Nhà hay

[Tư Vấn] Kinh nghiệm chọn mua giường ngủ giá rẻ từ dưới 2 triệu, 3 triệu

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Với khả năng tài chính không quá cao bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình kiểu giường ngủ phù hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giường ngủ giá rẻ từ dưới 2 triệu, 3 triệu đáp ứng được hết mọi yêu cầu của khách hàng. Để sở hữu bộ giường ngủ bền đẹp nhất hãy tham khảo qua kinh nghiệm chọn mua sau đây.

 Có rất nhiều loại giường ngủ giá rẻ, bền đẹp

Có rất nhiều loại giường ngủ giá rẻ, bền đẹp

1. Kinh nghiệm chọn mua giường ngủ giá rẻ từ dưới 2 triệu, 3 triệu bền đẹp

Chiếc giường luôn là điểm tựa vững chãi để bạn có được giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc căng thẳng. Đó chính là lý do vì sao hầu hết mọi người đều chú trọng đầu tư cải thiện phòng ngủ. Bạn chắc hẳn cũng mong muốn có được khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất đúng không? Nếu vậy khi lựa chọn mua giường ngủ giá rẻ từ dưới 2 triệu, 3 triệu hãy quan tâm đến những vấn đề sau.

 Giường ngủ giá rẻ, đẹp

Giường ngủ giá rẻ, đẹp

1.1. Lưu ý đến kích thước giường ngủ

Lựa chọn kích thước giường ngủ phù hợp là vấn đề quan trọng nhất bạn cần phải quan tâm đến khi mua giường ngủ. Khách hàng cần lựa chọn kích thước giường ngủ sao cho thuận tiện nhất đối với việc bài trí trong căn phòng. Tùy vào diện tích thực tế của phòng ngủ, hãy quyết định chọn mua giường to hay nhỏ. Hiện nay, giường ngủ giá rẻ từ dưới 2 triệu, 3 triệu có nhiều kích thước khác nhau. Vậy nên khách hàng cần nắm rõ thông tin để có được lựa chọn phù hợp.

Chọn mua được loại giường ngủ có kích thước vừa vặn với căn phòng sẽ giúp bạn dễ dàng bài trí. Qua đó các hoạt động nghỉ ngơi và sinh hoạt cũng sẽ thoải mái hơn. Dưới đây là kích thước giường ngủ phổ biến nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo qua:

  • Thông thường, những chiếc giường ngủ có chiều dài dao động trong khoảng từ 1,8m cho đến 2m. Nhìn chung, kích thước này hoàn toàn phù hợp với chiều cao của người Việt. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn chiều dài giường ngủ phù hợp nhất với gia đình mình.
  • Về chiều rộng, tùy vào giường đơn hay giường đôi kích thước sẽ dao động ở khoảng 1,6m cho đến 2m. Vậy nên mỗi khách hàng đều có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Chiều cao của giường cũng khá đa dạng. Hiện nay các loại giường ngủ đều có chiều cao từ 30cm đến 35cm. Khoảng cách so với sàn này giúp tránh ẩm ướt và vi khuẩn bám cực kỳ hiệu quả.

Khi lựa chọn kích thước giường ngủ, trước hết bạn nên xác định được đối tượng sử dụng và số người ngủ trên chiếc giường đó. Đồng thời hãy xem xét không gian căn phòng để có được lựa chọn hoàn hảo nhất. Tránh chọn mua giường ngủ có kích thước quá to so với không gian phòng ngủ. Đặc biệt không nên mua những sản phẩm quá nhỏ so với chiều dài cơ thể. Như vậy giấc ngủ của bạn cũng sẽ không thoải mái.

 Lưu ý đến kích thước giường ngủ

Lưu ý đến kích thước giường ngủ

1.2. Lưu ý đến kích thước nệm

Khi lựa chọn mua giường ngủ bạn cần chú ý đến kích thước nệm. Tùy vào chiều dài và chiều rộng của nệm, bạn hãy lựa chọn mẫu giường ngủ sao cho phù hợp. Những lưu ý quan trọng bạn cần quan tâm như:

  • Không nên lựa chọn những chiếc giường có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với nệm. Cần đảm bảo được sự hài hòa giữa chiều rộng và chiều dài của nệm và giường ngủ.
  • Việc chọn mua giường ngủ không phù hợp thường khiến cho quá trình nghỉ ngơi của bạn bị cản trở. Ngoài ra, tình trạng sai lệch kích thước cũng sẽ không đảm bảo được tính thẩm mỹ. 
  • Để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất tốt hơn hết bạn nên xác định được kích thước nệm trước khi mua giường. 
  • Tham khảo qua ý kiến của các cửa hàng cung cấp giường để biết được đâu là sản phẩm thực sự phù hợp với kích thước chiếc nệm có sẵn của bạn. 

 Lựa chọn giường ngủ có kích thước phù hợp với nệm

Lựa chọn giường ngủ có kích thước phù hợp với nệm

1.3. Lưu ý đến thiết kế khi mua giường ngủ 2 triệu, 3 triệu

Vấn đề quan trọng khác bạn cần phải quan tâm đến chính là lựa chọn thiết kế giường ngủ phù hợp. Hiện nay, mẫu mã cũng như màu sắc giường ngủ khá đa dạng. Chính vì vậy, bạn hãy tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với ý tưởng decor căn phòng của mình. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn lựa thiết kế giường ngủ:

  • Để không gây khó chịu cho thị giác thay vì lựa chọn những chiếc giường có màu sắc sặc sỡ bạn nên lựa chọn sản phẩm có gam màu lạnh.
  • Thông thường những chiếc giường ngủ giá rẻ từ 2 triệu, 3 triệu có màu sắc nhẹ nhàng như nâu, trắng hay xám,… đều tạo cảm giác dễ chịu. Hơn hết những thiết kế giường ngủ này rất dễ phối màu, giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn.
  • Trong trường hợp quan tâm đến phong thủy, bạn hãy lựa chọn những chiếc giường ngủ có màu sắc hài hòa với lớp sơn tường và nền. Yếu tố này sẽ giúp cho không gian phòng ngủ trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn.
  • Đặc biệt, khi chọn mua giường ngủ giá rẻ bạn nên ưu tiên các sản phẩm có thiết kế đơn giản. Sở dĩ như vậy vì những chiếc giường mang phong cách sang trọng, cổ điển thường đòi hỏi mức độ tinh xảo và tay nghề của người thợ gia công rất cao. Hơn nữa chất liệu làm giường còn phải thật đảm bảo.  Vậy nên, với một chiếc giường giá rẻ nhưng bạn lại đặt ra quá nhiều yêu cầu về thiết kế thường không đạt được tính thẩm mỹ như mong muốn. Lúc này sản phẩm bạn nhận được sẽ càng “rẻ tiền” hơn so với mức giá ban đầu. 

Trước những yêu cầu ngày càng gắt gao hơn về thiết kế giường ngủ, các nhà sản xuất cũng đã tung ra thị trường nhiều kiểu loại giường hơn hẳn trước đây. Vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như thiết kế căn phòng của mình.

Muốn mua được kiểu loại giường ngủ giá rẻ từ dưới 2 triệu, 3 triệu bền đẹp, bạn hãy dành chút ít thời gian tìm hiểu. Qua đó tiến hành so sánh và xác định đâu là sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của chính mình.

 Lựa chọn những chiếc giường có thiết kế đơn giản

Lựa chọn những chiếc giường có thiết kế đơn giản

1.4. Lưu ý đến chất liệu giường ngủ

Chất liệu tạo thành giường ngủ cũng cực kỳ đa dạng. Hiện nay bạn có thể lựa chọn giữa giường ngủ bằng gỗ, giường bọc da, giường bằng sắt hay nhôm,… Mỗi chất liệu giường ngủ sẽ sở hữu những đặc điểm riêng biệt. Vậy đâu là kiểu loại giường ngủ bền, đẹp, thoải mái nhất dành cho bạn? Dưới đây là đặc điểm của từng loại chất liệu.

 Nên lưu ý đến chất lượng khi lựa chọn giường ngủ

Nên lưu ý đến chất lượng khi lựa chọn giường ngủ

Giường ngủ gỗ:

  • Hiện nay giường ngủ gỗ được chia thành 2 loại chính, bao gồm gỗ tự nhiên và gỗ nhân tạo. Đối với những khách hàng đề cao tính thẩm mỹ, độ bền thì hãy lựa chọn giường ngủ gỗ tự nhiên. Ngược lại, nếu bạn muốn chọn mua giường ngủ giá rẻ thì chất liệu gỗ nhân tạo là lựa chọn phù hợp.  Hiện nay bạn có thể tham khảo và chọn mua các sản phẩm như: giường gỗ MDF, giường gỗ MFC,…
  • Ưu điểm của các loại giường gỗ chính là được tẩm sấy kỹ càng, chống mối mọt hiệu quả.
  • Hạn chế lớn nhất của giường ngủ gỗ chính là trọng lượng lớn, khó di chuyển.
  • Vấn đề vệ sinh, làm sạch giường ngủ cũng tương đối khó khăn.

 Giường ngủ gỗ

Giường ngủ gỗ

Giường ngủ khung sắt:

  • Giường ngủ khung sắt luôn được đánh giá rất cao bởi độ bền chắc.
  • Hiện nay, giường ngủ khung sắt có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Vậy nên khách hàng có được rất nhiều lựa chọn tốt dành cho phòng ngủ của mình.
  • Với độ linh hoạt cao, có thể tháo rời dễ dàng của giường ngủ khung sắt, việc di chuyển vô cùng thuận lợi. 
  • Hơn nữa, vấn đề vệ sinh giường ngủ cũng không gặp bất kỳ trở ngại nào.
  • Tuy nhiên, nếu phòng ngủ của bạn ẩm thấp rất dễ dẫn đến tình trạng gỉ sét. Từ đó phát sinh nên hiện tượng bấp bênh.
  • Ngoài ra, sau một thời gian sử dụng loại giường ngủ này thường phát ra âm thanh khó chịu.
  • Mức giá giường ngủ khung sắt rất vừa tầm với điều kiện của hầu hết mọi khách hàng.

Với rất nhiều sản phẩm khác nhau như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được chiếc giường ngủ phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của chính mình. Lưu ý đến những kinh nghiệm bên trên để có thể mua được chiếc giường ngủ bền – đẹp – giá rẻ.

 Giường ngủ khung sắt

Giường ngủ khung sắt

2. Gợi ý cách mua giường ngủ giá rẻ từ dưới 2 triệu, 3 triệu bền đẹp

Sau khi tham khảo qua kinh nghiệm chọn lựa giường ngủ giá rẻ, bạn đã biết được đâu là sản phẩm tốt nhất hay chưa? Để chọn mua được giường ngủ chất lượng, giá tốt hãy lưu ý đến những vấn đề sau:

  • Trước hết nên tìm hiểu, tham khảo qua nhiều loại giường ngủ khác nhau trên thị trường. Sau đó so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.
  • Nên đến trực tiếp những cửa hàng uy tín để tham khảo qua mẫu mã, thiết kế giường ngủ. Sở dĩ như vậy vì rất nhiều cơ sở không đảm bảo được uy tín, “treo đầu dê bán thịt chó”. Rất nhiều khách hàng mua online khi nhận hàng không giống với thông tin được cung cấp.
  • Chủ động tham khảo qua bảng giá và chất lượng giường ngủ của từng cửa hàng. Như vậy bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao với giá tốt.
  • Đặc biệt, khi mua giường ngủ hãy liên hệ đến các cửa hàng chuyên nghiệp để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Những cơ sở uy tín luôn mang đến bạn loại giường ngủ chất lượng cao, phù hợp với mức giá họ đưa ra.

Giường ngủ đơn giản

Giường ngủ đơn giản

Trên đây chính là những kinh nghiệm hữu ích để bạn chọn mua được loại giường ngủ giá rẻ từ 2 triệu, 3 triệu bền đẹp nhất. Để được tư vấn các mẫu giường đẹp, bền, hãy liên hệ Vua Nệm số hotline 1800 2092 hoặc tìm hiểu tại: https://vuanem.com/giuong

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team