệ nệm tiến tiến hơn, nệm cao su Vạn Thành lại tiếp tục ghi điểm với người tiêu dùng nhờ khả năng kháng khuẩn và vi nấm gây hại cho da, đường hô hấp.

Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành
Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời này mà giờ đây khi nhắc đến “ông lớn” về nệm cao su tốt nhất hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Vạn Thành.

1.4.  Dunlopillo

Không thua kém Everon, Dunlopillo cũng là thương hiệu nổi tiếng đối với người tiêu dùng vùng đất Tây Đô. Với phong cách sang trọng, cổ điển từ Anh Quốc, những chiếc nệm của thương hiệu này như đem đến luồng gió mới cho phong cách của khu vực Tây Nam Bộ.

Là một thương hiệu nổi tiếng thế giới, các sản phẩm của Dunlopillo đều đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo độ bền và sự an toàn tối đa cho người tiêu dùng. Thương hiệu này chuyên sản xuất hai dòng nệm cơ bản là: nệm cao su thiên nhiên và nệm lò xo. Dunlopillo có đa dạng các sản phẩm với nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.

Sản phẩm của Dunlopillo
Sản phẩm của Dunlopillo

1.5.  Liên Á

Liên Á là một thương hiệu nệm lớn và có tên tuổi tại Việt Nam. Các nguyên liệu sản xuất của thương hiệu này luôn được tuyển chọn khắt khe, điều đó đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với độ bền lâu dài theo năm tháng.

Không chỉ vậy, sự đa dạng trong mẫu mã và thiết kế cũng là một yếu tố khiến Liên Á được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và bí quyết truyền thống đã xây dựng nên một thương hiệu Liên Á nổi tiếng như ngày hôm nay.

Nệm Cocoon Liên Á
Sản phẩm nệm Liên Á

2. Mua nệm ở đâu tại Cần Thơ?

Bạn đã biết các thương hiệu nệm được sử dụng phổ biến tại Cần Thơ rồi phải không? Tuy nhiên, câu hỏi vẫn chưa được giải đáp: Vậy, nên mua nệm ở đâu tại Cần Thơ? Địa chỉ nào mua nệm uy tín?

Là hệ thống phân phối và bán lẻ chăn ga gối nệm lớn nhất cả nước, Vua Nệm cung cấp cho người tiêu dùng đa dạng các sản phẩm của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, với slogan “Ngủ ngon, sống trọn”, Vua Nệm luôn mong muốn đem đến những giấc ngủ chất lượng nhất cho người tiêu dùng với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi định kỳ.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay các cửa hàng Vua Nệm tại Cần Thơ, không chỉ rinh được những mẫu nệm cực hot, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi cực khủng chỉ có trong tháng 5 này.

Vua Nệm
Vua Nệm luôn mong muốn đem đến những giấc ngủ chất lượng nhất cho người tiêu dùng

Các cửa hàng của Vua Nệm tại Cần Thơ:

  • Vua Nệm 178 Cách Mạng Tháng Tám: 178 Cách Mạng Tháng Tám, P. Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thuỷ, Cần Thơ.
  • Vua Nệm 226 Đường 3 Tháng 2: 226, Đường 3 Tháng 2, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ. 

Hãy đến cùng chúng tôi để trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời chỉ có tại Vua Nệm nhé! Để biết thêm thông tin và không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi hấp dẫn nào, hãy theo dõi tại đây.

Chúc bạn và gia đình có những giấc ngủ thật ngon, một cuộc sống thật trọn vẹn.

 

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team