Chuyên gia nệm

Địa chỉ đại lý nệm Vạn Thành tại Quy Nhơn Bình Định

CẬP NHẬT 03/04/2023 | BỞI Hương Lăng

Bạn đang có nhu cầu tìm mua nệm Vạn Thành tại Quy Nhơn nhưng không biết đâu là địa chỉ bán hàng uy tín. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu danh sách các đại lý nệm Vạn Thành tại Quy Nhơn uy tín nhất hiện nay nhé! Bên cạnh đó, Vua Nệm cũng mang đến cho bạn những lưu ý quan trọng nhất khi chọn mua nệm Vạn Thành.

1. Ưu điểm và hạn chế của nệm Vạn Thành

Trước khi đưa ra quyết định mua hàng, bạn nên tham khảo những ưu điểm và hạn chế của nệm Vạn Thành. Theo đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm, cũng như chọn lựa được mẫu nệm phù hợp nhất cho gia đình. 

Nệm Vạn Thành được đánh giá cao về chất lượng và tuổi thọ
Nệm Vạn Thành được đánh giá cao về chất lượng và tuổi thọ

1.1 Ưu điểm nệm Vạn Thành

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại: 

Các sản phẩm của Vạn Thành đều được xử lý và sản xuất theo dây chuyền tiên tiến nhất hiện nay để cho ra đời những mẫu nệm ngủ chất lượng. Nhờ đó, các tác nhân có thể gây hại sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 

  • Độ đàn hồi cao:

Với thiết kế đặc biệt theo dạng các lỗ vuông to nhỏ khác nhau ở cả hai mặt, nệm cao su Vạn Thành mang đến sự ổn định và khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. Bên cạnh đó, nệm lò xo được làm từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo mang đến cảm giác nằm êm ái cho người dùng. 

  • Tuổi thọ cao:

Nhờ sử dụng chất liệu đảm bảo theo tiêu chuẩn và quy trình sản xuất hiện đại, nệm Vạn Thành có tuổi thọ cao. Nhiều người dùng đánh giá rằng sản phẩm có thể sử dụng hàng chục năm mà không cần lo lắng đến vấn đề xẹp lún. 

  • An toàn với người sử dụng:

Do sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, nệm Vạn Thành đảm bảo an toàn với người sử dụng, đặc biệt là người già và trả nhỏ. Một số sản phẩm nệm Vạn Thành còn được ứng dụng thêm công nghệ kháng khuẩn, giúp hạn chế tình trạng ký sinh trùng, vi khuẩn phát triển trên nệm, gây hại đến sức khỏe người dùng. 

  • Thiết kế sang trọng:

Nệm Vạn Thành được đánh giá có tính thẩm mỹ cao, thậm chí còn sang trọng hơn so với giá tiền thực tế. Các sản phẩm đều được kiểm định và nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Nhờ đó, sử dụng nệm Vạn Thành sẽ giúp cho không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn thêm phần đẳng cấp.

1.2 Hạn chế của nệm Vạn Thành

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, nệm Vạn Thành vẫn có một số hạn chế nhất định mà bạn nên biết như:

  • Sản phẩm nệm Vạn Thành có giá thành khá cao so với mặt bằng chung do sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên khan hiếm. 
  • Nệm Vạn Thành dễ bị làm giả do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao và danh tiến của thương hiệu. Điều này khiến không ít khách hàng cảm thấy hoang mang mỗi khi chọn mua nệm ngủ của Vạn Thành. Vì thế, bạn cần đến những địa chỉ uy tín như Vua Nệm để đảm bảo mua hàng chất lượng, có bảo hành chính hãng và giá tốt nhất. 

3. Địa chỉ đại lý nệm Vạn Thành tại Quy Nhơn Bình Định

Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, nệm Vạn Thành ngày càng khẳng định vị thế của mình tại thị trường trong và ngoài nước. Chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm đã giúp Vạn Thành vươn lên trở thành một trong những thương hiệu nệm hàng đầu Việt Nam. 

Nhờ đó, sản phẩm của Vạn Thành cũng dần trở nên quen thuộc với cuộc sống của đông đảo người Việt Nam. Để dễ dàng tiếp cận thêm nhiều khách hàng, nệm Vạn Thành đã phát triển hệ thống cửa hàng, showroom, đại lý… trên khắp cả nước. 

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đại lý nệm Vạn Thành tại Quy Nhơn Bình Định, hãy tham khảo địa chỉ dưới đây:

  • Địa chỉ: 1069 Trần Hưng Đạo, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: 0256 3794 499
  • Fax: 0256 3794 499
  • Email: binhdinh@nemvanthanh.vn
Địa chỉ đại lý nệm Vạn Thành tại Bình Định
Địa chỉ đại lý nệm Vạn Thành tại Quy Nhơn

Hiện tại, đại lý nệm Vạn Thành tại Quy Nhơn đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăn ga gối nệm Vạn Thành với đa dạng mẫu mã, kích thước. Một số sản phẩm mà bạn có thể tham khảo như: nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, gối ngủ… Bạn có thể đến cửa hàng hoặc tham khảo website Vua Nệm – đơn vị kinh doanh nệm Vạn Thành chính hãng để chọn sản phẩm phù hợp.

4. Kinh nghiệm chọn mua nệm Vạn Thành chuẩn nhất

Dưới đây là một số kinh nghiệm cần biết khi chọn mua nệm Vạn Thành do Vua Nệm tổng hợp:

4.1 Chọn nệm ngủ theo nhu cầu và mục đích sử dụng

Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn. Theo đó, bạn cần xác định rõ nhu cầu, đối tượng sẽ sử dụng nệm để chọn dòng sản phẩm thích hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu tâm đến thiết kế bên ngoài của nệm sao cho phù hợp với không gian sử dụng.

Kích thước nệm cũng là điều mà bạn nên lưu ý. Nên chọn nệm có kích thước phù hợp với số lượng người nằm, không gian phòng ngủ, cũng như kích thước của giường ngủ sẵn có tại nhà. Với những không gian có diện tích hạn chế, bạn nên ưu tiên chọn loại nệm gấp để dễ dàng sử dụng và cất giữ khi không có nhu cầu. 

Lựa chọn nệm phù hợp với không gian sống
Lựa chọn nệm phù hợp với không gian sống

4.2 Chọn loại nệm và chất liệu lý tưởng

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu nệm ngủ để khách hàng chọn lựa. Theo đó, mỗi dòng nệm sẽ có những đặc tính cũng như ưu điểm và hạn chế nhất đinh. Vì thế, bạn cần hiểu rõ về các sản phẩm nệm ngủ Vạn Thành để đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt:

  • Nệm bông ép Vạn Thành 

Đây là dòng nệm giá rẻ được nhiều gia đình có thu nhập tầm trung ưa chuộng. Các mẫu nệm bông ép Vạn Thành có khả năng gấp 2, gấp 3, thích hợp sử dụng trong những không gian hạn chế. Chất liệu nệm từ sợi polyester nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. Một số dòng sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại. 

Tuy nhiên, nệm bông ép Vạn Thành có tuổi thọ không cao bằng nệm lò xo và cao su, do dễ bị xẹp lún sau nhiều năm sử dụng. Đồng thời, đặc tính chung của nệm bông ép là khả năng thấm hút, dễ bám mùi và lâu khô. Sản phẩm sẽ không thích hợp sử dụng trong những gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên tè dầm hoặc sinh hoạt trên nệm. 

Vạn Thành có hai dòng sản phẩm là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi độc lập. Với dòng nệm lò xo liên kết truyền thống, nệ có ưu điểm là khả năng nâng đỡ ổn định và bền bỉ. Tuy nhiên, nệm không thích hợp sử dụng với những đối tượng nhạy cảm với âm thanh khi ngủ do dễ gây ra tiếng ồn khi có có người trở mình. 

Nệm lò xo túi độc lập hoàn toàn khắc phục được những hạn chế về tiếng ồn của mẫu nệm lò xo liên kết trước đó. Tuy nhiên, giá thành nệm lò xo Vạn Thành cũng cao hơn. Một số mẫu nệm này còn được trang bị thêm lớp cao su trên bề mặt để tăng độ êm ái khi nằm. 

Nệm lò xo Vạn Thành
Nệm lò xo Vạn Thành tại đại lý nệm Vạn Thành tại Quy Nhơn
  • Nệm cao su Vạn Thành

Nệm cao su Vạn Thành sử dụng nguồn nguyên liệu cao su 100% tự nhiên nên có độ đàn hồi vượt trội. Chất liệu này cũng vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng và góp phần bảo vệ môi trường. Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể ổn định, đặc biệt là các vùng chịu nhiều áp lực khi nằm như cột sống, vai, gáy… Nhờ đó, bạn sẽ hạn chế được tình trạng đau mỏi khi thức dậy.

Nệm cao su còn có ưu điểm nổi bật về tuổi thọ. Theo một số người tiêu dùng, nệm có thể được sử dụng tốt trong hơn 20 năm nếu được bảo dưỡng tốt. Tuy nhiên, nệm cao su Vạn Thành có giá thành cao hơn các dòng sản phẩm khác nên bạn thường được sử dụng trong những gia đình có mức thu nhập tầm trung trở lên.

Nệm cao su Vạn Thành
Nệm cao su tại đại lý nệm Vạn Thành tại Quy Nhơn
  • Nệm Foam Vạn Thành

Chất liệu foam được phát triển lần đầu tiên vào những năm 1970 bởi NASA. Đây là loại vật liệu an toàn, có khả năng ôm trọn cơ thể người nằm một cách hoàn hảo. Nhờ đó, người sử dụng có thể giữ được tư thế thoải mái nhất trong suốt đêm dài

Nệm Foam Vạn Thành có giá tương đối rẻ và được bảo hành chính hãng. Tuy nhiên, nệm vẫn còn hạn chế nhất định chính là tình trạng giữ nhiệt, tạo cảm giác nóng khi nằm lâu. Nhờ có lớp áo nệm vải cotton thoáng mát, nệm foam Vạn Thành cũng giảm được vấn đề tích nhiệt cho người nằm.

4.3 Mua nệm theo đúng ngân sách

Bạn nên cân nhắc chọn mua nệm ngủ Vạn Thành dựa theo mức ngân sách sẵn sàng chi trả. Theo đó, nệm bông ép có giá thành rẻ, tính linh động cao nhưng tuổi thọ không quá cao. Còn nệm lò xo có độ nảy cao, nệm cứng cáp và bền bỉ nhưng không thích hợp với những người ưa chuộng cảm giác nằm êm ái tuyệt đối. Nệm cao su có nhiều ưu điểm và tốt cho sức khỏe người dùng nhưng giá thành lại khá cao. 

Mỗi chúng ta dành ra trung bình 8 tiếng mỗi ngày để nghỉ ngơi trên nệm ngủ. Chất lượng giấc ngủ tốt sẽ giúp tinh thần luôn minh mẫn, làm việc hiệu quả và cơ thể luôn khỏe mạnh. Do đó, việc đầu tư một chiếc nệm ngủ chất lượng là điều hoàn toàn cần thiết và đáng được chú ý. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rõ mức ngân sách của gia đình mình để tránh tình trạng “vung tay quá trán” nhé.

4.4 Nên trực tiếp trải nghiệm sản phẩm

Nên trực tiếp đến cửa hàng để trải nghiệm thử nệm ngủ để cảm nhận độ êm ái và sự thoải mái khi sử dụng. Bạn nên ưu tiên chọn những địa chỉ bán hàng cho phép bạn tham khảo, đánh giá và trải nghiệm sản phẩm bằng cách sờ, ngồi, nằm thử. Cách làm này sẽ giúp bạn có được quyết định mua hàng phù hợp hơn, tránh tình trạng mua hàng nhưng khi sử dụng lại không cảm thấy hài lòng. 

Cửa hàng Vua Nệm có chính sách hỗ trợ khách hàng trải nghiệm nệm ngủ
Đại lý nệm Vạn Thành tại Quy Nhơn – Vua Nệm có chính sách hỗ trợ khách hàng trải nghiệm nệm ngủ

4.5 Chọn mua nệm Vạn Thành ở cửa hàng uy tín

Hãy chọn cửa hàng, đại lý nệm Vạn Thành tại Quy Nhơn uy tín chính hãng và nhận được chính sách bảo hành tiêu chuẩn. Hiện nay trên thị trường vẫn xuất hiện tình trạng một số cửa hàng bán nệm hàng “nhái”, kém chất lượng để tăng lợi nhuận. Do đó, bạn nên chọn những nơi cửa hài đáng tin cậy, có cam kết chính hãng và chính sách rõ ràng để tránh “tiền mất tật mang”.

Đọc thêm:

Một trong những địa chỉ mua nệm Vạn Thành uy tín nhất hiện nay là Vuanem.com – Đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc giấc ngủ với hệ thống hơn 100 cửa hàng phân bổ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Vì thế, nếu đang tìm kiếm đại lý nệm Vạn Thành tại Quy Nhơn, hãy thử tham khảo trước trên website của Vua Nệm để tìm hiểu và nhận tư vấn nhé. 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng