Nhà hay

3 mẫu giường 1m2 đáng mua nhất tại Vua Nệm bạn không thể bỏ qua

CẬP NHẬT 18/07/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giường nhỏ xinh và cực kỳ hiện đại cho căn phòng ngủ ấm cúng nhà mình thì đừng nên bỏ qua mẫu giường 1m2 nhé. Cùng tìm hiểu xem vì sao mẫu giường này được ưa chuộng đến vậy và Top 3 mẫu giường 1m2 đáng mua nhất tại Vua Nệm trong bài viết sau.

1. Ưu điểm nổi bật của giường 1m2:

1.1. Giường 1m2 chiếm ít diện tích: 

Có thể khẳng định đây chính là ưu điểm nổi trội nhất của loại giường 1m2 so với các giường có kích thước lớn hơn khác trên thị trường. Bạn lo lắng vì phòng ngủ nhỏ hay bạn đang băn khoăn khi chiếc giường nhà bạn đang chiếm khá nhiều không gian, thì giường 1m2 xứng đáng là giải pháp hoàn hảo cho bạn thời điểm này. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giường nhỏ xinh và cực kỳ hiện đại cho căn phòng ngủ ấm cúng nhà mình thì đừng nên bỏ qua mẫu giường 1m2 nhé. Cùng tìm hiểu xem vì sao mẫu giường này được ưa chuộng đến vậy và Top 3 mẫu giường 1m2 đáng mua nhất tại Vua Nệm trong bài viết sau. 1. Ưu điểm nổi bật của giường 1m2: 1.1. Giường 1m2 chiếm ít diện tích: Có thể khẳng định đây chính là ưu điểm nổi trội nhất của loại giường 1m2 so với các giường có kích thước lớn hơn khác trên thị trường. Bạn lo lắng vì phòng ngủ nhỏ hay bạn đang băn khoăn khi chiếc giường nhà bạn đang chiếm khá nhiều không gian, thì giường 1m2 xứng đáng là giải pháp hoàn hảo cho bạn thời điểm này. Chiếc giường 1m2 có thể giúp bạn tiết kiệm được diện tích đáng kể

Chiếc giường 1m2 có thể giúp bạn tiết kiệm được diện tích đáng kể

Chiếc giường 1m2 có thể giúp bạn tiết kiệm được diện tích đáng kể, từ đó hỗ trợ khả năng sáng tạo, thiết kế những vật dụng khác trong chính căn phòng của mình.

1.2. Giá của chiếc giường 1m2 phải chăng

Nếu xét về cùng một loại giường, làm từ một loại nguyên liệu đến từ cùng một thương hiệu, thì giường 1m2 có giá cả mềm hơn nhiều so với các giường có kích thước lớn hơn như 1m4, 1m6, 1m8,…

Sản phẩm này nhờ có giá cả cạnh tranh nên phù hợp với mạng lưới đối tượng rộng rãi, từ người ưa chuộng tính tối giản đến những gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp. Đây cũng là một trong số lý do khiến giường 1m2 luôn lọt top những chiếc giường được ưa chuộng trên thị trường. 

1.3. Giường 1m2 mang phong cách tối giản, hiện đại

Chắc chắn một chiếc giường có kích thước lớn, cồng kềnh không thể làm hài lòng các tín đồ ưa chuộng phong cách tối giản, trẻ trung, đặc biệt là người sống độc thân. Giường 1m2 đa phần được thiết kế với phong cách vô cùng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, là điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng, giúp tăng thêm nét đẹp tinh tế và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Một vài mẫu giường 1m2 còn được sản xuất đính kèm thêm các ngăn chứa đồ cạnh thành giường, điều này sẽ giúp bạn có thể cất giữ những vật dụng nhỏ vào bên trong, từ đó mang lại sự ngăn nắp cho căn phòng. 

 Ưu điểm nổi bật của giường 1m2.

Ưu điểm nổi bật của giường kích thước 1m2.

2. Giường 1m2 có nhược điểm gì?

Giường 1m2 nhỏ gọn, tiện dụng và có tính thẩm mỹ cao là điều không cần phải bàn cãi thêm nữa. Vậy chiếc giường này có nhược điểm gì không? Cùng phân tích ngay một yếu điểm của giường 1m2 dưới đây.

  • Kích thước nhỏ: Đúng như tên gọi của mình, giường 1m2 có chiều rộng tiêu chuẩn là 120cm, đây vừa là ưu, vừa là nhược của loại giường này. Giường 1m2 chỉ dùng như một chiếc giường đơn, dành cho một người sử dụng. Có thể nói, giường khá chật chội và không đem lại được cảm giác thoải mái như các loại giường kích thước lớn khác. 
  • Đối tượng dùng hạn chế: Sản phẩm mang lại sự tối giản thì luôn đi kèm với sự bất tiện. Chiếc giường 1m2 cũng không ngoại lệ, theo nhiều chia sẻ và đánh giá từ người tiêu dùng, giường này chỉ nên dùng cho các đối tượng sống độc thân hoặc trẻ nhỏ, người có trọng lượng lớn hoặc hộ gia đình đa phần không ưa chuộng loại giường này.
  • Không phù hợp với phong cách cổ điển hoặc nhà ở hiện đại: Giường 1m2 nhỏ và thiết kế đơn giản nên sẽ dẫn đến khó phối hoặc hòa hợp với phong cách cổ điển hoặc những ngôi nhà có nội thất hiện đại, diện tích rộng. 

 Giường 1m2 có nhược điểm gì?

Giường kích thước 1m2 có nhược điểm gì?

3. Top 3 Mẫu giường 1m2 đáng mua nhất tại Vua Nệm:

Vua Nệm nổi tiếng là địa chỉ tin cậy cung cấp các dòng chăn ga gối nệm trên thị trường. Tuy nhiên, ít người biết rằng, chúng tôi có cung cấp rất nhiều mẫu giường với đa dạng kích thước, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. 

Dưới đây là top 3 mẫu giường 1m2 đáng mua nhất mà bạn có thể tham khảo thêm:

3.1. #1. Giường gỗ Baya Albany kích thước 120x200cm:

Chắc chắn Baya Albany là chiếc giường 1m2 không bao giờ làm bạn thất vọng, bởi giường được làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp giúp giường có được độ bền và vô cùng cứng cáp, nâng đỡ tốt, kể cả người có trọng lượng nặng.

Không chỉ thế, Albany còn được phủ thêm lớp veneer nổi trội màu nâu đậm đặc trưng, đem lại sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng của bạn.

Ngoài ra, chất liệu gỗ tự nhiên của chiếc giường 1m2 này được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ tuổi thọ dài và quan trọng hơn hết là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hiện tại giường gỗ 1m2 Baya Albany đang được bán tại Vua Nệm với mức giá 6.490.000 đ/ chiếc.

 Giường 1m2 Baya Albany làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp.

Giường kích thước 1m2 Baya Albany làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp.

3.2. #2. Giường 1m2 Cao Cấp Amando Milan:

Khác với Albany, giường 1m2 Amando Milan sử dụng chất liệu chủ yếu là gỗ thông và gỗ tràm theo tiêu chuẩn nhập khẩu, mang đến nét đẹp bền bỉ và tinh thế theo thời gian.

Đặc điểm nổi bật của giường 1m2 Milan là thành giường làm bằng ván BW kết hợp với lớp vải nỉ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng và cực kỳ bắt mắt. Không chỉ thế, chiếc giường này có được thiết kế thông minh với ốc xoắn điều chỉnh độ cao tiện dùng, điều này vô cùng quan trọng giúp chiếc giường trở nên vững chãi và giữ được thăng bằng tốt hơn, nhất là với những ngôi nhà có mặt nền không được bằng phẳng. 

Giường Vải Cao Cấp Amando Milan chú trọng vào sự tối giản, có màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, giá thành cực kỳ phải chăng. Tại Vua Nệm, chiếc giường 1m2 Milan có giá 2.870.000đ/ chiếc.

 Giường Vải Cao Cấp Amando Milan vô cùng sang trọng.

Giường Vải Cao Cấp Amando Milan vô cùng sang trọng.

3.3. #3. Giường Da Cao Cấp Amando Torino:

Giường 1m2 Cao Cấp Amando Torino chiều dài 200cm, có giá khoảng gần 3 triệu. Đây là mẫu giường da khá được ưa chuộng tại Vua Nệm hiện nay, nhờ vào thiết kế mang phong cách trẻ trung, ấm cúng, phù hợp với phần lớn đối tượng người tiêu dùng.

Giường kích thước 1m2 Torino sử dụng nguyên liệu chủ yếu là gỗ ép tự nhiên và tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn nhập khẩu. Vật liệu được làm từ gỗ thông và tràm nên giường vô cùng chắc chắn, bền đẹp theo thời gian.

Điểm nhấn của giường là phần thành giường được lớp làm bằng ván BW bọc da, tiện lợi trong việc vệ sinh, bảo quản và hơn hết mang lại sự sang trọng, tinh tế cho cả căn phòng.

Xem thêm chi tiết tại: https://vuanem.com/giuong-da-cao-cap-amando-torino.html 

 Thành giường 1m2 Amando Torino được bọc da sang trọng.

Thành giường kích thước 1m2 Amando Torino được bọc da sang trọng.

Trên đây là top 3 mẫu giường 1m2 đáng mua nhất tại Vua Nệm mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng, qua những thông tin trên, bạn sẽ tìm mua và lựa chọn cho mình được chiếc giường phù hợp.

Ngoài những mẫu giường truyền thống 1m2 kể trên, khách hàng có thể tham khảo thêm mẫu giường điều khiển thông minh hiện đang được phân phối độc quyền tại Vua Nệm. Sản phẩm thiết kế theo tính năng công thái học mang đến vô vàn lợi ích cho sức khoẻ người dùng. Mời bạn tham khảo chi tiết sản phẩm tại: Giường thông minh SleepTek 2.0

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team