Chuyên gia nệm

Top nệm Kim Cương 1m6 bán chạy nhất Vua Nệm năm 2023

CẬP NHẬT 25/03/2024 | BỞI Tôn Vân

Những mẫu nệm có kích thước 1m6 rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, bởi nó phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng của phần lớn người tiêu dùng hiện nay. 

Chính vì vậy, một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng hàng đầu hiện nay là Kim Cương đã rất chú trọng phát triển dòng nệm 1m6 này trên nhiều chất liệu khác nhau từ: bông ép, foam, lò xo cho đến cao su để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Và nếu bạn đang tìm hiểu những mẫu nệm Kim Cương 1m6 thì hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây để có những lựa chọn phù hợp cho gia đình mình nhé!

1. Giới thiệu về nệm Kim Cương

Nệm Kim Cương được biết đến là một trong những thương hiệu nệm top đầu tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Nệm Kim Cương
Nệm Kim Cương được biết đến là một trong những thương hiệu nệm top đầu tại thị trường Việt Nam

Không những vậy, nệm Kim Cương còn đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng nên nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và chọn lựa của khách hàng ngay khi vừa ra mắt. Điều này được thể hiện rõ nhất qua những thành tựu mà Kim Cương đã đạt được sau 11 năm thành lập và phát triển của mình. Cụ thể:

  • Nệm Kim Cương nằm trong top những thương hiệu dẫn đầu ngành nội thất nghỉ dưỡng của Việt Nam.
  • Sở hữu 2 nhà máy sản xuất lớn ở cả 2 miền Bắc – Nam với diện tích lên tới hơn 30ha, cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị và công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại.
  • Có hệ thống phân phối gồm hơn 2000 đại lý phân bổ đều trên cả nước giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm và lựa chọn hơn.
  • Là thương hiệu tiên phong mang xu hướng “ngủ xanh – sống organic” đến với người tiêu dùng Việt.
  • Đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như: TUV, SGS, OEKO-TEX, QMS,…
  • Sở hữu chiếc “nệm biết đi” đầu tiên tại thị trường Việt Nam với độ bền và chất lượng cao.
  • Là đối tác tin cậy của nhiều nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng và hiện đại.
  • Luôn thuộc top những thương hiệu nệm bán chạy nhất mỗi năm tại thị trường Việt Nam.
Nệm Kim Cương đạt các tiêu chuẩn quốc tế
Nệm Kim Cương đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng

2. Phân loại nệm Kim Cương 1m6

Để trở thành một trong những thương hiệu nệm uy tín hàng đầu Việt Nam như hiện nay, Kim Cương đã không ngừng nỗ lực tìm hiểu và đáp ứng tốt những yêu cầu của người dùng. Điều này được thể hiện rõ qua từng sản phẩm mà Kim Cương tung ra thị trường. Đặc biệt với dòng nệm 1m6, nệm Kim Cương đã phát triển và sản xuất trên cả 4 chất liệu khác nhau bao gồm: 

2.1. Nệm bông ép Kim Cương 1m6

Nệm bông ép Kim Cương được làm hoàn toàn từ sợi bông polyester nhập khẩu cao cấp, trải qua quá trình ép cách nhiệt để tạo thành những khối đệm vững chắc, có độ êm ái và khả năng nâng đỡ cao, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng mỗi khi nằm.

Những mẫu nệm bông ép này đều được thiết kế dạng gấp 2 hoặc gấp 3 vô cùng gọn gàng. Nhờ đó, việc vận chuyển hay vệ sinh nệm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Không chỉ có vậy, với thiết kế dạng gấp này, nệm có tính lưu động cao, có thể mang đi nhiều nơi, hoặc có thể gấp lại khi không sử dụng giúp giải phóng không gian hiệu quả, rất thích hợp với những phòng ngủ có diện tích nhỏ.

nệm cao su đa tầng kim cương titanium
Nệm bông ép Kim Cương 1m6

Nệm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây nên các dị ứng, kích ứng da. Nệm bông ép Kim Cương bao gồm 14 mẫu khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn mẫu mã mình thích. 

Giá thành của nệm bông ép Kim Cương nằm trong khoảng 2.000.000đ – 10.000.000đ/1 sản phẩm, khá phù hợp với tập khách hàng có thu nhập trung bình hiện nay.

2.2. Nệm cao su Kim Cương 1m6

Có thể nói rằng, nệm cao su chính là dòng sản phẩm đã giúp thương hiệu Kim Cương đến gần hơn với khách hàng, chinh phục được người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt.

Bởi, nệm cao su Kim Cương được làm hoàn toàn từ 100% mủ cao su tự nhiên, trải qua công nghệ sản xuất hiện đại để tạo thành những tấm nệm cao cấp có độ đàn hồi tốt, cùng khả năng nâng đỡ hoàn hảo, mang lại giấc ngủ ngon cho người nằm.

Nệm cao su Kim Cương 1m6
Nệm cao su Kim Cương 1m6

Nệm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và rất thân thiện với môi trường, có khả năng tự phân hủy trong môi trường tự nhiên nên ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chính vì vậy mà nệm cao su Kim Cương luôn nằm trong top bán chạy nhất của thương hiệu này.

Nệm cao su Kim Cương có kích thước khá đa dạng, từ 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 đến 2m giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Nệm cao su có độ bền cao, tuổi thọ của nệm có thể lên tới 20 năm nếu người dùng biết sử dụng đúng cách.

Về giá thành, nệm cao su Kim Cương có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào kích thước, mẫu mã và công nghệ. Tuy nhiên, giá của nệm cao su Kim Cương khá cao từ 7.000.000đ – 65.000.000đ/1 sản phẩm.

2.3. Nệm foam Kim Cương 1m6

Nệm foam là dòng sản phẩm mới của thương hiệu Kim Cương, được ra đời năm 2020, để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng. Chính vì vậy mà đến thời điểm hiện tại, nệm foam Kim Cương chỉ có duy nhất 2 sản phẩm là: nệm EU.FOAM DOMINO và nệm EU.FOAM RELAXES.

Nệm foam Kim Cương 1m6
Nệm foam Kim Cương 1m6

Cả 2 sản phẩm đều được làm từ chất liệu Foam cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, nhằm mang đến cho người dùng những giấc ngủ ngon trọn vẹn nhất.

Phần vỏ áo nệm được làm từ vải gấm xốp có độ bền và thoáng mát cao, bên cạnh đó hoa văn in trên vải vô cùng tinh tế, hiện đại, mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống.

Đặc biệt, các sản phẩm này còn có thể đóng gói, hút chân không và cuộn tròn lại vô cùng gọn nhẹ và thuận tiện, giúp việc vận chuyển trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Nệm foam Kim Cương có giá khá cao, từ 11.000.000đ – 20.000.000đ/1 sản phẩm, do đó không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để sở hữu dòng sản phẩm này.

2.4. Nệm lò xo Kim Cương 1m6

Nệm lò xo được coi là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Kim Cương với 20 mẫu khác nhau giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, mỗi năm Kim Cương lại nghiên cứu và cho ra đời những mẫu nệm lò xo mới với công nghệ cải tiến hơn, mẫu mã đẹp hơn và chất lượng được nâng cao hơn.

nệm lò xo kim cương
Nệm lò xo Kim Cương 1m6

Điểm chung của những mẫu nệm lò xo Kim Cương này là đều được làm từ những cuộn lò xo làm bằng chất liệu thép không gỉ với độ cứng cao giúp nệm có độ bền tốt hơn các dòng nệm hiện có trên thị trường.

Độ đàn hồi tốt chính là ưu điểm vượt trội của loại đệm này, giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng mỗi khi nằm. 

Các mẫu nệm lò xo Kim Cương đều được thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại, phù hợp với xu hướng tự do, tối giản và phong cách hiện nay.

Về giá thành, nệm lò xo Kim Cương có nhiều mức giá từ 3.000.000đ – 20.000.000đ/1 sản phẩm.

3. Những mẫu nệm Kim Cương 1m6 bán chạy nhất hiện nay

Nệm Kim Cương 1m6 đang là dòng sản phẩm nệm có xu hướng bán chạy hiện nay. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn còn loay hoay để lựa chọn mẫu mã nệm ưng ý. Hiểu được điều đó, Vua Nệm sẽ gợi ý những sản phẩm nệm đang được đông đảo quý khách hàng ưa chuộng.

3.1. Nệm bông ép Kim Cương Acness

Đệm Bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như: độ phẳng cao, khả năng nâng đỡ tốt, thiết kế gấp 3 tiện lợi cùng họa tiết hiện đại, bắt mắt và giá thành rất phải chăng đã khiến nệm bông ép Kim Cương Acness nằm trong top những mẫu nệm bán chạy nhất hiện nay.

Nệm được làm từ sợi bông nhập khẩu Hàn Quốc kết hợp cùng công nghệ Nano bạc giúp loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc gây hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Nệm bông ép Kim Cương Acness cũng có đủ các kích thước phổ biến hiện nay như: 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 và 2m để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

3.2. Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Diamond Luxury
Đệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Đây là một trong những mẫu nệm cao su cao cấp của thương hiệu Kim Cương lọt top bán chạy nhất nửa đầu năm 2023, bởi nó sở hữu những ưu điểm sau:

  • Nệm được làm từ cao su tự nhiên có độ êm ái và đàn hồi cao, giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi đặt lưng xuống.
  • Bề mặt nệm chứa hệ thống các lỗ thông hơi dày đặc, giúp nệm có độ thông thoáng cao, hút ẩm tốt, có thể dùng cho cả 4 mùa trong năm.
  • Nệm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng kích ứng da.
  • Đặc biệt, đây là dòng nệm cao su đầu tiên có thể hút chân không, cuộn tròn khi vận chuyển mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury có nhiều kích thước khác nhau như: 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m,.. Nhưng kích thước được sử dụng phổ biến và bán chạy nhất hiện nay là nệm cao su Kim Cương 1m6.

3.3. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

nệm cao su kim cương happy gold
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nếu nệm cao su Diamond Luxury được biết tới là dòng nệm cao cấp thì Happy Gold lại là mẫu nệm thuộc phân khúc tầm trung đang bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu này.

Nệm được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên với độ bền vượt trội cùng khả năng nâng đỡ tối ưu giúp mang đến giấc ngủ ngon lành trọn vẹn cho người dùng. 

Phần vỏ bọc nệm sử dụng vải gấm với hoa văn tinh tế và sang trọng giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Thiết kế hiện đại cũng là điểm nhấn của dòng sản phẩm này, giúp nó thu hút được sự chú ý và lựa chọn của người dùng.

Nệm có kích thước rất đa dạng, từ 1m, 1m2, 1m4, 1m6 cho đến 1m8, độ dày: 5cm, 10cm, 15cm, 17cm giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

3.4. Nệm cao su Kim Cương Stella đa tầng 

Nệm cao su Kim Cương Stella đa tầng có kết cấu bao gồm cao su thiên nhiên cùng foam cao cấp nên nâng đỡ và bảo vệ tốt cho cột sống. Sau 12 năm nghiên cứu, nhà sản xuất đã cho ra đời dòng nệm dẫn đầu xu hướng “sống xanh – ngủ Organic”. Cụ thể, sản phẩm đem đến những ưu điểm tuyệt vời sau:

  • Lớp cao su ở bề mặt giúp nệm nhẹ nhàng nâng đỡ cơ thể, thúc đẩy sự lưu thông khí huyết và đem đến sự thư giãn mỗi đêm.
  • Kết cấu nệm 2 tầng gồm lớp cao su và lớp foam tỉ trọng cao giúp nâng đỡ, thoáng khí, xoa dịu đau nhức hiệu quả. 
  • Hai lớp vỏ áo nệm gồm lớp áo ngoài làm từ vải gấm xốp thoáng mát, kháng khuẩn và lớp bên trong làm từ vải 2D bền bỉ. Thiết kế dây kéo khóa ở vỏ lồng giúp người dùng dễ dàng tháo rời ra và vệ sinh. 
đệm 1m6 kim cương
Nệm cao su Kim Cương Stella đa tầng dẫn đầu xu hướng

3.5. Nệm cao su tổng hợp Kim Cương Erica

Nệm cao su tổng hợp Kim Cương Erica sau 12 năm nghiên cứu nhu cầu và mong muốn của người dùng. Do đó, sản phẩm đáp ứng tốt những kỳ vọng trên thị trường qua những ưu điểm như:

  • Làm từ những nguồn nguyên liệu sạch gồm bông ép, cao su thiên nhiên và foam cao cấp. Nhờ đó, nệm có khả năng đàn hồi và chống xẹp lún tốt.
  • Thân thiện với môi trường, chất liệu có khả năng hạn chế ẩm mốc và kháng khuẩn vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm an toàn với mọi làn da, nhất là da nhạy cảm của trẻ nhỏ.
  • Áo nệm được may 2 viền, phần mặt nệm có thiết kế vải 4D đẹp mắt với cấu trúc lưới cotton thoáng khí. Thành nệm làm từ vải bố được trang trí tạo điểm nhất khiến tấm nệm toát lên vẻ đẹp nhã nhặn và sự thông thoáng tuyệt đối cho người sử dụng. 
mẫu đệm 1m6 kim cương
Nệm cao su tổng hợp Kim Cương Erica

5. Bảng giá nệm Kim Cương 1m6 cập nhật 2024

Để quý khách có cái nhìn chi tiết, dưới đây là bảng giá nệm Kim Cương 1m6 chi tiết đã được Vua Nệm tổng hợp.

Tên sản phẩm

Giá niêm yết

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Stella

8.490.000 đ
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

7.890.000 đ

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Titanium

4.360.000 đ
Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

15.650.000 đ

Nệm bông ép kháng khuẩn Kim Cương Acness

3.150.000 đ
Nệm cao su tổng hợp Kim Cương Erica

4.990.000 đ

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona

8.490.000 đ

5. Mua nệm Kim Cương 1m6 ở đâu chất lượng cao, giá tốt?

Vua Nệm
Trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại của Vua Nệm

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ tin cậy bán các dòng nệm Kim Cương 1m6 chất lượng cao, giá cả tốt thì đừng quên ghé qua các cửa hàng của Vua Nệm hoặc truy cập website https://vuanem.com để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình nhé. Bởi, tại đây chúng tôi cam kết:

  • Chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả hàng nhái.
  • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với những chương trình hỗ trợ về giá, miễn phí vận chuyển, nằm thử sản phẩm trước khi mua,… 
  • Đặc biệt, Vua Nệm đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành sản phẩm mà nhà sản xuất đã đưa ra.
  • Tận hưởng không gian mua sắm chuyên nghiệp, hiện đại cùng những tư vấn viên có chuyên môn cao, giúp bạn tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất.

>> Xem thêm: 

Hy vọng, thông qua bài viết này bạn sẽ tìm được những mẫu nệm Kim Cương 1m6 ưng ý cho cả gia đình của mình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân