Top 10+ địa chỉ thuê váy cưới tại Bảo Lộc được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Những năm gần đây, thay vì may trang phục cưới hỏi, nhiều cặp đôi đã chuyển sang thuê áo cưới cô dâu, vest chú rể, áo dài bưng quả nhằm tiết kiệm một phần chi phí. Bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu danh sách 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Bảo Lộc đáng thử nhất!

1. Studio Hùng Wedding – Địa chỉ thuê váy cưới tại Bảo Lộc được nhiều người yêu thích

Studio Hùng Wedding là cái tên cho thuê trang phục cưới hỏi, chụp ảnh cưới, sự kiện, sinh nhật… không còn quá xa lạ ở Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung. Nơi đây sở hữu một ekip với ưu điểm nhiệt huyết, trẻ trung, sáng tạo sẽ đồng hành cùng các cặp đôi trên hành trình lưu dấu những kỷ niệm hạnh phúc ngày chung đôi. 

Các mẫu thiết kế váy cưới của Studio Hùng Vương được cập nhật thường xuyên với các dáng váy nhẹ tênh, ôm khít toát lên đường cong cơ thể  và che đi những khuyết điểm.

địa chỉ thuê váy cưới bảo lộc
Bên cạnh cho thuê váy Studio Hùng Wedding còn nhận dịch vụ chụp ảnh cưới

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 467 Trần Phú, Phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0799 779 709

2. Trang Bridal

Đến với Trang Bridal các nàng dâu sẽ được tư vấn chi tiết về các mẫu váy cưới, phong cách trang điểm sao cho toát lên tất cả các đường nét từ khuôn mặt tới vóc dáng để nàng luôn nổi bật trong mọi khung hình. 

Bộ sưu tập váy cưới của Trang Bridal với hàng trăm mẫu váy trắng tinh khôi với nhiều phong cách khác nhau sẽ giúp các nàng dâu lựa chọn được trang phục trong mơ của mình. Ngoài ra, giá cả thuê váy cưới tại Trang Bridal cũng rất hợp lý phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng.

địa chỉ thuê váy cưới ở bảo lộc
Cô dâu diện váy cưới của nhà Trang Bridal

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Lý Tự Trọng, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0935 244 685

3. Chun Studio

Chun Studio vốn nổi tiếng với dịch vụ chụp hình cưới, cho thuê trang phục cưới hỏi chuyên nghiệp tại Bảo Lộc. Vì vậy mà ekip luôn cải thiện dịch vụ nhằm mang tới những thước phim đẹp nhất, những bộ váy cưới thời thượng nhất cho khách hàng. 

Mẫu mã váy tại Studio rất đa dạng từ mẫu đầm công chúa sang trọng tới váy đuôi cá sexy, váy xẻ tà táo bạo hay mẫu váy trễ vai khoe trọn bờ xương quai xanh quyến rũ… Không chỉ thế, đội ngũ tư vấn của Chun Studio cũng giúp nàng dâu lựa chọn trang phục và phong cách make up phù hợp nhất.

thuê váy cưới đẹp ở bảo lộc
Đồ cưới Việt Phục độc đáo của Chun Studio

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 341 Trần Phú, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0818 219 360

4. MÂY Wedding House

MÂY Wedding House đã có nhiều năm đồng hành cùng cặp cặp vợ chồng trong quá trình thực hiện album hình cưới, phóng sự cưới hỏi từ quần áo, makeup, hỗ trợ tư vấn concept hình cưới chất lượng. 

Các sản phẩm áo cưới của MÂY Wedding House đều được chọn lọc kỹ lưỡng với chất liệu vải ren cao cấp, được kết đính đá công phu, form dáng chuẩn giúp tôn nên những đường cong quyến rũ của nàng dâu.

Không gian Studio của MÂY Wedding House cũng được đầu tư theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại
Không gian Studio của MÂY Wedding House cũng được đầu tư theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Cù Chính Lan, Phường 1, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0708 777 760

5. Vivian Nguyễn Makeup Store & Studio

Thương hiệu Vivian Nguyễn mang đến rất nhiều dịch vụ cho khách hàng lựa chọn như cho thuê trang phục đám cưới, chụp album hình cưới, quay phim và chụp ảnh phóng sự cưới, wedding house…  

Lựa chọn gói cưới hỏi trọn gói của Vivian Nguyễn Makeup Store & Studio, bạn sẽ tiết kiệm được một phần kinh phí đáng kể so với bốc lẻ từng dịch vụ tại nhiều nơi. Vì vậy hãy thử cân nhắc nhé!

thuê váy cưới rẻ ở bảo lộc
Style ảnh cưới trong rừng thông đậm phong cách Hàn Quốc cho đôi vợ chồng trẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 817 Trần Phú, Phường B’lao, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0355 533 537

>>> Xem thêm: Glamping Bảo Lộc: TOP 12 địa điểm thôn quê và hoang sơ nhất

6. Mầm Wedding

Mầm Wedding là địa chỉ được nhiều cặp đôi lựa chọn thuê váy cưới cho dịp trọng đại về chung một nhà. Các mẫu thiết kế váy tại Studio luôn đảm bảo độ mới và tính thời thường bởi thường xuyên được thay đổi theo xu hướng thời trang hiện đại. 

Sản phẩm đều là hàng cao cấp, có form dáng chuẩn, từng đường kim mũi chỉ được thực hiện công phu chiều lòng những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, Mầm Wedding còn có thêm dịch vụ chụp hình cưới, hình gia đình, tiệc cưới hỏi, thôi nôi, sinh nhật, kỷ yếu… phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Bộ ảnh cưới theo phong cách đơn giản, hiện đại được chụp tại studio của Mầm Wedding
Bộ ảnh cưới theo phong cách đơn giản, hiện đại được chụp tại studio của Mầm Wedding

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 790A Trần Phú, Phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0822 533 266 

7. NGÔ DUNG Wedding

NGÔ DUNG Wedding là thương hiệu thuê trang phục cưới hỏi có tiếng tại Bảo Lộc rất đáng cân nhắc. Style váy cưới theo hướng thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng rất hiện đại và có phần quyến rũ với thiết kế trễ vai, cổ chữ V khoe trọn vùng lưng thon. 

Nếu nàng yêu thích sự giản dị, thoải mái thì có thể chọn các mẫu váy làm từ vải ren mềm mại với độ ôm vừa phải cùng phần tà xòe vừa phải hạn chế tình trạng vướng víu khi di chuyển.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 340 Chu Văn An, Phường 2, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0908 404 104

8. Áo cưới Jolie

Áo cưới Jolie là một trong những thương hiệu cho thuê áo cưới nổi tiếng tại Bảo Lộc và các khu vực lân cận. Đến với Áo cưới Jolie chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được thiết kế phù hợp với vóc dáng và phong cách cá nhân. 

Bên cạnh dịch vụ cho thuê váy, Áo cưới Jolie còn nhận make up, chụp ảnh tại Studio, chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt và ngoại tỉnh giúp đôi uyên ương tối ưu chi phí khi book trọn gói dịch vụ.

Áo cưới Jolie cũng rất chú trọng tới việc làm toát lên vẻ đẹp và cá tính của cô dâu trong ngày trọng đại
Áo cưới Jolie cũng rất chú trọng tới việc làm toát lên vẻ đẹp và cá tính của cô dâu trong ngày trọng đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 803 Trần Phú, Phường 2, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0975 392 393 

9. Áo cưới Xuân Nguyễn

Áo cưới Xuân Nguyễn cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới và chụp ảnh cưới nhận được nhiều sự quan tâm của người dân địa phương.
Áo cưới Xuân Nguyễn tập trung vào 3 kiểu váy cô dâu phổ biến gồm váy cưới đuôi cá, váy cưới công chúa và váy cưới dáng chữ A. Bộ sưu tập mẫu váy được cập nhật đều đặn từ các thương hiệu váy cưới nổi tiếng với phong cách, kiểu dáng, kích cỡ phong phú. Cùng với đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất nhiệt tình, chu đáo.

Mẫu váy cưới thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng rất sang trọng tại áo cưới Xuân Nguyễn
Mẫu váy cưới thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng rất sang trọng tại áo cưới Xuân Nguyễn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37 Lý Tự Trọng, Phường 1, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0978 622 527

10. Paparazzi Bridal

Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ cho thuê váy cưới, Paparazzi Bridal còn chinh phục khách hàng bởi những thước ảnh cưới chất lượng làm toát lên câu chuyện tình của cặp đôi. Bên cạnh việc đầu tư vào mẫu váy của cô dâu, mẫu vest của chú rể cũng được may đo chỉn chu và hỗ trợ chỉnh sửa theo số đo cơ thể.

Điểm cộng của Studio còn nằm ở thái độ chuyên nghiệp, tận tình của nhân viên và phong cách trang trí cửa hàng vô cùng ấn tượng.

Paparazzi Bridal là địa chỉ thuê váy cưới nổi tiếng tại Bảo Lộc 
Paparazzi Bridal là địa chỉ thuê váy cưới nổi tiếng tại Bảo Lộc

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:

  • 51 Nguyễn Trường Tộ, Phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • 11 Lê Hồng Phong, Phường 2, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0363 613 060 

Như vậy, Vua Nệm đã giới thiệu tới bạn Top 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Bảo Lộc. Mong rằng đã có thể chia sẻ phần nào những lo lắng, áp lực xoay quanh chuyện cưới hỏi. Chúc bạn lựa chọn được địa điểm phù hợp với nhu cầu và kinh phí!

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM