Chuyện quanh ta

Tổng hợp hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ đẹp, ấn tượng, mang nhiều may mắn

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Hình xăm không chỉ là hình ảnh mang tính chất trang trí mà nó còn có ý nghĩa riêng, thể hiện một thông điệp riêng. Việc chọn lựa hình xăm phong thuỷ vô cùng quan trọng giúp mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho người sở hữu. Vậy đâu là hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ thu hút được nhiều vượng khí, tài lộc? Mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi qua bài viết hình xăm mệnh Thổ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Tại sao cần chọn lựa hình xăm phù hợp cho mệnh Thổ

Người mệnh Thổ là người có tính tình ôn hòa, trầm ấm, luôn suy nghĩ và hành động theo kế hoạch, không hấp tấp, vội vã. Là người trung thành, đáng tin, biết quan tâm đến mọi người nhưng họ thường khá cầu toàn, thiếu tính quyết đoán.

Việc chọn lựa hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ phù hợp sẽ giúp cho họ phát huy tối đa điểm mạnh của mình. Đồng thời, cũng góp phần làm giảm thiểu điểm xấu, điểm yếu trong tính cách của người mệnh Thổ.

Ngoài ra, chọn đúng hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ còn giúp cho người sở hữu gặp được nhiều may mắn hơn, giúp công việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn, mọi việc suôn sẻ hơn. Từ đó, góp phần thu hút thêm được nhiều tài lộc cũng như vượng khí vào nhà.

hình xăm phong thuỷ mệnh thổ cho nữ
Việc chọn lựa được hình xăm phù hợp vận mệnh không chỉ tô điểm nét đẹp mà còn mang nhiều yếu tố phong thuỷ

Nếu chọn lựa hình xăm tương khắc với bản mệnh sẽ mang lại nhiều vận xui cho người sở hữu, dễ khiến bạn bị đau ốm triền miên, hao tổn tiền bạc. Do đó, trước khi đi xăm bạn cũng cần lưu ý, xem xét chọn lựa hình xăm phù hợp với phong thuỷ, bản mệnh nhé!

2. Hướng dẫn cách chọn hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ phù hợp

Dưới đây là tổng hợp các cách chọn lựa hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ phù hợp, được nhiều bạn trẻ chọn lựa và áp dụng, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

2.1. Chọn lựa chủ đề hình xăm phong thuỷ

Khi chọn lựa hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ, bạn nên chọn lựa chủ đề phù hợp. Một số chủ đề hợp với mệnh Thổ mà bạn có thể tham khảo như: hình cá chép đỏ, hình mặt trời, phượng hoàng, kim tự tháp, đá quý. Đây là những loại hình xăm mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn nhận được nhiều may mắn và những điều tốt lành.

Tuy nhiên, khi chọn chủ đề hình xăm phong thuỷ, bạn cần tránh chọn lựa các loại hình xăm thuộc mệnh Thuỷ như hình sóng biển, giọt nước, cá, rồng nước hay mỏ neo, cây cối.

phong thủy hình xăm hợp mệnh thổ nữ
Hướng dẫn cách chọn lựa chủ đề hình xăm phong thuỷ phù hợp cho người mệnh Thổ

2.2. Chọn lựa màu sắc hình xăm phong thuỷ

Khi chọn lựa hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ, bạn nên chọn lựa hình xăm thuộc các gam màu của cung Hoả, Thổ. Một số màu sắc phổ biến mà bạn có thể chọn lựa như đỏ, cam, hồng, tím, nâu, vàng nhạt.

Đồng thời, bạn cũng cần tránh chọn lựa các gam màu thuộc hành Thuỷ và hành Mộc như màu xanh lá cây, xanh da trời, xanh nước biển, xám, đen. Đây là những gam màu không may mắn với người mệnh Kim

2.3. Chọn lựa vị trí xăm hình

Người mệnh Thổ có thể chọn lựa bất kỳ vị trí nào để xăm hình mà không ảnh hưởng đến vận khí. Do đó, bạn có thể chọn lựa vị trí tùy thuộc vào sở thích hoặc đặc điểm của hình xăm nhé!

3. Mẫu hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ được ưa chuộng

Dưới đây là tổng hợp các mẫu hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ phổ biến, được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa:

3.1. Hình xăm hướng dương

Hoa hướng dương là một trong những hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ phổ biến, được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Không những mang một kiểu dáng bắt mắt mà hình xăm này còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành, nhiều điều may mắn cho người mệnh Thổ.

Hình xăm hoa hướng dương còn là biểu tượng của sự may mắn, hạnh phúc và chung thuỷ trong chuyện tình yêu. Với ý nghĩa hướng về phía mặt trời, loài hoa này sẽ mang thêm hy vọng, là biểu tượng của sức khỏe, của năng lượng tích cực giúp cho tương lai của bạn trở nên tươi sáng hơn.

hình xăm hợp phong thuỷ mệnh thổ
Hình xăm hoa hướng dương giúp cho bạn luôn tỏa sáng và gặp được nhiều may mắn hơn

3.2. Hình xăm hoa sen

Hình xăm hoa sen là một trong những hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ mang lại nhiều may mắn, giúp cho công việc trở nên thuận lợi hơn. Hình xăm này không chỉ giúp thu hút vận khí, xua đuổi tà khí mà còn là một biểu tượng của sự thanh cao.

Hoa sen là loài hoa đại diện cho sự thuần khiết, sự trong sáng. Xăm hình hoa sen sẽ giúp bạn thể hiện tài đức cũng như lời cầu nguyện cuộc sống luôn được bình an.

3.3. Hình xăm hoa hồng đỏ

Hoa hồng đỏ là loại hoa đại diện cho một tình yêu mãnh liệt, cháy bỏng. Đồng thời, loại hoa này còn là biểu tượng của sắc đẹp, của sự may mắn, khi xăm sẽ mang lại vượng khí cho người mệnh Thổ. Cùng với màu đỏ rất thích hợp với người mệnh Thổ nên chúng thường được chọn lựa.

xăm hình phong thuỷ mệnh thổ
Hình xăm hoa hồng đỏ vô cùng chi tiết, tinh tế, tỉ mỉ góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng

3.6. Hình xăm rồng

Nhắc đến hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ không thể không kể đến hình xăm rồng lửa. Đây là loại hình xăm tượng trưng cho sự quyền lực, cho sức mạnh và sự trường tồn. Do đó, người mệnh Hoả xăm hình rồng lửa sẽ khẳng định được địa vị cũng như sự uy quyền của mình.

3.7. Hình xăm kim tự tháp

Kim tự tháp không chỉ là một trong những loại hình xăm cơ bản, phổ biến mà nó còn mang lại nhiều giá trị, ý nghĩa cho người mệnh Thổ. Bản chất, kim tự tháp thuộc mệnh Thổ nên hình xăm này sẽ luôn hỗ trợ, giúp người mệnh Thổ thu hút được nhiều nguồn năng lượng tích cực.

Đồng thời, hình xăm Kim tự tháp còn mang nhiều giá trị, nhiều ý nghĩa sâu sắc, có tính nhân văn. Hình ảnh này chính là biểu tượng của sự quyết tâm, sự kiên trì, cống kiến. Đồng thời, cũng thể hiện được trí tuệ, sự thông thái của người mệnh Thổ.

hình xăm phong thuỷ mệnh thổ cho nam
Hình xăm núi non tự nhiên thể hiện được nét đẹp mạnh mẽ, bất khuất của bạn

3.8 Hình xăm phượng hoàng lửa

Nhắc đến hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ không thể thiếu hình xăm phượng hoàng lửa. Bởi vì đây chính là biểu tượng của sự thịnh vượng, của sự phát triển, của sự sang trọng, đẳng cấp và quý tộc.

Xăm hình phượng hoàng lửa sẽ giúp cung cấp thêm sức mạnh cho người mệnh Thổ vươn lên, vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Đồng thời còn thể hiện sức sống mạnh mẽ, mãnh liệt, sự tái sinh và trường tồn của người mệnh Thổ.

3.9. Hình xăm núi non

Nếu như không biết mệnh Thổ nên xăm hình gì bạn hãy tham khảo thử hình xăm núi non nhé! Bởi vì hình xăm này luôn thể hiện được bản lĩnh, thể hiện được tính kiên cường, bất khuất, giúp người mệnh Thổ luôn sẵn sàng vượt qua khó khăn để hoàn thành mục tiêu của mình.

hình xăm phong thuỷ mệnh thổ đẹp
Hình xăm núi non tự nhiên thể hiện được nét đẹp mạnh mẽ, bất khuất của bạn

Xăm hình núi non không chỉ giúp cho tâm hồn của bạn trở nên thoải mái, thanh tịnh, gia tăng sự tập trung mà còn mang lại nhiều may mắn, nhiều điều tốt lành cho chủ nhân.

Trên đây là tổng hợp những mẫu hình xăm phong thuỷ mệnh Thổ ấn tượng mang lại nhiều may mắn, vượng khí và tài lộc. Qua bài viết Vua Nệm chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được loại hình xăm phù hợp nhất để thể hiện tính cách, sở thích và mang lại nhiều thành công cho công danh, sự nghiệp của mình nhé!

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều