Chuyên gia nệm

Gối memory foam là gì? Top 7 gối memory foam tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 01/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang tìm mua gối memory foam nhưng không biết phải lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào? 

Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về dòng gối memory foam cũng như mua được sản phẩm chất lượng cao, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn top 7 gối memory foam tốt nhất hiện nay. 

1. Gối memory foam là gì?

Gối memory foam là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội của mình. 

Gối memory foam đang được sử dụng ngày một rộng rãi

Gối memory foam đang được sử dụng ngày một rộng rãi

Đây là loại gối được làm từ chất liệu memory foam, trải qua công nghệ sản xuất hiện đại tạo thành những chiếc gối có hình dáng và kích thước như ý. Gối sở hữu cấu trúc bọt hở đem lại sự êm ái thoải mái tối đa cho người nằm.

Gối memory foam có độ đàn hồi cao, khả năng chống nước, chống nấm mốc và vi khuẩn tốt, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

2. Ưu – nhược điểm của gối memory foam

2.1. Ưu điểm của gối memory foam

  • Đặc trưng của dòng gối memory foam là khả năng định hình phần đầu và cổ luôn được thẳng, khắc phục được tình trạng đau mỏi vai gáy khi ngủ dậy.
  • Gối có độ mềm vừa đủ, đem lại sự êm ái và thư giãn tuyệt đối cho người, giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi, áp lực sau ngày dài làm việc.
  • Gối không gây kích ứng, dị ứng da nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả đó là những người có làn da nhạy cảm nhất.
  • Gối cao su memory foam có độ bền cao, tuổi thọ của gối có thể lên tới 10 năm.
  • Bề mặt gối mềm mại ôm sát đường cong cơ thể giúp giảm tác dụng của lực đè nén lên vùng đốt sống cổ. 
  • Những chiếc gối memory được thiết kế với hệ thống lỗ thông hơi phân bổ đều hai mặt tạo nên sự thoáng mát tối đa, khắc phục được tình trạng bí nóng của dòng gối bông ép truyền thống.
  • Gối có khối lượng khá nhẹ, được thiết kế nhỏ gọn nên có thể mang theo nhiều nơi.

Bề mặt gối mềm mại ôm sát đường cong cơ thể

Bề mặt gối mềm mại ôm sát đường cong cơ thể 

2.2. Nhược điểm của gối memory foam

  • Giá thành cao là nhược điểm khá lớn của dòng gối memory foam so với các loại gối truyền thống. Nó thường dao động từ 800.000đ cho đêm 2-3.000.000đ/ 1 sản phẩm, thậm chí có sản phẩm lên tới 5.000.000đ.
  • Chất liệu memory foam có khả năng giữ nhiệt, nên với những chiếc gối memory foam kém chất lượng có thể gây ra tình trạng nóng bức cho người nằm.
  • Dễ bị làm giả.

3. Giới thiệu top 7 gối memory foam tốt nhất hiện nay

3.1. Gối Foam Doona L’Amore Gel Cool

Sản phẩm được làm từ chất liệu memory foam kết hợp cùng công nghệ cooling, có tác dụng làm mát tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng ngay cả khi thời tiết oi bức.

Gối có độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ phần đầu người nằm tốt, giúp định hình và giữ cho đốt sống cổ luôn được thẳng tự nhiên, không bị căng cứng trong thời gian ngủ.

Gối foam Doona L’Amore gel cool

Gối foam Doona L’Amore gel cool

Trên vỏ gối có thêu logo L’Amore sắc nét, giúp người dùng dễ dàng nhận biết hàng chính hãng. Đồng thời gối được đựng trong hộp rất sang trọng, lịch sự, có thể dùng để biếu, tặng.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-foam-doona-l-amore-gel-cool.html 

3.2. Gối Foam Doona Extra Gel Cool

Gối foam Doona Extra Gel Cool được thiết kế cách điệu hình nơ giúp nâng đỡ và bảo vệ vùng đầu, cổ hiệu quả. Phần giữa gối hơi trũng nhẹ, giúp giữ đầu khỏi trơn trượt khi ngủ.

Bên cạnh đó, bề mặt gối được tích hợp thêm lớp gel làm mát đem lại sự thoáng mát tuyệt đối cho người dùng.

Phần vỏ và ruột gối được thiết kế tháo rời, giúp cho việc vệ sinh gối trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Gối Foam Doona Extra Gel Cool

Gối Foam Doona Extra Gel Cool

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-foam-doona-extra-gel-cool.html 

3.3. Gối Foam Doona Restful Gel Cool

Sản phẩm được thiết kế hình lượn sóng, phù hợp với những người có thói quen nằm ngửa. Cách thiết kế này còn có khả năng hỗ trợ tích cực cho người bị đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ.

Ngoài hệ thống các lỗ thông hơi được phân bổ dày đặc trên gối thì bề mặt gối foam Doona Restful còn sử dụng lớp gel làm mát giúp tăng độ thoáng mát cho gối.Gối Foam Doona Restful Gel Cool

Gối Foam Doona Restful Gel Cool

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-foam-doona-reslful-gel-cool.html  

3.4. Gối Doona Memory Foam lượn sóng

Gối Doona Memory foam lượn sóng là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Doona, được tích hợp công nghệ làm mát đem lại sự thoáng mát tối đa cho người dùng ngay cả trong thời tiết mùa hè nóng bức.

Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn tốt, không gây dị ứng da nên có thể dùng cho mọi đối tượng, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Gối Doona Memory Foam lượn sóng

Gối Doona Memory Foam lượn sóng

Sản phẩm được sản xuất dựa trên nghiên cứu về các đường cong cơ thể, đem lại sự nâng đỡ tuyệt đối cho phần đầu của người nằm, mang đến giấc ngủ ngon lành trọn vẹn.

Chú ý trong quá trình sử dụng, bạn không nên giặt gối với nước và phơi gối dưới nắng vì sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc của gối.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-doona-memory-foam-luon-song.html 

3.5. Gối Foam Tempur Original Queen

Đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng hàng đầu thế giới Tempur. Sản phẩm được thiết kế dạng lượn sóng giúp giữ cho phần đầu người nằm luôn được ổn định, không bị trượt khỏi gối trong suốt thời gian ngủ.

Gối Tempur Original Queen đạt chứng nhận OEKO-TEX không chứa chất độc hại và không gây nguy hiểm cho người dùng.

Gối Foam Tempur Original Queen

Gối Foam Tempur Original Queen

Sản phẩm có độ êm ái cao, đem đến cho bạn giấc ngủ ngon lành trọn vẹn. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh chiều cao của gối bằng cách xoay chiều gối.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-foam-tempur-original-queen.html 

3.6. Gối Foam Aeroflow iCool

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa memory foam, contour foam và iCool pillow, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người nằm trong suốt đêm dài.

Gối foam Aeroflow iCool có khả năng giữ cho đầu, vai, gáy luôn nằm đúng tư thế, tránh tình trạng nằm lệch gây đau mỏi vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ.

Gối foam Aeroflow icool pillow

Gối foam Aeroflow icool pillow

Sản phẩm sử dụng lớp vỏ được làm từ chất liệu iCool có khả năng tản nhiệt tốt, đem lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái cho người dùng. Do đó, sản phẩm rất thích hợp để sử dụng trong những ngày hè oi bức.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-aeroflow-icool.html 

3.6. Gối Foam Aeroflow fCloud

Gối Aeroflow fCloud được làm từ chất liệu memory foam kết hợp cùng sợi bông Microfiber đem lại cảm êm ái, nhẹ nhàng nâng đỡ phần đầu của người dùng, đem lại giấc ngủ ngon và say hơn.

Gối được thiết kế ở dạng hình Oval truyền thống mang lại cảm giác quen thuộc, dễ chịu cho người dùng. Phần vỏ gối sử dụng loại vải dệt 3D giúp thấm hút mồ hôi tốt, có khóa kéo giúp cho việc vệ sinh gối trở nên dễ dàng hơn.

Gối memory foam Aeroflow fCloud

 

Gối memory foam Aeroflow fCloud

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-aeroflow-fcloud.html 

4. Tổng kết

Trên đây là top 7 gối memory foam tốt nhất hiện nay mà Vua Nệm đã tổng hợp lại và gửi đến quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn lựa gối memory foam cho người thân và gia đình của mình

>> Xem thêm: Chọn gối cho người đau cổ

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team