Nhà hay

Cách kê giường ngủ cho người mệnh Thổ đúng chuẩn phong thủy nhất

CẬP NHẬT 14/07/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Giường ngủ luôn giữ một vị trí quan trọng, tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng nhà bạn, Không chỉ giúp bạn có được giấc ngủ ngon, nếu kê đúng phong thủy, giường còn giúp gia chủ gặt hái được nhiều thành công, tài lộc trong cuộc sống. 

Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách kê giường ngủ cho người mệnh Thổ đúng chuẩn nhất.

1. Cách kê giường ngủ cho người mệnh Thổ đúng phong thủy.

 Khi lựa chọn và kê giường ngủ cho người mệnh Thổ, bạn cần lưu ý đến các nguyên tắc về ngũ hành

 Khi lựa chọn và kê giường ngủ cho người mệnh Thổ, bạn cần lưu ý đến các nguyên tắc về ngũ hành

Theo quan niệm phong thủy, Thổ đại diện cho đất, là cội nguồn nuôi dưỡng thiên nhiên, tường trưng cho sự an lành, may mắn. Khi lựa chọn và kê giường ngủ cho người mệnh Thổ, bạn cần lưu ý đến các nguyên tắc về ngũ hành, hướng kê, màu sắc chủ đạo giường ngủ,… để giúp không gian thêm phần hài hòa và giữ được năng lượng tích cực nhất cho cả gia đình. 

1.1. Chọn hướng kê giường cho người mệnh Thổ đúng phong thủy

Xét về ngũ hành tương sinh tương khắc, Hỏa sinh Thổ, chính vì vậy khi chọn hướng kê giường cho người mệnh Thổ nên chọn hướng thuộc về mệnh Hỏa để hỗ trợ tốt cho phong thủy và đem đến điềm may mắn, an lành cho chủ nhân. 

Các chuyên gia cho rằng người mệnh Thổ có thể kê giường theo hướng Nam hoặc hướng Tây Nam, Đông Bắc bởi theo nhiều quan niệm, hướng cùng mệnh là hướng tốt, rước vạn điều may.

Khi kê hướng giường, người mệnh Thổ nên tránh tuyệt đối để giường đối diện với gương hoặc cửa ra vào, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe giấc ngủ và làm cho bạn gặp nhiều điều không may. 

 Chọn hướng kê giường cho người mệnh Thổ đúng phong thủy.

Chọn hướng kê giường ngủ cho người mệnh thổ đúng phong thủy.

1.2. Chọn màu sắc giường cho người mệnh Thổ.

Bên cạnh hướng giường, thì màu sắc được xem là phần không thể thiếu khi kê giường ngủ cho người mệnh Thổ hợp phong thủy. Người mang bản mệnh Thổ muốn có được vượng khí tốt, vạn sự như ý thì nên tham khảo các màu hợp mệnh Hỏa hoặc Thổ bởi Hỏa sinh Thổ, nên sẽ phát sinh tài lộc, mọi sự hanh thông. Cụ thể:

  • Màu vàng nhạt

Thổ chính là đất, vì thế màu vàng là màu tượng trưng cho Thổ. Khi bạn chọn giường ngủ màu vàng nhạt, sẽ đem lại cảm giấc phấn chấn, sảng khoái và dễ dàng có được giấc ngủ ngon. Màu vàng còn được xem là màu đại diện năng lượng Trái đất, chính vì thế sử dụng tông màu này có giường tạo ra cảm giác an yên, ổn định và giúp gia chủ gặp nhiều điều như ý.

 Giường màu vàng nhạt cho người mệnh Thổ.

Ngoài chọn hướng kê giường ngủ cho người mệnh thổ, bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc giường

  • Màu vàng nâu.

Vàng nâu được xem là gốc rễ của người mệnh Thổ, gắn liền với đất đai. Khi chọn giường ngủ màu vàng nâu sẽ giúp cho gia chủ cảm thấy an toàn, ổn định và bình yên hơn trong những giờ làm việc mệt mỏi. 

Mặc dù phải thừa nhận rằng, vàng nâu không quá nổi bật, nhưng chính nhờ vậy mà nó đem đến sự thư thái, dễ chịu hơn khi tiếp xúc. 

Ngoài ra, người mệnh Thổ có thể tham khảo thêm một số giường có màu sắc hợp mệnh Hỏa như màu đỏ, cam,… để đem lại nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe. 

 Giường vàng nâu cho người mệnh Thổ.

Giường vàng nâu cho người mệnh Thổ.

2. Những kiêng kỵ cần lưu ý khi kê giường ngủ cho người mệnh Thổ:

Ngoài cách kê giường ngủ cho người mệnh Thổ kể trên, bạn cần lưu ý một vài vấn đề sau nếu muốn gặp nhiều may mắn và đón tài lộc. 

  • Không nên đặt giường đối diện gương hoặc gần gương bởi phản xạ từ gương có thể mang đến âm khí cho gia chủ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn.
  • Giường ngủ không nên quá gần cửa sổ, bởi thời tiết mưa hay nắng chiếu vào sẽ gây khó chịu và không tốt cho sức khỏe.
  • Kê giường không nên đặt ở vị trí có góc nhọn trong phòng, nguyên nhân bởi vì theo phong thủy, điều này sẽ gây ra bất an, tạo sát khí, không tốt cho người nằm.
  • Tuyệt đối tránh việc kê giường đối diện cửa nhà vệ sinh, bởi đây là nơi chứa nhiều vi khuẩn, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe gia chủ. 
  • Khi kê giường ngủ mệnh Thổ không nên để quá nhiều đồ đạc dưới gầm giường, lâu ngày năng lượng của bạn sẽ giảm sút, tác động đến vận khí và đem lại nhiều điều không may trong cuộc sống.

 Lưu ý khi kê giường phòng ngủ cho người mệnh Thổ.

Lưu ý khi kê giường phòng ngủ cho người mệnh Thổ.

3. Gợi ý một số mẫu giường cho người mệnh Thổ.

Người mệnh Thổ thích hợp với những gam màu nhẹ nhàng, tương tự màu đất như vàng nhạt hay vàng nâu. Ngoài ra, một số màu nóng như đỏ, cam cũng được xem là màu sắc hợp phong thủy, giúp người mệnh Thổ gặp nhiều may mắn và suôn sẻ hơn trong cuộc sống, công việc. 

3.1. Giường gỗ Amando Piny màu vàng.

Giường gỗ Amando Piny được làm hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ thông tự nhiên, vô cùng chắc chắn và bền vững, đem đến cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế thêm những thanh gỗ bản to, giúp tăng khả năng đỡ và thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Có thể nói sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho người mệnh Thổ, đem đến tài lộc, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn hơn. 

Xem thêm thông tin và mua hàng tại: https://vuanem.com/giuong-go-amando-piny.html 

 Giường Amando Piny cho người mệnh Thổ.

Giường Amando Piny cho người mệnh Thổ. 

3.2. Giường gỗ Baya Rally trắng vàng.

Giường gỗ Baya Rally sở hữu tông màu trắng vàng đặc trưng, điểm nâu nhẹ ở bốn chân giường, đem đến sự hiện đại, tinh tế và cực kỳ năng động cho căn phòng. 

Mặc dù thiết kế không quá cầu kỳ, phức tạp nhưng giường gỗ Baya vẫn đủ sức để tạo ra nét quyết rũ riêng với phong cách tối giản, bắt mắt của mình.  

Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cao su ván ép chất lượng, độ bền cao, có khả năng chịu được áp lực lớn vì vậy rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

 Giường gỗ Baya Rally màu vàng trắng bắt mắt.

Giường gỗ Baya Rally màu vàng trắng bắt mắt.

3.3. Giường gỗ Baya Harris phù hợp cho người mệnh Thổ.

Đặc trưng của dòng sản phẩm này là sự kết hợp giữ chất liệu gỗ MDF và gỗ sồi cao cấp có phủ thêm lớp veneer tạo màu gỗ sáng tự nhiên, cực kỳ bắt mắt. Không những thế, chính đặc tính cứng cáp của gỗ sồi đã giúp giường gỗ Harris có độ bền cao và đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giường gỗ Baya Harris sở hữu kiểu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng, đem đến sự hiện đại, trẻ trung cho không gian ngủ của căn nhà.

 Người mệnh Thổ nên chọn giường Baya Harris.

Người mệnh Thổ nên chọn giường Baya Harris.

Ngoài ra, người mệnh Thổ nên ưu tiên lựa chọn loại giường điều khiển có tính năng nâng hạ mặt giường nhằm phục vụ cho vô vàn tiện ích ở trên giường như xem ti vi, đọc sách, làm việc…  Giường thiết kế tính năng công thái học đảm bảo giúp người dùng có những tư thế nằm khoa học, không gây ảnh hưởng đến khớp xương, cột sống.

Bài viết trên đã bật mí cho bạn cách kê giường ngủ cho người mệnh Thổ đúng chuẩn phong thủy nhất để giúp gia chủ phát tài phát lộc. Hi vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp ích bạn trong việc sắp xếp và bố trí căn phòng của mình một cách hợp lý nhất.

>>>Đọc thêm: Giường công thái học là gì? Đặc điểm và vai trò đối với giấc ngủ

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team