Nhà hay

Tổng hợp các mẫu gối ngồi được yêu thích nhất 2023

CẬP NHẬT 13/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Hiện nay tại Việt Nam ngày càng có nhiều sản phẩm gối mới được nghiên cứu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Điển hình chính là sản phẩm mẫu gối ngồi với rất nhiều tính năng ưu việt và thiết kế sáng tạo. Để tìm hiểu chi tiết về mẫu gối này, bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. 

1. Tổng quan về sản phẩm gối ngồi

Mặc dù đã xuất hiện tại Việt Nam từ nhiều năm nay nhưng sức nóng mẫu gối này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Nó có nguồn gốc từ nền văn hóa trà đạo của Nhật Bản. Khi người Nhật ngồi bàn trà đạo và thưởng trà, họ thường sử dụng một tấm nệm để kê khi ngồi. Và sản phẩm gối ngồi đã được hình thành từ đó.

 Gối ngồi còn quen thuộc với người tiêu dùng với tên gọi khác là nệm ngồi.

Gối ngồi còn quen thuộc với người tiêu dùng với tên gọi khác là nệm ngồi.

Gối ngồi còn quen thuộc với người tiêu dùng với tên gọi khác là nệm ngồi. Mẫu nệm ngồi này được thiết kế để sử dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau, tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Dùng để ngồi thưởng trà: Đây chính là mục đích sử dụng ban đầu của những chiếc nệm ngồi. Khi ngồi thưởng trà trên những chiếc bàn trà, bạn không thể không sử dụng những chiếc nệm ngồi này. Nó đã trở thành một nét văn hóa riêng trong lĩnh vực trà đạo. Mặt khác, gối cũng có công dụng rất tốt, giúp ngăn ngừa tê mỏi chân khi bạn phải ngồi liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. 
  • Dùng để ngồi thiền: Đối với những người đam mê bộ môn thiền chắc hẳn đều đã quá quen thuộc với mẫu gối này. Việc ngồi thiền bằng nệm ngồi sẽ giúp cho trọng tâm của cơ thể được giữ thăng bằng ở mức ổn định và hạn chế đau nhức cơ thể.
  • Dùng cho các hoạt động trong nhà: Sản phẩm này rất thích hợp để sử dụng tại các hộ gia đình. Bạn có thể ngồi thư giãn, xem tivi, đọc sách báo hay nghe nhạc trên chiếc gối này. Ngoài ra, khi nhà bạn có khách đến chơi, nó cũng được tận dụng để làm ghế ngồi cho khách rất hiệu quả. Đây cũng là một vật dụng trang trí nhà cửa rất hiệu quả. 
  • Dùng tại các quán cà phê: Hầu hết các quán cà phê tại Việt Nam hiện nay đều sử dụng mẫu gối này. Nó xuất hiện trong rất nhiều các tấm ảnh sống ảo và mang tới không gian thoải mái nhất để khách hàng có thể ngồi trò chuyện cũng như thưởng thức đồ uống. 

Đặc biệt, sản phẩm này cũng sở hữu thiết kế và màu sắc vô cùng ấn tượng theo nhiều phong cách khác nhau. Vì vậy khách hàng có thể lựa chọn được rất nhiều mẫu gối theo sở thích mà vẫn phù hợp với không gian bày trí sản phẩm.

Bên cạnh đó, các chất liệu được sử dụng để sản xuất nệm ngồi cũng cực kỳ thoải mái và thoáng mát. Lớp ruột bên trong của gối thường được làm bằng bông sợi thiên nhiên hoặc cao su tạo cảm giác êm ái nhất cho người dùng. 

 Gối ngồi là mẫu gối rất phổ biến hiện nay

Gối ngồi là mẫu gối rất phổ biến hiện nay

2. Tại sao sản phẩm nệm ngồi lại được khách hàng yêu thích?

Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc gối ngồi lại được đông đảo người tiêu dùng trong nước ưa chuộng. Với việc sở hữu rất nhiều tiện ích mà sản phẩm đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, cụ thể là:

2.1. Giúp tiết kiệm không gian tối đa

Vấn đề diện tích luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm mua các sản phẩm nội thất, đặc biệt là ở những căn hộ có diện tích nhỏ. Việc phải mua các sản phẩm ghế làm từ gỗ hoặc inox cho cửa hàng sẽ tiêu tốn một khoảng không gian rất lớn.

Do đó mà nệm ngồi được xem là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm không gian một cách tối ưu nhất. Những chiếc nệm này có thể cất đi khi không dùng đến rất gọn gàng và mang ra sử dụng khi cần hoặc khi có khách tới chơi nhà. 

2.2. Trang trí, làm đẹp cho không gian hiệu quả

Đây cũng là một điểm cộng khác của những chiếc nệm ngồi nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Sản phẩm này thường được lựa chọn dựa trên phong cách bày trí của từng không gian sao cho phù hợp và thống nhất về tổng thể. 

Đồng thời, mẫu gối này cũng là một điểm nhấn ấn tượng trong các không gian như quán cà phê, trở thành sản phẩm không thể vắng mặt trong những bức hình sống ảo triệu like. 

 Gối ngồi cũng là một đồ dùng trang trí nhà cửa hiệu quả

Gối ngồi cũng là một đồ dùng trang trí nhà cửa hiệu quả

2.3. Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Nhiều khách hàng thường lầm tưởng này mẫu gối này có thiết kế độc lạ hơn so với các sản phẩm gối thông thường khác ngoài thị trường nên giá bán của nó cũng rất đắt. Nhưng sự thật không phải như vậy bởi so với các dòng gối khác thì nệm ngồi sở hữu mức giá không quá chênh lệch. 

Nó được xem là sự thay thế hoàn hảo cho các loại ghế ngồi đắt tiền làm từ gỗ hoặc inox. Nhìn chung, nệm ngồi có giá tiền phù hợp với kinh tế của người dân Việt Nam. 

3. Những mẫu gối ngồi hot nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Các mẫu nệm ngồi bày bán ngoài thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau để khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn, điển hình trong số đó có thể kể đến:

3.1. Sản phẩm nệm ngồi hình vuông

Loại nệm ngồi này có kích thước tiêu chuẩn là 35cm x 35cm x 3cm. Thiết kế vuông vắn giúp cho sản phẩm có thể bày trí được tại bất cứ địa điểm, không gian nào. Trên bề mặt của mẫu nệm ngồi này thường được thiết kế thêm các điểm lõm giúp cho sản phẩm thấm hút mồ hôi hiệu quả hơn và tạo cảm giác thoáng khí, dễ chịu khi ngồi. 

 Thiết kế vuông vắn giúp cho sản phẩm có thể bày trí được tại bất cứ địa điểm

Thiết kế vuông vắn giúp cho sản phẩm có thể bày trí được tại bất cứ địa điểm

3.2. Sản phẩm nệm ngồi hình bán nguyệt

Với những chiếc gối ngồi hình bán nguyệt, nó không chỉ sử dụng được cho một người mà có sức chứa lên tới 2 – 3 người cùng lúc. Mẫu nệm ngồi này rất thích hợp để các nhóm bạn ngồi tụ tập uống cà phê, xem phim. Mặt khác, thiết kế rộng rãi của sản phẩm cũng có thể dùng cho các bạn nhỏ vui chơi thỏa thích. 

 Những chiếc gối ngồi hình bán nguyệt

Những chiếc gối ngồi hình bán nguyệt

3.3. Sản phẩm nệm ngồi hình tròn

Những chiếc nệm ngồi hình tròn mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Tuy rằng đây là một kiểu dáng điển hình và khá phổ biến nhưng nó lại có tính ứng dụng rất đa dạng và không kém không gian sử dụng. 

 Những chiếc nệm ngồi hình tròn mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng

Những chiếc nệm ngồi hình tròn mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng

3.4. Sản phẩm nệm ngồi cà phê

Dòng gối này chắc hẳn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng bởi sự tiện lợi của nó. Tại những quán cà phê có không gian nhỏ thường hay sử dụng mẫu nệm này để tiết kiệm diện tích cho quán khi có đông khách. 

 Mẫu gối nệm cafe

Mẫu gối nệm cafe

3.5. Sản phẩm nệm ngồi bàn ăn

Lại thêm một gợi ý nệm ngồi hấp dẫn nữa đáng để bạn tham khảo. Những chiếc nệm ngồi này sẽ được kê dưới ghế ngồi của bàn ăn để người ngồi có cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất trong suốt thời gian dùng bữa. Nó được sử dụng cả ở các hộ gia đình lẫn các quán ăn, nhà hàng. 

 Những chiếc nệm ngồi này sẽ được kê dưới ghế ngồi của bàn ăn để người ngồi có cảm giác thoải mái

 Những chiếc nệm ngồi này sẽ được kê dưới ghế ngồi của bàn ăn để người ngồi có cảm giác thoải mái 

4. Các lưu ý quan trọng khi chọn mua gối ngồi

Để chọn được cho mình những chiếc nệm ngồi ưng ý nhất vốn không phải điều dễ dàng. Chính vì vậy bạn cần ghi nhớ một số kinh nghiệm dưới đây của chúng tôi trong quá trình chọn mua gối ngồi:

  • Chỉ mua hàng tại các cửa hàng bán nệm ngồi uy tín, có tên tuổi: Trên thị trường hiện nay tràn lan hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang, không thể phân biệt nệm ngồi thật, giả. Do đó mà bạn cần tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng trước khi chọn mua hàng ở bất cứ địa chỉ nào.
  • Lựa chọn chất liệu cao cấp và thoải mái: Chất liệu chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm. Vậy nên bạn cần chọn những mẫu nệm có vỏ làm từ vải cotton, vải nhung và ruột gối làm từ cao su non hoặc sợi bông. 

 Hãy mua gối ngồi ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng

Hãy mua gối ngồi ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng

Vua Nệm hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích về sản phẩm gối ngồi và nhanh chóng tìm cho mình được mẫu gối ưng ý.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team