Chuyên gia nệm

Top 2 đại lý nệm Vạn Thành tại Buôn Ma Thuột nên mua hiện nay

CẬP NHẬT 29/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Nệm Vạn Thành là một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm của nệm Vạn Thành được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, chủng loại cũng như giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu thêm về thương hiệu này đại lý nệm Vạn Thành tại Buôn Ma Thuột qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu nệm Vạn Thành

Công ty TNHH Vạn Thành là một trong những thương hiệu lớn, đi đầu trong ngành sản xuất chăn ga gối nệm và nội thất phòng ngủ tại Việt Nam. Các sản phẩm làm nên tên tuổi của Vạn Thành có thể kể đến như: gối cao su thiên nhiên, nệm cao su thiên nhiên, đệm lò xo, đệm bông ép,… 

Không chỉ phủ sóng rộng khắp Việt Nam (43 chi nhánh trên cả nước), nệm Vạn Thành còn vươn ra cả thị trường quốc tế (có mặt trên 56 quốc gia), chinh phục cả những thị trường khó tính như Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản,…

Tất cả quá trình sản xuất của Vạn Thành đều tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 (tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế). Ngoài ra, Vạn Thành cũng luôn đổi mới công nghệ để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Mới đây, công ty Vạn Thành đã nhập những dây chuyền tân tiến nhất từ Ý, Đức, Nhật Bản, Hoa Kỳ,…nhằm gia tăng sản xuất cũng như ứng dụng khoa học sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm.

thương hiệu nệm vạn thành
Thương hiệu Nệm Vạn Thành được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao

Nệm Vạn thành đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những thương hiệu uy tín, đi đầu trong ngành sản xuất chăn, ga, gối, nệm. Không chỉ là một thương hiệu nệm lớn trong nước, Vạn Thành cũng gặt hái được nhiều thành công khi xuất hiện tại những thị trường quốc tế khó tính như Châu Âu, Hoa Kỳ.

Các sản phẩm nổi bật của nệm Vạn Thành có thể kể đến như nệm cao su tự nhiên, gối, nệm bông ép, nệm lò xo,… Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO (tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế), nệm Vạn Thành luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam.

2. Nệm cao su Vạn Thành có tốt không?

Nệm Vạn Thành nổi tiếng với dòng sản phẩm đệm cao su và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm

2.1. Nguồn nguyên liệu an toàn

Cao su sản xuất nệm Vạn Thành được thu hoạch từ các nông trường cao su nổi tiếng ở Việt Nam như Bình Dương, Bình Phước,…. Mủ cao su ở đây được đánh giá là có độ ổn định cao cùng chất lượng đảm bảo, thậm chí đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang những thị trường khó tính như Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản

đại lý nệm vạn thành buôn ma thuột
Nguồn nguyên liệu sản xuất nệm cao su Vạn Thành luôn được đảm bảo

Chất lượng mủ cao su Vạn Thành còn được chứng nhận đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5 & DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi và độ bền vật lý. 

2.2. Dây chuyền sản xuất hiện đại

Nệm Vạn Thành được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu từ Hoa Kỳ và Nhật Bản nên chất lượng được đảm bảo ở mọi khâu. Ngoài ra, quy trình sản xuất của nệm cao su Vạn Thành cũng luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015.

2.3. Sự êm ái

Với thành phần từ mủ cao su tự nhiên 100%, nệm cao su Vạn Thành có độ đàn hồi rất cao và bề mặt vô cùng êm ái. Khi nằm bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái, êm ái bởi khả năng nâng cơ thể tuyệt vời (đặc biệt, rất phù hợp với những ai bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống), mang lại giấc ngủ ngon cho bạn và gia đình .

2.4. Độ thoáng mát vượt trội

Nệm Vạn Thành được thiết kế với hàng trăm lỗ thông hơi cùng với các bong bóng bọt khí giúp không khí được lưu thông một cách dễ dàng, qua đó tạo cơ chế trao đổi nhiệt với môi trường bên ngoài. Điều này giúp người sử dụng không bị nóng lưng hay và bí bách.

