Chuyên gia nệm

Các loại đệm 1m5 x 2m chất lượng, giá tốt

CẬP NHẬT 13/05/2022 | BỞI Tôn Vân

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại đệm với các kích thước khác nhau, đệm 1m5 x 2m là loại có kích thước lẻ, được cắt theo yêu cầu của khách hàng. Đệm 1m5 x 2m có xu hướng hợp với những phòng ngủ có không gian hẹp. 

Loại đệm 1m5 x 2m được Vua Nệm cung cấp rất nhiều mẫu với chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại đệm 1m5 x 2m được khách hàng yêu thích trong bài viết dưới đây.

Đệm 1m5 x 2m là loại có kích thước lẻ, được đặt theo yêu cầu của khách hàng

1. Các loại đệm 1m5 x 2m được ưa chuộng nhất hiện nay

Như đã nói ở trên, đệm 1m5x2m là loại kích thước lẻ, vì vậy khi khách hàng có nhu cầu, nhà sản xuất sẽ tiến hình điều chỉnh kích thước của đệm. Với đệm foam hoặc đệm bông ép, đệm sẽ được cắt từ kích thước chuẩn 1m6x2m. Với đệm lò xo thì việc sản xuất kích thước lẻ sẽ khó khăn hơn, cần phải đặt hàng trước mới có. Chính vì vậy khi lựa chọn đệm 1m5x2m thì hầu hết mọi người sẽ chọn chất liệu foam tối ưu cho mọi kích thước lẻ. 

Dưới đây là những gợi ý đệm foam có thể cắt được kích thước 1m5x2m phù hợp với nhu cầu dùng đệm kích thước lẻ của nhiều gia đình. Đây cũng là những loại đệm được những khách hàng sử dụng kích thước lẻ ưa chuộng nhất. 

1.1. Đệm Foam Goodnight Eva

Đệm foam Goodnight Eva là dòng sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu Goodnight. Đây là thương hiệu nệm lâu đời với hơn 60 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản dành riêng cho thị trường Việt Nam, phù hợp với văn hóa và khí hậu Việt Nam. 

Đệm foam Goodnight Eva được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu foam cao cấp, không chứa các chất độc hại và được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới, đảm bảo đúng theo những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe Nhật Bản, giúp mang đến những giấc ngủ ngon và an toàn cho người sử dụng. 

Vỏ đệm được làm bằng vải Gấm Polyester
Đệm foam Goodnight Eva

Sản phẩm được làm từ chất liệu Foam Rebond tỷ trọng cao, đệm sẽ mang lại cho người dùng cảm giác êm ái, mềm mại hơn so với dòng nệm bông ép truyền thống. Dù có độ mềm mại nhưng nệm vẫn có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả ở nhiều trọng lượng và vóc dáng khác nhau. 

Đệm foam Goodnight Eva với cấu tạo đặc biệt có thể gấp lại thành 3 tấm, sản phẩm có thể giúp người dùng tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Bạn có thể đặt mua sản phẩm đệm foam Goodnight Eva kích thước 1m5 x 2m tại Vua Nệm để nhận được tư vấn và sở hữu sản phẩm chính hãng.

nệm foam goodnight eva
Đệm foam Goodnight Eva có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả ở nhiều trọng lượng và vóc dáng khác nhau

1.2. Đệm Foam Amando Coco

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đệm foam vừa vững chắc vừa có thể gập được nhỏ gọn tiện dụng thì đệm Amando Coco chính là sản phẩm dành cho bạn. Đệm foam Amando Coco sử dụng chất liệu foam mang đến cảm giác dễ chịu như đang nằm trên một tấm nệm cao su tự nhiên, phù hợp với những người thích nằm đệm không quá cứng. Chất liệu foam của nệm hỗ trợ tốt cho người nằm ở mọi tư thế, mang lại giấc ngủ ngon.

Vỏ đệm Amando Coco sử dụng vải thun cao cấp chống rệp, vi khuẩn, nấm mốc. Bên cạnh đó, vỏ nệm mang lại sự thông thoáng và êm ái, an toàn cho làn da của người sử dụng. Đệm foam Amando Coco được thiết kế gấp 3 nên rất tiện lợi cho việc di chuyển và cất trữ. Để đặt sản phẩm với kích thước 1m5 x 2m bạn hãy truy cập vuanem.com để được nhân viên tư vấn và mua hàng chính hãng với các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Đệm foam Amando Coco
Amando Coco mang đến cảm giác dễ chịu như đang nằm trên một tấm nệm cao su tự nhiên

1.3. Đệm Foam Amando Pisa

Đệm Foam Amando Pisa có cấu tạo lớp đệm phối hợp sử dụng 3 loại mút Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và Mút hỗ trợ Green Tea (trà xanh) cho người nằm cảm giác tốt nhất. Áo ngoài với lớp vải nhập khẩu trọng lượng cao, tăng độ bền cho tấm đệm.

Sản phẩm đệm Foam Amando Pisa được bán kèm với áo chống cháy, được thiết kế để đạt tiêu chuẩn 16 CFR 1633 khắt khe của thị trường Mỹ. Đệm Foam Amando Pisa rất tiện lợi trong việc đóng gói và vận chuyển. 

Bạn hãy truy cập vuanem.com để sở hữu sản phẩm đệm chính hãng cùng những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn tại Vua Nệm. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đặt sản phẩm đệm 1m5 x 2m Foam Amando Pisa, hiện tại sản phẩm được bảo hành lên tới 10 năm.

Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa
Đệm foam Amando Pisa đạt tiêu chuẩn 16 CFR 1633 khắt khe của thị trường Mỹ

1.4. Đệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka

Đệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka là sản phẩm sử dụng nguồn chất liệu foam cao cấp, không chứa các chất độc gây hại, phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản.

Đệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka
Đệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka có bề mặt đệm lượn sóng

Bề mặt đệm lượn sóng tạo nên những khoảng trống giữa cơ thể và tấm đệm giúp không khí dễ dàng lưu thông. Nhờ đó, đệm có khả năng khuếch tán mồ hôi và độ ẩm, đem lại sự thoải mái nhất cho cơ thể ngay cả trong thời tiết nắng nóng.

Sản phẩm có độ đàn hồi cao với lớp lõi PU Foam của nệm có độ đàn hồi và êm ái cao, giúp duy trì tư thế tự nhiên của cột sống. Sản phẩm sở hữu độ dày tiêu chuẩn 9cm – đây cũng là độ dày lý tưởng để chiếc đệm hỗ trợ cơ thể một cách ổn định và vững chắc. 

foam osaka
Người nằm sẽ luôn cảm nhận được sự mềm mại, thoáng khí và hạn chế tình trạng đổ mồ hôi trong lúc ngủ

Đệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka được thiết kế gọn nhẹ, đệm có trọng lượng nhẹ, có thể cuộn lại, thuận tiện cho việc vận chuyển và cất giữ. Vỏ đệm là sự kết hợp của lớp vải thun mềm mịn cùng với lớp vải lưới 3D thông thoáng được thiết kế ở vị trí vai – gáy. Nhờ đó, người nằm sẽ luôn cảm nhận được sự mềm mại, thoáng khí và hạn chế tình trạng đổ mồ hôi trong lúc ngủ. Vỏ nệm có thể tháo rời và vệ sinh một cách dễ dàng bằng máy giặt (Lưu ý: không dùng các hóa chất có khả năng tẩy rửa mạnh).

1.5. Đệm Foam Goodnight Galaxy

Đệm foam Goodnight Galaxy sử dụng chất liệu foam tỷ trọng cao. Lõi Foam tỷ trọng cao có độ độ cứng mềm vừa phải. Vào mỗi đêm, “Foam” lại nhẹ nhàng ôm lấy từng đường cong trên cơ thể, dịu dàng dẫn lối bạn vào giấc ngủ ngon.

nệm foam goodnight galaxy
Đệm foam Goodnight Galaxy có độ độ cứng mềm vừa phải

Đặc biệt, sản phẩm đệm foam Goodnight Galaxy sử dụng tinh chất trà xanh. Nhờ sở hữu thành phần hoạt tính trà xanh, đệm có khả năng loại bỏ độ ẩm và ngăn chặn các tác nhân gây mùi hiệu quả. Sở hữu sản phẩm trong tay, những giấc ngủ ngon lành và khỏe khoắn sẽ bên cạnh bạn mỗi đêm.

Vỏ bọc nệm được làm từ vải Knit Polyester thông thoáng, mềm mại, an toàn với cả làn da nhạy cảm. Chất liệu Foam thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn Alliance for Flexible Polyurethane Foam, Inc. của Mỹ, đệm foam Goodnight Galaxy không chứa các chất độc hại, hoàn toàn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để đặt sản phẩm đệm 1m5 x 2m bạn hãy liên hệ với Vua Nệm để nhận được tư vấn và sở hữu sản phẩm chính hãng.

Nệm foam Goodnight Green Tea
Vải Knit Polyester an toàn với cả làn da nhạy cảm

2. Mua đệm 1m5 x2m ở đâu chất lượng, giá tốt

Trên thị trường đệm hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kích thước đệm khác nhau. Vậy mua đệm 1m5 x 2m ở đâu tốt, uy tín và chất lượng? Cửa hàng nào có chính sách bán hàng và bảo hành tốt dành cho khách hàng? Đó là những câu hỏi mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm câu trả lời.

Vua Nệm là sự lựa chọn hàng đầu đồng hành nâng niu giấc ngủ của mọi gia đình Việt. Vua Nệm chuyên phân phối nệm chính hãng, đảm bảo chất lượng với hệ thống cửa hàng toàn quốc. Khách hàng có thể đến các cửa hàng gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm để lựa chọn cho mình một chiếc đệm phù hợp nhất. Bạn cũng có thể mua sắm online tại trang web vuanem.com để tham khảo các mẫu đệm đang được yêu thích nhất và dễ dàng lựa chọn mẫu mã và kích thước.

vua nệm
Vua Nệm chuyên phân phối nệm chính hãng, đảm bảo chất lượng với hệ thống cửa hàng toàn quốc

Hơn thế nữa, tại Vua Nệm quý khách hàng có thể sở hữu một chiếc nệm chính hãng với chương trình hỗ trợ mua nệm trả góp 0% lãi suất. Ngoài ra Vua Nệm còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển cùng rất nhiều những chương trình chăm sóc khách hàng và chính sách ưu đãi khác nhau đối với mỗi loại sản phẩm.

Trên đây là thông tin về đệm 1m5 x 2m và các loại đệm 1m5 x 2m được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Hy vọng với những thông tin Vua Nệm cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng hơn và lựa chọn cho mình được sản phẩm đệm ưng ý và phù hợp với gia đình bạn.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân