Nhà hay

“Hoa mắt” với những mẫu giường 1m6 bọc vải “sang chảnh” nhất 2023

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích khá khiêm tốn nhưng bạn lại thích phong cách hiện đại và “sang chảnh” thì giường 1m6 được bọc vải là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Hãy cùng Vua Nệm lần lượt khám phá với những mẫu giường ngủ 1m6 đẹp và sang trọng được bao phủ bởi lớp vải cao cấp đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Chắc chắn những mẫu giường mà Vua Nệm giới thiệu ở đây sẽ khiến bạn “hoa mắt” bởi sự tinh tế và đẳng cấp của chúng. Cùng tham khảo nhé!

1. Giường 1m6 phù hợp với những đối tượng người dùng nào?

Giường ngủ có nhiều kích thước khác nhau, từ mẫu giường đơn với kích thước phổ biến là 1m2 đến những mẫu giường đôi 1m6, 1m6 và 2m. Tùy vào đặc điểm diện tích phòng ngủ mà các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất. Trong đó, giường nằm loại 1m6 được sử dụng khá phổ biến và có mặt trong rất nhiều gia đình.

1.1. Tại sao nên chọn giường 1m6 cho phòng ngủ

giường 1m6
Giường 1m6 là có kích thước trung bình, phù hợp với nhiều loại phòng ngủ khác nhau

So với các loại giường 1m2 hay giường 1m8, 2m thì giường 1m6 là có kích thước trung bình, phù hợp với nhiều loại phòng ngủ khác nhau, từ phòng ngủ nhỏ hẹp đến những phòng có không gian rộng rãi hơn.

Giường ngủ không quá nhỏ hẹp và không quá to lớn, đảm bảo cho hai người nằm ngủ thoải mái. Mẫu giường ngủ này cũng có thể dành cho một người nằm. Nếu bạn đang băn khoăn về diện tích phòng ngủ có phần chật hẹp thì mẫu giường này chính là một gợi ý tối ưu nhất. Giường nhỏ gọn giúp căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp, thoáng đãng hơn so với những mẫu giường to lớn.

Các mẫu giường ngủ 1m6 được thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt, mẫu mã đa dạng và màu sắc phong phú, đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Những mẫu giường nằm 1m6 có giá thành rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi gia đình hiện nay.

giường ngủ 1m6
Các mẫu giường ngủ 1m6 được thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt

Một ưu thế khác của mẫu giường nằm này chính là rất dễ mua nệm, chăn, ga giường, gối phù hợp, vì đây là kích thước giường phổ biến nhất. Hầu hết các loại chăn ga, gối, nệm cũng đều có kích thước tương đương.

Sản phẩm giường nằm kích thước 1m6 giúp tối ưu về mặt diện tích, tiết kiệm chi phí và đầy đủ công năng, giúp nằm nghỉ dễ chịu, mang đến những giấc ngủ trọn vẹn mỗi đêm. Những điều này hoàn toàn thuyết phục và chinh phục được khách hàng lựa chọn sử dụng giường 1,6m.

1.2. Giường 1m6 phù hợp với những đối tượng người dùng nào?

Như đã nói, giường 1m6 khá nhỏ gọn nên rất tiết kiệm diện tích phòng ngủ. Cũng chính đặc điểm này mà giường ngủ 1m6 được các cặp đôi mới cưới với phòng ốc hạn chế không gian lựa chọn nhiều hơn. 

giường ngủ 1m6 x 2m
Giường 1m6 khá nhỏ gọn nên rất tiết kiệm diện tích phòng ngủ

Giường đảm bảo cho các cặp đôi nằm ngủ rộng rãi và thoải mái; đồng thời, có thể thỏa sức trang trí, bày biện thêm nhiều vật dụng, phụ kiện giường nằm khác để tăng sự độc đáo, cá tính riêng như: gối ôm, gối tựa, thú bông…

Không chỉ có các cặp vợ chồng son với là đối tượng khách hàng lựa chọn giường ngủ loại 1m6 phổ biến. Những gia đình có con lớn, ở độ tuổi trưởng thành cũng là nhóm khách hàng quen thuộc của loại sản phẩm này. Các bạn trẻ có thể thoải mái nằm ngủ, vui đùa, thư giãn trên chiếc giường rộng và vững chắc, đủ tiện nghi này.

giường 1m6 2m
Giường 1m6 khá nhỏ gọn nên rất tiết kiệm diện tích phòng ngủ

Các bạn nhỏ có tính tự lập cao, không thích nằm chung cùng ba mẹ cũng có thể tham khảo mẫu giường kích thước 1m6 này nếu không gian phòng của trẻ đủ sức chứa. Giường ngủ riêng giúp trẻ học cách độc lập, tự tin hơn vào bản thân và có xu hướng can đảm, gan dạ hơn. Các bạn nhỏ có thể thỏa thích vui chơi, đùa nghịch trên chiếc giường rộng rãi, mang đến niềm vui và sự thoải mái mỗi khi nằm ngủ, cho trẻ dễ ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua giường cưới cho các cặp đôi

2. Một số loại giường 1m6 phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay

Giường ngủ mẫu 1m6 được thiết kế phong cách đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Tùy vào nhu cầu và sở thích, các bạn có thể tham khảo lựa chọn một số loại phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Gồm có:

2.1. Giường ngủ gỗ 1m6 – an toàn tuyệt đối cho sức khỏe

Các mẫu giường ngủ gỗ 1m6 được lựa chọn nhiều hơn cả, bởi tính an toàn cho sức khỏe từ chất liệu gỗ vượt trội hơn so với nhiều loại chất liệu khác. Gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều không chứa hóa chất độc hại, độc tố tiềm ẩn nên rất tốt cho sức khỏe người dùng. 

giường gỗ 1m6
Mẫu giường ngủ gỗ 1m6 được lựa chọn nhiều hơn cả, bởi tính an toàn cho sức khỏe

Hương thơm từ gỗ dịu nhẹ sẽ tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng mỗi khi nằm nghỉ. Đặc biệt, giường ngủ bằng gỗ rất bền bỉ, chống mối, mọt rất hiệu quả, nếu được bảo dưỡng và sử dụng đúng cách có thể kéo dài tuổi thọ giường lên tới hàng chục năm.

2.2. Mẫu giường ngủ sắt 1m6 – mang đến nét cổ điển và độc đáo

Giường ngủ bằng sắt thường có thiết kế rất độc đáo và mang chút hơi thở cổ xưa. Những mẫu giường sắt 1m6 là lựa chọn rất lý tưởng cho những cặp đôi mới cưới, kể cả những bạn trẻ đang “phòng đơn gối chiếc”, “lẻ bóng một mình”. Sự chắc chắn và vững chãi của chất liệu sắt mang đến sự an tâm khi sử dụng. 

Người dùng không phải lo sợ giường bị cong, vênh, biến dạng khi ngủ. Đặc biệt, giường sắt 1,6 m loại bỏ tối đa tình trạng mối hay mọt đục khoét, độ bền của loại giường này là điều không còn phải bàn cãi.

giường sắt 1m6
Giường ngủ bằng sắt thường có thiết kế rất độc đáo và mang chút hơi thở cổ xưa

2.3. Mẫu giường 1m6 bằng nhựa – cho phòng ngủ thêm hiện đại

Nhiều năm gần đây mẫu giường ngủ làm bằng nhựa 1,6m rất được ưa thích với “hơi thở mới” mang lại sự hiện đại và mới mẻ cho phòng ngủ. Giường được sử dụng chủ yếu cho các bạn trẻ và những cô bé, cậu nhỏ có sở thích ngủ riêng giường với bố mẹ. 

Giá thành của loại giường này khá thấp, phù hợp với nhiều gia đình và người tiêu dùng có thu nhập thấp và trung bình. Màu sắc đa dạng, thiết kế bắt mắt và phong cách trẻ trung của những mẫu giường nhựa khiến nhiều người thích thú và bị thu hút ngay khi “tiếp cận”.

giường nhựa 1m6
Giá thành của loại giường 1m6 bằng nhựa khá thấp

2.4. Giường ngủ 1m6 bọc da hoặc vải – xu hướng thẩm mỹ mới hiện nay

Một loại giường 1m6 đang trở thành xu hướng thẩm mỹ và tiêu dùng mới hiện nay ở nhiều nước trên thế giới là mẫu giường bọc da hoặc bọc vải. Chất liệu da, vải cao cấp cùng thiết kế giường độc đáo mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ; đồng thời, thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng và phong cách của gia chủ. 

Ở phần tiếp theo ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng khám phá những mẫu giường bọc vải đang được chào đón “nồng nhiệt” nhất hiện nay.

giường 1m6 2m
Giường 1m6 đang trở thành xu hướng thẩm mỹ và tiêu dùng mới hiện nay

Xem thêm: +50 mẫu giường sắt đẹp giá rẻ, hiện đại cho phòng ngủ

3. Những mẫu giường 1m6 bọc vải đẹp tinh tế, “sang chảnh” nhất 2020

Giường ngủ rộng 1,6m được bao phủ bởi lớp vải bọc cao cấp bên ngoài đang dần chiếm ưu thế trên thị trường giường nằm hiện nay. Nếu bạn đang muốn bắt nhịp xu hướng nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào thì nhất định phải tham khảo ngay những mẫu giường 1,6m dưới đây.

3.1. Mẫu giường vải cao cấp Amando Milan

Thương hiệu Amando vốn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng trong nước qua những sản phẩm chăn, ga, gối, nệm và giờ đây là giường ngủ Amando. Các sản phẩm giường nằm của nhà sản xuất này luôn mang đến sự bất ngờ cho người tiêu dùng bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng hiếm có. 

Trong đó, nổi bật hơn cả là mẫu giường vải Amando Milan, giường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn và vững chãi được bọc lớn vải nỉ cao cấp bên ngoài tạo nên ấn tượng khó quên ngay lần đầu “chạm mặt”. Chất liệu gỗ thông và gỗ tràm tạo ra mùi thơm nhẹ nhàng, giúp người nằm thêm dễ chịu và khoan khoái vào giấc.

Giường Vải Cao Cấp Amando Milan
Mẫu giường vải Amando Milan

Chất liệu vải nỉ tone màu xanh xám mang đến sự nhã nhặn, trầm ấm cho gian phòng. Đầu giường là những ô vuông đều nhau, đường vải bọc tỉ mỉ, chỉn chu, cùng với thiết kế tổng thể khá đơn giản là điểm nhấn của mẫu giường này; cả phòng ngủ ấn tượng hơn với sự trang nhã và lịch sự.

Giá tham khảo: 8.700.000đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-cao-cap-amando-milan.html

3.2. Giường ngủ bọc vải cao cấp Goby

Cũng là một mẫu giường ngủ 1m6 bọc vải nỉ cao cấp như Amando Milan, nhưng mẫu giường Goby không năng động, trẻ trung như vậy mà nó sở hữu vẻ ngoài “trưởng thành” hơn với tone màu xám tro đậm. 

Các đường vân ở phần nỉ bọc đầu giường tinh tế, mang đến một chút nét cổ điển càng tôn thêm sự quý phái của sản phẩm; đồng thời tạo nét quyến rũ và sang trọng cho cả phòng ngủ. 

Chất liệu gỗ sồi tự nhiên đảm bảo sự bền bỉ, vững chãi và chắc chắn; giường có thể sử dụng trong thời gian dài lên tới hàng chục năm. Cùng lớp vải nỉ cao cấp ít bạc màu, phai màu giúp phòng ngủ luôn tươi mới, sạch sẽ và hiện đại.

giường Goby bọc vải nỉ
Mẫu giường Goby bọc vải nỉ cao cấp

Ngoài ra, giường có thiết kế lõm bề mặt giúp đặt nệm dễ dàng, không bị xô lệch khi nằm ngủ, bảo vệ nệm tối ưu.

Giá tham khảo: 12.500.000đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-goby.html

3.3. Giường 1m6 bọc vải phong cách Châu Âu

Nếu như mẫu giường ngủ Goby và Amando Milan mang đến cho không gian phòng ngủ sự hiện đại, đơn giản thì giường 1m6 bọc vải phong cách Châu Âu lại đem tới sự tinh tế, trang hoàng và xa hoa. 

Mẫu giường này rất phù hợp với các cặp đôi mới cưới có phòng ngủ thiết kế theo lối cổ điển và lộng lẫy. Đây cũng là lựa chọn của nhiều nàng “công chúa” sống trong “nhung gấm”, thể hiện sự quyền quý, sang chảnh của người sở hữu.

Dòng sản phẩm giường nằm này sở hữu nhiều mẫu giường có thiết kế kiểu dáng, mẫu mã khác nhau với các loại vải bọc có tone màu khác nhau, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn được một mẫu ưng ý và phù hợp với sở thích nhất.

nên mua giường 1m6 hay 1m8
Giường 1m6 bọc vải phong cách Châu Âu lại đem tới sự tinh tế, trang hoàng và xa hoa.

Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp cũng là một điểm cộng ấn tượng của dòng sản phẩm này. Nhờ chất liệu tốt mà giường ngủ có độ bền cao, chống cong vênh, mối mọt và an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường. Phần đầu giường được chăm chút tỉ mỉ, đường nét uyển chuyển, sắc sảo. Nhìn chung, dòng sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp với tính đẳng cấp vượt trội.

3.4. Mẫu giường ngủ 1m6 cá tính, độc đáo

Giường ngủ 1,6m cá tính độc đáo này được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp với phong cách thời thượng dành cho những phòng ngủ hiện đại. Đây là một sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế, kiểu dáng, phong cách và chất liệu. 

Cụ thể, mẫu giường 1m6 cá tính, độc đáo được bọc chất vải “xịn sò” cùng đường nét tinh tế mang đến sự sang trọng và hiện đại, làm nổi bật phòng ngủ với tone màu bắt mắt, trẻ trung, năng động.

Gỗ là chất liệu chính tạo nên bộ “khung xương” của giường, bốn chân trụ gỗ chắc chắn, đảm bảo nâng đỡ toàn bộ giường và nệm, đảm bảo an toàn cho người nằm. Nhiều cặp đôi có gu thẩm mỹ phá cách cũng có thể lựa chọn mẫu giường này như một cách thể hiện nét riêng của mình.

giường đơn 1m6
Sản phẩm giường ngủ phong cách cá tính, độc đáo

Sản phẩm giường ngủ phong cách cá tính, độc đáo này cũng rất hợp cho những cô nàng cá tính, mạnh mẽ, sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Không chỉ làm nổi bật và sáng bừng không gian phòng ngủ mà còn tạo nên sự ấn tượng đặc biệt.

Bạn đã lựa chọn được cho mình một chiếc giường 1m6 được bọc vải phù hợp với sở thích của mình chưa? Thật không dễ dàng phải không nào? Bởi tất cả những sản phẩm trên đều đẹp và có nét cá tính riêng, phong cách riêng tạo sự lôi cuốn đặc biệt. Cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn để có được một chiếc giường hợp gu nhất nhé.

Xem thêm: +10 mẫu giường đôi HOT trên thị trường 2020

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team