Chuyên gia nệm

Top 10+ dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Vũng Tàu được đánh giá cao

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm là một trong những vật dụng thiết yếu dùng để bảo vệ sức khỏe và giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, khi sử dụng nệm lâu ngày cũng tìm ẩn nhiều nguy cơ gây hại, ảnh hưởng đến hệ hô hấp, làn da bởi bụi mịn, vi khuẩn tích tụ. Hiểu được điều đó, Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn các dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Vũng Tàu được bật mí chi tiết qua bài viết dưới đây!

1. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Nhà Sạch

Nhà Sạch được đánh giá là dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Vũng Tàu được yêu thích và đánh giá cao. Với thông điệp “Chọn nhà Sạch – chọn An Tâm”, công ty đã mang đến chất lượng dịch vụ vượt trội, đáp ứng mong đợi và kỳ vọng của nhiều khách hàng.

Nhà Sạch không chỉ vệ sinh nệm một cách chi tiết, tỉ mỉ với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn mà còn là giải pháp tối ưu giúp bảo vệ sức khoẻ của người dùng. Bên cạnh đó, dịch vụ tại đây luôn được đánh giá cao nhờ vào khả năng tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và có thể giảm thiểu rủi ro một cách đáng kể.

dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà vũng tàu
Nhà Sạch giúp vệ sinh nệm trong từng ngóc ngách nhằm đảm bảo an toàn cho bạn

Địa chỉ Nhà Sạch: Số 62, đường Trương Văn Bang, phường 7, Vũng Tàu.

2. Dịch vụ giặt nệm Vệ sinh công nghiệp

Vệ sinh công nghiệp là đơn vị chuyên nhận vệ sinh nệm lò xo, nệm cao su, các loại thảm và ghế Sofa của khách hàng bằng phương pháp hiện đại, tiên tiến. Bên cạnh đó là việc kết hợp giặt nệm với các dung dịch an toàn, lành tính nên không gây hại đến sức khoẻ của người dùng.

Công ty Vệ sinh công nghiệp được đánh giá cao về quy trình vệ sinh nệm một cách tỉ mỉ, chi tiết. Nơi đây luôn góp phần mang đến những chiếc nệm sạch đẹp như mới, đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, Vệ sinh công nghiệp còn xử lý chuyên sâu các loại bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám trong nệm nhằm đảm bảo sức khỏe của bạn.

Địa chỉ Vệ Sinh Công Nghiệp: Số 495, đường Cách Mạng Tháng 8, Phước Nguyên, Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu.

3. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm HomeCleaner

HomeCleaner là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Vũng Tàu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Tại đây có dịch vụ giặt nệm bằng nước nóng, kết hợp với phương pháp hút bụi, sử dụng dung dịch vệ sinh để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên nệm, loại trừ bụi mịn, vi khuẩn và nấm mốc.

Nhân viên vệ sinh nệm tại HomeCleaner cũng được đánh giá cao về sự thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Họ không chỉ vệ sinh sạch nệm mà còn hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn bạn cách sử dụng và bảo quản nệm hợp lý ngay tại nhà.

địa chỉ vệ sinh nệm tại nhà vũng tàu
HomeCleaner không chỉ giặt sạch mà còn có thể khử mùi hôi cho nệm hiệu quả

Địa chỉ HomeCleaner: Số 1216/35, đường 30 tháng 4, phường 12, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu.

4. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Sạch và Xanh

Sạch và Xanh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm chuyên nghiệp tại nhà Vũng Tàu. Với chất lượng vượt trội, đây đã trở thành đơn vị hợp tác của nhiều khách sạn, homestay lớn.

Hiện nay, Sạch và Xanh được trang bị nhiều thiết bị, máy móc hiện đại, có công suất lớn để xử lý vết bẩn, nấm mốc và làm khô một cách nhanh chóng. Nhờ đó, công ty đã góp phần mang đến những tấm nệm sạch sẽ, an toàn và chất lượng cho bạn với một mức giá vô cùng ưu đãi, cạnh tranh.

Địa chỉ Sạch và Xanh: Số 193, đường Nguyễn Tất Thành, Phước Nguyên, Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu.

5. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Thế Giới Nệm

Thế Giới Nệm được đánh giá là đơn vị vệ sinh nệm uy tín hàng đầu tại Vũng Tàu. Đơn vị làm sạch nệm này luôn được trang bị các thiết bị hiện đại, tiên tiến, giúp loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Đồng thời, các loại dung dịch vệ sinh của Thế Giới Nệm cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và Anh nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, làn da.

dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở vũng tàu
Thế Giới Nệm là đơn vị vệ sinh nệm tại nhà ở Vũng Tàu được đánh giá cao hiện nay

Địa chỉ Thế Giới Nệm: Số 221, đường Thống Nhất, Phường 8, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu.

6. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Công Nghiệp SG – VT

Nhắc đến các dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Vũng Tàu thì không thể bỏ qua Công Nghiệp SG – VT. Đây chính là đơn vị vệ sinh nệm uy tín, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng. Cùng với giá thành cạnh tranh, đã trở thành sự chọn lựa hoàn hảo của nhiều người dùng.

Quá trình vệ sinh nệm của Công Nghiệp SG – VT diễn ra một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp, đảm bảo nệm của bạn sẽ được làm sạch trong từng ngóc ngách. Bên cạnh đó, sau khi vệ sinh, bạn còn được hỗ trợ làm thơm và sấy khô nệm nhằm đảm bảo sự an toàn, hạn chế vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

Địa chỉ Công Nghiệp SG – VT: Số 104, Seaview 2 Tower, Trung tâm đô thị Chí Linh, Phường 10, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa, Vũng Tàu

7. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Nắng Xanh

Nắng Xanh là một trong những đơn vị vệ sinh nệm nổi tiếng, góp phần mang đến một không gian trong lành, sạch sẽ cho nhiều người dùng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Nắng Xanh sẽ am hiểu về nhiều loại nệm cũng như cách vệ sinh phù hợp với chúng. Cùng với đó là việc được trang bị nhiều máy móc hiện đại, các thiết bị vệ sinh chuyên dụng, an toàn nên Nắng Xanh có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn bên trong nệm.

dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà tại vũng tàu
Nắng Xanh giúp loại bỏ toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ trong nệm

Địa chỉ Nắng Xanh: Số 50, đường Võ Thị Sáu, Phường 2, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu.

8. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Việt Nhật

Việt Nhật là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Vũng Tàu nhận được nhiều phản hồi tích cực của rất nhiều người dùng. Công ty Việt Nhật luôn được trang bị các thiết bị vệ sinh hiện đại, hoá chất an toàn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đã góp phần loại bỏ một cách triệt để bụi bẩn, mùi hôi và vi khuẩn tích tụ bên trong nệm, nhằm trả lại một không gian sống an toàn cho bạn.

Địa chỉ Việt Nhật: Số 4, đường Ngô Đình Chất, Phước Nguyên, Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu.

9. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Đại Dương Xanh

Nhắc đến các dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Vũng Tàu thì Đại Dương Xanh chính là sự chọn lựa lý tưởng. Đại Dương Xanh luôn cung cấp phương pháp giặt nệm riêng biệt, trải qua nhiều quy trình, nhiều bước tỉ mỉ bằng các thiết bị hiện đại hàng đầu đã mang đến chất lượng vượt trội, tạo sự an tâm cho bạn.

địa chỉ vệ sinh nệm tại nhà tại vũng tàu
Đại Dương Xanh, đơn vị vệ sinh nệm tại nhà ở Vũng Tàu chuyên nghiệp, hàng đầu

Địa chỉ Đại Dương Xanh: Số 585D, đường Bình Giã, Phường Thắng Nhất, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu.

10. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Laundry Service

Laundry Service là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, sự an tâm và sự hài lòng cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Laundry Service luôn am hiểu từng loại nệm và có các phương pháp giặt riêng nhằm loại bỏ sạch bụi bẩn, đảm bảo sự an toàn, không làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Địa chỉ Laundry Service: Số 161/8 Trương Công Định, Phường 3, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

11. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Vua Nệm

Vua Nệm chính là một trong những đơn vị giặt nệm, vệ sinh nệm hàng đầu, được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa. Dịch vụ vệ sinh nệm tại Vua Nệm không chỉ làm sạch bên ngoài mà còn loại bỏ sâu các vết bẩn, vi khuẩn, nấm mốc từ bên trong. Nhờ đó, Vua Nệm luôn mang lại những chiếc nệm sạch, an toàn cho người dùng, giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái sau khi trở về phòng ngủ.

Địa chỉ Vua Nệm Vũng Tàu: Số 81, đường Lê Hồng Phong, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu. 

Trên đây là tổng hợp các dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Vũng Tàu được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được đơn vị phù hợp để vệ sinh thiết bị nệm, đảm bảo sức khoẻ và chất lượng giấc ngủ cho các thành viên trong gia đình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân