Chuyên gia nệm

Đánh giá các loại nệm giá rẻ ở Hà Nội

CẬP NHẬT 12/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Thủ đô đã chính thức bước vào những ngày trở gió. Và sự biến đổi của thời tiết đầu mùa rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên. Nếu chiếc đệm ở nhà đã không còn đảm bảo, bạn hãy sớm thay mới bằng một tấm khác chất lượng hơn. 

Nhưng một số người vì muốn tiết kiệm chi tiêu, nên đã tìm mua những chiếc đệm giá rẻ. Tại một số chợ truyền thống ở Hà Nội, đệm giá rẻ được bày bán với đủ loại chất liệu. Nên nhiều người đã đổ xô tìm đến “nệm giá rẻ ở Hà Nội” và bỏ quên vấn đề chất lượng.

Vậy, dùng đệm giá rẻ có hại sức khỏe không? Đâu là mẫu đệm chất lượng nên dùng? Để giải đáp thắc mắc, hãy cùng tìm hiểu qua thông tin sau nhé.

Nệm êm ái cho ngày mới căng tràn năng lượng

Nệm êm ái cho ngày mới căng tràn năng lượng

1. Tại Hà Nội có các loại đệm giá rẻ nào? Có nên sử dụng đệm giá rẻ?

Đệm không chỉ là “người bạn đồng hành” trong từng giấc ngủ, mà còn là “vị bác sĩ gia đình”. Bởi ngoài công dụng giữ ấm, chiếc đệm còn giúp nâng đỡ hệ xương đúng cách.

Đệm ngủ đã được ra đời cách đây hàng trăm năm. Những chiếc đệm đầu tiên đều hỗ trợ người dùng thông qua sức nâng hệ thống lò xo. Nhưng hiện nay, các nhà sản xuất đã không ngừng bổ sung các nguyên liệu vào việc chế tạo đệm. Mỗi loại đệm đều mang trên mình những tính năng riêng. 

Bên cạnh dòng nệm đắt đỏ, cũng có không ít các mẫu đệm giá rẻ được bày bán khắp nơi. Những thành phố lớn như Hà Nội đã vô tình trở thành “chợ đầu mối” tiêu thụ mặt hàng này. Vậy, chúng ta cùng tìm hiểu xem, đệm giá rẻ Hà Nội bao gồm những loại nào. Và có nên mua dùng các loại nệm này không nhé.

1.1. Dòng đệm lò xo

Lò xo là chất liệu đầu tiên được ứng dụng vào ngành công nghiệp sản xuất nệm ngủ. Trải qua nhiều lần cải tiến, hệ thống lò xo sơ khai ngày càng được hoàn thiện về tính năng. 

1.1.1. Có nên sử dụng nệm lò xo giá rẻ?

Phần lớn, những chiếc nệm lò xo giá rẻ đều có chất lượng không ổn định. Một số mẫu sở hữu hệ thống lò xo yếu kém, không đủ sức nâng đỡ lâu dài. Một số mẫu tái sử dụng đã mất dần khả năng hỗ trợ, có thể gây đau nhức.

Nệm lò xo tái chế không đảm bảo chất lượng

Chẳng hạn, đệm lò xo liên kết được tạo thành từ việc kết nối những chiếc lò xo. Toàn bộ hệ thống tạo thành một sàn liên kết chặt chẽ và vững chãi. Nhờ đó, chiếc đệm có khả năng chịu áp lực lớn, và sử dụng được trong thời gian lâu dài. 

Nhưng với những chiếc đệm lò xo giá rẻ tại Hà Nội, vật liệu lò xo thường không đồng nhất. Hệ thống lò xo không đạt đến độ cứng và vững theo yêu cầu. Nếu đồng ý bỏ tiền mua đệm lò xo giá rẻ, cũng chính là chấp nhận đổi về một sản phẩm kém chất lượng. 

Hơn nữa, tính tiện nghi của dòng đệm này vốn đã khá thấp. Bởi sản phẩm thường phát ra tiếng kêu sau một thời gian sử dụng. Đồng thời, nhược điểm rung lắc, dễ lan truyền chuyển động, cũng là yếu tố làm người dùng ngao ngán. Với những gia đình có con nhỏ, tiếng động phát ra từ chiếc đệm có thể đánh thức bé.

Có thể chiếc đệm giá rẻ mà bạn mua được cũng đang gặp phải tình trạng này. Nhất là các mẫu nệm đã qua sử dụng tại các khu chợ đồ si ở Hà Nội. Chưa kể đến, nệm đã dùng nhiều năm chính là nơi ẩn chứa vi khuẩn, nấm bệnh. Nên việc mua nệm giá rẻ, nệm không rõ nguồn gốc sẽ gián tiếp gây hại sức khỏe cả nhà.

Nệm giá rẻ là nguyên nhân gây bệnh rất phổ biến

Nệm giá rẻ là nguyên nhân gây bệnh rất phổ biến

Đặc biệt, đây cũng không phải là sản phẩm thích hợp cho người cao tuổi. Bởi tiếng ồn mỗi trở mình có thể khiến họ mất ngủ. Ngoài ra, nệm lò xo giá rẻ thường là mặt hàng rất cồng kềnh. Nên việc di chuyển nệm lên các tòa nhà cao tầng luôn là điều “ám ảnh” khi mua sắm.

Điều này lý giải vì sao, “đệm giá rẻ Hà Nội” lại trở thành tên gọi không mấy thiện cảm. Thay vào đó, mọi người đã ưu tiên chọn nệm chính hãng với giá thành hợp lý.

1.1.2. Đâu là nệm lò xo chất lượng?

Hiện nay, dòng đệm lò xo liên kết đang dần được thay thế bởi nệm lò xo độc lập. Bởi đệm lò xo độc lập là một cấu trúc riêng lẻ. Hệ thống những chiếc lò xo được đảm bảo cách nhau một khoảng nhất định. Nhờ đó, chiếc đệm có khả năng cách ly chuyển động. Mọi cử động xoay người, hay di chuyển trên đệm đều không thể đánh thức người nằm cạnh.

Nệm lò xo Dominic

Nệm lò xo Dominic

Ngoài ra, những chiếc lò xo độc lập đều được đúc chế từ nguyên liệu thép cao cấp. Quá trình sử dụng đệm lâu dài không bị rỉ sét và không phát ra tiếng kêu. 

So về tuổi thọ, nệm chính hãng cung cấp thời hạn sử dụng lâu hơn nệm không rõ nguồn gốc. Hơn nữa, mỗi chiếc lò xo đều được đặt trong túi vải thoáng khí. Sự bảo vệ này sẽ giúp chiếc đệm của bạn tránh được côn trùng, và gia tăng độ êm ái.

Nếu sống ở chung cư cao tầng, việc di chuyển đệm cũng không quá khó khăn. Bởi chiếc đệm sẽ được hút chân không, và đóng hộp vô cùng gọn nhẹ. Chẳng hạn như mẫu Amando Faro hoặc mẫu Dunlopillo William.

Nệm Dunlopillo đại diện cho hình mẫu sang trọng

Nệm Dunlopillo đại diện cho hình mẫu sang trọng

Đây cũng là loại nệm lò xo lý tưởng cho những ai đang bắt đầu xây tổ ấm. Bởi chiếc nệm có thể cung cấp lực nảy lớn, dễ dàng mang đến cảm giác thăng hoa khi “yêu”. Một số mẫu đệm lò xo độc lập được nhiều cặp vợ chồng yêu thích như Amando Rico, hoặc Amando Primo.

Muốn tận hưởng trọn vẹn cảm xúc cùng người ấy, bạn nên đầu tư một chiếc đệm tốt hơn. Vì vậy, đừng tìm đến những mẫu đệm giá rẻ ven đường, hay trong các khu chợ tạp. Để không mua nhầm hàng kém chất, bạn nên ưu tiên một số thương hiệu như Dunlopillo, Amando, Hanvico, Kim Cương, v.v….

Nệm lò xo giúp tăng cảm xúc giường chiếu

Nệm lò xo giúp tăng cảm xúc giường chiếu

1.2. Các dòng đệm cao su

Xã hội càng phát triển, nhu cầu về một chiếc nệm êm ái càng tăng cao. Trong đó, lực đàn hồi là yếu tố quan trọng nhất để mang đến sự thoải mái cho người nằm. Để đáp ứng nhu cầu này, nguyên liệu cao su cũng được đưa vào quá trình sản xuất nệm ngủ.

Những chiếc nệm cao su luôn rất bền bỉ, và tuổi thọ có thể lên đến 20 năm. Và cao su thiên nhiên là chất liệu được đánh giá cao nhất về mọi mặt.

Có nên sử dụng nệm cao su giá rẻ?

Phần lớn các nhà sản xuất nệm cao su chính hãng đều rất hạn chế sử dụng hóa chất. Sản phẩm được tạo thành đều mang màu cao su tự nhiên không gây kích ứng. Việc bảo tồn nguyên bản màu sắc của nệm đòi hỏi phải được thực hiện bằng công nghệ hiện đại. Chưa kể đến, quá trình sản xuất phải vận hành thiết bị tối tân. 

Do đó, những chiếc đệm cao su thiên nhiên tinh khiết 100% luôn có giá thành khá đắt. Nhưng dạo gần đây, thị trường nệm cao su Hà Nội lại bán mặt hàng với giá rẻ gấp rưỡi. Điều này có thật sự làm cho người dùng yên tâm?

Thực tế, những sản phẩm có giá thành thấp thường sở hữu một hoặc nhiều nhược điểm. Chẳng hạn, nệm cao su pha lẫn tạp chất, hoặc không được khử mùi triệt để. Ngoài ra, một số mẫu nệm đã qua sử dụng còn được tẩy trắng như mới. 

Đây đều là những sản phẩm tiềm ẩn nguy cơ “ăn mòn” sức khỏe của bạn và gia đình. Nhất là trẻ nhỏ, sử dụng đệm cao su giá rẻ có thể gây kích ứng, ảnh hưởng hô hấp.

Nệm cao su đổ đống tại các khu chợ Hà Nội

Nệm cao su đổ đống tại các khu chợ Hà Nội

Phần lớn những mẫu đệm cao su giá rẻ ở Hà Nội đều không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hoặc một số người bán làm giả tên thương hiệu với hành vi lừa lọc. Nếu chọn mua đệm tại những nơi này, khả năng rất cao bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng.

Chưa kể đến, nệm cao su thiên nhiên là sản phẩm hỗ trợ cực tốt cho hệ xương và khớp. Nhưng những mặt hàng kém chất lượng sẽ không mang lại tính năng mong muốn. Độ đàn hồi của cao su luôn ở mức cao và không bị biến dạng khi dồn nén. Trong khi đó, nệm cao su giá rẻ lại ít có khả năng nâng đỡ, dễ móp méo khi bị đè. Và đặc biệt, chúng không thể khôi phục nguyên trạng sau khi chịu tác động.

Thông thường, nệm cao su chính hãng luôn có tuổi thọ lên đến 20 năm. Trái lại, nệm giá rẻ chỉ mang đến cho bạn thời gian sử dụng vài tháng, hoặc vài năm. Điều này sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Bởi, những chiếc đệm này không đảm nhận tốt vai trò bảo vệ sức khỏe. Hoặc nệm không nâng đỡ đúng cách, hoặc sẽ gây võng lưng, dị tật lâu dài. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên, bạn nên chọn nệm tại cửa hàng chính hãng. Một số sản phẩm tiêu biểu bạn có thể tham khảo như Amando Latex 7 Zone, Liên Á Classic hoặc Kim Cương Luxury.

Thực chất, nệm cao su là mặt hàng không hề kén chọn người dùng. Dù bạn đang ở lứa nào cũng đều có thể sử dụng nệm để có được giấc ngủ trọn vẹn. Bạn cũng có thể cho các bé ngủ nệm cao su thiên nhiên từ nhỏ. Đây là cách để cột sống của bé được cân chỉnh đúng hướng, sau ngày dài ngồi trên bàn học.

Dòng đệm Mỹ hỗ trợ cho người thường xuyên vận động

Dòng đệm Mỹ hỗ trợ cho người thường xuyên vận động

Tại Hà Nội còn có một số đệm cao su giá rẻ được làm từ cao su tổng hợp. Những chất liệu này có độ bền thấp hơn so với cao su tự nhiên. Hơn nữa, cao su tổng hợp còn tiềm ẩn nguy cơ ô nhiễm môi trường. Vì vậy, bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn.

1.3. Nệm foam Hà Nội giá rẻ

Một đêm ngủ chất lượng, được đánh giá bởi độ sâu giấc và tinh thần khỏe khoắn khi tỉnh dậy. Nhưng rất nhiều người lại gặp phải tình trạng đau nhức lưng, hay mỏi vai gáy vào sáng hôm sau. Nguyên nhân chính thường xuất phát từ chiếc đệm đang dùng quá cứng, hoặc quá mềm. Hoặc đệm không ôm sát người, không thể biến đổi theo tư thế cũng là một thiếu sót lớn.

Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory sở hữu độ cứng trung bình

Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory sở hữu độ cứng trung bình

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên chọn cho mình một chiếc đệm foam. Không phải ngẫu nhiên mà đệm foam được giới chuyên gia đánh giá cao. Nguyên nhân chủ yếu là vì đặc tính xốp, nhẹ, và khả năng ôm trọn từng đường cong cơ thể. Theo đó, mọi thay đổi tư thế khi ngủ đều được bề mặt nệm bắt lấy. Khả năng hấp thụ, và giải phóng áp lực tại các vị trí xương khớp đều được tối ưu.

Nệm foam chính hãng có độ bền không kém cạnh so với các loại nệm khác. Bởi chiếc đệm được thiết kế theo đa tầng, chắc chắn và không bị xô lệch khi sử dụng. 

Tuy nhiên, các mẫu nệm foam giá rẻ tại Hà Nội đều không sở hữu những tính năng này. Cấu trúc những chiếc đệm này có thể đã rất lỏng lẻo, không còn đảm bảo khả năng nâng đỡ. Và bạn rất khó tránh khỏi tình trạng bị lún sâu xuống nệm. Hoặc chưa sử dụng được bao lâu, nệm đã bị biến dạng.

Với nhịp độ kinh tế hiện nay, mọi người luôn phải tất bật với các công việc cá nhân. Do đó, việc mua sắm luôn đòi hỏi phải thật tiện lợi và nhanh chóng. Nhiều người giải quyết vấn đề này bằng cách mua những chiếc đệm ở khu chợ bãi, hoặc ven đường. Có người chưa tìm được sản phẩm phù hợp, sẽ vẫn do dự trong việc “thay giường đổi nệm”.

Nệm foam Amando Luca dễ dàng cuộn gấp

Nệm foam Amando Luca dễ dàng cuộn gấp

Nhưng nếu biết đến quá trình vận chuyển nệm foam chính hãng, chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ. Bởi nệm foam vốn đã sở hữu trọng lượng nhẹ và có thể ép chân không dễ dàng. Khả năng phục hồi nguyên trạng của nệm cũng được đánh giá cao.

Khi mua sắm, chiếc đệm của bạn sẽ được đóng gói gọn gàng, tạo thuận lợi khi vận chuyển. Mặt khác, niệm foam chính hãng cũng là giải pháp cho những căn hộ chật hẹp. Bạn có thể cuộn, gấp nệm, và cất chúng đi khi chưa có nhu cầu sử dụng. Chẳng hạn như mẫu Amando Luca, Aeroflow Fit Plus, Tempur Hybrid Elite.

Đặc biệt, nệm foam chất lượng đều có khả năng làm mát, không gây hầm nóng khi ngủ. Trái lại, những chiếc nệm foam giá rẻ thường rất bí hơi và khiến bạn thường xuyên đổ mồ hôi. Một phần là do bản chất cấu tạo dày đặc các phân tử của vật liệu này. 

Phần nguyên nhân còn lại, là do công nghệ sản xuất yếu kém và lạc hậu. Vậy nên, khả năng thoáng khí của nệm không được đảm bảo. Chất lượng giấc ngủ cũng theo đó mà sụt giảm.

Nệm Amando L’Amore được tích hợp vải Cooling làm mát

Nệm Amando L’Amore được tích hợp vải Cooling làm mát

Nên để không mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn hãy tham khảo các mẫu sau đây.

2. Top 10 chiếc nệm giá rẻ ở Hà Nội tốt nhất hiện nay

2.1. Nệm giá rẻ cho người gặp vấn đề xương khớp

Những cơn đau nhức khó chịu là nguyên nhân làm giảm chất lượng cuộc sống. Đặc biệt với người cao tuổi, đau nhức xương khớp khiến họ không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên cạnh con cháu. Vì vậy, hãy nhanh chóng khắc phục tình trạng này bằng những mẫu đệm sau đây.

2.1.1. Nệm cao su Liên Á Classic

Chiếc đệm được thiết kế theo phong cách truyền thống, và đơn giản dành cho người cao tuổi. Thành phần cao su tự nhiên sạch khuẩn 100% hỗ trợ tốt các vị trí trọng yếu trên cơ thể. Bên cạnh đó, độ dẻo dai và đàn hồi của nệm sẽ giúp bạn khắc phục cơn đau ở mọi tư thế.

Giá bán: 6.390.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x5cm. 

Nệm sở hữu màu trắng thuần khiết, không gây kích ứng da

Nệm sở hữu màu trắng thuần khiết, không gây kích ứng da

2.1.2. Nệm Foam Amando Fiore

Đây là một trong những dòng đệm sở hữu độ cứng trung bình, với cấu trúc nệm thẳng. Chiếc đệm hỗ trợ tốt nhất cho những người thường xuyên bị đau lưng, đau cột sống. Mặt trên của đệm được tăng thêm lớp pillow top vô cùng êm ái, giúp bạn thêm ngon giấc.

Giá bán: 5.670.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x24cm. Bảo hành: 10 năm.

Mặt đệm thoáng khí tối đa

Mặt đệm thoáng khí tối đa

2.1.3. Nệm Cool Gel Memory Foam Casa

Chiếc đệm được cấu tạo đặc biệt cho phép bạn sử dụng cả hai mặt. Các tính năng vượt trội của nệm mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và khỏe mạnh vào mỗi buổi sáng. Bên cạnh đó, nệm được bổ sung lớp Gel làm mát cao cấp, có thể sử dụng trong cả ngày hè. Giờ đây, bạn có thể nói tạm biệt với những cơn đau lưng tưởng chừng rất khó trị này.

Giá bán: 4.600.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x20cm. Bảo hành: 10 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-foam-amando-casa.html )

Chiếc đệm phù hợp với tất cả các thành viên

Chiếc đệm phù hợp với tất cả các thành viên

2.1.4. Nệm lò xo Amando Primo

Amando Primo được cấu tạo từ những chiếc lò xo túi độc lập vững chãi. Mỗi túi lò xo đều được tách riêng biệt giúp tăng hiệu quả cách ly chuyển động. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn có được một đêm ngon giấc đến sáng.

Đặc biệt, đây là mẫu nệm có khả năng hỗ trợ rất tốt cho người thoát vị đĩa đệm. Đây chính là một trong những ưu điểm mà các loại đệm giá rẻ không có được.

Giá bán: 12.627.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x31cm. Bảo hành: 10 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-primo.html )

Nệm giúp giải trừ những cơn tê mỏi sống lưng

Nệm giúp giải trừ những cơn tê mỏi sống lưng

2.2. Nệm giá rẻ cho cặp đôi

Trong đời sống vợ chồng, thỉnh thoảng cần phải thay đổi không khí để tăng thêm phần thú vị. Nếu không có thời gian cho những chuyến đi xa, bạn có thể nghĩ đến việc thay mới một chiếc đệm. Bạn có thể tham khảo những mẫu sau đây để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

2.2.1. Nệm lò xo túi Xavia

Chiếc đệm là lựa chọn hàng đầu cho những không gian sang trọng và cao cấp. Trong khi đó, giá thành của nệm lại phù hợp với số đông người dùng hiện nay. Bề mặt vải cao cấp bao trùm bên trong là hệ thống lò xo độc lập vững chãi. Hơn nữa, cấu tạo nệm được bổ sung lớp foam cường lực giúp tăng độ nẩy và chống xô lệch. Hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác thăng hoa cho bạn và người ấy.

Giá bán: 9.220.000 VNĐ.  Kích thước: 160x200x19cm. Bảo hành: 10 năm.

Nệm có khả năng kháng cháy cao

Nệm có khả năng kháng cháy cao

2.2.2. Nệm lò xo Lady Americana New Mexico

Đây là một trong những dòng đệm cứng hỗ trợ tốt sức khỏe và phòng ngừa vấn đề xương khớp. Bên cạnh đó, chiếc đệm cũng là “giải pháp” giúp tăng cường cảm xúc trong chuyện vợ chồng. Hệ thống lò xo túi cao cấp sở hữu lực nảy lớn, dễ dàng di chuyển trên nệm.

Đặc biệt, nệm không gây tiếng ồn, không bị rung lắc trong suốt thời gian sử dụng. Đây còn là một trong những dòng nệm ngoại nhập đang rất được yêu thích. Chỉ cần thêm ít tiền, bạn đã có thể sở hữu chiếc đệm này, thay vì mua các loại đệm giá rẻ.

Giá bán: 10.945.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x30cm. Bảo hành: 12 năm. 

Nệm dày, hỗ trợ tối đa trọng lượng cơ thể

Nệm dày, hỗ trợ tối đa trọng lượng cơ thể

2.2.3. Nệm lò xo túi Acness 2 viền

Nệm được cấu tạo bởi hệ thống lò xo độc lập, vừa rắn chắc vừa bền bỉ. Nệm phẳng và sở hữu độ cao lý tưởng, không gây đau lưng, thúc đẩy giấc ngủ sâu. Mặt đệm chần bông và đường viền đẹp mắt giúp không gian ngủ thêm phần sang trọng.

Giá bán: 4.980.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x25cm. Bảo hành: 8 năm.

Nệm sở hữu đặc tính kháng khuẩn cao

Nệm sở hữu đặc tính kháng khuẩn cao

2.3. Nệm giá rẻ cho người nặng cân

Phần lớn những loại đệm giá rẻ ở Hà Nội đều không đảm bảo cho người nặng cân. Đa số các loại nệm kém chất lượng sẽ nhanh chóng lún sụt khi chịu lực đè nén lớn. Trong khi người nặng cân cần lực nâng đỡ lớn. Nên để chọn được sản phẩm phù hợp, bạn hãy tham khảo những mẫu sau đây.

2.3.1. Nệm cao su Unique

Chiếc đệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Nệm được thiết kế phân vùng đặc biệt, giúp giảm đau nhức hiệu quả ở vùng vai, lưng và hông. Đặc tính đàn hồi cao cùng kết cấu vững chắc, giúp tăng khả năng chịu lực.

Giá bán: 7.650.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x5cm. Bảo hành: 15 năm. 

Bề mặt được bố trí lỗ thoát nhiệt dày đặc

Bề mặt được bố trí lỗ thoát nhiệt dày đặc

2.3.2. Nệm cao su Gummi Classic

Chiếc đệm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Bên cạnh đó, hương thơm vanilla trong nệm mang lại cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối. Hệ thống thoáng khí bao gồm 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ to giúp tăng độ mát mẻ.

Giá bán: 6.480.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x10cm. Bảo hành: 15 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-classic.html )

Nệm có khả năng chống biến dạng tốt

Nệm có khả năng chống biến dạng tốt

2.4. Nệm giá rẻ cho trẻ em

Hệ xương của trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển nên rất dễ bị ngoại lực tác động. Việc nằm ngủ trên một chiếc đệm không phù hợp có thể gây cong vẹo cột sống. Vì vậy, bố mẹ không nên vì ham rẻ mà chọn nệm kém chất lượng cho bé.

nệm foam zinus pressure relief
Nệm Foam Zinus Pressure Relief

Chiếc đệm sở hữu độ cứng trung bình, phù hợp dùng để hỗ trợ sự phát triển của hệ xương. Đặc biệt, các bé đang trong độ tuổi năng động, rất thường chơi, tập luyện thể thao. Đệm Foam Zinus sẽ hỗ trợ bé mau chóng phục hồi năng lượng. Bằng cách tạo ra các vùng nâng đỡ chuyên biệt, kích thích quá trình lưu thông máu huyết.

Giá bán: 7.042.500 VNĐ.  Kích thước: 120x200x25cm. Bảo hành: 12 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-foam-zinus-pressure-relief.html )

Áo nệm được thiết kế vô cùng sang trọng

Áo nệm được thiết kế vô cùng sang trọng

Nệm giá rẻ vừa là nguyên nhân gây hại sức khỏe, vừa khiến bạn chi tiêu lãng phí. Nếu có ý định mua đệm, đừng ngại chọn những cửa hàng chính hãng để được đảm bảo an toàn. 

Bên cạnh đó, hãy nằm thử đệm để có được cảm nhận chân thực nhất. Thời gian 5 đến 10 phút, sẽ đủ để bạn khám phá được các tính năng của nệm. Đồng thời cũng biết được mức độ đáp ứng của nệm khi bạn thay đổi tư thế.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team