đại lý nệm vạn thành buôn ma thuột tốt
Nệm Vạn Thành có độ thoáng mát vượt trội

2.5. Độ bền cao

Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nên có độ bền vật lý cao, giúp hạn chế tình trạng xẹp lún và chống oxy hóa tốt. Thêm nữa, chính sách bảo hành của nệm cao su Vạn Thành có thể lên đến 15 năm, đây được xem là bảo chứng cho chất lượng sản phẩm của Vạn Thành.

2.6. An toàn với sức khỏe

Các sản phẩm của nệm Vạn Thành đều được quản lý nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho đến mọi quy trình sản xuất. Đồng thời, với việc áp dụng công nghệ tiên tiến, giúp loại bỏ mọi vi khuẩn, nấm mốc gây hại nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.

2.7. Thân thiện với môi trường

Nệm cao su thiên nhiên của Vạn Thành có khả năng tự phân hủy thành các chất hữu cơ khi hết hạn sử dụng nên đặc biệt không gây ô nhiễm môi trường. Thêm vào đó, các cánh đồng trồng cao su còn là nơi hấp thụ CO2 và thải ra khí oxy hỗ trợ rất tốt trong việc giảm hiệu ứng nhà kính.

2.8. Kích thước đa dạng

Nệm cao su Vạn Thành với các kích thước khác nhau, độ dày mỏng đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa phù hợp với sở thích và yêu cầu của mình.

3. Địa chỉ mua nệm Vạn Thành tại Buôn Ma Thuột 

Với những ưu điểm về mặt chất lượng như vậy thì những sản phẩm nệm Vạn Thành chính là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang sinh sống tại Buôn Ma Thuột, hãy ghé qua những địa chỉ sau để tìm cho mình một chiếc nệm Vạn Thành ưng ý nhé

3.1. Đại lý nệm Vạn Thành tại Buôn Ma Thuột 

  • Địa chỉ: Km9, Quốc lộ 14, Xã EaTu, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0262 3877660
đại lý nệm vạn thành tại buôn ma thuột tốt
Đại lý nệm Vạn Thành phân phối nhiều sản phẩm như nệm cao su, nệm bông ép,…

Hiện đại lý nệm Vạn Thành là địa chỉ bán nệm Vạn Thành chính hãng được nhiều người tiêu dùng tiên tưởng đặt mua. Đại lý phân phối nhiều dòng sản phẩm như nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo, nệm cho bé…

Với mức giá được niêm yết, khách hàng khi mua tại các đại lý nệm Vạn Thành còn được đảm bảo về chương trình bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất. 

3.2. Vua Nệm – Đại lý nệm Vạn Thành uy tín số 1 trên toàn quốc

  • Địa chỉ: 1S21+1S22 TTTM Go! Góc đường Nguyễn Thị Định và đường Vành đai phía Tây, Phường Thành Nhất,  TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
  • Điện thoại: 1800 2092

Hiện nay, Vua Nệm là địa chỉ uy tín hàng đầu trong danh sách showroom, đại lý nệm Vạn Thành trên toàn quốc. Với hệ thống hơn 90 showroom, đại lý, Vua Nệm sẽ giúp bạn dễ dàng mua hàng tại bất kỳ địa chỉ nào gần nơi bạn sinh sống nhất. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc so với việc lựa chọn các đại lý ở xa.

đại lý nệm vạn thành tốt tại buôn ma thuột
Vua Nệm là địa chỉ phân phối nệm Vạn Thành chính hãng

Khi lựa chọn mua nệm Vạn Thành nói riêng và các loại nệm, phụ kiện giấc ngủ khác nói chung, Vua Nệm cam kết sẽ giúp khách hàng có những quyền lợi tốt nhất, hài lòng nhất với sự lựa chọn của mình. 

  • Sản phẩm chăn, ga, gối, đệm chính hãng 100%, chất lượng tốt, có bảo hành đúng quy định của nhà sản xuất
  • Giá thành hợp lý và cạnh tranh, có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá cho khách hàng
  • Khách hàng được tư vấn nhiệt tình, đúng chuyên môn bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ. Dựa trên sự tư vấn đó quý khách có thể lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp với tuổi tác, tình trạng sức khỏe, điều kiện kinh tế của mình.
  • Chính sách cận chuyển miễn phí trong vòng 30km với các đơn hàng có giá trị trên 1 triệu.
  • Miễn phí đổi trả hàng trong vòng tới 30 ngày
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% để hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng
  • Với các đơn hàng kích thước chuẩn có thể giao hàng ngay trong ngày
  • Chính sách đổi trả nệm 100 ngày và 365 ngày.

Tham khảo một số dòng nệm Vạn Thành tại Vua Nệm: 

4. Cách nhận biết nệm cao su Vạn Thành chính hãng 

Ngoài mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín như đại lý nệm Vạn Thành hay đại lý phân phối chính hãng sản phẩm, các bạn cần bỏ túi một số yếu tố sau để phân biệt được sản phẩm nệm Vạn Thành chính hãng

4.1. Bao bì bên ngoài 

Điểm đầu tiên bạn cần kiểm tra khi nhận được một tấm nệm cao su Vạn Thành là bao bì sản phẩm. Nệm cao su Vạn Thành được bọc trong lớp nilon bên ngoài. Trên bao bì hãy kiểm tra các thông tin bao gồm logo thương hiệu, địa chỉ sản xuất và ngày sản xuất. 

những đại lý nệm vạn thành tại buôn ma thuột tốt
Kiểm tra bao bì bên ngoài nệm

4.2. Phiếu bảo hành nệm Vạn Thành 

Khi bạn tháo bao nilon bọc nệm thì sẽ thấy một phiếu bảo hành sản phẩm được đính kèm. Bạn cần lưu ý các thông tin trên phiếu bảo hành bao gồm: Tên sản phẩm; Kích thước sản phẩm; Số seri sản phẩm; Thời gian bảo hành 

4.3. Kiểm tra ruột nệm 

Để đảm bảo sản phẩm nệm cao su Vạn Thành mà bạn mua không phải hàng giả hay hàng nhái thì kiểm tra ruột nệm là điều cần thiết. Một yếu tố quan trọng để xác định chính xác sản phẩm chính là hãng là logo nệm Vạn Thành trên thành nệm. Trên ruột nệm còn có số seri sản phẩm để bạn có thể đối chiếu với phiếu bảo hành.

4.4. Kiểm tra độ đàn hồi 

Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành có độ đàn hồi cao trong khi các sản phẩm nệm giả thường kém đàn hồi. Khi nhận được nệm cao su Vạn Thành bạn có thể dùng tay để nhấn mạnh lên bề mặt nệm sau đó thả ra để kiểm tra độ đàn hồi. 

các đại lý nệm vạn thành tại buôn ma thuột
Kiểm tra độ đàn hồi của nệm

4.5. Kiểm tra mùi cao su 

Do được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành có mùi khá nhẹ. Trong khi các sản phẩm nệm Vạn Thành giả hay nhái được sản xuất thủ công với công nghệ lạc hậu, xử lý mùi cao su không tốt. Khi bạn cảm thấy chiếc nệm cao su Vạn Thành có mùi hôi nồng nặc thì hãy nhờ sự hỗ trợ của bộ phận chăm sóc khách hàng của Vạn Thành xác định nguyên nhân do lỗi sản phẩm hay sản phẩm không chính xác nhé

5. Kết luận 

Hi vọng những thông tin Vua Nệm chia sẻ phía trên đã bạn biết được nệm Vạn Thành có tốt không và chúc bạn có thể tìm thấy được sản phẩm nệm ưng ý tại đại lý nệm Vạn Thành tại Buôn Ma Thuột. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều