Chuyên gia nệm

Đệm lò xo Tuấn Anh có tốt không? Nên lựa chọn sản phẩm nào?

CẬP NHẬT 21/02/2022 | BỞI Tôn Vân

Bên cạnh những thương hiệu nệm ngoại nhập nổi tiếng thì các thương hiệu Việt Nam mang đến những lựa chọn tốt cho khách hàng và nệm Tuấn Anh là một trong số đó. Để đánh giá đệm lò xo Tuấn Anh có tốt không thì hãy cùng xem qua các ưu điểm của sản phẩm đến từ thương hiệu này nhé.

1. Một số thông tin về thương hiệu nệm Tuấn Anh

Thương hiệu chăn ga gối nệm Tuấn Anh là một trong những cái tên Việt có lịch sử hình thành lâu đời. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành sản xuất nệm Tuấn Anh đã trở thành thương hiệu được nhiều người dùng Việt tin dùng.

Trải qua một bề dày phát triển, hãng đã có cho mình những vốn liếng quý báu nhằm cải tạo chất lượng nệm theo thời gian. Chính vì vậy những sản phẩm của thương hiệu đều đạt độ bền và mang đến khả năng nâng đỡ tốt nên cả người già lẫn trẻ em đều có thể sử dụng.

 chiếc nệm tốt
Một chiếc nệm tốt, nâng đỡ cơ thể sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon, hạn chế đau lưng

Chất lượng nệm bị ảnh hưởng một phần bởi dây chuyền sản xuất vì thế mà hãng này đã trang bị những loại máy móc tiên tiến, hiện đại nhằm cho ra những sản phẩm tốt, phục vụ nhu cầu khách hàng.

Bằng sự nỗ lực không ngừng mà thương hiệu đã đạt được những thành tựu đáng mơ ước như: “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt dành cho các gia đình và trẻ em”, “Top 100 sản phẩm dịch vụ vì người tiêu dùng”, chiếc cúp vàng cho “Hàng Việt Nam chất lượng cao”,…

Đến thời điểm hiện tại các sản phẩm chăn ga gối nệm của thương hiệu Tuấn Anh được đa dạng hóa về mẫu mã, chủng loại mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhờ đó mà hãng đã trở thành điểm đến đáng tin cậy cho những ai mong muốn sở hữu các sản phẩm nệm chính hãng, chất lượng và giá thành hợp lý.

2. Đánh giá đệm lò xo Tuấn Anh có tốt không? Có nên mua?

2.1. Sử dụng nguyên vật liệu cao cấp

Đánh giá đệm lò xo Tuấn Anh có tốt không đầu tiên phải nhìn vào nguyên liệu sản xuất. Để cho ra được một thành phẩm tốt thì nguyên liệu sản xuất đóng vai trò hết sức quan trọng, chúng chính là mấu chốt để đánh giá chất lượng nệm. Vì thế để đảm bảo chất lượng đầu ra hãng đã sử dụng nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc, Malaysia,…

Các nguyên vật liệu sử dụng cho nệm lò xo Tuấn Anh
Các nguyên vật liệu sử dụng cho nệm lò xo Tuấn Anh đều được nhập khẩu từ nước ngoài

Đảm bảo chất liệu sử dụng cao cấp giúp nệm giữ được độ mềm, sự dẻo dai, độ cứng, độ đàn hồi ở mức hợp lý. Riêng đối với nệm lò xo, hãng đã ghi điểm khi tạo nên hệ thống lò xo chịu lực tốt, chất liệu thép chắc chắn và sở hữu độ bền cao.

Thêm vào đó hệ thống sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc và đạt chuẩn ISO 9001:2008 giúp những nguyên liệu tốt tạo nên các sản phẩm nệm thành phẩm đạt chất lượng ổn định.

2.2. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Ngoài áp dụng những phương pháp sản xuất hiện đại để tạo ra những chiếc nệm tốt về “gỗ” thì hãng cũng không bỏ qua “nước sơn” bên ngoài. Nói cho cùng thì vẻ ngoài đóng vai trò hết sức quan trọng, chúng giúp sản phẩm trông chỉn chu, chuyên nghiệp hơn.

Thiết kế bên ngoài của các sản phẩm nệm Tuấn Anh
Thiết kế bên ngoài của các sản phẩm nệm Tuấn Anh có mức độ hoàn thiện cao, đẹp mắt

Nệm lò xo Tuấn Anh sử dụng chất liệu gấm cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu để làm phần áo bao bọc bên ngoài. Bên cạnh mang lại nét đẹp tinh tế, sang trọng thì chất liệu này còn có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc và côn trùng. Không những thế các đường may mũi chỉ cũng được làm hết sức tỉ mỉ nhằm mang đến một thiết kế đẹp cho sản phẩm.

2.3. Đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng

Nệm lò xo Tuấn Anh mang đến những lựa chọn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Điểm mạnh của thiết kế nệm đến từ hãng này là hệ thống lò xo túi độc lập, giúp hạn chế các ma sát xảy ra từ đó giảm tiếng ồn khi trở mình trong lúc ngủ. Điều này góp phần tích cực để bạn có được một đêm êm ái trọn vẹn, không bị xao lãng bởi những âm thanh gây mất ngủ.

Ngoài ra nệm lò xo còn sở hữu độ đàn hồi cao đi cùng cảm giác thoải mái khi nằm, vì thế người dùng có thể vào giấc một cách nhanh chóng, hỗ trợ giảm chứng khó ngủ. Thêm vào đó là lớp lót được làm từ chất liệu an toàn sức khỏe, ôm sát cơ thể, chúng sẽ bảo vệ tốt cho cột sống của bạn, hạn chế tình trạng đau lưng khi nằm quá lâu.

2.4. Giá thành hợp túi tiền

Tuy có nhiều ưu điểm về mặt chất lượng sản phẩm nhưng trái ngược với đó đa phần các dòng nệm lò xo Tuấn Anh đều có mức giá vô cùng phải chăng. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc nệm lò xo chính hãng, giá thành hợp lý thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

Nệm lò xo Tuấn Anh có giá thành hợp lý
Nệm lò xo Tuấn Anh có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Ai cũng muốn sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng, an toàn sức khỏe nhưng khả năng tài chính của mỗi người khác nhau. Thay vì chọn qua các mẫu nệm ngoại nhập đắt đỏ thì thương hiệu nệm Tuấn Anh sẽ là giải pháp tiết kiệm hơn nhiều.

3. Gợi ý một số sản phẩm nổi bật của nệm lò xo Tuấn Anh

3.1. Sản phẩm nệm lò xo túi Adaptive

Sản phẩm nệm Adaptive được sản xuất và thiết kế với hệ thống lò xo túi độc lập. Không giống như nệm lò xo liên kết, nệm lò xo túi giúp sản phẩm tăng cường khả năng chịu lực và nâng đỡ cơ thể. Ngoài ra chất liệu thép không gỉ xoắn nhiệt độ cao càng nâng cao độ bền và sự chắc chắn cho kết cấu nệm bên trong.

nệm lò xo túi Adaptive
Lớp vải gấm xốp bên ngoài nệm lò xo túi Adaptive giúp hạn chế vi khuẩn và nấm xâm nhập

Bên ngoài lớp vỏ bọc được hãng trang bị bằng chất liệu gấm xốp trắng cao cấp. Nhờ thế mà sản phẩm có thêm khả năng chống vi khuẩn, nấm mốc và côn trùng cho nên người dùng có thể hạn chế được các căn bệnh từ đường hô hấp.

Hơn thế, dòng nệm lò xo túi Adaptive còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tinh xảo cùng những đường nét hoa văn may chần tạo nên tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Nệm vừa đảm bảo được cả chất lượng bên trong lẫn thiết kế đẹp mắt bên ngoài.

3.2. Sản phẩm nệm lò xo gấm bóc chiếu EVAR

Nệm lò xo gấm bóc chiếu EVAR là dòng sản phẩm cực kỳ phù hợp với những đối tượng đang gặp phải các tình trạng, bệnh lý liên quan đến cột sống, đau lưng hay đau thần kinh tọa.

Nệm lò xo gấm bóc chiếu EVAR
Nệm lò xo gấm bóc chiếu EVAR giúp hạn chế các tình trạng về đau nhức cột sống

Chính nhờ vào thiết kế nâng đỡ cơ thể độc đáo mà sản phẩm hỗ trợ tốt, giúp cột sống trong tư thế tự nhiên, không gây ra những áp lực lên xương khớp. Từ đó giấc ngủ của người dùng được đảm bảo hằng đêm, tránh xuất hiện các hiện tượng đau lưng khi thức dậy vào sáng hôm sau.

Nệm lò xo gấm bóc chiếu EVAR sở hữu độ dày 20cm và kèm theo đó là bảo hành chính hãng 5 năm.

3.3. Sản phẩm nệm lò xo Techwood

Thiết kế của nệm lò xo Techwood có phần đặc biệt, chúng là sự kết hợp giữa lò xo đơn và lò xo liên hoàn vì thế mà mang lại sự đàn hồi tốt hơn các dòng thông thường. Dòng sản phẩm có khả năng hạn chế, khắc phục lỗi lún xẹp, gãy sập thường xuất hiện ở các loại nệm lò xo nói chung. Đây là điểm cộng lớn của sản phẩm giúp độ bền và tuổi thọ nệm được kéo dài.

Nệm lò xo Techwood
Nệm lò xo Techwood sở hữu độ bền cao, sự chắc chắn từ hệ thống lò xo bên trong

Ngoài ra, dòng nệm Techwood mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, bất chấp mọi thời tiết trong năm. Với thiết kế 2 lớp vải và chiếu thì người dùng có thể luân phiên dùng mặt vải cho mùa đông, mặt chiếu cho mùa hè nóng bức. Thế nên dù thời tiết lạnh hay nóng sản phẩm cũng giúp bạn có được giấc ngủ ngon hằng đêm.

3.4. Sản phẩm nệm lò xo túi ACNES

Nệm lò xo túi ACNES là dòng sản phẩm cao cấp của hãng và được sản xuất từ những nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đầu tiên phải kể đến là lớp bông tinh khiết kháng khuẩn cộng với lớp vải bọc được hoàn thiện tỉ mỉ giúp tạo cho sản phẩm có được vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt.

Dòng nệm ACNES
Dòng nệm ACNES có vẻ ngoài được chăm chút tỉ mỉ

Ưu điểm của nệm lò xo túi là hạn chế tiếng ồn một cách hiệu quả, bạn có thể xoay trở mình thoải mái mà không cần lo lắng làm thức giấc người bên cạnh. Thêm vào đó, nhờ khả năng đàn hồi và nâng đỡ cơ thể tốt nên ACNES cho bạn cảm giác êm ái, một giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Đánh giá đệm lò xo Tuấn Anh có tốt không phải dựa vào nhiều yếu tố và với những thông tin nói trên có lẽ bạn đã có câu trả lời chính xác. Xét về thiết kế mẫu mã hay chất lượng thì các dòng nệm lò xo đến từ thương hiệu Tuấn Anh đều có nhiều ưu điểm vượt trội. Thế nên nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa tốt vừa hợp túi tiền thì đây là gợi ý không thể bỏ lỡ.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân