Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya có tốt không?

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Thúy Hằng

Serta là thương hiệu nệm cao cấp lâu đời đến từ Mỹ và luôn nằm trong top thương hiệu nệm số 1 tại xứ sở Cờ Hoa do người tiêu dùng bình chọn. Hiện nay, Serta đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Người tiêu dùng có thể tham quan, mua sắm nệm tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm.

Nhằm đem đến cho người tiêu dùng các thông tin hữu ích và đầy đủ nhất về nệm Serta, trong bài viết sau, Vua Nệm sẽ đánh giá nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya có tốt không? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Giới thiệu về sản phẩm nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya 

Serta là thương hiệu nệm Mỹ cao cấp nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Được ra mắt từ năm 1930, tính đến năm nay, Serta đã có 1 hành trình chăm sóc giấc ngủ cho người dân Mỹ dài gần 1 thế kỷ. Đây là 1 con số ấn tượng mà hiếm thương hiệu nệm nào trên thế giới có thể đạt được. Chính vì vậy, độ đẳng cấp của Serta trên thị trường chăn ga gối là điều không bàn cãi. 

Kể từ khi ra mắt, Serta luôn là thương hiệu tiên phong mang đến trải nghiệm giấc ngủ thoải mái vượt trội cho khách hàng. Trong 8 năm liên tiếp, Serta luôn giữ được danh hiệu “thương hiệu nệm số 1 tại Mỹ”.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nệm Serta trong những khu resort, khách sạn sang trọng hàng đầu thế giới như chuỗi khách sạn Hilton Worldwide, tập đoàn khách Marriott International,… 

thương hiệu nệm serta
Serta là thương hiệu nệm Mỹ cao cấp nổi tiếng hàng đầu trên thế giới

Với kinh nghiệm là 1 nhà sản xuất nệm chỉnh hình nổi tiếng, Serta am hiểu sâu sắc những điều tạo nên 1 chiếc nệm nâng đỡ hoàn hảo và đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người tiêu dùng. Nệm Serta được nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhất trên thế giới để tối ưu trải nghiệm giấc ngủ.

Đồng thời, các nguyên liệu được sử dụng trong nệm đều có chất lượng cao bậc nhất trong ngành nệm. Nệm cũng thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ thiết kế sang trọng, ấn tượng.

Một số dòng nệm tiêu biểu của thương hiệu Serta là: 

  • Nệm Serta Perfect Sleeper
  • Nệm Serta Celestial Freya 
  • Nệm Serta Luxe
  • Nệm Serta iComfort
  • Nệm Serta iComfort Hybrid
  • Nệm Serta Sleep True
  • Nệm Serta Futon

Trong đó, nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya là 1 trong những dòng cao cấp nhất của hãng và thu hút được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng trong thời gian gần đây. 

Nệm là sự kết hợp của nhiều lớp vật liệu cao cấp gồm: hệ thống lò xo mạ vàng, lớp cao su Talalay 100% tự nhiên tăng cường khả năng nâng đỡ, lớp vải áo nệm Tencel mịn, mát nhập khẩu từ Bỉ với khả năng ức chế 99% sự hoạt động của vi khuẩn. 

Điểm nổi bật của Serta Celestial Freya là phần cuộn lò xo được mạ vàng 100% đem đến độ che phủ tốt, tăng độ bền cho sản phẩm. Đồng thời, chi tiết mạ vàng này cũng được xem biểu tượng nâng tầm lối sống đẳng cấp mà ít sản phẩm nệm nào trên thị trường có thể sánh kịp. Chi tiết đánh giá nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya sẽ được tiết lộ trong phần tiếp theo. 

2. Đánh giá nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya có tốt không?

2.1. Chất liệu lò xo mạ vàng ấn tượng

Ngay từ khi ra mắt, nệm lò xo này đã thu hút sự tò mò của người tiêu dùng bởi hệ thống lò xo được thiết kế mạ vàng nguyên chất. Không chỉ mang ý nghĩa về mặt thẩm mỹ và khẳng định đẳng cấp của người sở hữu, thiết kế mạ vàng này còn có chức năng bảo vệ hệ thống nệm, ngăn ngừa mạt bụi cùng các nấm mốc xâm nhập gây hư hại nệm.  

2.2. Hệ thống lò xo phân vùng cải thiện sức khỏe xương khớp

Serta Celestial Freya được đánh giá là dòng nệm đi đầu trong việc cải thiện sức khỏe xương khớp, cột sống bởi khả năng nâng đỡ thông minh phân vùng. Cụ thể hệ thống lò xo Serta được nghiên cứu và thiết kế để có thể điều chỉnh linh hoạt, giảm áp lực trên các vùng trọng điểm cơ thể dựa trên vóc dáng và cân nặng của người nằm.

Nhờ vậy, bạn sẽ hoàn toàn không gặp tình trạng tê bì chân tay do tắc ứ mạch máu tại các vùng thường bị tì đè khi nằm hoặc đau mỏi vai gáy sau 1 đêm ngủ. 

Hệ thống lò xo phân vùng của Serta Celestial Freya tạo ra 1 bề mặt đệm với độ khác nhau trên từng vùng, hỗ trợ tối đa cơ thể và ngăn ngừa các vấn đề cột sống. Kết cấu cuộn lò xo túi hình tổ ong độc quyền từ Serta còn giúp triệt tiêu các lan truyền xung động trên mặt nệm, trả lại không gian riêng tư, yên tĩnh dù cho người nằm cạnh di chuyển hay trở mình trên nệm. 

đánh giá cấu tạo nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya
Serta Celestial Freya được đánh giá là dòng nệm đi đầu trong việc cải thiện sức khỏe xương khớp, cột sống

2.3. Hạn chế hầm bí lưng nhờ khả năng cân bằng nhiệt độ chủ động

Với khả năng cân bằng nhiệt độ chủ động, mặt nệm Serta Celestial Freya luôn duy trì mức nhiệt phù hợp đem lại giấc ngủ dễ chịu, mát mẻ nhất.

Đối với giấc ngủ ngày hè, lớp chất liệu vỏ áo nệm làm từ Tencel bỉ sẽ hỗ trợ cân bằng nhiệt độ, loại bỏ bớt nhiệt tích tụ trên mặt nệm, là nguyên nhân gây ra nóng, hầm bí lưng. 

Đối với giấc ngủ ngày đông, cơ thể người sẽ luôn được ốm áp, sưởi ấm bởi lớp lông dê Cashmere thượng hạng. Lớp vải Cashmere được Serta chế tác 100% thủ công với độ tinh xảo cao cùng khả năng cách nhiệt, sưởi ấm tốt hơn gấp 8 lần so với các loại sợi tự nhiên khác. Đó là chưa kể vẻ đẹp đẳng cấp mà vải Cashmere đem giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trông luôn thật sang trọng.  

đánh giá đặc điểm nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya
Mặt nệm Serta Celestial Freya luôn duy trì mức nhiệt phù hợp đem lại giấc ngủ dễ chịu, mát mẻ nhất

2.4. Bảo vệ sức khỏe tối đa nhờ công nghệ kép ngăn ngừa ẩm mốc

Điểm nổi bật tiếp theo của nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya là khả năng ngăn ngừa mốc tối đa nhờ công nghệ độc quyền. Tính năng này của Serta Celestial Freya giúp cho môi trường nệm luôn không thoáng, sạch sẽ.

Đây chính là “cứu tinh” cho những ngôi nhà có độ ẩm quá cao, thường xuyên phải đau đầu đối phó với tình trạng ẩm mốc của các vật dụng quanh nhà. Nệm chắc chắn sẽ xua tan ác mộng mùa nồm “gõ cửa” của các gia đình sinh sống tại khu vực miền Bắc. 

Sự kết hợp thông minh giữa 3 loại lông cao cấp gồm lông ngựa, lông cừu và lông dê Cashmere đem đến 1 bề mặt nệm tối ưu về khả năng thấm hút. Đồng thời, lớp vải bọc lò xo bên trong nệm cũng ứng dụng công nghệ Duratech Fiber với các sợi trong suốt thoáng khí tăng cường khả năng lưu thông không khí bên trong nệm, ngăn ngừa ẩm mốc hiệu quả. 

2.5 An tâm ngon giấc nhờ công nghệ kháng khuẩn toàn diện

Khả năng chống khuẩn của nệm lò xo Serta Celestial Freya cũng rất đáng kinh ngạc. Theo đó, nệm có khả ức chế sự sinh sôi của nấm mốc đến 99%, đem môi trường sạch khuẩn toàn diện, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người nằm.

Hệ thống cuộn lò xo mạ vàng cũng góp phần đem đến độ che phủ tốt hơn, ngăn ngừa bụi bẩn bám lại trên các cuộn lò xo. 

Lớp cao su tự nhiên Talalay cũng đóng góp vai trò lớn trong việc tăng tính kháng khuẩn cho nệm vì đặc tính tự nhiên của mủ cao su thiên nhiên là hạn chế bụi, kháng khuẩn, nấm mốc. 

đánh giá khả năng kháng khuẩn của nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya
Khả năng chống khuẩn của nệm lò xo Serta Celestial Freya cũng rất đáng kinh ngạc

3. Cập nhật bảng giá chi tiết nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya 

Nhằm giúp bạn đọc thuận tiện hơn trong việc tra cứu thông tin sản phẩm, Vua Nệm gửi đến bạn bảng giá nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya mới nhất:

Kích thước (cm) Độ dày (cm) Giá thành (vnđ)
160×200 43 193.990.000
180×200 43 203.990.000
220×200 43 223.990.000

4. Hướng dẫn cách chọn mua nệm Serta Celestial Freya chính hãng và chất lượng

4.1. Chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay, Serta Celestial Freya cung cấp 4 kích thước bao gồm 120×200, 160×200, 180×200 và 200×200. 

Nếu bạn là người độc thân và thường ngủ một mình, việc lựa chọn kích thước 160×200 đã đủ để bạn có được sự thoải mái trên giường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn ưa thích các kích thước lớn hơn như 180×200 và 200×200 vì chúng mang lại sự tiện nghi và thoải mái hơn, đặc biệt khi có nhiều người nằm trên giường.

Khi lựa chọn kích thước nệm lò xo Serta Celestial Freya, điều quan trọng là đảm bảo kích thước của nệm phù hợp với kích thước giường và diện tích phòng ngủ. Hãy tránh chọn nệm quá nhỏ hoặc quá lớn so với kích thước giường để không gây hỏng nệm và làm mất thẩm mỹ căn phòng. Để đo kích thước giường chính xác nhất, bạn có thể sử dụng thước cuộn, thước dây.

4.2. Đánh giá nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya phù hợp với phong cách nội thất nào?

Đánh giá nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya có thiết kế sang trọng và vương giả. Nệm sẽ phù hợp nhất phong cách nội thất hướng đến sự lộng lẫy, cao cấp như phòng ngủ cổ điển, phòng ngủ tân cổ điển, nhà biệt thự…. Để tạo sự hài hòa nhất cho căn phòng, bạn có thể chọn các mẫu chăn ga gối với màu sắc và họa tiết có cùng phong cách của ngôi nhà. 

thiết kế nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya
Đánh giá nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya có thiết kế sang trọng và vương giả

4.3. Chọn mua nệm ở địa chỉ uy tín

Thương hiệu nệm Serta vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt Nam, vì vậy việc tìm kiếm và mua nệm không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hiện nay, nệm lò xo Serta được phân phối chính hãng bởi hệ thống Vua Nệm trên toàn quốc, đảm bảo chính sách bảo hành và chăm sóc theo đúng quy định của hãng.

Vì nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya có giá trị rất cao, bạn cần cân nhắc kỹ khi chọn đơn vị uy tín để mua nệm. Cách tốt nhất để có được sự yên tâm tuyệt đối là ghé thăm các cửa hàng của Vua Nệm để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và mua hàng chính hãng. 

Bên cạnh đó, Vua Nệm cũng thường tri ân khách hàng bằng các chương trình ưu đãi lớn, đem đến cơ hội hấp dẫn để bạn sở hữu những sản phẩm nệm, chăn ga gối cao cấp và chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tra cứu địa chỉ cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây: https://vuanem.com/stores

Trên đây là những đánh giá nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya khách quan nhất mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý chăm sóc giấc ngủ của mình và những người thân yêu nhé!

XEM THÊM: Đánh giá nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus có tốt không? 

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng