Tình yêu - Gia đình

Tổng hợp gam màu chăn ga gối giúp cuộc yêu thăng hoa

CẬP NHẬT 24/04/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Nghiên cứu cho thấy màu sắc chăn ga gối là 1 trong những yếu tố có tác động đến chất lượng “cuộc yêu”. Trong đó, sẽ có những màu sắc giúp kích thích cảm xúc trong chuyện giường chiếu. Bạn có tò mò đó là những màu sắc nào không? Cùng tìm hiểu những gam màu chăn ga gối giúp cuộc yêu thăng hoa trong bài viết sau nhé!

1. Tổng hợp gam màu chăn ga gối giúp cuộc yêu thăng hoa

1.1. Màu tím

Đứng hàng đầu trong danh sách các màu sắc chăn ga gối tăng ham muốn trong chuyện ấy là màu tím. Theo 1 nghiên cứu được thực hiện bởi hãng bán lẻ Anh Quốc Littlewoods đã cho thấy phòng ngủ hoặc chăn ga gối màu tím sẽ tăng cảm hứng ân ái của cặp đôi.

Chăn ga gối màu tím hỗ trợ cuộc yêu
Gam màu chăn ga gối giúp cuộc yêu thăng hoa chắc chắn phải kể đến màu tím

Cụ thể, số lần ân ái sẽ hơn 3 lần 1 tuần đối với các đôi có trang trí phòng ngủ bằng gam màu tím hoặc tím-trắng. Các cặp đôi nhận xét rằng sự kết hợp này khiến cuộc yêu của họ trở nên nóng bỏng, lãng mạn như thuở mới quen. 

Bên cạnh đó, màu tím cũng rất dễ dàng kết hợp với các tông màu khác như đen, ghi, xám. Các sự kết hợp này cũng mang lại cảm hứng “yêu” đê mê không dứt. Trong đó, màu tím hoa cà và tím violet là tốt nhất, được chứng tăng tần suất ân ái của cặp đôi lên đến 5 lần/tuần. 

1.2. Màu đỏ

Màu sắc này vốn được xem là màu đại diện cho sự nồng nàn, quyến rũ. Nó có tác dụng hỗ trợ đánh thức ham muốn và cảm xúc ở con người. Chính vì vậy mà nó được chọn sử dụng trong phòng ngủ để hỗ trợ thăng hoa chuyện ấy. 

Chăn ga gối đỏ hỗ trợ cuộc yêu
Đỏ – gam màu chăn ga gối giúp cuộc yêu thăng hoa

Những gam màu đỏ hợp cho phòng ngủ là đỏ bọc đô, đỏ tươi, đỏ gạch. Những màu này tạo cảm giác đam mê, khơi dậy ham muốn. 

Để tạo sự hài hòa dễ chịu cho không gian nghỉ ngơi, bạn nên kết hợp màu đỏ với màu trắng điểm thêm với những ánh nến lung linh, chắc chắn cuộc yêu sẽ nồng nhiệt hơn bao giờ hết. 

1.3. Xanh da trời

Đứng thứ 3 trong danh sách các gam màu chăn ga gối giúp cuộc yêu thăng hoa là xanh da trời. Mặc dù không khơi gợi cảm xúc yêu mãnh liệt như tím hay đỏ nhưng xanh da trời cũng là màu sắc được đánh giá cao trong việc giúp cảm xúc yêu thăng hoa. Màu sắc này đem lại sự thoải mái, từ đó, gián tiếp truyền cảm hứng cho cuộc yêu, cải thiện chuyện sinh hoạt vợ chồng. 

chăn ga gối xanh da trời hỗ trợ cuộc yêu
Xanh da trời – một trong các gam màu chăn ga gối giúp cuộc yêu thăng hoa

1.4. Màu hồng

Từ xa xưa, hồng đã luôn được xem là màu sắc tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc và sự ngọt ngoài. Nó đem đến 1 không gian lãng mạn để cặp đôi thăng hoa cảm xúc hơn khi thân mật. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nói rằng màu hồng luôn nằm trong top gam màu chăn ga gối giúp cuộc yêu thăng hoa, thắp lửa ái ân. 

chăn ga gối màu hồng hỗ trợ cuộc yêu
Chăn ga gối màu hồng gam màu chăn ga gối giúp cuộc yêu thăng hoa, đem lại không gian lãng mạn

2. 8 lời khuyên giúp chuyện giường chiếu thăng hoa hơn

2.1. Treo đèn ngủ với ánh sáng ấm áp

Đối với cặp đôi, phòng ngủ không chỉ là nơi ta dành để thư giãn sau 1 ngày dài làm việc mà đó còn là nơi để trải qua những giây phút lứa đôi “thăng hoa” lãng mạn khi “yêu”. Có rất nhiều cách thức để bạn và người ấy khéo léo đem đến những kích thích cho chuyện “yêu” mãnh liệt hơn. Chẳng hạn như treo đèn ngủ với ánh sáng ấm áp. 

Cặp đôi nên chọn những sản phẩm phát ra ánh sáng vàng ấm áp để vừa tạo cảm giác thân mật, lãng mạn vừa tạo sự riêng tư vừa đủ. Mặc yếu tố ánh sáng trong có vẻ không có gì quan trọng, nhưng nếu bạn biết cách điều chỉnh ánh sáng phù hợp, bạn có thể làm cho đối phương trở nên “hưng phấn” và đưa người ấy tới cực khoái ngất ngây hơn. 

Bên cạnh đó, ánh sáng còn có tác dụng làm mới không gian “yêu” nữa. Chẳng hạn nếu bạn muốn tạo bầu không gian thơ, lãng mạn, bạn có thể chuẩn bị thêm những ngọn nến lung linh, giúp chuyện “ấy” sẽ “hưng phấn” hơn.

đèn ngủ làm mới không gian yêu
Ánh sáng có tác dụng làm mới không gian “yêu”

Sau cuộc yêu, đèn ngủ với ánh sáng ấm áp cũng giúp cặp đôi ngủ ngon và sâu giấc hơn.

2.2. Trang trí rèm ngủ ở cửa sổ

Rèm ngủ cũng là 1 “vũ khí” bí mật giúp cuộc “yêu” được hâm nóng. Để không gian “yêu” trở nên lãng mạn và thơ mộng, cặp đôi có thể trang trí thêm rèm ngủ có chi tiết ren với tông màu như hồng, trắng, tím.

Ngoài ra những chiếc rèm lót voan mỏng cũng tạo không gian đầy cảm hứng cho chuyện yêu. Nếu bạn lo lắng rằng các loại rèm này không đảm bảo sự riêng tư, thì có thể chọn những mẫu rèm may nhiều lớp với lớp ngoài cùng đủ dày để che chắn ánh sáng cũng như giúp cặp đôi không bị làm phiền khi đang trong cuộc “yêu”. 

rèm ngủ giúp hâm nóng tình yêu
Rèm ngủ cũng là 1 “vũ khí” bí mật giúp cuộc “yêu” được hâm nóng.

2.3. Tắm

Để “chuyện ấy” thêm thăng hoa, 1 trong những yếu tố quan trọng bạn cần chú ý là vấn đề vệ sinh thân thể. Mọi thứ sẽ trở đầy kích thích và lãng mạn hơn nếu bạn sạch sẽ và thơm tho, thay vì vào “trận” với 1 mái tóc bết hay mùi mồ hôi khó chịu sau 1 ngày dài.

Chính vì thế, trước khi bắt đầu cuộc “yêu”, cặp đôi cần đi tắm để loại bỏ những bụi bẩn. Bên cạnh đó, cảm giác sảng khoái sau khi tắm cũng đưa cả 2 vào trạng thái muốn “yêu” mãnh liệt. 

Các chuyên gia khuyên rằng không nên vừa tắm, vừa làm “chuyện ấy” mà nên nhập “cuộc yêu” sau khi tắm khoảng 30 phút để tránh gây hại cho sức khỏe cả 2. 

tắm rửa sách sẽ hỗ trợ cuộc yêu
Trước khi bắt đầu cuộc “yêu”, cặp đôi cần đi tắm để loại bỏ những bụi bẩn

Ngoài ra, theo 1 cuộc khảo sát được thực hiện bởi tạp chí Clinical Endocrinology (Mỹ) nghiên cứu trên 2.299 đàn ông từng đưa ra kết luận rằng tắm nắng cũng hiệu quả trong việc giúp “chuyện ấy” thêm thăng hoa. Nguyên nhân là bởi, khi tắm, cơ thể bạn sẽ có đầy đủ vitamin D và nồng độ hormone tình dục cao hơn so với người không tắm nắng thường xuyên. 

2.4. Hơi thở thơm mát

Một hơi thở thơm mát sẽ là cầu nối để bạn và người càng trở nên kích thích hơn khi làm chuyện “ấy”. Ngược lại, hơi thở khó chịu có thể trở thành vật cản khiến cả 2 tụt hứng nhanh chóng. Chính vì thế, trước khi bắt đầu cuộc “yêu”, hãy đánh răng sạch sẽ để tránh hơi thở có mùi.

hơi thở thơm tho kích thích cuộc yêu
Một hơi thở thơm mát sẽ là cầu nối để bạn và người càng trở nên kích thích

Ngoài ra, không nên ăn các món có mùi quá nặng như hành tỏi, không uống nhiều bia rượu trước khi “yêu” vì mùi bia rượu nồng nặc có thể làm tan biến hoàn toàn cảm xúc yêu đương từ phía nàng. 

2.5. Kết hợp “chuyện ấy” với đồ ăn

Khi trao nhau nụ hôn dạo đầu, bạn hãy thử chấm 1 chút mật ong lên môi hoặc ngậm kẹo the mát. Sự sáng tạo này sẽ giúp đối phương lập tức đê mê và hứng thú cho chuyện “ấy”. Nó cũng giúp màn dạo đầu của 2 bạn thêm say đắm.

Bạn cũng có thể dùng chút kem tươi, chocolate để giúp cuộc vui thêm thăng hoa. Sự kết hợp táo bạo giữa “chuyện ấy” và đồ ăn sẽ mang đến cho cuộc yêu của các bạn hiệu quả không ngờ.

2.6. Lau dọn nhà cửa

Chuyện thật như đùa, 1 nghiên cứu bất ngờ chỉ ra rằng lau dọn nhà cửa cũng là 1 yếu tố giúp “chuyện ấy” thêm thăng hoa ở nam giới. Theo nhà tâm lý học, chuyên gia tình dục Tracey Cox, đàn ông có thể nghĩ người bạn tình của họ rất hài lòng với hành động dọn dẹp này của họ. Từ đó, họ có xu hướng thoải mái và tưởng thưởng cho họ bằng “chuyện ấy”. 

lau dọn phòng ngủ hỗ trợ cuộc yêu
Lau dọn nhà cửa cũng là 1 yếu tố giúp “chuyện ấy” thêm thăng hoa ở nam giới

2.7. Ngủ đủ giấc

Ngủ không đủ giấc không chỉ  ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể mà còn gây giảm sự ham muốn tinh dục. Chính vì thế, bí quyết để cuộc “yêu” thêm thăng hoa chính là ngủ đủ giấc mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe và giữ cho cho tinh thần thoải mái nhất. 

2.8. Giữ cân nặng vừa phải

Thừa cân, béo phì hay quá ốm yếu, gầy gò đều ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc “yêu”. Hãy giữ 1 cân nặng vừa phải ổn định, như vậy cuộc sống tình dục của bạn sẽ cải thiện rất nhiều. Bên đó 1 thân hình cân đối cũng giúp đối phương cảm thấy “hưng phấn” hơn. 

cân nặng đối phương ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu
Thừa cân, béo phì hay quá ốm yếu, gầy gò đều ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc yêu

Trên đây Vua Nệm đã mách cho các gam màu chăn ga gối giúp cuộc yêu thăng hoa. Bên cạnh màu chăn ga gối, không gian phòng ngủ cũng là yếu tố quan trọng để chuyện phòng the thêm sắc màu. Hy vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin giúp thú vị giúp bạn cải thiện đời sống tình dục rồi nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên