Chuyên gia nệm

Tổng hợp những mẫu ga giường họa tiết cho trẻ được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Khi chọn ga giường cho trẻ, bên cạnh yếu tố chất lượng sản phẩm thì họa tiết cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Bởi những họa tiết độc đáo sẽ góp phần giúp trẻ yêu thích chiếc giường của mình hơn, ngủ ngon hơn, đồng thời kích thích sự phát triển của não bộ của trẻ. Vậy những bộ ga giường có họa tiết như thế nào thì phù hợp với trẻ em? Cùng Vua Nệm điểm danh những mẫu ga giường họa tiết cho trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

1. Xu hướng chọn ga giường họa tiết cho bé thay đổi thế nào?

Có thể thấy rằng, xu hướng chọn ga giường họa tiết của trẻ nhỏ được thay đổi rõ ràng qua từng năm và ngày càng có nhiều mẫu mã đa dạng hơn. Cụ thể:

  • Vào khoảng thời gian những năm 2010 đổ về trước, các mẫu ga giường họa tiết cho trẻ không quá đa dạng, các bậc phụ huynh cũng như trẻ nhỏ không có quá nhiều lựa chọn. Vì vậy, phần lớn các mẫu ga giường của cha mẹ và trẻ nhỏ thường sẽ giống nhau.
  • Đến năm 2012, bắt đầu xuất hiện các mẫu ga giường họa tiết được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ, có in hình Doremon, Pikachu, Hello Kitty,… Đây cũng là thời điểm bắt đầu có sự phân biệt rõ ràng về các mẫu ga giường dành cho người lớn và trẻ em.
  • Từ khoảng 2016-2018, các nhân vật hoạt hình được lựa chọn để in trên ga giường bắt đầu trở nên đa dạng hơn: các nàng công chúa Disney, chuột Mickey, Tom & Jerry, Superman, người nhện, Minion, ô tô, các loại động vật ngộ nghĩnh….
  • Từ 2020 – đến nay: các mẫu ga giường của trẻ vẫn sử dụng những họa tiết trên, thêm vào đó là các họa tiết về thiên nhiên, hoa lá vừa bắt mắt lại vừa dễ thương. Công nghệ in cũng được cải tiến rõ rệt, nên các mẫu ga giường đều rất sắc nét và sống động.
Các mẫu ga giường ngày một đa dạng
Các mẫu ga giường họa tiết ngày một đa dạng

2. Tại sao nên dùng ga giường họa tiết cho trẻ?

Sử dụng ga giường họa tiết cho trẻ mang lại nhiều lợi ích cho bé:

  • Tạo sự hứng thú giúp trẻ tự giác ngủ riêng. Từ đó, hình thành thói quen tự lập cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.
  • Khi sử dụng các họa tiết mà trẻ yêu thích, trẻ sẽ có tâm lý vui vẻ và thoải mái hơn, nhờ vậy chất lượng giấc ngủ được nâng cao hơn, tốt cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của bé.
  • Các mẫu họa tiết ấn tượng còn góp phần kích thích sự sáng tạo, tăng khả năng tư duy ở trẻ nhỏ.

3. Cần lưu ý những gì khi chọn ga giường họa tiết cho trẻ

Khi chọn ga giường họa tiết cho trẻ, các bậc phụ huynh cần chú ý những điểm sau:

3.1. Chất liệu 

Chất liệu an toàn là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn ga giường họa tiết cho trẻ nhỏ. Bởi, da của trẻ rất nhạy cảm, và trẻ thường hiếu động, hoạt động liên tục, rất dễ đổ mồ hôi, người nóng bức, nên ga giường cần phải có độ thoáng mát cao và khả năng thấm hút tốt.

Một số chất liệu tốt để làm ga giường họa tiết cho bé là: cotton, tencel, lụa,….

3.2. Thương hiệu

Chọn sản phẩm của các thương hiệu lớn
Chọn sản phẩm của các thương hiệu lớn

Các sản phẩm thuộc những thương hiệu lớn đều phải qua bước kiểm duyệt chất lượng vô cùng gắt gao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngược lại, các sản phẩm trôi nổi trên thị trường dù có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng không đảm bảo.

Vì vậy, Vua Nệm khuyên bạn khi mua ga giường họa tiết cho trẻ nên chọn sản phẩm của các thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường.

3.3. Kích thước

Khi chọn ga giường họa tiết cho trẻ nhỏ, kích thước rất quan trọng. Bởi, ga giường cho trẻ cần vừa vặn với giường, đủ độ căng, phẳng, không bị trùng để tránh tình trạng trẻ bị vấp, ngã vì ga giường quá lớn hoặc quá nhỏ.

3.4. Mẫu mã, họa tiết

Như bạn đã biết, hiện có rất nhiều mẫu ga giường họa tiết dành riêng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khi lựa chọn, các bậc phụ huynh cũng cần lưu ý những điểm sau:

  • Họa tiết cần phù hợp với sở thích và giới tính của trẻ.
  • Họa tiết cần có sự hài hòa với, tránh rối mắt.
  • Không nên chọn các màu quá sặc sỡ, khiến trẻ mất tập trung.
  • Các nét in cần sắc nét, không bị nhòe mực, phai mực ra tay và quần áo..

4. Gợi ý những mẫu ga họa tiết cho trẻ được yêu thích nhất hiện nay

4.1. Ga giường có họa tiết các nhân vật hoạt hình

Bộ chăn ga các nàng công chúa cho bé gái
Bộ chăn ga các nàng công chúa cho bé gái

Nhắc đến ga giường cho trẻ nhỏ chắc chắn không thể thiếu các bộ ga giường với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Elsa, mèo Kitty, Mickey, nàng tiên cá, Doraemon,….

Những mẫu ga giường này luôn thuộc top bán chạy nhất tại các cửa hàng bán lẻ vì họa tiết bắt mắt, thu hút với trẻ nhỏ. Chúng thường được làm từ vải cotton thấm hút tốt, tạo sự thoáng mát cho trẻ.

Mẫu ga có kích thước rất đa dạng, giá thành khá rẻ thường dao động từ 150.000đ – 500.000đ/ 1 sản phẩm.

4.2. Ga giường Canada 100% cotton

Bộ ga giường Canada
Bộ ga giường Canada cho bé được làm từ vải cotton 100%

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Canada và được phân phối độc quyền tại hệ thống Vua Nệm. Nó được làm từ vải 100% cotton nên vô cùng bền, đẹp, rất thoáng mát tạo sự mát mẻ cho trẻ nhỏ trong suốt quá trình sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp tính năng kháng khuẩn và chống nấm mốc tối ưu, giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ một cách toàn diện.

Bộ ga giường Canada này có rất nhiều họa tiết bắt mắt, phù hợp với trẻ nhỏ như: hươu cao cổ, gấu bông, mèo Kitty,…

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-100-cotton.html 

4.3. Ga chun Amando Silky

Bộ ga chun Amando Silky
Bộ ga chun Amando Silky với màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với trẻ nhỏ

Nếu những mẫu ga giường có họa tiết hoạt hình đã quá nhàm chán, thì các họa tiết hình học sáng tạo, hoa lá nhẹ nhàng, tươi mới của bộ ga chun Amando Silky cũng là lựa chọn thú vị dành cho trẻ.

Với những gam màu tươi sáng, thiết kế hiện đại và tinh tế nhưng cũng rất phù hợp với trẻ nhỏ, Amando Silky là một trong những sản phẩm được nhiều bạn nhỏ yêu thích.

Đặc biệt, sản phẩm được làm từ vải lụa cao cấp sẽ mang đến cho trẻ sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, giúp bé ngủ ngon và sâu giấc hơn. Ga Silky có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối với da của bé và phụ huynh có thể yên tâm khi mua cho bé yêu của mình.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua tại đây: https://vuanem.com/bo-cgvc-amd-silky-tencel-canh-cay-nen-ruoc18020025-5ct-1020.html 

5. Nên mua ga giường họa tiết cho bé ở đâu?

Địa chỉ bán ga giường trẻ em
Địa chỉ bán ga giường trẻ em uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy chuyên bán các sản phẩm chăn ga gối đệm nói chung và ga giường cho bé nói riêng chất lượng cao thì Vua Nệm chính là gợi ý dành cho bạn. Bởi tại đây:

  • Các mẫu ga giường cho trẻ rất đa dạng nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất với bé.
  • Các mẫu ga giường tại Vua Nệm đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với da và sức khỏe của trẻ.
  • Các họa tiết đều rất lành mạnh, phù hợp với độ tuổi của trẻ, đường in sắc nét, không bị phai màu.
  • Chất liệu làm ga giường đều vô cùng thoáng mát, khả năng thấm hút rất tốt, mang lại giấc ngủ ngon cho trẻ trong suốt đêm dài.
  • Giá thành tốt, phù hợp với nhiều gia đình.
  • Các sản phẩm được phân phối tại hệ thống Vua Nệm đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, nên bạn có thể an tâm về chất lượng.
  • Có đầy đủ kích thước để trẻ đáp ứng nhu cầu của trẻ.
  • Có nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng tại hệ thống hơn 100 cửa hàng của Vua Nệm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng khác tại đây: https://vuanem.com hoặc liên hệ hotline 1800 2093 để được hỗ trợ.

6. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm vừa giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về những mẫu ga giường họa tiết cho trẻ được yêu thích trong thời gian gần đây. Hy vọng rằng, với những chia sẻ này các bậc phụ huynh sẽ chọn được mẫu ga giường phù hợp nhất cho bé yêu của mình, giúp bé hứng thú hơn với không gian riêng của mình và có được những giấc ngủ thật ngon.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân