Nhà hay

20+ mẫu giường tầng đơn đẹp mê ly sắm ngay kẻo lỡ

CẬP NHẬT 30/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Giường tầng luôn là niềm mơ ước của trẻ nhỏ vì nó giống như lâu đài, hang động hoặc ngôi nhà riêng của chúng. Ngay cả người lớn khi được ngủ trên chiếc giường tầng cũng thấy thú vị vì cảm giác được trở về thời trẻ thơ và sinh viên đầy kỉ niệm. 

Vì thế hiện nay không chỉ những nhà có diện tích nhỏ sử dụng giường tầng đơn như cách tối ưu không gian sống mà rất nhiều gia đình cũng mua giường tầng vì những giá trị về thẩm mỹ và tiện ích mà nó đem lại.

Xét về mục đích sử dụng, mẫu giường tầng đơn có thể được thiết kế cho khách sạn, người lớn hoặc trẻ em sử dụng. Về chất liệu giường có thể được làm bằng gỗ hoặc sắt. Màu sắc và kiểu dáng giường cũng rất phong phú để đáp ứng sở thích và thị hiếu người tiêu dùng. Cùng tham khảo các mẫu giường tầng đơn đẹp mê ly ai cũng muốn sắm ngay.

1. Mẫu giường tầng bằng gỗ cực gọn nhà

Giường được thiết kế chắc chắn, đơn giản và tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. Dù người lớn hay trẻ nhỏ cũng đều thích những chiếc giường này vì an toàn và tạo cảm giác riêng tư cho dù diện tích căn phòng nhỏ. Cũng có gia đình dù phòng rộng vẫn sử dụng giường tầng đơn để có thể thiết kế các tiện ích khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cả gia đình.

Gợi ý là bạn có thể lựa chọn những chiếc giường tầng đơn chỉ có chức năng ngủ hoặc thêm các ngăn kéo tủ để đựng đồ. Tuy vậy cần kiểm tra kỹ thiết kế để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Cùng tham khảo các mẫu giường tầng đơn cực gọn nhà mà vẫn lịch sự và chắc chắn ngay tại đây.

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 1

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 1

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 2

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 2

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 3

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 3

2. Mẫu giường tầng cho khách sạn

Rất nhiều khách sạn, homestay có dịch vụ cho thuê phòng giá rẻ để đáp ứng nhu cầu du lịch của những người trẻ. Khi đó những chiếc giường tầng đơn dành riêng cho các đơn vị cung cấp dịch vụ phòng nghỉ là lựa chọn phù hợp nhất.

Mẫu giường tầng đơn dành cho khách sạn 1

Mẫu giường tầng đơn dành cho khách sạn 1

 Mẫu giường tầng đơn dành cho khách sạn 2

Mẫu giường tầng đơn dành cho khách sạn 2

Mẫu giường tầng đơn dành cho khách sạn 3

Mẫu giường tầng đơn dành cho khách sạn 3

3. Mẫu giường tầng bằng sắt

Rất nhiều người lầm tưởng giường tầng bằng sắt sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo và kém sang. Thực tế là hiện nay công nghệ xử lý đã rất hiện đại. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc giường tầng bằng sắt rất đẹp mắt, hiện đại và có bề mặt bóng vừa an toàn trong quá trình sử dụng lại vừa bền đẹp theo thời gian. Có thể tham khảo một số mẫu giường tầng đơn bằng sắt sau đây:

  • Mẫu giường tầng phủ sơn tĩnh điện trắng dưới đây nhìn vừa sang trọng, hiện đại lại giúp tăng ánh sáng và làm căn phòng trông rộng rãi hơn. Giường tầng đơn bằng sắt nên rất chắc chắn ngay cả khi trẻ nhỏ hay người lớn trèo lên hoặc đu lên. 

Tấm chắn giường phía trên được làm cao nên hạn chế nguy cơ trẻ ngủ bị lăn xuống đất. Với người lớn thì diện tích của chiếc giường ngủ đơn cũng vẫn đủ để ngủ thoải mái. 

Ngoài ra một tiện ích lớn nhất của những chiếc giường tầng đơn là có thể tối ưu không gian trong phòng với những căn hộ hoặc phòng ngủ không quá rộng.

Mẫu giường tầng đơn bằng sắt sơn tĩnh điện 1

Mẫu giường tầng đơn bằng sắt sơn tĩnh điện 1

Mẫu giường tầng đơn bằng sắt sơn tĩnh điện 2

Mẫu giường tầng đơn bằng sắt sơn tĩnh điện 2

  • Một sự lựa chọn khác dành cho riêng người lớn là những chiếc giường tầng đơn bằng sắt thiết kế đơn giản hơn và được sơn màu đen rất lịch sự theo hình bên dưới. 

Lưu ý là với các gia đình có trẻ nhỏ thì không nên lựa chọn mẫu giường tầng này vì không đảm bảo an toàn khi trẻ ngủ hoặc leo trèo. Tuy nhiên người trưởng thành thì đây lại là những mẫu giường tầng rất đáng để lựa chọn. 

Ở dưới gầm giường còn có thiết kế tủ để đồ rất tiện. Những người độc thân hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí và tối ưu căn phòng mà vẫn đảm bảo có sự riêng tư với mẫu giường tầng đơn này.

Mẫu giường tầng đơn bằng sắt đơn giản 1

Mẫu giường tầng đơn bằng sắt đơn giản 1

Mẫu giường tầng đơn bằng sắt đơn giản 2

Mẫu giường tầng đơn bằng sắt đơn giản 2

4. Mẫu giường tầng dành cho trẻ nhỏ

Bé nào cũng ao ước có được chiếc giường ngủ như trong truyện cổ tích với lâu đài, cầu trượt hoặc kết hợp bàn học luôn. Tham khảo ngay các gợi ý sau để thiết kế cho bé một không gian phòng với mẫu giường tầng đơn nhé.

4.1 Mẫu giường tầng bằng nhựa

Bố mẹ thường lo lắng rằng những giường tầng bằng nhựa không đủ chắc chắn khi trẻ nhỏ leo trèo hoặc chạy nhảy. Chất liệu giường tầng bằng nhựa rất cứng cáp và chắc chắn nên bố mẹ có thể yên tâm. Ngoài ra mẫu mã giường tầng đơn bằng nhựa rất phong phú, màu sắc bắt mắt và giá hợp lý cho nhiều gia đình.

Tuy vậy khi lựa chọn những mẫu giường tầng đơn bằng nhựa bố mẹ cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông số kỹ thuật như khả năng chịu tải trọng, kiểm tra các khớp nối, thiết kế, con ốc có chắc chắn và an toàn không. 

Ngoài ra phụ huynh cũng nên thử trèo lên để kiểm tra giường xem có chắc chắn, có bị đổ khi trẻ trèo lên không. Đây là một số gợi ý cho mẫu giường tầng đơn bằng nhựa như trong câu chuyện cổ tích của thế giới tuổi thơ. Chắc hẳn bạn nào cũng muốn có một không gian ngủ, học tập và vui chơi thế này.

Mẫu giường tầng đơn nhựa 1

Mẫu giường tầng đơn nhựa 1

Mẫu giường tầng đơn nhựa 2

Mẫu giường tầng đơn nhựa 2

 Mẫu giường tầng đơn nhựa 3

Mẫu giường tầng đơn nhựa 3

Mẫu giường tầng đơn này thiết kế đơn giản và không quá cao sẽ an toàn hơn cho trẻ nhỏ. Với những diện tích hẹp thì mẫu thiết kế này là tối ưu nhất.

Mẫu giường tầng đơn này vừa an toàn, tiết kiệm diện tích và giống như một chiếc hộp bí mật trẻ nào cũng mê. Những ngăn kéo vừa để đồ chơi lại giống như kho báu sẽ kích thích trí tò mò của trẻ. 

4.2 Mẫu giường tầng bằng gỗ

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ quá phổ biến và quen thuộc. Các nhà thiết kế nội thất cũng có khá nhiều kiểu cho bố mẹ và các bạn nhỏ lựa chọn. Tuy nhiên để có thêm ý tưởng cho căn phòng cổ tích của con, bố mẹ có thể tham khảo những giường tầng đơn có thiết kế ấn tượng được nhiều gia đình yêu thích nhất nhé.

Những chiếc giường tầng kiểu lâu đài công chúa có cả bậc thang và cầu trượt chắc chắn bé gái nào cũng mê. Giường có cả chỗ để đồ chơi, giá sách, chỗ để ngồi vắt vẻo đọc sách và không gian thì vẫn tối ưu đúng là sự lựa chọn quá tuyệt cho cả gia đình. 

Khoảng không gian phía trước trẻ có thể chơi thoải mái mà không lo cụng đầu hay vấp phải đồ đạc bị ngã. Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ kiểu công chúa này rất xứng đáng để lựa chọn cho những gia đình có bé gái. Hoặc nếu là bé trai thì đổi kiểu màu xanh, nâu nhạt cũng rất phù hợp.

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 1

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 1

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 2

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 2

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 3

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 3

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 4

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 4

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 5

Mẫu giường tầng đơn bằng gỗ 5

Mẫu giường tầng bằng gỗ kiểu đơn giản với các ngăn kéo ở bậc thang vừa chắc chắn, dễ di chuyển lên xuống lại đủ an toàn cho bé. Một gợi ý nhỏ là bố mẹ có thể cho trẻ nhỏ ngủ bên dưới còn trẻ lớn hơn ngủ ở tầng trên để đảm bảo an toàn. 

Trước khi mua giường tầng cả gia đình cũng cần “tập huấn” cho các bé các điều kiện cần lưu ý khi ngủ giường tầng để đảm bảo an toàn.

Mẫu giường tầng đơn kết hợp bàn học sau đây cũng là một gợi ý hay cho những không gian không quá rộng mà gia đình có hai bạn nhỏ muốn có không gian riêng tư.

Giường tầng đơn kết hợp bàn học cực tiện lợi

Giường tầng đơn kết hợp bàn học cực tiện lợi

Giường tầng cho người lớn kết hợp kệ sách và bàn làm việc

Giường tầng cho người lớn kết hợp kệ sách và bàn làm việc

Trên đây là những ý tưởng tuyệt vời dành cho người đang muốn tìm hiểu và lựa chọn mẫu giường tầng đơn. Ngoài ra những gợi ý bên trên cũng hữu ích cho gia đình muốn thiết kế phòng ngủ cho bé để tối ưu không gian và con thì có chiếc giường cổ tích của mình. 

Cùng lựa chọn cho mình và gia đình một giải pháp cho giấc ngủ tối ưu và tiện ích nhất nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu giường nệm chất lượng tốt và giá cả cực hợp lý tại Vua nệm.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team