Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Kim Cương tốt không?

CẬP NHẬT 09/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm lò xo Kim Cương có độ cứng vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm, phù hợp với phần lớn thói quen nằm nệm của Việt Nam. Do đó, dòng nệm này luôn nằm trong danh sách lựa chọn nệm lò xo chất lượng của người tiêu dùng.

1. Các loại nệm lò xo 

Trên thị trường cơ bản có 2 loại nệm lò xo. Nệm lò xo túi liên kết hay còn gọi là lò xo giàn và nệm lò xo túi độc lập. Nệm lò xo túi liên kết có cấu trúc các lõi lò xo liên kết với nhau bằng thép và cố định ở phần đáy nệm. 

Ưu điểm của kết cấu lò xo liên kết là đem đến một bộ khung nệm vô cùng vững chắc, tuy nhiên, loại nệm này lại có độ nảy cao & lực sẽ tác động lên toàn bộ tấm nệm. Điều này sẽ làm phiền tới giấc ngủ của người bên cạnh khi bạn trở mình. 

Nệm lò xo túi thì các lõi lò xo sẽ đứng riêng biệt được bọc trong một túi riêng, cố định với phần đáy nệm và chịu lực một cách độc lập. Do vậy, khả năng đàn hồi cũng như nâng đỡ sẽ tốt hơn nệm lò xo liên kết; hơn nữa, do chịu lực tác động độc lập nên nệm lò xo túi hạn chế rung động lan truyền, đảm bảo giấc ngủ ngon cho cả gia đình. 

Về giá, nệm lò xo liên kết sẽ rẻ hơn nệm lò xo túi.

nệm lò xo túi độc lập
Lõi nệm lò xo túi độc lập

2. Các đặc điểm của nệm lò xo Kim Cương 

2.1. Cấu trúc của nệm lò xo Kim Cương

2.1.1. Vỏ bọc nệm

Vỏ bọc nệm lò xo Kim Cương thường được làm từ các loại vải cao cấp như Tencel, vải gấm, vải Virase với chức năng kháng khuẩn, đem đến sự mềm mại và thoải mái nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, Kim Cương cũng chú trọng đến việc lựa chọn các chất liệu vải thoáng khí để bạn sẽ không bị nóng lưng, hầm bí khi ngủ. 

2.1.2. Lớp thoải mái

Phía dưới vỏ bọc nệm sẽ là lớp nệm đem đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Có thể là lớp Pillow Top được chần bông, cao cấp hơn là lớp cao su thiên nhiên êm ái. Lớp thoải mái có thể dày từ 2cm – 5cm tuỳ vào giá thành của mỗi sản phẩm. 

2.1.3. Hệ thống lò xo

Để đem đến giấc ngủ ngon nhất của người dùng, Kim Cương chủ yếu phát triển các sản phẩm nệm lò xo túi độc lập. Hệ thống lò xo túi độc lập được làm bằng thép chống gỉ trong nhiệt độ cao, đem đến độ bền, độ dẻo dai & khả năng chịu lực vượt trội. 

đánh giá nệm lò xo kim cương
Kim Cương chủ yếu phát triển các sản phẩm nệm lò xo túi độc lập

2.2. Độ bền

Thép sử dụng để sản xuất cho nệm lò xo Kim Cương đã đạt chứng nhận ISO của Thuỵ Sĩ – sản phẩm thép đạt chất lượng Châu Âu. Do vậy, bạn có thể yên tâm về độ bền, độ dẻo dai của nệm lò xo Kim Cương. 

2.3. Độ lún, sức bật của nệm lò xo Kim Cương

Nệm lò xo Kim Cương có độ cứng vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm, phù hợp với phần lớn thói quen nằm nệm của Việt Nam. Với hệ thống lò xo túi độc lập, nệm có độ nảy vừa phải và khả năng đàn hồi tốt. Nệm lò xo Kim Cương hợp với người già, có vấn đề về xương khớp như: đau lưng, đau cổ vái gáy 

2.4. Sự rung động lan truyền

Nệm lò xo túi độc lập Kim Cương hạn chế rung động lan truyền tốt. Các cuộn lò xo ở trong túi riêng biệt và chịu tác động lực độc lập. Điều này giúp giấc ngủ của người bên cạnh thoải mái, không bị ảnh hưởng nếu như bạn có tỉnh dậy hay chuyển mình.

nệm lò xo kim cương có tốt không
Nệm lò xo Kim Cương hạn chế sự rung động lan truyền, đảm bảo giấc ngủ ngon cho người sử dụng

2.5. Trọng lượng

Nệm lò xo tuy không có trọng lượng quá lớn nhưng do lúc vận chuyển thì phải để nguyên tấm, đối với các gia đình có ngõ nhỏ hay cầu thang hẹp cũng sẽ là trở ngại không hề nhỏ. 

2.6. Khả năng hỗ trợ của cạnh đệm

Khác với các dòng nệm foam, khi người sử dụng ngồi ở phần rìa đệm sẽ không có khả năng bị sụt lún rõ rệt. Do cấu trúc lõi lò xo chắc chắn, bao quanh thành nệm là lớp vỏ bọc nệm cao cấp nên tấm nệm rất vững chãi. 

nệm lò xo kim cương có tốt
Nệm lò xo Kim Cương khi ngồi ở phía rìa nệm sẽ không bị lún hơn so với các vị trí khác

2.7. Âm thanh

Nệm lò xo túi độc lập Kim Cương ít phát ra âm thanh khi bạn chuyển mình, đây cũng là một ưu điểm lớn của dòng nệm này. Tuy nhiên, nếu bạn phát hiện ra âm thanh lạ từ chiếc nệm, hãy báo ngay với nhà cung cấp nếu như còn thời gian bảo hành. Khi không còn thời gian bảo hành mà nệm phát ra tiếng, đó cũng là báo hiệu bạn nên thay một chiếc nệm mới. 

3. Các sản phẩm nệm lò xo Kim Cương mới nhất 

3.1. Nệm lò xo Paragon

Sản phẩm có cấu trúc hệ thống lò xo túi với lớp tiện nghi cao cấp đem đến sự thoải mái tối đa. 

Chất liệu áo nệm được làm từ vải gấm xốp cao cấp nhập khẩu từ Bỉ. Thiết kế mang đậm bản sắc hiện đại và sang trọng của châu Âu. 

Độ dày 36 – 37cm, phù hợp với căn hộ có trần cao hoặc biệt thự sang trọng. 

Bảo hành 10 năm 

Sản phẩm có nhiều kích thước để bạn thoải mái lựa chọn. Giá thành từ 17 triệu – 29 triệu. 

mẫu nệm lò xo kim cương
Nệm lò xo Paragon

3.2. Nệm lò xo túi độc lập EuCoil

Nệm lò xo Eucoil sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập với chất liệu thép không gỉ đến từ châu Âu. Mặt nệm sử dụng tấm topper bằng cao su thiên nhiên có khả năng nâng đỡ 5 vùng để đem đến sự hỗ trợ giấc ngủ tối ưu. Xung quanh lõi nệm được đệm lót bằng lớp foam cao cấp giúp sản phẩm có độ bền cao. 

Áo nệm sử dụng vải Virase có khả năng làm giảm hoạt động của virus lên tới 99% trong vòng 2 giờ, trực tiếp bảo vệ bạn khỏi các bênh về da do nấm mốc hay rệp, vi khuẩn gây lên. 

các mẫu nệm lò xo kim cương
Nệm lò xo túi Eucoil với lớp topper cao su thiên nhiên

3.3. Nệm lò xo túi độc lập Roll Pocket

Thiết kế nệm lò xo túi độc lập được hút chân không sau đó cuộn tròn lại rất dễ dàng trong việc vận chuyển. 

Vỏ nệm làm bằng vải dệt kim tinh xảo, màu trắng hoặc vải màu tuỳ khách hàng lựa chọn, được xử lý công nghệ cao, có khả năng chống lại các vi khuẩn tích tụ trên bề mặt nệm. 

Nệm có độ dày vừa phải, khoảng 23 cm và nhiều kích thước để bạn có thể lựa chọn. 

Giá của nệm lò xo túi độc lập Roll Pocket Kim Cương là từ 7 triệu – 11 triệu. Nệm được bảo hành 7 năm 

mẫu nệm lò xo kim cương tốt
Nệm lò xo Roll Pocket Kim Cương

3.4. Nệm lò xo Passion

Nệm lò xo Passion với hệ thống lò xo túi độc lập cùng lớp tiện nghi Polyester được chứng nhận là an toàn tuyệt đối với sức khoẻ con người. Áo nệm làm bằng vải gấm xốp thời trang, chần bông để gia tăng sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng. 

Sản phẩm có giá từ 13 triệu – 18 triệu với rất nhiều kích thước để người sử dụng có thể lựa chọn. 

5. So sánh nệm lò xo Kim Cương với các thương hiệu khác 

5.1. Nệm lò xo Kim Cương với nệm lò xo Dunlopillo 

Dunlopillo là thương hiệu nệm lâu đời trong sản xuất nệm tại Việt Nam, đặc biệt là nệm lò xo. Được sản xuất theo dây chuyền Anh Quốc, các sản phẩm của Dunlopillo chất lượng và được sự yêu mến của rất nhiều gia đình Việt. 

Dunlopillo cũng rất đa dạng về sản phẩm, từ các phân khúc thấp với giá hơn 4 triệu đến các sản phẩm cao cấp có giá tới gần 100 triệu. Tương tự như nệm lò xo Kim Cương, Dunlopillo cũng phát triển riêng các sản phẩm về khách sạn, homestay, resort. 

5.2. Nệm lò xo Kim Cương với nệm lò xo Liên Á

Về sự đa dạng các sản phẩm, nệm lò xo Liên Á ít sản phẩm hơn so với nệm lò xo Kim Cương. Tuy nhiên, về mặt các tính năng sản phẩm, nệm Liên Á cũng vẫn có đầy đủ các tính năng như: nâng đỡ tốt, lớp topper êm ái, nâng đỡ 5 vùng cơ thể riêng biệt. Nệm lò xo Liên Á có thể tập trung nhiều sản phẩm thuộc phân khúc trung bình, có giá từ 5 triệu cho đến 20 triệu. 

Nệm lò xo Kim Cương thì đa dạng hơn, có nhiều sản phẩm ở phân khúc cao cấp cho khách hàng dễ lựa chọn. 

nệm lò xo kim cương và nệm lò xo liên á
Nệm lò xo Liên Á ít sản phẩm hơn so với nệm lò xo Kim Cương

5.3. Nệm lò xo Kim Cương với nệm lò xo Tatana

Nệm lò xo Tatana là một thương hiệu mới trên thị trường. Các sản phẩm nệm lò xo của Tatana cũng chưa đa dạng và chủ yếu tập trung ở phân khúc nệm giá rẻ, chỉ khoảng từ 3 – 8 triệu đồng. Các tính năng sản phẩm cũng hạn chế hơn nhiều so với nệm lò xo Kim Cương. 

5.4. Nệm lò xo Kim Cương và nệm lò xo Hanvico 

Hanvico đã là một thương hiệu không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Hiện tại, Hanvico có khoảng 30 mẫu nệm lò xo với nhiều kích thước khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Đối với các sản phẩm có nhiều công năng đặc biệt như kháng cháy, kháng khuẩn, nệm lò xo Hanvico cũng có giá từ 20 triệu trở lên. 

nệm lò xo kim cương và nệm lò xo hanvico
Nệm lò xo Hanvico Florence có khả năng chống thấm, kháng khuẩn có giá từ 16 triệu đồng

6. Các câu hỏi thường gặp về nệm cao su Kim Cương

6.1. Mua nệm cao su Kim Cương ở đâu? 

Hiện tại, nệm lò xo Kim Cương chính hãng đang được phân phối tại nhiều đơn vị bán lẻ nệm và chăn ga gối trên toàn quốc Với những chính sách ưu đãi và hậu mãi hấp dẫn. Bạn có thể mua trực tiếp nệm lò xo Kim Cương tại website Kim Cương chính hãng. Xem các sản phẩm nệm Kim Cương tại đây hoặc bạn có thể đến nằm thử các sản phẩm nệm cao su Kim Cương tại hệ thống cửa hàng Kim Cương trên toàn quốc: 

6.2. Chính sách vận chuyển ra sao? 

Hiện tại, đối với các sản phẩm lò xo, các đơn vị phân phối đều có thể miễn phí vận chuyển toàn quốc và chuyển nệm tới tận nhà cho bạn sau khi đặt mua online hay mua tại cửa hàng. 

6.3. Chính sách bảo hành 

Nệm lò xo Kim Cương có chính sách bảo hành từ 7 – 10 năm tuỳ sản phẩm. Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu đang trong thời gian bảo hành. Áp dụng với các khách hàng sử dụng nệm đúng theo hướng dẫn nhưng nệm vẫn bị xẹp, lún… Kim Cương không bảo hành phần vỏ nệm, chỉ bảo hành phần lõi lò xo. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team