Chuyện quanh ta

7 đá phong thuỷ màu đỏ giúp chiêu tài lộc, mang lại may mắn

CẬP NHẬT 08/06/2022 | BỞI Tiến Kiều

Đá phong thuỷ màu đỏ là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì tính thẩm mỹ cao mà còn mang lại nhiều may mắn, giúp gia chủ thu hút tài lộc. Vậy đâu là những loại đá được yêu thích và chọn lựa nhiều nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về các loại đá phong thuỷ nhé!

1. Đá phong thuỷ màu đỏ có ý nghĩa gì?

Đá phong thuỷ màu đỏ là loại đá có màu sắc mạnh mẽ, rực rỡ, mãnh liệt, giúp mang đến những hy vọng tươi sáng, gia tăng thêm niềm tin cho người dùng. Với nguồn năng lượng dồi dào, loại đá này sẽ giúp kích thích được sự năng động vốn có, để cho người dùng trở nên sáng tạo, cởi mở, hoà đồng và thêm quyến rũ hơn.

đá phong thủy đỏ
Đá phong thuỷ màu đỏ luôn mang lại nhiều ý nghĩa vượt trội cho người dùng

Ngoài ra, đá phong thuỷ màu đỏ còn giúp gia tăng năng lượng để bạn nhanh chóng được thăng tiến, thực hiện được những mục tiêu của mình. Cùng với đó là tác dụng duy trì trạng thái sức khoẻ tốt, giúp gắn kết và phục hồi những tổn thương về mặt tinh thần.

2. Đá phong thuỷ màu đỏ hợp mệnh nào?

Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, các loại đá phong thuỷ màu đỏ sẽ hợp với mệnh Hoả, tương sinh với mệnh mộc. Do đó, những người thuộc mệnh Mộc và Hoả nên đeo loại đá này nhằm mang lại nhiều may mắn.

Tuy nhiên, những người thuộc mệnh Thuỷ, mệnh Kim thì không nên đeo lại đá có màu sắc này nhé. Bởi vì đây là màu sắc tương khắc với những người thuộc mệnh Thuỷ và mệnh Kim.

3. Tổng hợp đá phong thuỷ màu đỏ mang lại nhiều may mắn

Dưới đây là tổng hợp một số loại đá phong thuỷ màu đỏ rất hữu ích trong việc chiêu tài lộc, hỗ trợ công danh sự nghiệp và mang lại nhiều vận may đặc biệt mà bạn nên tham khảo để có thể chọn lựa sao cho phù hợp nhé!

3.1. Đá thạch anh màu đỏ

Loại đá phong thuỷ màu đỏ được khá nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa chính là đá thạch anh đỏ. Với màu sắc và ý nghĩa đặc trưng, loại đá này luôn mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự may mắn cho người dùng.

Với màu sắc rực rỡ, đá thạch anh đỏ sẽ giúp gia tăng sự quyến rũ, sức hút, mang đến một nguồn năng lượng dồi dào cho bạn. Không những giúp bạn nhanh chóng phục hồi tinh thần mà loại đá này còn góp phần giúp bạn trở nên can đảm, tự tin, mạnh dạn và năng động hơn. Do đó, chúng thực sự phù hợp với những người rụt rè.

đá thạch anh màu đỏ
Đá thạch anh đỏ là loại đá phong thuỷ được nhiều người dùng yêu thích, ưa chuộng và sử dụng

Đá thạch anh đỏ luôn giữ cho tinh thần của bạn trở nên phấn chấn, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc để bạn có thể thoải mái khám phá thế giới xung quanh. Đồng thời chúng còn mang lại nhiều năng lượng tích cực để bạn nhanh chóng thăng tiến hơn trong công việc.

3.2. Đá phong thủy Jasper 

Đá phong thuỷ màu đỏ Jasper hay còn được gọi là đá ngọc bích đỏ. Đây chính là loại đá mang đến nhiều giá trị cho người dùng, chúng sẽ giúp bạn trở nên khiêm tốn hơn, biết tiết chế và kiểm soát bản thân. Đồng thời, cũng góp phần giúp bạn trấn an cơ thể, giải tỏa được trạng thái lo lắng để bạn trở nên tự tin hơn.

đá phong thủy jasper 
Đá phong thủy Jasper màu đỏ đẹp mắt

Không chỉ giúp tái tạo và mang lại nhiều nguồn năng lượng tích cực để bạn luôn trong trạng thái thoải mái, học tập và làm việc hiệu quả. Mà loại đá này còn giúp ích cho những người thường bị rối loạn tiêu hoá hoặc gặp vấn đề với đường tiết niệu. Chúng sẽ góp phần giúp người bệnh phục hồi một cách hiệu quả.

3.3. Đá Garnet

Garnet là loại đá phong thuỷ màu đỏ có lịch sử lâu đời, chúng được biết đến với tên gọi Ngọc Hồng Lựu vì chúng có màu sắc như quả lựu. Loại đá này được hình thành chủ yếu nhờ vào sự tiếp xúc giũ mắc ma nóng chảy và cacbonat có trên nhiều chất liệu đá khác nhau.

đá màu đỏ phong thủy
Đá Garnet cao cấp, sang trọng là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu

Theo phong thuỷ, đá Garnet là biểu trưng cho tình yêu và sự vĩnh hằng. Chúng luôn giúp khơi gợi ngọn lửa tình cảm và giữ cho tinh thần luôn được phấn chấn hơn, gia đình trở nên hạnh phúc hơn. Đồng thời, cũng còn góp phần xua đuổi vận rủi, giúp bạn lấy lại tinh thần vượt qua giai đoạn khủng hoảng, tuyệt vọng.

Đá phong thuỷ màu đỏ Garnet còn có tác dụng thanh lọc cơ thể và hỗ trợ cơ thể, đảm bảo sức khoẻ dồi dào. Đồng thời, cũng giúp cho bạn nhanh chóng đạt được con đường thành công hơn. 

3.4. Đá Ruby

Đá Ruby là loại đá phong thuỷ màu đỏ chức một lượng lớn thành phần khoáng chất Corundum. Chúng có độ cứng, độ trong suốt và tinh khiết rất cao, chỉ đứng sau Kim cương nên rất được quan tâm và ưa chuộng.

Không chỉ đẹp mà các loại đá Ruby còn có tác dụng xua đuổi bệnh tật, giữ cho bạn luôn cảm thấy khoẻ khoắn, không bị mệt nhọc. Đồng thời, chúng còn giúp gia tăng thêm sức mạnh và trí nhớ cho bạn, giúp hỗ trợ điều trị các căn bệnh về tim, não, cột sống.

đá đỏ phong thủy
Đá Ruby với vẻ ngoài ấn tượng, sang trọng

Được mệnh danh là vua của các loại đá quý, sở hữu đá phong thuỷ màu đỏ Ruby sẽ giúp cho bạn trở nên quý phái và sang trọng hơn. Chúng cũng sẽ mang lại nhiều may mắn, để công việc, cuộc sống của bạn thêm phần thịnh vượng và phát triển hơn.

3.5. Đá Spinel màu đỏ

Đá Spinel là loại đá phong thuỷ màu đỏ mang đến sự hy vọng vào những điều tươi sáng và tốt đẹp. Nhiều người dùng đã tin rằng, đá Spinel có tác động tích cực đến trạng thái sức khoẻ của con người. Giúp giữ một cơ thể khoẻ mạnh dồi dào và tràn đầy năng lượng. 

các loại đá phong thủy màu đỏ
Loại đá Spinel màu đỏ giúp tái tạo và mang lại nhiều năng lượng tích cực cho chủ sở hữu

Ngoài ra, loại đá này còn giúp giữ cho mối quan hệ tình cảm thêm khăng khít hơn. Khi sử dụng chúng, bạn sẽ có thể dễ dàng khơi gợi được niềm đam mê, ý chí của mình đẻ có thể vực dậy được sau những khó khăn.

3.6. Đá Tourmaline

Tourmaline là một trong những loại đá phong thuỷ màu đỏ vô cùng giá trị. Với một tên gọi khác là đá quý cầu vồng chính là nhờ vào việc hội tụ nhiều màu sắc rực rỡ của loại đá này.

Loại đá này sẽ luôn hỗ trợ, giúp cho bạn luôn trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn. Ngoài ra, chúng còn được biết đến nhờ vào khả năng đánh thức và làm thăng hoa tình cảm, là tượng trưng cho sự trung thành và lòng chung thuỷ. Đồng thời cũng giúp cho chủ nhân sở hữu trở nên quyền quý, gia tăng được địa vị trong công việc.

3.7. Đá Zircon

Zircon được biết đến là đá phong thuỷ màu đỏ tự nhiên, nên vô cùng hiếm có và đắt đỏ. Về mặt phong thuỷ, loại đá quý này như một tấm bùa góp phần mang lại nhiều may mắn và điều tích cực cho bạn trong cuộc sống.

những loại đá phong thủy màu đỏ
Đá Zircon giúp mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho người sử dụng

Đá phong thuỷ Zircon còn được biết đến nhờ vào tác dụng điều hoà cảm xúc, luôn giữ cho bạn trở nên bình tĩnh hơn. Đồng thời, cũng giúp tránh được trạng thái lo âu, hồi hộp một cách hiệu quả. Cùng với nhiều lợi ích trong kinh doanh mà loại đá này luôn được yêu thích cũng như sử dụng rộng rãi.

Trên đây là tổng hợp các loại đá phong thuỷ màu đỏ sang trọng, cuốn hút, giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn được loại đá phù hợp nhất với mình. Nếu cần được tư vấn thêm thông tin, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm để được hỗ trợ kịp thời nhé!

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều