Sức khỏe giấc ngủ

Gối lông vũ Doona bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

CẬP NHẬT 22/03/2021 | BỞI Vua Nệm Team

Chiếc gối đã trở thành vật dụng rất quen thuộc, nâng niu giấc ngủ trong mỗi gia đình.  Mỗi loại gối được thiết kế và làm bằng chất liệu khác nhau nhưng người dùng nên chọn các sản phẩm an toàn sức khỏe. Gối lông vũ Doona chính là lựa chọn đem tới giấc ngủ êm ái và ấm áp, đồng thời bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Nếu bạn quan tâm đến ngành thời trang hay may mặc thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với hai từ “lông vũ”. Bởi lông vũ là chất liệu cao cấp được nhiều người yêu thích và sử dụng trên toàn thế giới. Lông vũ làm một loại lông của các loại thủy cầm như thiên nga, ngỗng, ngan, vịt, …và thành phần cấu tạo của nó bao gồm lông nhung (Down) và lông mình (Feather). Lông vũ có đặc điểm là nhẹ và mịn mượt. Với cấu tạo nhẹ và khả năng giữ nhiệt tốt nên lông vũ thường là nguyên liệu để chế tạo các loại áo khoác, áo phao, chăn gối…

Gối lông vũ Doona là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu được xử lý tuân thủ các quy trình kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu và đã nhận các chứng chỉ quốc tế.

– Oko-Tex standard 100 certificate, đây là chứng chỉ về các sản phẩm hoàn toàn không có chất gây hại cho môi trường và sức khỏe của con người.

–  ISO9001 : Quy trình sản xuất, quản lý đạt tiêu chuẩn ISO

–  SA8000: Sản phẩm mang tính chất nhân văn, công ty không sử dụng lao động trẻ em, môi trường làm việc khỏe mạnh và an toàn …

Có thể nói rằng gối lông vũ Doona hoàn toàn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng còn bởi gối lông vũ Doona có nguồn gốc từ tự nhiên nên không gây kích ứng da, khả năng thoát khí tốt nên luôn tạo sự thoải mái và dễ chịu, đem tới cho người dùng giấc ngủ ngon và êm ái. Đặc biệt việc sản xuất gối lông vũ Doona còn rất thân thiện với môi trường.  

Gối lông vũ Doona hiện đang được phân phối tại hệ thống bán lẻ Chăn Ga Gối Đệm Vua Nệm trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom Dem.vn trên toàn quốc để trải nghiệm chất lượng và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất hoặc dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và trải nghiệm hình thức mua hàng trực tuyến trên website: https://vuanem.com/

Hoặc quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm qua hotline miễn phí 1800 555 516 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!.

Vua Nệm

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team