Top 20 khách sạn tình yêu Đà Nẵng lãng mạn dành cho các cặp đôi

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Bạn đang tìm kiếm một khách sạn tình yêu lãng mạn cho chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng cùng người yêu? Bạn mong muốn tận hưởng không gian nghỉ ngơi tuyệt vời và tràn đầy tình cảm? Nếu vậy, hãy xem qua danh sách top 20 khách sạn tình yêu Đà Nẵng lãng mạn dành cho các cặp đôi mà Vua Nệm đã sưu tầm dưới đây.

1. Aroya Hotel

Aroya Hotel nằm gần bãi biển Xuân Thiều, chỉ cách đó dưới 1km. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn hoặc tuần trăng mật với khung cảnh view biển tuyệt đẹp. Phòng ở Aroya Hotel được thiết kế hiện đại và toát lên vẻ lãng mạn, tạo cảm giác hạnh phúc.

  • Địa chỉ: 356 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
khách sạn tình yêu lãng mạn được yêu thích tại đà nẵng
Aroya Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại và toát lên vẻ lãng mạn

2. Khách sạn Pink Garden 1

Pink Garden Hotel nằm cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 2km, với khung cảnh view biển đẹp không thể bỏ qua. Mỗi căn phòng của khách sạn đều được thiết kế tiện nghi và hiện đại với nhiều chủ đề khác nhau.

  • Địa chỉ: 39 Tạ Mỹ Duật, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

3. Cicilia Đà Nẵng Hotel & Spa

Cicilia Đà Nẵng Hotels & Spa là khách sạn 4 sao được thiết kế lý tưởng cho các cặp đôi. Với phong cách Rustic độc đáo, khách sạn mang lại không gian tự nhiên, tinh tế và lãng mạn. Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi trong chuyến nghỉ dưỡng hoặc tuần trăng mật tại Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: số 6 – 8 – 10 Đỗ Bá, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Cicilia Đà Nẵng Hotels & Spa thiết kế theo phong cách Rustic độc đáo 
Cicilia Đà Nẵng Hotels & Spa thiết kế theo phong cách Rustic độc đáo

4. Bridges Hotel Đà Nẵng

Bridges Hotel Đà Nẵng là khách sạn hiện đại, sang trọng và độc đáo với thiết kế sử dụng chất liệu chính là bê tông và sắt tạo nên tone màu đen xám nổi bật. Mặc dù có vẻ thô nhưng phong cách này lại tạo nên vẻ độc đáo đặc biệt cho khách sạn.

  • Địa chỉ: số 4 Phước Trường 11, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
khách sạn tình yêu ở đà nẵng
Bridges Hotel khách sạn tình yêu Đà Nẵng được nhiều cặp đôi lựa chọn

5. 18+ Hotel

18+ Hotel là khách sạn dành cho các cặp đôi trẻ với thiết kế phòng sang trọng, trẻ trung và thanh lịch. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm ghế tình nhân và các vật dụng trang trí đẹp mắt.

  • Địa chỉ: số 112 Hải Hồ, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

6. Lotus Hotel 

Lotus Hotel là khách sạn tiên phong về phong cách tình yêu ở Đà Nẵng, với không gian thiết kế đầy ma mị, quyến rũ và độc đáo. Từng phòng được thiết kế độc quyền với mục đích kích thích cảm xúc và tạo nên trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

  • Địa chỉ: số 64 Lê Lợi, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

7. Mata Love Hotel 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Đà Nẵng, Mata Love Hotel là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi. Với không gian phòng ốc được thiết kế hiện đại và tiện nghi, Mata Love Hotel mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, thư giãn và lãng mạn. Hãy đến và tận hưởng khoảng thời gian đầy lãng mạn tại khách sạn tình yêu này nhé!

  • Địa chỉ: số 125 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Mata Love Hotel sẽ không làm bạn thất vọng với không gian thư giãn và lãng mạn
Mata Love Hotel sẽ không làm bạn thất vọng với không gian thư giãn và lãng mạn

8. Đào Tiên Hotel 3

Khách sạn Đào Tiên Hotel 3 là một lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi muốn trải nghiệm không gian lãng mạn và cuồng nhiệt ở Đà Nẵng. Với phong cách thiết kế nóng bỏng và thăng hoa, khách sạn tạo nên một bầu không khí đầy cảm xúc, khiến cho tình yêu của các bạn được hâm nóng và tràn đầy cảm giác.

  • Địa chỉ: số 56 Lê Văn Hưu, P. Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

9. Đào Tiên Hotel 2

Đào Tiên Hotel 2 là một trong những chi nhánh nhỏ của khách sạn tình yêu Đào Tiên tại Đà Nẵng. Với phong cách thiết kế lãng mạn và ấm áp, khách sạn tạo cảm giác gần gũi cho các cặp đôi. Nội thất của Đào Tiên Hotel 2 được đầu tư kỹ lưỡng, theo phong cách nhẹ nhàng và ấm cúng.

  • Địa chỉ: số 141 Đường Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Khách sạn Đào Tiên Hotel sẽ mang lại cho bạn không gian lãng mạn và cuồng nhiệt với người thương
Khách sạn Đào Tiên Hotel sẽ mang lại cho bạn không gian lãng mạn và cuồng nhiệt với người thương

>>>Thông tin thú vị: 10 trung tâm tiệc cưới Đà Nẵng tốt nhất hiện nay

10. Đào Tiên Hotel 1 

Khách sạn Đào Tiên Hotel 1 nổi tiếng với kiến trúc sang trọng và độc đáo, là một trong những khách sạn tình yêu hàng đầu tại Đà Nẵng. Khách sạn được thiết kế theo phong cách phương Tây, với những gam màu sắc mới lạ và lôi cuốn. Từ nội thất cho đến cách bài trí, Đào Tiên Hotel 1 đều mang đến không gian đầy quyến rũ và bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn nơi nghỉ ngơi này đâu.

  • Địa chỉ: số 280 Kinh Dương Vương, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

11. Khách sạn Gold Boutique Hotel

Gold Boutique Hotel là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi tìm kiếm không gian lãng mạn và đầy đủ tiện nghi. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ với những tiện ích cơ bản như tủ lạnh hay bồn tắm, mà còn với ghế tình yêu đặc biệt, giúp cho buổi tối của bạn và người thương trở nên thật ngọt ngào và đáng nhớ.

  • Địa chỉ: số 1357 Nguyễn Tất Thành, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Gold Boutique Hotel được thiết kế lãng mạn trang bị đầy đủ tiện nghi
Gold Boutique Hotel được thiết kế lãng mạn trang bị đầy đủ tiện nghi

12. Khách sạn Đà Nẵng Vỹ Thuyên

Khách sạn Vỹ Thuyên (3 sao) là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các cặp đôi khi tới thăm Đà Nẵng. Tuy không quá phô trương, nhưng với phong cách đơn giản tinh tế và tiện nghi, nơi đây sẽ mang lại cho du khách cảm giác ấm áp và thư giãn ngay từ những giây phút đầu tiên. Bạn sẽ bất ngờ trước sự hài hòa tinh tế của mỗi chi tiết thiết kế Rustic, tạo nên một không gian độc đáo và rất riêng cho khách sạn.

  • Địa chỉ: số 10-12 Tôn Thất Đạm, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Khách sạn Vỹ Thuyên có không gian độc đáo và đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng
Khách sạn Vỹ Thuyên có không gian độc đáo và đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng

13. Whale Hotel

Whale Hotel là một khách sạn tình yêu nổi tiếng ở Đà Nẵng, luôn được các cặp đôi yêu thích khi đến đây. Với thiết kế độc đáo từ những đường nét tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự trang nhã và tinh tế, Whale Hotel mang đến cho khách hàng một không gian ấm áp và lãng mạn, để họ có thể tìm lại những khoảnh khắc đẹp đẽ và tuyệt vời cho riêng mình.

  • Địa chỉ: số 102-104 Hồ Xuân Hương, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

14. Santori Hotel Da Nang Bay

Santori Hotel Da Nang Bay là một trong những khách sạn tình yêu nổi tiếng ở Đà Nẵng, với vị trí trung tâm thuận tiện cho việc khám phá thành phố và tận hưởng bãi biển Mỹ Khê đẹp như tranh. Khách sạn được thiết kế tối giản, sang trọng, mang lại không gian nghỉ dưỡng đầy ấm áp và thư giãn. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chu đáo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

  • Địa chỉ: số 769 – 771 Nguyễn Tất Thành, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Santori Hotel Da Nang Bay được thiết kế sang trọng, mang lại không gian ấm áp
Santori Hotel Da Nang Bay được thiết kế sang trọng, mang lại không gian ấm áp

15. Motel Tuấn Phương Đà Nẵng

Motel Tuấn Phương Đà Nẵng mang đến cho các cặp đôi một không gian đầy tinh tế và sang trọng, với sự riêng tư hoàn hảo nếu bạn muốn tìm kiếm những khoảnh khắc lãng mạn. Với đầy đủ các tiện nghi cần thiết, không gian thoáng đãng và rộng rãi, đảm bảo sẽ khiến du khách hài lòng và thoải mái.

  • Địa chỉ: số 1755 Nguyễn Tất Thành, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

16. Medusa Hotel 

Medusa Hotel là thiên đường tình yêu với phong cách trang trí và nội thất gợi cảm và lãng mạn, có nhiều loại phòng với phong cách riêng biệt như Tổng thống, Hoàng gia và Hồng Kông, phù hợp cho những ai yêu thích những khoảnh khắc tình yêu cháy bỏng với người thương.

  • Địa chỉ: số 187 – 189 Đường Xuân Diệu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

17. Kiên Cường Hotel

Khách sạn Kiên Cường ở Đà Nẵng nổi tiếng với vị trí đẹp, nằm gần bãi biển Mỹ Khê và cầu sông Hàn. Được biết đến với giá cả phải chăng và không gian sang trọng, hiện đại. Đến với khách sạn Kiên Cường bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ đa dạng, bao gồm cả ghế tình yêu và giường rực rỡ hoa hồng cho các cặp đôi.

  • Địa chỉ: Lô D2 An Thượng 30, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Khách sạn Kiên Cường có vị trí đẹp và thiết kế hiện đại, lãng mạn 
Khách sạn Kiên Cường có vị trí đẹp và thiết kế hiện đại, lãng mạn

18. Daisy Boutique Hotel & Apartment

Daisy Boutique Hotel & Apartment là một trong những khách sạn tình yêu Đà Nẵng có dịch vụ tốt và giá cả hợp lý. Khách sạn có hồ bơi siêu lớn nằm ở khu vực trung tâm, tạo ra view hồ bơi tuyệt đẹp cho đa số phòng. Buổi sinh nhật hay lễ kỷ niệm của các cặp đôi sẽ trở nên lãng mạn hơn khi được tổ chức tại hồ bơi ngoài trời nước muối.

  • Địa chỉ: số 67 Chế Lan Viên, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

19. Như Minh Plaza

Khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng nằm gần bãi biển Mỹ Khê và trung tâm thành phố, với phòng khách tầm nhìn hướng núi, thành phố và biển. Khách sạn có các tiện nghi và gói package honeymoon lãng mạn, sang trọng hứa hẹn mang lại sự thư giãn và thoải mái cho các cặp đôi.

  • Địa chỉ: Lô 2-A2-KH Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Như Minh Plaza Đà Nẵng có các tiện nghi và gói package honeymoon lãng mạn cho các cặp đôi
Như Minh Plaza Đà Nẵng có các tiện nghi và gói package honeymoon lãng mạn cho các cặp đôi

20. Hanami Hotel Danang

Hanami Hotel Danang là khách sạn tình yêu tại Đà Nẵng với tiện nghi đẳng cấp, phòng sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại. Với lối kiến trúc hiện đại theo phong cách Nhật Bản, Hanami hứa hẹn mang lại một thiên đường hẹn hò sang trọng, ấm áp và lãng mạn cho các cặp tình nhân.

  • Địa chỉ: số 61-63 Hoàng Kế Viêm, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Như vậy trong bài viết trên Vua Nệm đã gợi ý cho bạn top 20 khách sạn tình yêu Đà Nẵng lãng mạn dành cho các cặp đôi. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được một nơi nghỉ dưỡng thích hợp trong kỳ nghỉ với người thương của mình.

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM